Các hình dáng của cậu nhỏ ở nam giới phổ biến nhất

Các hình dáng của cậu nhỏ

Các hình dáng của cậu nhỏ khác nhau sẽ phù hợp với những tư thế làm tình khác nhau và tạo ra nhiều cảm giác kích thích mới lạ khi yêu. Thực tế cho thấy nam giới không nên quá mặc cảm về hình dáng và kích thước cậu nhỏ của mình. Bởi vì mỗi cá nhân từ khi sinh ra đã mang một dáng vẻ cậu nhỏ khác nhau, rất khó để đánh giá bản lĩnh phái mạnh thông qua hình dáng bên ngoài của cậu nhỏ. Chính vì vậy hãy tập trung cải thiện về kỹ năng cũng như sức bền của cơ thể. 

Nguyên nhân dẫn đến các hình dáng của cậu nhỏ khác nhau

Đặc điểm trên cơ thể mỗi con người là khác nhau. Dù yếu tố thể hiện hình dáng, kích thước hay bất kỳ đặc điểm nào trên cơ thể thì vẫn là điều hoàn toàn bình thường. Bạn không có gì phải lo lắng và tự ti về những đặc điểm này trên cơ thể. Nguyên nhân chính dẫn đến những sự khác nhau trong đặc điểm hình thái của dương vật ở mỗi nam giới:

Nguyên nhân di truyền 

Các yếu tố xung quanh môi trường sống, chế độ sinh hoạt đều ảnh hưởng đến kích thước và hình dáng cậu nhỏ. Đặc biết là yếu tố gen di truyền. Chính vì thế mà nam giới ở các nước như Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ và Châu Âu kích thước dương vật thường to hơn và hình dáng cậu nhỏ cũng sẽ đa dạng hơn.

Tuy nhiên, thể trạng phụ nữ Châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng cũng nhỏ hơn so với những nước khác. Nên phái mạnh cũng không cần quá tự ti về bản thân mình.

Các hình dáng của cậu nhỏ

Nguyên nhân bệnh lý

Các hình dáng của cậu nhỏ cũng phụ thuộc rất nhiều vào tính trạng bệnh lý. Cụ thể, khi gặp những biểu hiện khác thường ở dương vật: viêm nhiễm, ngứa rát, … nên đến gặp chuyên gia. Vì những bệnh lý này có thể khiến cho dương vật bị biến dạng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và chức năng sinh dục của người bệnh.

Tổng hợp 15+ các hình dáng của cậu nhỏ phổ biến

Dưới đây là các kiểu dương vật phổ biến nhất, đồng thời có khả năng đáp ứng nhu cầu sinh lý tốt mà @thanghoacuocsong đã tổng hợp và giới thiệu với mọi người.

1. Hình dáng dương vật cong lên trên

Hình dáng cậu nhỏ cong lên trên được xem là phổ biến nhất. Nó trông giống như một trái chuối cong hướng lên bên trên khi dương vật đạt trạng thái cương cứng.

Ở hình dạng này, dương vật có một lợi thế lơn là giúp kích thích đến mọi điểm cực khoái trong cơ thể như điểm A, điểm G, tuyến P-spot hay tuyến tiền liệt.

Hình dáng dương vật cong lên trên

Với hình dáng cong lên trên anh em chỉ cần hoạt động tùng dục bình thường là quá đủ cho một cuộc tình thăng hoa mãnh liệt, cảm xúc phấn chấn kích thích.

2. Hình dáng cậu nhỏ cong xuống dưới

Tương tự như hình dạng cậu nhỏ cong lên trên thì hình dạng cậu nhỏ cong xuống dưới cũng giống vậy. Chỉ là cong theo chiều ngược lại của lên trên. 

Nam giới sở hữu hình dáng này khá phù hợp để phái nữ ngồi lên trên khi quan hệ tình dục. Bởi vì hình dáng cong xuống dưới giúp kích thích sâu hơn các điểm, từ đó tạo nhiều khoái cảm hơn khi quan hệ tình dục cho cả hai.

Ngoài ra, nếu cậu nhỏ bị cong và gây đau đớn trong sinh hoạt thì cần phải đến gặp bác sĩ để được tư vấn và tìm cách điều trị.

Hình dáng cậu nhỏ cong xuống dưới

Xem thêm: Bài tập cho cậu nhỏ bị cong khắc phục dễ dàng tại nhà

3. Hình chữ C của dương vật

Dương vật có hình dáng chữ C dễ gây hiểu lầm là mắc bệnh dương vật cong. Nếu để ý anh em sẽ nhận thấy rằng nhiều nam giới sở hữu dương vật hình chữ C truyền thống sẽ có đường cong tự nhiên khi cương, không nổi cục u, phần da bám đều xung quanh thành dương vật.

Sở hữu hình dạng này anh em hãy thử quan hệ với tư thế Doggy nhé. Tư thế tạo thúc lực về phía trước thành âm đạo, mang lại cảm giác sung sướng không kém gì cậu nhỏ dáng cong như quả chuối

4. Dương vật thẳng

Trong các hình dáng của cậu nhỏ thì hình dáng thẳng từ phần gốc đến ngọn được xem là hoàn hảo nhất. Dương vật thẳng không có sự khác biệt mấy về chu vi xuyên suốt. 

Dương vật thẳng giúp cánh mày râu có thể quan hệ hoàn hảo ở mọi tư thế khác nhau mà không cần sự điều chỉnh nào. Tuy nhiên, nếu hình dáng cậu nhỏ của bạn không được thẳng và to như ý muốn, bạn có thể sử dụng thêm những sản phẩm hỗ trợ tình dục để cuộc yêu được thăng hoa hơn.

Một bí kíp nam giới cần giữ cho mình đó là gia tăng kích thước cậu nhỏ. Vì có đến 97% phụ nữ đều thích dương vật to và dài. Họ cho biết, khi quan hệ tình dục với bạn tình, họ chỉ cố tỏ ra thật nhiều cảm xúc để hưởng ứng. Vì thực chất không hề có chút cảm xúc nào.

Xem thêm: Top 10 thuốc tăng kích thước cậu nhỏ vĩnh viễn làm to dương vật +7CM

5. Gốc lớn và đầu hẹp

Một cậu nhỏ bình thường có dáng thẳng, nhỏ dần lên đến phần đầu và tạo ra hình nón cho đầu cậu nhỏ. Hình dạng này khá lý tưởng để thâm nhập vào sâu trong của âm đạo nhằm đem lại kích thích mãnh liệt.

Gốc lớn đầu hẹp phù hợp nếu nam giới và phụ nữ muốn cùng trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn. Anh em dễ xâm nhập bằng gel bôi trơn, sau đó nong rộng và cùng đem khoái cảm cho nhau dâng trào

6. Gốc hẹp và đầu lớn

Hình dáng gốc hẹp đầu lớn là kiểu ngược lại so với gốc lớn đầu hẹp. Kiểu này tuy hơi khó khăn khi mới bắt đầu quan hệ nhưng thành thạo rồi sẽ tạo khoái cảm cực kỳ thoải mái cho cả hai. 

Muốn cuộc yêu dễ dàng hơn trong kiểu hình dáng gốc hẹp đầu lớn hãy chuẩn bị trước một chút gel bôi trơn. Bởi vì gel làm giảm cảm giác đau rát, khô và khó chịu trong quá trình quan hệ tình dục.

Chiều dài và chu vi của cậu nhỏ

Ngoài ra cậu nhỏ của nam giới không chỉ khác nhau về hình dáng mà còn khác nhau về chu vi, chiều dài và độ dày. Tất cả những yếu tố kể trên đều góp phần tạo ra cảm xúc đê mê cực khoái kích thích trong quan hệ.

Hãy tìm hiểu thêm về thước cậu nhỏ trung bình của Việt Nam và thế giới. Để thấy được rằng cậu nhỏ Việt Nam thuộc loại trung bình khá, nam giới nên tự tin lên.

Các hình dáng của cậu nhỏ

Máu và lưu lượng testosterone là yếu tố chính quyết định kích thước dương vật của nam giới. Nam giới nào muốn tăng chu vi và chiều dài cậu nhỏ thì nên hạn chế không sử dụng chất kích thích. Đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh để cậu nhỏ có đầy đủ sức khỏe tham gia cuộc yêu sung mãn.

1. Các hình dáng của cậu nhỏ: ngắn và to

Nếu dương vật ngắn nhưng lại to thì bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn lựa những tư thế có thể kích thích trực tràng hoặc thành âm đạo. Bên trong và xung quanh cửa âm đạo và hậu môn có vô số các dây thần kinh nhạy cảm. Vì vậy, nếu dương vật ngắn hơn mức trung bình cũng không làm ảnh hưởng đến khoái cảm trong lúc quan hệ.

2. Kiểu dương vật nhỏ và ngắn

Nếu anh em gặp phải tình trạng dương vật nhỏ và ngắn hơn mức trung bình cũng đường quá cảm thấy tự ti. Bởi vì khoái cảm quan hệ tình dục do nhiều yếu tố quyết định chứ không phụ thuộc vào kích thước dương vật. Với trường hợp này, nam giới có thể lựa chọn một số tư thế quan hệ như: doggy, đóng cọc,.. để có thể thâm nhập vào sâu nhất bên trong cô bé. Gia tăng khoái cảm cho cả bạn và bạn tình.

Hình dáng dương vật to và dài

3. Chiều dài và chu vi đạt mức trung bình

Đây là kiểu hình dáng của cậu nhỏ phù hợp với hầu hết mọi tư thế quan hệ. Chính vì vậy, hai bạn có thể thử nhiều tư thế quan hệ khác nhau để tìm ra những tư thế có thể giúp cả hai dễ dàng đạt được khoái cảm cao nhất. Lúc thực hiện quan hệ tình dục, bạn có thể kết hợp những tư thế truyền thống hoặc các tư thế biến thể đan xen với nhau để tạo thêm phần phấn khích cho cuộc yêu.

4. Dáng dương vật dài và to

Có thể nói, đây chính là hình dáng dương vật được nhiều nam giới ao ước đồng thời cũng là tiêu chuẩn mà phụ nữ thích. Kiểu dương vật này mang lại những khoái cảm mãnh liệt cho cuộc yêu nhưng cũng sẽ gây ra những khó khăn trong việc thâm nhập vào cô bé. Chính vì vậy, anh em sẽ cần phải bôi trơn thật kỹ trước khi tiến hành quan hệ để giảm bớt sự đau đớn cho bạn tình.

5. Các hình dáng của cậu nhỏ dài nhưng bé 

Đây là một dương vật hình bút chì. Để có trải nghiệm tốt nhất với dương vật dài và nhỏ, bạn nên chọn tư thế mà đối phương có thể quắp chân vào. Điều này tạo ra một không gian bên trong chặt chẽ hơn để tăng hưng phấn cho cả hai bên đồng thời giúp đối phương kiểm soát được độ sâu thâm nhập.

Yếu tố khác ở dương vật

Hình dáng dương vật bị phụ thuộc và quyết định bởi nhiều yếu tố. Những yếu tố này có thể đánh giá trực tiếp xem bộ phận sinh dục nam như vậy đã đủ đẹp hay chưa.

1. Màu sắc của dương vật

Vậy, màu da có ảnh hưởng gì đến màu sắc tố và các hình dáng của cậu nhỏ không? 

Màu sắc ở dương vật thường đậm hơn màu da của toàn bộ cơ thể. Do lượng testosterone cùng hormone giới tính làm thay đổi và điều chỉnh tế bào melanocyte tạo ra vùng da sậm màu hơn.

Dương vật lúc cương cứng và đạt khoái cảm phần da sẽ dần nổi gân tím chuyển sang màu đỏ hoặc nâu sẫm. Những biến đổi này là hoàn toàn bình thường khi cơ thể kích thích, nam giới có thể yên tâm rằng chúng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý. 

2. Lông và da xung quanh bộ phận sinh dục

Khi bước vào độ tuổi trưởng thành nam giới nên thực hiện cắt bao quy đầu để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho cơ quan sinh dục. Đồng thời cắt bao quy đầu giúp anh em dễ dàng quan hệ tình dục mà không cần kéo lớp da bên ngoài xuống. Kết hợp sử dụng gel bôi trơn để hỗ trợ dương vật thâm nhập sâu vào âm hộ hơn.

các kiểu dương vật

Phần lông ở xung quanh bộ phận sinh dục nam giới thường mọc dày cứng và nhiều hơn bình thường. Tuy nhiên anh em không nên cạo sạch phần lông này, bởi vì khi cạo có thể gây ngứa viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Thay vào đó anh em hãy thử cắt tỉa cho gọn gàng sạch sẽ dễ nhìn.

3. Đã cắt bao quy đầu

Vùng da trùm lên phần dương vật được gọi là bao quy đầu. Sau khi tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu, phía đầu dương vật sẽ lộ ra ngoài mà không phải chịu tác động nào để làm lộ quy đầu.

Các hình dáng của cậu nhỏ

4. Chưa cắt bao quy đầu

Đây là trạng thái nguyên bản của dương vật. Quy dầu sẽ không lộ hẳn ra ngoài mà chỉ lộ một chút phần đầu. Và mức độ lộ quy đầu sẽ phụ thuộc vào lượng da lúc dương vật khi cương cứng.

Xem thêm: Cách tăng kích thước dương vật tại nhà hiệu quả nhất

5. Tàn nhang

Ở một số vùng, tàn nhang chuyển thành sắc tố rõ rệt. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến dương vật. Nó chỉ là vẻ thẩm mỹ bên ngoài của cậu nhỏ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào số lượng đốm tàn nhang mà bạn phải chủ động đi gặp các chuyên gia để tư vấn về bệnh tình.

các hình dạng của dương vật

Qua bài viết này của Thăng Hoa Cuộc Sống có thể thấy rằng mỗi nam giới sẽ sở hữu các hình dáng của cậu nhỏ khác nhau. Tùy vào cơ địa mỗi người và lối sống, sự di truyền mà hình thành các hình dáng dương vật khác nhau chính vì vậy anh em không nên quá quan trọng vẻ bên ngoài và đem điều đó ra so sánh. Vô tình chúng ta đã tạo ra cảm giác không thoải mái mất tự ti cho một số nam giới. Thay vào đó hãy làm cho cuộc yêu ngày một chất lượng hơn bằng cách đầu tư vào kỹ năng và sức bền nhé.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *