Bài tập cho cậu nhỏ bị cong làm thẳng dương vật hiệu quả tại nhà

Bài tập cho cậu nhỏ bị cong

Bài tập cho cậu nhỏ bị cong là cách làm thẳng dương vật tại nhà an toàn nhất mà không cần phải động dao kéo phẫu thuật. Mặc dù dương vật bị cong không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tình trạng này sẽ gây ra những bất lợi cho tâm lý cũng như đời sống tình dục của nam giới. Hãy cùng BS. Nguyễn Hùng Thăng tìm hiểu những cách làm thăng dương vật bằng bài tập trong nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Nguyên nhân khiến dương vật cong

Về nguyên tắc, khi cương dương vật sẽ tạo nên một đường thẳng (điểm từ gốc dương vật đến phần quy đầu sẽ cùng nằm trên một mặt phẳng). Trong thực tế, cậu nhỏ khi cương sẽ hơi cong nhẹ về phía bên trái, bên phải hoặc lên trên. Nhưng điều này cũng được xem là bình thường và không gây ra ảnh hưởng gì cho đời sống sinh hoạt thường ngày của nam giới. Thông thường, tình trạng cậu nhỏ bị cong sẽ bắt nguồn từ những nguyên nhân dưới đây:

  • Nguyên nhân lớn nhất là do di truyền hoặc cũng có những trường hợp do bệnh lý béo phì gây nên.
  • Do mắc phải các bệnh nam khoa, bị rối loạn nội tiết tố trong cơ thể, hoặc nam giới mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường,…
  • Nguyên nhân từ thói quen sinh hoạt, lạm dụng thủ dâm hay thích quan hệ tình dục mạnh bạo, quan hệ với những tư thế khó,… dẫn đến tình trạng cong vẹo dương vật.

Bài tập cho cậu nhỏ bị cong

Triệu chứng nhận diện dương vật cong, vẹo

  • Khi trục thẳng dương vật có những khối u cứng hoặc mô thịt khác thường xuất hiện
  • Dương vật bị đau ở đầu dương vật mỗi khi cương cứng, đó rất có thể là tình trạng cong dương vật.
  • Dương vật cong xuống dưới, cong ngược lên trên một góc đáng kể so với gốc dương vật. Đặc biệt hơn, chứng cậu nhỏ bị nghiêng kéo dài sẽ làm cho kích cỡ dương vật bị ngắn đi. Lúc đó, bạn cần tìm hiểu những cách làm thẳng dương vật để cải thiện kích thước cậu nhỏ. 
  • Khó khăn trong hoạt động quan hệ tình dục. Cụ thể, khi dương vật tiến vào cô bé sẽ dẫn đến tình trạng bị đau đớn, khó chịu. Đặc biệt, với các tư thế quan hệ lạ sẽ gây nên cơn đau nhiều hơn. 

Vậy làm sao cho cậu nhỏ hết cong tại nhà, dương vật bị cong làm thế nào để thẳng, cùng theo dõi các biện pháp ở phần tiếp của bài viết này nhé.

Xem thêm: Tìm hiểu bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp? Cách chăm sóc vùng kín

Các bài tập cho cậu nhỏ bị cong giúp dương vật thẳng tắp

Cậu nhỏ bị cong, bị nghiêng ở mức độ nhẹ thì nam giới vẫn có thể khắc phục dễ dàng bằng cách luyện tập và không gây ra bất cứ nguy hiểm nào. Các bài tập làm thẳng dương vật sau đây được giới chuyên gia đề xuất là hiệu quả giúp bạn khắc phục tình trạng dương vật cong nhanh chóng:

1. Bài tập Ultimate Stretch làm thẳng dương vật hiệu quả

Dương vật bị cong thì phải làm sao? Tham khảo ngay hướng dẫn thực hiện Ultimate Stretch – một trong những bài tập điều trị cậu nhỏ bị cong hiệu quả cho nam giới đơn giản:

Bước 1: Bạn cần khởi động cậu nhỏ trước khi bắt tay vào bài tập. Sau khi khởi động, bạn hãy rút bao quy đầu và nắm ở phần đầu cậu nhỏ. Bạn cần nhẹ nhàng dùng lực vừa đủ để không làm chèn ép các dây tuần hoàn máu. 

Bước 2: Nhẹ nhàng kéo cậu nhỏ ra hướng ra ngoài dần dần từ 30-40 giây. 

Bước 3: Tiếp theo, bạn hãy kéo dương vật theo chiều hướng lên trên 30-40 giây. Tiếp đến kéo sang hướng sang bên phải, bên trái và xuống dưới. Lưu ý, lực kéo nhẹ nhàng và chậm rãi.

Khi thực hiện bài tập cho cậu nhỏ bị cong, dương vật cần cương cứng đủ. Với mỗi lần tập bài này, bạn có thể nghỉ ngơi ngắn sau mỗi lần. Bạn cần thực hiện bài tập 2 lần mỗi hướng.

Bài tập Ultimate Stretch bài tập cho cậu nhỏ bị cong

2. Thumb Stretcher bài tập cho cậu nhỏ bị cong

Cách làm cho dương vật thẳng bằng bài tập dương vật Thumb Stretcher được xem là bài tập chữa cong hiệu quả không gây đau đớn cho người tập. Đồng thời, nam giới có thể thực hiện bài tập này để cải thiện chức năng sinh lý nam. Cách thực hiện bài tập như sau:

Bước 1: Bạn hãy khởi động cho cậu nhỏ để đạt được sự cương cứng. Sau đó nhẹ nhàng kéo bao quy đầu ra khỏi quy đầu. Bạn cầm, nắm phần gần đầu dương vật một cách nhẹ nhàng. Sau đó kéo cậu nhỏ ra phía bên ngoài thật chậm rãi. 

bài tập Thumb Stretcher

Bước 2: Bạn cần đặt ngón tay cái ở vị trí gốc dương vật. Sau đó ngón cái của bàn tay còn lại ấn nhẹ nhàng vào cậu nhỏ theo hướng đi xuống. 

bài tập Thumb Stretcher

Bước 3: Sử dụng lực nhẹ nhàng kéo chậm dương vật ra hai hướng trong thời gian 30-45 giây. Bạn cần lưu ý không nên làm đau cậu nhỏ.

bài tập Thumb Stretcher

Lưu ý, bài tập Thumb Stretcher áp dụng cho người đã tập quen bài Ultimate Stretcher. Bài tập này cần thay đổi vị trí đặt ngón tay cái sau mỗi hiệp. Thời gian dành cho mỗi lần tập khoảng từ 3 phút. 

Xem thêm: Cách nhận biết cô bé khít và nguyên nhân làm cô bé khít

3. Làm thẳng dương vật với bài tập Backward Puller

Cách thực hiện bài tập cho cậu nhỏ bị cong Backward Puller:

Bước 1: Bạn hãy cho cậu nhỏ khởi động như lúc chuẩn bị lâm trận. Sau khi cậu nhỏ đã được kích thích cương cứng và đã lột bao quy đầu xuống. Bạn cần đặt ngón tay cái vào nơi đầu dương vật, vị trí cách đỉnh đầu 2.5 cm. 

bài tập cho cậu nhỏ bị cong BACKWARD PULLER

Bước 2: Bạn hãy đặt toàn bộ những ngón tay còn lại ở phần dưới cậu nhỏ giúp nâng đỡ.

Bài tập Backward Puller

Bước 3: Dùng ngón tay cái dần kéo bề mặt da bên trên của cậu nhỏ vào hướng trong của cơ thể. Thực hiện động tác giữ và kéo 30 giây. Mọi hành động thực hiện đều phải nhẹ nhàng để cậu nhỏ thoải mái, không đau rát. 

bài tập cho cậu nhỏ bị cong

Với bài tập này, bạn cần lưu ý dương vật phải đạt 50% độ cương cứng. Với mỗi lần tập Backward Puller kéo dài từ 5-6 phút.

Tóm lại, nếu tình trạng cong dương vật ở mức độ nhẹ thì có thể thực hiện các bài tập chỉnh cong dương vật. Đối với những trường hợp dương vật bị cong nặng và gây đau đớn khi quan hệ thì các bạn nên gặp bác sĩ chuyên khoa. Tình trạng này sẽ khiến cho những cuộc yêu không còn khoái lạc mà rơi vào đau đớn và khó chịu. Lúc này, các bác sĩ sẽ chỉ định tiến hành phương pháp phẫu thuật sửa cong giúp cậu nhỏ định hình tốt hơn.  

Tìm hiểu thêm: Top 10 thuốc tăng kích thước cậu nhỏ vĩnh viễn làm to dương vật +7CM

Lưu ý khi thực hiện các bài tập cho dương vật bị cong

Mặc dù những bài tập cho cậu nhỏ bị cong tương đối an toàn. Tuy nhiên, nếu thực hiện không đúng cách, nó có thể làm giảm hiệu quả và gây thương tích cho người thực hiện. Do đó, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Dương vật cần đạt được độ cương cứng thích hợp trước khi thực hiện bài tập
  • Trong quá trình thực hiện, nam giới nên có thời gian nghỉ ngơi. Tránh tập quá nhiều lần trong ngày, vì cậu nhỏ cần thời gian thích nghi với các vận động.
  • Bên cạnh việc tập thể dục, nam giới cũng nên kết hợp việc rèn luyện sức khỏe và thiết lập một chế độ ăn uống hợp lý. Điều này sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả của các bài tập làm to dương vật.

Những cách làm thẳng dương vật hiệu quả khác

Thông thường, bác sĩ sẽ ghi lại tiền sử bệnh và các triệu chứng của bệnh nhân. Sau đó xác định tình trạng cong của dương vật bằng phương pháp siêu âm hoặc tiêm thuốc kích thích dương vật. Từ đó có thể đưa ra các phương pháp chữa trị phù hợp.

1. Phương pháp điều trị dương vật bị cong không cần phẫu thuật

Nếu dương vật bị cong ở mức độ nhẹ và người bệnh không thấy khó chịu khi giao hợp, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị không phẫu thuật. Lúc này có thể áp dụng các cách làm dương vật hết cong sau:

  • Tiêm thuốc kháng viêm: Có thể là Steroid, Corticoid và được tiêm trực tiếp vào dương vật.

  • Liệu pháp sốc sóng ngoại bào (ESWT): Sử dụng máy quét siêu âm để siêu âm trực tiếp lên dương vật. Phương pháp này giúp xác định những mảng lồi, khối u ở dương vật hiệu quả. Sau đó tác động trực tiếp lên những mảng lồi và khối u này.

2. Làm thẳng dương vật bằng phương pháp phẫu thuật

Sau khi thăm khám, nếu dương vật bị cong với mức độ nặng hơn và gây tác động xấu đến người bệnh thì bác sĩ có thể chỉ định phẫu thuật:

  • Trường hợp dương vật bị cong do mắc phải: bác sĩ sẽ ưu tiên lấy hết những mảng xơ, sau đó chỉnh hình lại cho cậu nhỏ bằng cách ghép các mảnh bì hay vật liệu nhân tạo,…

  • Trường hợp cậu nhỏ cong bẩm sinh: sử dụng các phương pháp phẫu thuật YNesbit cải biên (cắt hoặc rạch trên bao trắng, sau đó khâu lại bao trắng với những đường ngang), Nesbit (cắt hình êlíp trên bao trắng) hay khâu gấp bao trắng,…

Phẫu thuật làm thẳng dương vật

Xem thêm: Gợi ý 5+ thực phẩm tăng kích thước dương vật từ chuyên gia

Cách phòng tránh tình trạng dương vật bị cong

Đối với nam giới, bất kỳ bất thường nào liên quan đến bộ phận sinh dục đều có thể ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý tình dục. Dương vật cong cũng không ngoại lệ. Để khắc phục dương vật bị cong tại nhà, bạn có thể làm như sau:

  • Mặc quần lót rộng rãi. Bạn có thể “thả rông” khi ngủ.
  • Không thủ dâm quá mạnh hoặc quan hệ tình dục bạo lực.
  • Khi ân ái, hãy chọn tư thế thoải mái nhất cho cả hai bên.
  • Hạn chế lạm dụng chất kích thích, rượu bia, thuốc lá.
  • Xử lý tốt và điều trị các chấn thương xảy ra ở các khu vực thân mật.
  • Nếu một thành viên trong gia đình có tình trạng này, hãy đi khám sàng lọc.
  • Nếu cảm thấy khó chịu khi đi tiểu và khi quan hệ tình dục, hãy đi khám, chẩn đoán và điều trị kịp thời.
  • Chỉ sử dụng thuốc được chỉ định từ chuyên gia. Đặc biệt, nói không với thuốc “truyền miệng” không rõ nguồn gốc, xuất xứ, công dụng.

Dương vật cong là một điều diễn ra nhiều ở nam giới thời nay. Thông thường dương vật của các bạn nam có cong nhẹ, tuy nhiên ít người để ý điều này. Mọi người có thể áp dụng cách làm thẳng dương vật bằng các bài tập cho cậu nhỏ bị cong để cải thiện theo dáng vẻ bình thường. @thanghoacuocsong hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về sinh lý, hiểu rõ về chứng bệnh cong dương vật. 

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *