Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần cực đơn giản

cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần

Lối sống hiện đại cùng với nền văn hóa tiên tiến như hiện nay thì vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân không còn là vấn đề xa lạ nữa. Việc tìm hiểu cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần hay chưa giúp đàn ông dễ dàng tiếp cận phụ nữ hơn. Vì thông qua những dấu hiệu nhận biết, bạn có thể đoán được cô nàng này có xu hướng tình dục mở hay giữ tư tưởng truyền thống. Bài viết sau đây sẽ mách nhỏ cho phái mạnh một vài cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa để có thể nắm bắt tâm lý của đối phương một cách dễ dàng nhé.

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần qua biểu hiện

Một vài dấu hiệu cụ thể giúp bạn có thể xác định người phụ nữ của mình có còn trinh không hay đã quan hệ nhiều lần chưa:

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần

Nhận biết qua cách làm tình

Cách làm tình có thể phản ánh được kinh nghiệm giường chiếu của một người. Cho nên, đây được xem là cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần đơn giản nhất. Có thể nàng giả bộ và che giấu được bạn các biểu hiện bên dưới nhưng chắc chắn khi lên giường nàng sẽ rất khó che giấu được bạn. Đó chính cách họ làm tình. Nó khác biệt hoàn toàn với những cô gái ngây thơ lần đầu biết yêu và biết đến hương vị tình dục. Cụ thể là:

  • Phụ nữ từng trải qua nhiều lần mây mưa thường sẽ rất thích thú và hăng hái khi đàn ông đề cập đến chuyện chăn gối. Nhiều khi nàng quá ham muốn thì có thể nàng sẽ không ngần ngại chủ động ngỏ lời  tiếp cận và bày tỏ ham muốn của mình trước bạn. Họ cũng biết cách tự chuẩn bị cho mình những gì trước khi bước vào cuộc yêu. Vì thế, mà cả 2 sẽ nhập cuộc nhanh hơn vì mọi thứ đã sẵn sàng nên nam giới sẽ dễ dàng đưa dương vật ra vào một cách trơn tru mà không có bất cứ rào cản nào.
  • Vì là người từng trải nên nàng đã quá quen thuộc với những việc này. Vì thế, nàng không cần thực hiện màn dạo đầu quá lâu thì nàng mới có thể bắt nhịp kịp. Nàng sẽ chủ động tự giữ đùi mình ở tư thế mở rộng để chàng dễ phối hợp. Còn những cô gái chưa từng quan hệ thường sẽ khá xấu hổ trước việc bộc lộ vùng kín của mình nên thường sẽ có phản xạ khép chân lại, nhắm chặt mắt và người gồng cứng. Các nàng không biết phải làm gì mà cần phải có sự trợ giúp của nam giới thì mới biết cách thực hiện các tư thế, động tác tiếp theo.
  • Phụ nữ đã trải qua nhiều lần quan hệ thì cơ thể sẽ kinh hoạt hơn nên nam giới sẽ dễ dàng phối hợp hơn và biết cách thay đổi tư thế quan hệ để làm cả 2 thêm thăng hoa. Nàng cũng chủ động tìm tòi và gợi ý chàng thực hiện những tư thế mà cả 2 thích nhất để đạt được sự kích thích và khoái cảm tốt nhất cho cả 2. Khi đã chọn được tư thế “phê” nhất, nàng sẽ định hướng bạn thực hiện tư thế đó một cách thường xuyên hơn.

Xem thêm: Cách nhận biết cô bé khít hay giãn rộng cực đơn giản

Cô bé không còn “trong sạch”

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần hay chưa chính là kiểm tra cô bé của nàng có còn nguyên vẹn không. Màng trinh là cách kiểm tra chuẩn xác nhất sự trong sạch của một người con gái. Thông qua màng trinh, bạn sẽ biết được rằng nửa kia của bạn là gái còn trinh hay đã quan hệ tình dục rồi.

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần

Màng trinh là một lớp màng mỏng nằm ở cổ tử cung. Trong lần quan hệ đầu tiên, lớp màng trinh này sẽ bị phá rách khi nam giới lần đầu xâm nhập “cậu nhỏ” vào “cô bé”  nên nữ giới sẽ cảm thấy rất đau và vùng kín sẽ xuất hiện những giọt máu li ti. Nếu bạn thấy hiện tượng này xuất hiện lần đầu khi cả 2 quan hệ thì chứng tỏ rằng cô ấy vẫn còn trinh và chưa từng quan hệ lần nào. Nhưng cũng phải nói có một số bạn nữ chưa từng quan hệ nhưng lại không ra máu trinh.

Tuy nhiên, trong cuộc đời của con gái  không thể tránh khỏi những sự cố vô tình làm màng trinh bị rách. Hoặc do cơ địa nên lượng máu ra quá ít nên không dễ phát hiện. Hiện nay, thời đại tiên tiến nên có rất nhiều dịch vụ tiểu phẫu vá màng trình giúp cho phụ nữ đánh lừa được nhiều người đàn ông về sự trong trắng của mình. Tóm lại, điều quan trọng để quyết định hạnh phúc của cả 2 đó là tình cảm thực sự mà cả 2 dành cho nhau chứ không phải là liệu cô ấy có còn trinh hay không? không quyết định được bất cứ vấn đề gì cả. Ngày nay, các chàng trai còn thích các cô gái không còn trinh hơn vì nàng sẽ hiểu biết hơn về tình dục nên việc hợp tác sẽ trở nên thú vị và dễ dàng hơn. Việc còn trinh hay không từ lâu đã không còn là điều mà nam giới phải chú ý đến nữa.

Nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần qua dáng đi

Tướng đi là cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần có đúng hay không. Dáng đi của gái còn trinh với gái đã quan hệ cũng có nhiều sự khác biệt với nhau mà bạn rất dễ để phân biệt. Những người mà quan hệ nhiều thì sẽ có dáng đi khuỳnh khoàng, có vẻ thô cứng và không kép 2 chân lại với nhau được. Nguyên nhân của điều này là do một số tư thế làm tình khi thực hiện bắt buộc hai chân phải dang rộng ra. Bởi vậy nên mà những người đã từng quan hệ sẽ có dáng đi 2 hàng rất xấu. Ngược lại, với những người con gái còn trinh thì dáng đi sẽ gọn gàng và khép nép hơn. Cách đi cũng nhanh nhẹn, tự nhiên và linh hoạt hơn rất nhiều. Đặc điểm này sẽ nhận biết hơn khi hai người phụ nữ từng trải và chưa từng trải đi với nhau.

Nhận biết qua màu sắc âm đạo và vú

Bên cạnh vùng kín thì chàng cũng có thể nhận biết được sự trong trắng của nàng qua một số bộ phận khác trên cơ thể.  Một số quan điểm nhân gian đã nói rằng người phụ nữ quan hệ nhiều lần sẽ có đặc điểm chung là đầu ti có màu sẫm, thâm. Gái còn xuân thì đầu ti hồng, trắng sáng hơn. Thực tế điều này cũng đúng vì bạn có thể quan sát những người sau sinh (thường là quan hệ nhiều lần trước đó rồi) nên đầu ti của họ sẽ kém săn chắc và màu sắc cũng không còn tươi tắn như thời con gái. Tuy nhiên, màu sắc của đầu ti còn được quyết định bởi các sắc tố dưới da của họ nên nó cũng hoàn toàn chính xác 100% cứ phụ nữ có mày núm vú nâu, đen là người đã từng quan hệ.

Cách nhận biết phụ nữ đã làm tình nhiều lần

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần qua cách hành xử

Vấn đề đã từng quan hệ nhiều lần hay chưa khá nhạy cảm và bạn không thể hỏi thằng nửa kia của mình về chuyện này vì nó rất thiếu tinh tế. Thông qua cách ứng xử nó cũng phần nào biết được là nàng có “từng trải” hay chưa. Người đàn ông thường ngại quan hệ với những người phụ nữ quan hệ nhiều lần vì sợ họ là người không đứng đắn, lẳng lơ và không thật lòng.Với những người phụ nữ có ít kinh nghiệm trong chuyện tình dục hoặc lần đầu thì nàng rất e ngại và thường tìm cách hạn chế  đụng chạm thân thể và ở nơi vắng vẻ chỉ có 2 người nhất có thể. Bên cạnh đó, họ cũng rất ngại nói về chuyện ấy nên sẽ có những biết hiện như: lúng túng, xấu hổ và đỏ mặt. Đây là cách nhận biết nàng còn “non”  dễ dàng nhất. Ngược lại, những người con gái đã từng quan hệ thì kinh nghiệm sẽ dày dặn hơn nên họ sẽ tỏ ra khá thoải mái và vô tư. Thậm chí có khi họ còn gợi ý và còn hướng dẫn bạn khá thuần thục và am hiểu.

Xem thêm: 3 cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Nhận biết qua các dấu hiệu trên cơ thể

Những dấu hiệu trên cơ thể chính là cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần hay chưa. Nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần qua môi âm đạo cũng là cách được rất nhiều người áp dụng. Theo đó, đối với những người đã quan hệ nhiều lần thì bộ phận sinh dục, đặc biệt là môi âm đạo sẽ thâm hơn và da vùng kín cũng không còn trắng hồng nữa mà sẽ chuyển sang màu thâm đen.

Cách nhận biết đàn bà đã quan hệ nhiều lần

Hậu quả của việc quan hệ nhiều lần

  • Tình trạng lão hoá sẽ đến sớm và nhanh hơn người bình thường.
  • Vì quan hệ quá thường xuyên và liên tục nên cơ thể không thể sản xuất kịp những hormon thiết yếu đầy đủ. Vì thế lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm chức năng sinh dục.  
  • Quan hệ tình dục với tần suất quá nhiều sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như: bệnh lậu, bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà,… Nguy hiểm nhất là bệnh HIV/ AIDS. Ngoài ra, bạn còn có nguy cơ cao mắc các bệnh phụ khoa và viêm nhiễm khác làm ảnh hưởng tới đời sống tình dục và khả năng sinh sản.

 Cách nhận biết khi phụ nữ vừa mới quan hệ xong

Ngoài những cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần mà thanghoacuocsong đã đề cập thì bạn cũng có thể nhận biết phụ nữ vừa quan hệ xong qua những biểu hiện dưới đây:

  • Sau khi quan hệ tình dục, cơ thể sẽ phát ra mùi hương tự nhiên cực kỳ quyến rũ. Mùi hương trên cơ thể nữ giới hoặc nam giới đó là  chất Pheromones. Chất Pheromones có tác dụng kích thích ham muốn tình dục bạn tình. Nhờ chất này mà cơ thể  của nam, nữ sẽ trở nên quyến rũ hơn so với bình thường.
  • Sau khi quan hệ là lúc nhu cầu đã được giải quyết vì thế thần thái của họ sẽ tươi tắn hơn. Điều này được lý giải là vì  khi đạt đến cực khoái, cơ thể sẽ tự tiết ra các hormone hạnh phúc như: Endorphine, Serotonin,…  nên nữ giới sẽ cảm thấy vui vẻ và hưng phấn hơn.
  • Khi quan hệ thì  lượng oxy trong máu và năng lượng trong cơ thể sẽ tăng cao nên các cơ quan sẽ hoạt động tốt hơn. Nên sau khi làm tình cơ thể sẽ trở nên hồng hào và sáng đẹp hơn. Điều này được thể hiện rõ nhất qua khuôn mặt, da mặt bạn sẽ hồng hào, rạng ngời hơn.
  • Do phải sử dụng một nguồn năng lượng lớn trong suốt quá trình làm tình nên sau khi làm tình các chị em sẽ cảm thấy đói là chuyện bình thường.
  • Sau quan hệ, phụ nữ khi thường rất khó đi lại một cách bình thường vì vùng kín còn đau, rát, sưng. Vì thế để tránh cọ xát vùng kín gây khó chịu hơn thì họ sẽ có dáng đi hai hàng,. Dáng đi hai hàng là tướng đi dang rộng 2 chân ra một chút và đi rất chậm.
  • Khi cơ thể đã tiêu hao quá nhiều năng lượng nên sau quan hệ phụ nữ sẽ có cảm giác buồn ngủ, rã rời và chỉ muốn nghỉ. Vì thế, sau quan hệ bạn nên đi tắm rửa sạch sẽ sau đó đi ngủ. Đó là cách vừa làm thỏa mãn về thể xác và tinh thần nên khi ngủ giấc ngủ sẽ sâu và ngon hơn bình thường rất nhiều.
  • Sau khi vừa quan hệ xong cơ thể phụ nữ đã thấm mệt nên khi bạn tình yêu cầu quan hệ tiếp cô ấy sẽ tìm cách lảng tránh.
  • Vùng kín sau quan hệ sẽ có tình trạng hơi sưng, sưng đỏ hơn so với bình thường. Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy vùng kín phụ nữ có những vệt trắng đục bám trên lông mu hay “cửa mình” của nàng là do nàng vệ sinh không kỹ sau quan hệ.
  • Sau quan hệ vùng kín nữ cũng tiết ra một số mùi hôi nhẹ, đó có thể là mùi của bao cao su hoặc mùi tanh ở bộ phận sinh dục do chất nhờn âm đạo cùng tinh trùng chưa được vệ sinh sạch.

Cần lưu ý những gì để quan hệ tình dục được sướng nhất?

Đối với người phụ nữ đã quan hệ nhiều lần, họ thường có nhiều kinh nghiệm phong phú trong chuyện tình dục. Vì vậy, để cuộc yêu được hoàn hảo hơn, bạn có thể kết hợp một số hoạt động quan hệ bằng miệng, thổi kèn,… để gia tăng cảm xúc cho đối phương. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một vài điều sau:

  • Hãy tạo một bầu không khí riêng tư, lãng mạn dành riêng cho hai người để kích thích được hết mọi cung bậc cảm xúc của đối phương. Có như vậy, các bước thực hiện tiếp theo mới được trơn tru.
  • Tuyệt đối không được bỏ qua màn dào đầu và đừng quên tìm đến những điểm g trên cơ thể bạn tình. phụ nữ họ cần những kích thích bên ngoài nhiều hơn để có thể bắt nhịp cảm xúc tốt nhất gia tăng ham muốn tình dục. Theo đó, cô bé của nàng sẽ tiết ra nhiều dịch nhờn hơn giúp bôi trơn âm đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho cậu bé tiến vào sâu bên trong.
  • Chọn các tư thế yêu phù hợp: phụ nữ đã quan hệ nhiều lần thường thích thử thách nhiều hơn với những tư thế khó mang tính kích thích cao. Vì vậy, để mỗi cuộc yêu đều trở nên hoàn hảo, hãy thay đổi bằng những tư thế yêu mới lạ. Bạn sẽ khiến nàng khóc thét vì sung sướng.

Có rất nhiều cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần hay chưa ngay trong đời sống thường ngày. Những điều trên chúng tôi viết ra là hoàn toàn có cơ sở và đều được đúc rút ra từ những người có kinh nghiệm trong thực tế. Nhưng đây cũng chỉ là một số đặc điểm để bạn tham khảo mà thôi. Bài viết này hoàn toàn không có ý định đánh giá một con người thông qua những đặc điểm trên. Bài viết này có mục đích nhắc nhở bạn rằng ngày nay việc còn trinh tiết đối với một người phụ nữ không còn là yếu tố hàng đầu để đánh giá phẩm chất và hạnh phúc lứa đôi. Vì thế, đừng vì những đánh giá trên mà làm tổn thương người phụ nữ yêu bạn thật lòng nhé!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *