Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm? Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu?

Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm

Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm hay cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu bên trong âm đạo người phụ nữ? Đang là chủ đề nóng hổi nhận được nhiều thắc mắc từ cả nam và nữ giới. Bởi nếu kích thước không vừa vặn quá to hoặc quá nhỏ sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và khoái cảm tình dục của cả hai. Vậy giới hạn mà phụ nữ Việt Nam chịu được là bao nhiêu cm? Cùng BS. Nguyễn Hùng Thăng giải đáp toàn bộ trong nội dung bài viết này nhé!

Tìm hiểu kích thước âm đạo

Trước lúc đi vào tìm hiểu phụ nữ chịu được bao nhiêu cm? Thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về kích thước âm đạo của nữ giới.

Tùy theo cơ địa mỗi người mà bộ phận sinh dục nữ có độ sâu và rộng khác nhau. Các nghiên cứu cho thấy rằng âm đạo của nữ giới có kích thước trung bình từ 7.6cm tới 11cm.

Chiều rộng trung bình sẽ tùy thuộc bào từng thời điểm khác nhau. Nếu nữ giới chưa quan hệ tình dục, chiều rộng âm đạo chỉ bé hơn 1,5cm. Tuy nhiên, khi nữ giới sinh em bé, chiều rộng âm đạo có thể giãn nở ra đến 10cm và co lại khoảng 2,3cm.

Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu?

Dương vật đàn ông khi chưa cương cứng có chiều dài trung bình khoảng 6,6 cm và khi cương cứng có chiều dài trung bình từ 11,2 cm với chu vi 8,8 cm. Trong khi đó, âm đạo phụ nữ sẽ có độ sâu trung bình  khoảng 8 cm và khi chịu những kích thích, âm đạo của chị em có thể sâu đến 11cm. Chiều rộng âm đạo ở phụ nữ có thể sẽ thay đổi sau khi sinh hoặc sau khi quan hệ.

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu

Do đó, trong quá trình quan hệ, nếu dương vật và âm đạo có chiều dài không tương thích với nhau thì nó sẽ chạm vào cổ tử cung của phụ nữ và gây đau đớn cho chị em. Do đó, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự tận hưởng khi quan hệ.  Tuy nhiên, cũng có những trường hợp chị em rất thích cảm giác dương vật đủ dài và chạm đến cổ tử cung của mình.

Tóm lại, âm đạo có khả năng co giãn rất tốt và phù hợp với mọi kích thước và chiều dài của dương vật. Do đó cậu nhỏ hoàn toàn có thể thâm nhập vào âm đạo với độ sâu tới 11 cm.

Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm?

Không giống kích thước của “cậu nhỏ”, kích thước của “cô bé” khó xác định hơn rất nhiều. Vì thế mà nhiều chị em phân vân, lo lắng không biết liệu kích thước âm đạo của mình có đủ để dương vật của bạn tình đưa vào mà không gây đau đớn không.

Thực tế, âm đạo có khả năng giãn nở để phù hợp với  tất cả các kích thước dương vật nên đừng lo lắng quá nhé! Bằng chứng sống mà bạn có thể nhìn thấy là âm đạo có thể cho ra đời một em bé sơ sinh thì chẳng có lý do gì mà dương vật không thể xâm nhập. Vấn đề mà phụ nữ quan tâm ở đây là phụ nữ chịu được bao nhiêu cm mà không cảm thấy đau rát khi quan hệ và không làm  “cô bé” bị tổn thương.

Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm

Theo  nhiều nghiên cứu cho thấy rằng chiều dài của dương vật ở trạng thái cương cứng luôn luôn dài hơn chiều sâu của âm đạo. Theo ước tính ở Việt Nam, nếu kích thước dương vật lớn hơn 11,2 cm, thì lúc này dương vật đã đạt qua cái ngưỡng trung bình nên khi cho dương vật vào âm đạo phụ nữ thì rất có thể nó sẽ chạm đến cổ tử cung và gây khó chịu cho bạn tình.

Những chàng trai có kích thước ngoại cỡ thì khi quan hệ thì nên chủ động quan tâm đến cảm giác của bạn tình. Nếu việc đưa hết dương vật vào trong âm vật sẽ làm bạn tình khó chịu thì bạn nên điều chỉnh độ sâu cho phù hợp để cả hai có một cuộc yêu trọn vẹn.

Vậy phụ nữ thích to hay dài?

Phụ nữ thích đàn ông có dương vật to hay dài? Nếu kích thước cậu nhỏ quá ngắn hoặc quá nhỏ sẽ gây ra nhiều rào cản làm cho chị em không thể thỏa mãn và lên đỉnh trong sự sung sướng được. Hoặc còn có thể khó thực hiện được những tư thế quan hệ tình dục khác nhau.

Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm

Theo số liệu @thanghoacuocsong thống kê được, đa số phụ nữ đều thích bạn tình của mình sở hữu kích thước dương vật to và dài vừa phải. Họ cho biết, kích thước to sẽ cọ xát hơn vào thành âm đạo, mang lại những cảm giác sung sướng tuyệt vời hơn.

Bên cạnh đó, có đến 97% phụ nữ cho rằng kích thước dương vật quan trọng nhưng quan trọng nhất vẫn là kỹ năng chuyển động của dương vật để có thể đưa cô nàng lên đỉnh.

Xem thêm: Bí quyết quan hệ chạm vào cổ tử cung khiến nàng sướng phát điên

Những cách làm dương vật to và dài an toàn tại nhà

Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm? Âm đạo của người phụ nữ có cơ chế đàn hồi, co giãn linh động để thích nghi với “cái ấy” của nam giới. Tuy nhiên, sự thật là đa số phụ nữ đều thích người đàn ông của mình sở hữu một cậu nhỏ “lực lưỡng”. Vì vậy, nam giới có thể tham khảo và áp dụng những cách tăng kích thước dương vật tại nhà được các chuyên gia của chúng tôi đề xuất:

1. Xây dựng chế độ dinh dưỡng đầy đủ

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành và phát triển toàn diện của cơ thể. Bổ sung những thực phẩm có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản sinh testosterone tự nhiên, tăng cường lưu thông máu như: chuối, cá hồi, hành tây, rau bina,… vào chế độ ăn hàng ngày giúp dương vật khỏe hơn.

2. Hãy học cách massage dương vật

Thường xuyên massage cho dương vật sẽ làm tăng độ giãn nở các mô cương trong thân của dương vật.

Dùng khăn ấm và ẩm đắp lên vùng gốc dương vật khoảng 2-3 phút trước khi quan hệ sẽ làm giãn nở các mạch máu và tăng lưu thông máu đến dương vật.

Xem thêm: 8 cách massage dương vật tăng kích thước, tăng hưng phấn cho chàng

3. Thiết lập chế độ sống khoa học

Bỏ các thói quen xấu, làm ảnh hưởng đến sức khỏe: hút thuốc lá, uống bia rượu,…

Tập các bài tập để tăng kích thước dương vật. Tập luyện càng nhiều thì các mô cương càng phát triển to và dài hơn. Một số bài tập bạn có thể tham khảo là: Ultimate Stretch, Thumb Stretcher, Backward Puller, Opposite Stretch, Kegel,…

4. Sử dụng sản phẩm làm to dương vật

Biện pháp cuối cùng giúp tăng kích thước cậu nhỏ nhanh chóng và hiệu quả nhất chính là dùng thuốc tăng dương vật. Các kiểm tra lâm sàng đã cho thấy, hầu hết các loại thuốc có công dụng kích thích sự phát triển của dương vật đều có thành phần từ thảo dược thiên nhiên lành tính. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, với thị trường hàng hóa hiện nay, bạn cũng nên đầu tư thời gian để tìm hiểu rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ của mỗi sản phẩm trước khi mua hàng. Tránh tình trạng mất tiền mà lại ôm bệnh vào người.

Những thông tin trong nội dung bài viết này của thanghoacuocsong đã giúp bạn tìm hiểu và trả lời cho thắc mắc  phụ nữ chịu được bao nhiêu cm? Tùy vào sở thích của mỗi cặp đôi mà cậu bé có thể thâm nhập vào tận sâu bên trong hoă. Điều này cũng giúp ích rất nhiều cho việc thụ thai. Tuy nhiên, để có thể đạt được sự thăng hoa trong cuộc yêu thì kỹ năng tình dục cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong việc giúp cả hai đạt được cực khoái. Vì vậy, các bạn hãy trau dồi thêm những kỹ năng tình dục khác nhau để làm mới cuộc yêu của mình nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *