Gắn bi dương vật như thế nào để đưa nàng lên đỉnh sung sướng?

Gắn bi dương vật

Gắn bi dương vật (hay còn gọi là cấy bi, găm bi, vô bi cho nam). Thực tế, việc găm bi cậu nhỏ không còn là điều xa lạ đối với những đối tượng nam giới muốn những điều mới mẻ, lạ lẫm và muốn khẳng định mình với bạn tình. Bên cạnh đó, một số ý kiến còn cho rằng vô bi sẽ giúp tăng kích thước dương vật đáng kể. Thực hư của việc làm này như thế nào? Có an toàn không? Cùng @thanghoacuocsong tìm hiểu ngay nhé!

Gắn bi dương vật là gì?

Gắn bi là gì? Gắn bi cho nam có tác dụng gì? Gắn bi cậu nhỏ thực chất là một cuộc tiểu phẫu nhỏ để ghép những viên bi nhỏ vào bên trong dương vật. Thực hiện thủ thuật gắn bi vào cậu nhỏ cũng được xem là một cách cải thiện kích cỡ dương vật. Sau khi gắn những viên bi vào cậu nhỏ, nó sẽ hoat động tương tự với cơ chế con lăn của ròng rọc. Khi quan hệ tình dục, sự chà sát cùng với những viên bi sẽ tạo ra những cảm xúc mới lạ cho cặp đôi.  

Gắn bi dương vật

Tùy theo tình trạng thực tế của dương vật mà họ sẽ thực hiện gắn bi từ 1 đến 3 viên. Đối với nam giới có dương vật quá nhỏ sẽ thực hiện gắn đến 3 viên bi. Điều này giúp cải thiện kích thước và chức năng tình dục, giúp các cặp đôi đạt được khoái cảm nhiều hơn. Những viên bi được dùng để gắn được làm từ chất liệu silicon, thủy tinh hoặc sứ,… Những viên bi trước khi đưa vào cấy ghép trên thân cậu nhỏ phải được khử trùng sạch sẽ nhất. Để giúp cậu nhỏ sạch sẽ và an toàn, tránh bị nhiễm trùng hoặc bất cứ rủi ro nào. 

Xem thêm: Cách tăng kích thước dương vật tự nhiên tại nhà

Có nên cấy bi vào dương vật không?

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc kích dục thì gắn bi hiện nay được khá nhiều nam giới áp dụng để giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn. Việc găm bi cậu nhỏ mang lại nhiều lợi ích cho nam giới, cụ thể:

1. Tăng kích thước dương vật

Chắc hẳn, nam giới tìm đến phương pháp gắn bi dương vật cũng chỉ vì lợi ích này. Sau quá trình gắn bi, thân dương vật sẽ trở nên to và dày hơn nhiều lần. Giúp cho cậu nhỏ có sự tự tin và đạt sức mạnh trước người bạn tình của mình. 

2. Tăng khoái cảm lúc quan hệ tình dục

Hầu hết nam giới đã trải qua những cuộc yêu chán chường và dần mất đi cảm giác sung sướng. Cả bạn nam và cô bạn tình đều không thể đạt đỉnh sung sướng bởi giảm cảm giác. Chính vì vậy, các bạn nam thường sẽ tìm đến cách gắn bi vào chim. Tác dụng to lớn của dương vật gắn bi chính là giúp tăng khoái cảm cho cả nam và nữ. Cảm giác mới lạ lúc dương vật căng cứng cùng những hòn bi không thể kìm hãm được sự hưng phấn tột độ. 

cách găm bi cho cậu nhỏ

3. Lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh

Chính vì những viên bi gắn vào thân cậu nhỏ sẽ giúp chàng trai có sức mạnh khủng khiếp. Kích thước được cải thiện và trông khổng lồ trước mặt bạn tình. Họ sẽ trở nên tự tin hơn rất nhiều và gia tăng khoái cảm để cuộc yêu trở nên thăng hoa. Chàng trai không còn e ngại trước những cô nàng nóng bỏng, mạnh bạo nữa.

4. Chỉ là cuộc tiểu phẫu nhỏ, tác dụng lớn

Nhiều nam giới cho rằng việc cu gắn bi rất tiện dụng bởi đây cũng chỉ là cuộc phẫu thuật nhỏ nhoi nhưng mang lại tác dụng lớn. Quá trình tiểu phẫu gắn bi chỉ kéo dài từ 10 đến 15 phút. Nam giới không cần nằm viện để theo dõi, không mất thời gian chút nào. Vết thương này khá nhỏ, các bác sĩ sử dụng chỉ tự tiêu hủy. Vì vậy, nhiều nam giới cảm thấy tiện lợi và thích thú phương pháp này. 

Gắn bi dương vật

5. Có thể lấy viên bi ra nếu không cần thiết

Gắn bi dương vật được nhiều nam giới thích thú nhất bởi có thể tháo ra nếu không thích. Sau một khoảng thời gian, nếu các quý ông không còn cần thiết nữa sẽ có thể tháo ra dễ dàng. Quá trình lấy bi ra được các bác sĩ dễ dàng thực hiện mà không để lại tác hại nào. 

Xem thêm: Hình ảnh xỏ khuyên cậu nhỏ và những điều cần biết khi đeo khuyên

Viên bi gắn cho nam giới có những loại nào?

Tùy thuộc vào điều kiện cơ sở vật chất và sự lựa chọn của bạn, có 3 loại phổ biến:

  • Ngọc trai: đây là loại bi được bằng ngọc trai tự nhiên cao cấp, bi gắn vào dương vật bi có thể lăn khi dương vật cương cứng nhưng không tạo nên cảm giác đau đớn hay trở ngại gì trong khi quan hệ.
  • Thạch anh: Viên đá tự nhiên này sẽ được mài giũa thành những viên bi với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu và kích thước thực tế của dương vật mỗi nam giới.
  • Đá đỏ:sử dụng đá đỏ khi lắp vào dương vật nam giới có thể lựa chọn viên bi đá hình cầu hoặc hình o-van và kích thước tùy ý để tăng khoái cảm.

Cách gắn bi dương vật tại nhà 

Hướng dẫn 4 bước gắn bi cho cậu nhỏ tại nhà:

Bước 1: Sát trùng cậu bé

Tự cấy bi cho cậu nhỏ tại nhà càng cần sự tiệt trùng về vệ sinh các dụng cụ và cả cậu nhỏ. Để giảm, tránh được các bệnh viêm nhiễm, nếu cần thiết bạn cần phải gây tê để tránh sự đau đớn.

Bước 2: Tiến hành cấy bi vào dương vật

Dùng 1 dụng cụ chuyên dùng, rạch một đường nhỏ trên dây thần kinh cương cứng của cậu nhỏ. Sau đó tiến hành lắp bi cho cậu nhỏ vào vị trí đã định.

Bước 3: Sát trùng, làm sạch cậu nhỏ

Khi hoàn thành việc đặt bi cho dương vật và khâu lại bằng chỉ tự tiêu, bạn nên sát trùng thật kỹ một lần nữa và cuốn gạc băng bó lại để tránh những biến chứng viêm nhiễm, nhiễm trùng bộ phận sinh dục nam.

Bước 4: Nghỉ ngơi

Sau khi tiến hành vô bi xong cần nghỉ ngơi, tránh vận động mạnh và kiêng quan hệ tình dục để đảm bảo cậu nhỏ của bạn an toàn và kết quả găm bi được thành công.

Gắn bi cho nam

Chi phí vô bi cho nam hết bao nhiêu tiền?

Cách gắn bi cho cậu nhỏ là biện pháp hữu hiệu giúp nam giới tăng kích thước dương vật. Bác sĩ sẽ dùng một viên bi để gắn cố định và tổ chức dưới da của dương vật. Khi nam giới quan hệ, những viên bi này sẽ cọ xát trực tiếp vào âm đạo giúp tăng khoái cảm, thỏa mãn cho cả bạn tình và quý ông.

Về chi phí gắn bi cho nam, được chia thành 2 loại chi phí sau:

1. Chi phí thăm khám lâm sàng

Trước khi tiến hành thủ thuật này, nam giới sẽ được kiểm tra sức khỏe và hỏi các câu hỏi liên quan đến bộ phận sinh dục. Cụ thể, một vài câu hỏi có thể bạn sẽ được hỏi:

  • Dương vật có bị dị tật gì không?
  • Tần suất quan hệ bình thường diễn ra như thế nào?
  • Thời gian mỗi lần quan hệ là bao lâu?
  • Tiền sử bạn có mắc bệnh lý gì không?

Sau đó sẽ tiến hành kiểm tra vùng kín xem có bất cứ dấu hiệu bất thường nào hay không.

Xem thêm: Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra đưa nàng lên đỉnh sung sướng

2. Chi phí xét nghiệm

Việc gắn bi dương vật cần đảm bảo không có bệnh lý hoặc các bệnh xã hội, không có dị tật liên quan tới nam khoa. Vì vậy, bác sĩ sẽ làm một số xét nghiệm để đảm bảo rằng dương vật của bạn hoàn toàn bình thường và bạn không gặp vấn đề gì.

  • Kiểm tra dịch niệu đạo
  • Kiểm tra tinh dịch
  • Test HPV
  • Xét nghiêm máu
  • Kiểm tra vi khuẩn nấm
  • Kiểm tra vi khuẩn lậu
  • Siêu âm ổ bụng
  • Kiểm tra dịch tuyến tiền liệt
  • Khám tư vấn lầm sàng với bác sỹ chuyên khoa

3. Chi phí gắn bi cho nam

Chi phí này phụ thuộc vào loại bi và số lượng bi mà nam giới lựa chọn. Lượng bi từ 3-5, gồm các loại: sứ, inox, mã não, thạch anh, đá đỏ,…

Ngoài ra sẽ có chi phí phát sinh thêm như tiền bông băng, đi lại,….

Gắn bi vào chim có thật sự an toàn không?

Găm bi vào dương vật được nhiều nam giới áp dụng. Tuy nhiên nhiều cánh mày râu vẫn còn bâng khuâng liệu phương pháp găm bi dương vật này có thật sự an toàn. Nếu anh em tìm đến nơi gắn bi kém uy tín sẽ dẫn đến những tác hại của gắn bi như sau:

1. Dễ mắc tình trạng nhiễm trùng

Nếu nam giới đi gắn bi tại nơi kém uy tín và chuyên môn, sẽ khiến dễ nhiễm trùng dương vật. Viên bi gắn vào cần được kiểm tra sạch sẽ, mọi dụng cụ trong cuộc tiểu phẫu cũng cần sát trùng an toàn. Nếu bất cứ dụng cụ nào có vi khuẩn sẽ gây ảnh hưởng to lớn đến dương vật.

2. Gắn bi dương vật có thể hoại tử

Đã có một số trường hợp hi hữu khi gắn bi cho nam giới là gặp phải tình trạng hoại tử. Chính vì nguyên nhân nhiễm trùng gây nên, khi không được điều trị đúng đắn. Điều này ảnh hưởng đến các sợi dây thần kinh và mạch máu của dương vật. Từ đó chèn ép và gây tổn thương đến chức năng sinh lý nam giới. 

Gắn bi dương vật

Một vài lưu ý sau khi cấy bi vào dương vật

Tùy vào cơ địa mỗi người mà vết thương do cách găm bi cho cậu nhỏ sẽ có thời gian lành khác nhau cũng như cách chăm sóc riêng biệt. Tuy nhiên, anh em cần lưu ý một số điều sau đây để quá trình này nhanh phục hồi nhất:

  • Thường xuyên thay băng gạc.
  • Dùng khăn mềm để lau khi vệ sinh dương vật.
  • Nghỉ ngơi đặc biệt tránh là những hoạt động ảnh hưởng trực tiếp đến dương vật.
  • Tuyệt đối không được gây kích thích đối với dương vật bằng bất kì hình thức nào

Những lời khuyên của bác sĩ về việc gắn bi cho cậu nhỏ

Hiện nay, các thủ thuật gắn bi cho nam giới thường được thực hiện tại nhà hoặc tại phòng khám tư nhân. Vì vậy, các chuyên gia nam khoa khuyên rằng:

  • Không nên đặt hay gắn bi vào dương vật chỉ vì muốn cậu nhỏ trông “lạ hơn”, vì ngoài nguy cơ nhiễm trùng vết thương còn có nhiều nguyên nhân khác như bệnh lây truyền qua đường tình dục, vướng víu, dị ứng với dị vật, đau đớn cho bản thân và bạn tình… .
  • Nếu bạn tự ti về kích thước dương vật của mình thì bạn nên đến phòng khám nam khoa uy tín để được thăm khám và có hướng điều trị thích hợp.
  • Muốn tăng kích thước cậu nhỏ hãy tìm hiểu và sử dụng những loại thuốc tăng kích thước dương vật uy tín được cấp phép trên thị trường để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình.

Gắn bi dương vật mang lại nhiều cảm giác mới lạ cho cuộc yêu và dễ để lại ấn tượng trong mắt bạn tình. Tuy nhiên, việc gắn bi cho nam còn tồn tại nhiều rủi ro không lường trước được. Vì vậy, anh em cần cân nhắc thật kỹ về phương pháp làm đẹp cậu nhỏ độc lạ này.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *