Khám phá cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ

cach-nhan-biet-dan-ong-lau-ngay-khong-quan-he

Nhu cầu tình dục của nam giới luôn cao hơn nữ giới vì vậy họ rất khó giữ mình khi phải xa vợ hoặc bạn gái. Chính bởi điều này đã khiến cho không ít chị em phụ nữ phải lo lắng. Với những chia sẻ về cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ dưới đây của @thanghoacuocsong sẽ giúp phái đẹp có thể dễ dàng kiểm chứng mức độ chung thủy của chàng.

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ theo tâm lý

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ đơn giản nhất chính là dựa trên các yếu tố tâm lý của chàng. Cụ thể, nếu lâu ngày không được gần gũi bạn, chàng sẽ có những biểu hiện sau:

Tâm trạng thường xuyên căng thẳng, mất ngủ

Căng thẳng là một trong những điều xảy ra thường xuyên khi đàn ông lâu ngày không quan hệ. Đàn ông có nhu cầu rất cao nên họ sẽ xem tình dục như một việc phải làm và cần làm mỗi ngày. Vì thế, nếu không được “xả” ra thì họ sẽ cảm thấy rất căng thẳng, dễ nổi nóng và cáu gắt. Những nỗi khó chịu và căng thẳng này sẽ càng dâng lên cao nếu lâu ngày nam giới  không quan hệ.

con trai lâu ngày không quan hệ

Tỏ ra quan tâm và chiều chuộng người yêu hơn

Lâu lâu nam giới thường tỏ vẻ chiều chuộng bạn và làm bạn rất bất ngờ. Anh ấy sẽ vui vẻ và sẵn sàng thực hiện hết tất cả những yêu cầu của bạn từ làm việc nhà cho đến các kỳ vọng lãng mạn như: tặng hoa tươi, tặng quà , đi xem phim cùng nhau,… Tất cả đều có ý đồ và sỡ dĩ anh ấy làm như vậy là vì anh mấy muốn khơi gợi “chuyện ấy”.

Những biểu hiện ngọt ngào và đầy tình cảm mà chàng dành cho bạn thường sẽ xảy ra khi cả 2 mới về chung một nhà hoặc vợ chồng lâu ngày xa cách. Nếu lâu ngày không quan hệ thì khi quay lại bạn hãy thử một tư thế quan hệ mới. Hãy chọn những tư thế nhẹ nhàng, dễ thực hiện nhưng xâm nhập được vào sâu bên trong để cả 2 cùng thăng hoa hơn nhé.

đàn ông lâu ngày không quan hệ có biểu hiện gì

Thích xem phim người lớn 

Đàn ông xem phim người lớn vì có ý định muốn nâng cao kỹ năng làm “chuyện ấy” hoặc chỉ đơn thuần là muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý của nam. Sau khi xem phim người lớn, rất có thể vào toilet và “tự xử” cho mình đấy! Vì thế, đây cũng là một cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ. Việc thường xuyên xem phim “người lớn” chính là dấu hiệu cho thấy rằng chàng lâu ngày không quan hệ và đang rất thèm thuồng đấy.

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ theo thể chất

Cùng với các biểu hiện tâm lý, bạn có thể nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ bằng những dấu hiệu thể chất.

Đàn ông lâu ngày không quan hệ thể hiện qua ánh mắt

Cách nhận biết con trai lâu ngày không quan hệ chuẩn xác nhất là hãy để ý vào ánh mắt của anh ấy khi nhìn bạn. Khi mặt đối mặt, bạn hãy quan sát ánh mắt của anh ấy. Nếu anh mắt anh ấy long lanh, chực chờ và nhìn bạn mãnh liệt lạ lùng thì có lẽ anh ấy đang rất thèm thuồng thứ gì từ bạn đấy. Đồng thời lúc này, nếu con ngươi mắt của chàng giãn rộng và lông mày hơi rướn lên thì ánh nhìn ấy sẽ thay lời nói với bạn rằng “Anh muốn lên giường với em”.

Thường xuyên liếm môi

Khi nhịn quá lâu, chàng sẽ rất khao khát bạn khi cả 2 có dịp ở chung với nhau trên giường. Lúc này ham muốn của chàng dâng cao nên chàng sẽ thở nhanh và mạnh hơn bình thường khiến não bị kích thích. Vì thế dẫn đến hiện tượng môi của chàng bị khô nên chàng sẽ liếm môi thường xuyên hơn. Đây cũng chính là một dấu hiệu đặc trưng về cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít cho chị em tham khảo.

Đôi tay mân mê khắp cơ thể bạn

Đôi tay không chịu nằm yên là cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ. Khi nằm cạnh bạn, bàn tay của chàng rất hiệu động và trở nên rất hư hỏng khi liên tục chạm vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể của bạn. Đôi tay chàng luôn mân mê và tìm đến những vùng nhạy cảm ở phụ nữ như: vành tai, vùng cổ, ngón tay, bắp đùi, vùng ngực,…

Hơi thở gấp gáp là dấu hiệu nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ

Để gợi ý cho cuộc yêu, anh ấy có  thường bắt đầu bằng một nụ hôn. Nụ hôn của chàng lúc này sẽ rất ngấu nghiến đi kèm theo đó là hơi thở rất gấp gáp và dồn dập. Đây chính là thời điểm mà ham muốn của đàn ông tăng cao và khó kiểm soát nhất.

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ

“ Cậu bé” của chàng rất nhạy cảm

Bạn có thể cảm nhận “cậu bé” của chàng rất nhạy cảm là khi ở bên chàng, bạn sẽ thấy chàng không thể kiểm soát cương cứng của mình. Nếu bạn thử chạm nhẹ vào đầu “cậu bé” của chàng, bạn sẽ thấy dương vật của chàng đã cương cứng và sẵn sàng để nhập cuộc!

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ lúc làm chuyện ấy

Đàn ông lâu ngày không quan hệ sẽ có những biểu hiện thể hiện thông qua thái độ, hành động cụ thể:

Hành động làm tình hơi vụng về

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ đó là chàng rất vụng về trong cách thao tác chuẩn bị làm tình. Điều này chứng tỏ rằng kỹ năng giường chiếu của chàng đã suy giảm vì đã không được thực hành quá lâu trong suốt một thời gian dài. Vì thế, đừng trêu chọc chàng mà hãy hợp tác làm tình với chàng vì đàn ông sẽ rất ngại khi bị bạn tình chê bai và bày tỏ thái độ tiêu cực về kỹ năng giường chiếu của mình đấy!

Cách nhận biết qua thái độ

Đàn ông lâu ngày không quan hệ thì như là chết đói vậy nên khi chàng nhận tín hiệu bật đèn xanh từ bạn thì anh ấy sẽ rất cuồng nhiệt và vui sướng. Ham muốn tột đỉnh sẽ khiến anh ấy vội vã cởi đồ và bất chấp để được giải tỏa ham muốn ngay lập tức. Chàng sẽ bật bạn xuống và làm tình liền ngay tại vị trí mà hai người đang ngồi mà không đợi lên giường. 

Sự cuồng nhiệt của anh có thể khiến bạn cảm thấy thích thú và làm cuộc yêu mặn nồng hơn rất nhiều. Vì thế, chàng có thể sẽ bỏ qua màn dạo đầu và hăng hái nhập cuộc. Tuy nhiên, nếu bỏ qua màn dạo đầu thì sẽ khiến nữ giới rất đau khi nhập cuộc. Do đó, bạn cần trấn tĩnh chàng cách dịu dàng để chàng điềm tĩnh.

Nhận biết qua việc xuất tinh 

Nam giới khỏe mạnh và hoạt động tình dục đều đặn có thời gian xuất tinh trung bình khoảng sau 20 đến 30 phút sau khi bắt đầu lâm trận. Và cách nhận biết con trai lâu ngày không quan hệ là chàng có thời gian xuất tinh rất sớm. Thời gian trung bình xuất tinh của các chàng lâu ngày không quan hệ đó là khoảng 10 phút. Và đàn ông lâu ngày không quan hệ cũng thì lượng tinh dịch mà họ xuất ra cũng nhiều và nhầy hơn bình thường vì họ đã dồn nén quá nhiều và quá lâu.

Để áp dụng nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ có kết quả chính xác hơn bạn nữ có thể chủ động khơi gợi “chuyện ấy” bằng bộ váy ngủ quyến rũ và tiếp cận anh ấy.

Khám phá cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ đã được thanghoacuocsong đề cập chi tiết trong bài viết này. Trong một mối quan hệ lành mạnh, việc duy trì đời sống tình dục đều đặn là điều rất cần thiết vì tình dục là yếu tố vun đắp cho mối quan hệ của cả hai. Và tình dục còn mang đến những lợi ích đáng kể cho sức khỏe của cả hai nữa. Vì vậy hãy nắm bắt những hành động, thái độ của anh ấy để cả 2 hòa hợp hơn trong tình yêu, bạn nhé!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *