Cách làm phụ nữ thèm khát kích thích dục vọng nhanh chóng

Cách làm phụ nữ thèm khát

Phụ nữ có khả năng kiềm chế ham muốn tình dục tốt hơn đàn ông. Vì thế, không phải lúc nào chàng cũng “ăn may” được bạn tình yêu chiều mình. Chính vì vậy, những cách làm phụ nữ thèm khát sẽ là cách để nàng chủ động hơn và gia tăng tình cảm của bạn. Trong bài viết này, @thanghoacuocsong sẽ chia sẻ cho bạn những cách làm phụ nữ say mê, thôi thúc nàng tìm đến bạn, muốn cùng bạn trải qua mọi cảm xúc từ hoang dại, đê mê đến thăng hoa tột đỉnh. 

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất?

Thông thường, mọi người đều cho rằng chỉ có nam giới mới có ham muốn cao, nhưng trên thực tế nữ giới họ cũng có những ham muốn tình dục cao không thua kém gì phái mạnh. Vì vậy các chàng trai cần biết cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn. Để giúp giải tỏa cơn thèm khát của các chị em đúng lúc chứng tỏ kinh nghiệm tình trường của mình để chinh phục nàng dễ dàng hơn. 

Cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn đó là vào những thời điểm sau: 

  • Vào những ngày rụng trứng
  • Phụ nữ lâu ngày không được quan hệ tình dục
  • Xem phim chứa cảnh nóng
  • Thời kỳ hành kinh đang diễn ra 

Tìm hiểu chi tiết: Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? 9 thời điểm vàng mà chàng nên biết

Cách làm phụ nữ nứng

Bí quyết cách làm phụ nữ thèm khát hiệu quả nhất

Để có thể kích thích sự thèm khát của đối phương, bạn cần biết cách thay đổi phù hợp để giúp cuộc yêu trở nên hạnh phúc nhất. Vì vậy, bạn cần nắm rõ cách làm phụ nữ thèm khát sau đây để đưa cô nàng lên đỉnh mây mưa. 

1. Loại bỏ vấn đề tâm lý của nàng

Vấn đề lớn nhất trong tất cả mọi mối quan hệ chính là rào cản về mặt tâm lý. Đôi lúc nàng cũng có những suy nghĩ về việc làm những hành động, cử chỉ thân mật với chàng. Nhưng tâm lý nàng lo sợ bạn đánh giá cô ấy là một người dễ dãi, hư hỏng,… Chính vì vậy, bạn hãy đóng vai một người tâm lý, từ từ đi sâu vào cuộc sống của nàng và tháo gỡ nút thắt tâm lý cho nàng.

Nếu mối quan hệ đã đủ chín muồi, hãy dãi bày về cảm nhận và sự mong muốn của bạn với đối phương về những quan điểm tình dục. Tất nhiên, hãy đảm bảo mang lại cho cô ấy cảm giác an toàn về bạn là một người có trách nhiệm với cuộc đời của nàng.

2. Cách làm nàng ham muốn với không gian lãng mạn

Sau khi cô nàng cảm giác tin tưởng ở bạn và yêu bạn, bạn có thể chinh phục cô nàng được rồi đấy. Cách làm phụ nữ thèm khát tốt nhất đó là tạo ra một không gian lãng mạn nhất có thể. Từ đó, cả hai sẽ dễ dàng kích thích và cảm động hơn nhiều lần. Nếu bạn là người tinh tế tự tay setup buổi gặp gỡ này, cô nàng sẽ càng yêu bạn nhiều hơn. 

Cách làm phụ nữ say mê

3. Cách làm phụ nữ thèm khát bằng lời nói

“Con gái yêu bằng tai” có lẽ câu nói này không còn xa lạ nữa. Đúng vậy, một trong những bí quyết chinh phục ham muốn của cô nàng chính là khơi gợi nàng bằng lời nói. Cô nàng có thể tan chảy bởi những câu nói ngọt lịm của bạn đấy nhé. Chỉ cần vài câu khen ngọt ngào về thân hình nóng bỏng, gợi cảm cũng khiến chị em chết mê mệt rồi. Hãy áp dụng nó thuần thục nhất bởi vì đây là cách đưa nàng lên giường và khiến cô bạn đời dâng trào cảm xúc và yêu bạn say đắm. 

Cách làm phụ nữ thèm khát

4. Rủ cùng xem phim cảnh nóng

Bước tiếp theo trong bí quyết làm phụ nữ thèm khát đó là rủ nàng cùng xem phim cảnh nóng với mình. Những bộ phim sẽ đưa cảm xúc của cô nàng dâng cao hơn, những câu nói mật ngọt trong phim cũng giúp bạn phần nào kích thích người phụ nữ. Những cảnh ngôn tình khóc sướt mướt cùng cảnh nóng sẽ giúp cả hai dễ dàng đến với nhau hơn.

5. Tìm hiểu sở thích của cô nàng

Việc tìm hiểu sở thích của đối phương cũng giống như một hành động nhỏ thể hiện sự quan tâm của bạn đến cô nàng. Cách làm này hoàn toàn có thể giúp bạn chiếm trọn lòng tin của cô nàng. Bên cạnh đó, việc tỉ mỉ trong cách tìm hiểu cô nàng sẽ giúp bạn xác định được mức độ ham muốn của cô nàng và có thể đáp ứng thứ họ muốn kịp thời nhất. Hãy rèn luyện bản thân để ý và quan tâm cô nàng từ những thứ nhỏ nhặt nhất. Những hành động nhỏ này sẽ là cách làm phụ nữ thèm khát, khiến cô nàng thích thú và say đắm bạn hơn rất nhiều. 

quan hệ tình dục

6. Cách làm phụ nữ thèm khát màn dạo đầu thật hoàn hảo 

Cách kích thích cho phụ nữ trên giường hiệu quả nhất đó là màn dạo đầu cần đầy đủ và nhẹ nhàng. Có thể nói, cách để đẩy cảm xúc của bạn tình dâng cao đó là một màn dạo đầu đầy hứng thú. Dạo đầu giống như chất xúc tác giúp cả hai đạt đỉnh hơn trước khi quan hệ tình dục. Hãy tìm kiếm huyệt đạo trên cơ thể cô nàng, từ đó bạn tình sẽ trở nên thăng hoa hơn nhiều lần. Những nụ hôn nhẹ nhàng đi khắp cơ thể cũng là chất xúc tác khiến cô nàng đắm đuối theo bạn mãi không rời.

Cách làm con gái lên đỉnh

7. Tuyệt chiêu với nước hoa tình dục

Tuyệt đỉnh nhất trong cách làm phụ nữ thèm khát là sử dụng thuốc kích dục hay nước hoa kích thích phụ nữ. Đây được xem là tuyệt chiêu cuối cùng trong các cách làm đàn bà thèm khát mà các nam giới không nên bỏ lỡ. Nhưng bạn cần sử dụng đối với cô nàng chấp nhận điều này nhé. Điển hình như đôi lúc cô nàng không có sự hứng thú và không ham muốn chuyện ấy. Đó là lúc bạn nên dùng nước hoa tình dục để kích thích cô nàng bé bỏng dâng trào cảm xúc. Ngoài ra để tăng ham muốn ở nữ giới, chàng có thể sử dụng thêm nhiều loại thuốc giúp ham muốn ở nữ giúp cho chị em phụ nữ thèm khát được giải tỏa ngay lập tức. Tất nhiên là chàng nên chọn các loại thuốc an toàn chất lượng, uy tín trên thị trường, không nên mua sản phẩm kém chất lượng để tránh tác dụng phụ không mong muốn.

Nước hoa kích dục nữ Squirt Gold

Xem thêm: Squirt Gold – Nước hoa kích dục nữ kích thích mạnh mẽ lên đỉnh bất tận

8. Tăng sức bền của cậu nhỏ

Trong cuộc sống, người đàn ông thành đạt luôn nhận được sự trầm trồ tán thưởng của mọi người xung quanh. Nhưng trong cuộc yêu, ai sở hữu cậu nhỏ phong độ hơn, người ấy sẽ nhận được cảm tình của nhiều phụ nữ hơn. Đa số, khả năng sinh lý của chị em cao hơn so với nam giới. Cho nên một cậu nhỏ có sức bền và sở hữu một kích thước ấn tượng sẽ làm cho phái đẹp đổ “ầm ầm”.

Hãy chăm chỉ rèn luyện sức khỏe bản thân và áp dụng các bài tập tăng kích thước cậu nhỏ để gia tăng sự tự tin cho mình. Tuy nhiên, bạn cũng phải có một chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý để đạt được kết quả tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo kết hợp thuốc tăng kích cỡ dương vật được bộ Y Tế cấp phép để cải thiện kích thước và thời gian yêu.

Để tìm và mua được sản phẩm uy tín và hiệu quả, bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm ở đường dẫn mua ngay bên dưới.

Mua thuốc tăng kích thước cậu nhỏ

Mua thuốc tăng kích cỡ cậu nhỏ ở đâu?

#10 Vị trí nhạy cảm kích thích ham muốn của nàng

Tuyệt chiêu cuối cùng làm phụ nữ thèm khát bạn, đó là ghi nhớ 12 điểm nhạy cảm trên cơ thể nang. Trước và trong khi cuộc yêu diễn ra, bạn kích thích đúng những vị trí này sẽ đem lại những lợi ích rất đáng mong đợi.

Khuôn mặt – vị trí kích thích ham muốn

Phái đẹp không thích những nam giới quá vồ vập. Họ luôn thích được nam giới mân mê cơ thể của mình. Bằng cách đặt nụ hôn dài, nhẹ nhàng lướt trên khuôn mặt thể hiện sự chân thành, yêu thương. Thì bất cứ cô nàng nào cũng sẽ đổ xuôi theo ý muốn của bạn.

Đôi môi nàng chính là nơi kích thích nhất

Cách làm đàn ông thèm khát cũng tương đồng với cách làm phụ nữ thèm khát. Vị trí đôi môi với một nụ hôn nồng nàn và say đắm. Sẽ làm cho cả hai chìm trong biển tình tứ, đưa cảm xúc thăng hoa lên một tầm mới.Hãy trao cho đối phương một nụ hôn ngọt ngào hoặc một nụ hôn kiểu Pháp môi và lưỡi quyện vào nhau nồng nàn.

Cách khơi gợi ham muốn của nàng

Đôi tai – vị trí nhạy cảm thường bị bỏ quên

Đôi tai là vị trí vô cùng nhạy cảm của phái đẹp. Chỉ một động tác thổi nhẹ hay rơ miệng qua tai cô nàng cũng đủ nàng cảm thấy run rẩy. Hay những câu nói khích lệ cô nàng trong cuộc yêu cũng sẽ tăng phần hưng phấn cho cả hai.

Vùng cổ

Cổ là nơi có vùng da mỏng, ở đây có các mạch máu lớn và các đầu mút thần kinh. Việc đánh dấu chủ quyền bằng những dấu hickey hay những nụ hôn nồng cháy là một gợi ý cho bạn.

Cách để nàng ham muốn – kích thích nách

Đây  một vị trí cũng khá nhạy cảm mang đến những kích thích mới lạ đối với phụ nữ khi làm tình. Dùng lưỡi lướt qua vùng nách, khuấy đảo và xoay tròn nó để làm cơ thể nàng trở nên nhạy cảm hơn.

Bầu ngực và núm vú

Có lẽ đây là vị trí mà chưa bao giờ các chàng bỏ quên. Lúc rảnh rỗi hay khi “yêu” vị trí này luôn thu hút chàng. Sử dụng bàn tay linh hoạt và kỹ thuật điêu luyện của lười và môi để kích thích đầu ti. Khi vú trở nên căng cứng, nhũ hoa dựng thẳng là cách kích dục cho nàng tốt nhất.

Cách kích thích phụ nữ

Cách làm phụ nữ nứng với vị trí eo và hông

Tại vị trí eo và hông có rất nhiều xúc giác khiến nàng mẫn cảm. Chàng chỉ cần mơn trớn, massage một cách nhẹ nhàng tại vị trí này cũng có thể khiến nàng thở hổn hển vì chàng.

Kích thích phụ nữ với bàn tay và cổ tay

Những chàng trai tỉ mỉ sẽ không bỏ qua một khoảng trống nào trên cơ thể bạn gái. Dùng miệng liếm và mút, rê lưỡi nhẹ nhàng trên tay nàng, kích thích đầu mút các dây thần kinh nơi đầu ngón tay sẽ mang lại cảm giác lạ cho nàng.

Vòng 3 của nàng

Có lẽ, đa số đàn ông đều thích vòng 3 của cơ thể nữ giới. Việc hôn lên, bóp lấy bờ mông nàng, sẽ nàng cảm thấy thật mãnh liệt cho cuộc yêu. Kích thích vào vòng 3 phụ nữ cũng khiến nàng đê mê, tràn đầy khoái cảm.

Kích thích “cô bé” làm bạn gái thèm khát

Đây là một vị trí không có gì để bàn cãi nữa. Bạn chỉ cần kích thích nhè nhẹ vào điểm G phụ nữ cũng đủ làm nàng bắn nước.

Cuộc yêu sẽ trở nên mới mẻ và nồng nàn hạnh phúc hơn nếu bạn biết cách làm phụ nữ thèm khát. Bạn cần biết rằng để cô nàng tự nguyện nhất, bạn cần cho cô nàng sự tin tưởng và thành thật nhất có thể. Cánh mày râu hãy có trách nhiệm với cô người yêu, người bạn đời của mình. Hy vọng, cuộc yêu của cả hai sẽ trở nên hạnh phúc và đạt đỉnh sung sướng nhất.

2/5 - (1 bình chọn)
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *