Top 4 thuốc kích dục nữ chính hãng cực mạnh khiến nàng cực dâm

thuốc kích dục cho nam

Tình dục là gia vị không thể thiếu trong tình yêu. Tuy nhiên, ngày nay có rất nhiều chị em gặp chứng lãnh cảm trong tình dục. Thuốc kích dục nữ là sản phẩm giúp chị em lấy lại cảm giác ham muốn cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và chủng loại thuốc kích dục. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp với chị em phụ nữ? Cùng BS. Nguyễn Hùng Thăng tìm hiểu và giải đáp trong nội dung bài viết này!

Thuốc dục là gì? Có tác dụng gì?

Thuốc kích dục là sản phẩm được điều chế và sản xuất với những thành phần hóa học có khả năng kích thích và khơi dậy ham muốn tình dục. Sử dụng thuốc kích dục phụ nữ hiệu quả nhất giúp bạn có hứng thú với chuyện quan hệ tình dục. Từ đó kích thích sự thỏa mãn và sung sướng hơn trong cuộc “yêu”. Vậy thuốc kích dục có tác dụng gì ngoài những tác dụng cơ bản như trên? Sau đây là những tác dụng khác của thuốc kích thích phụ nữ:

  • Thu hút khứu giác và sự quan tâm của bạn tình.
  • Giúp cuộc “yêu” diễn ra trơn thu và dễ chịu hơn.
  • Hỗ trợ giải quyết nhu cầu sinh lý dễ dàng.
  • Gắn kết tình cảm lứa đôi, duy trì hạnh phúc gia đình.
  • Nâng cao chất lượng chuyện “chăn gối” , kéo dài cuộc sống tình dục viên mãn.

thuốc kích dục nữ chính hãng

Cụ thể, thuốc kích dục có khả năng giúp kéo dài cuộc yêu ở nam giới, tăng cường ham muốn và nhu cầu quan hệ ở nữ giới. Đặc biệt, loại thuốc tăng ham muốn này cực kỳ nhạy đối với nữ giới. Nhất là đối với những chị em phụ nữ đang ở trong độ tuổi tiền mãn kinh bị suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn chức năng sinh lý, phụ nữ mắc chứng lãnh cảm,..

Xem thêm: Cách làm phụ nữ thèm khát kích thích lên đỉnh ngay lập tức

Top 4 loại thuốc kích dục nữ loại mạnh an toàn tuyệt đối

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc kích dục phụ nữ khác nhau trên thị trường. Điều này gây khó khăn cho khách hàng trong việc tìm ra loại thuốc hiệu quả và phù hợp với bản thân. Dưới đây là top 5 loại thuốc kích thích phụ nữ an toàn, giá cả phải chăng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

1. Thuốc kích dục nữ dạng nước Maxshades

Maxshades là thuốc kích dục phụ nữ hiệu quả nhất. Do đó, sản phẩm này được nhiều người dùng quan tâm và tìm mua để sử dụng. Maxshades mang đến hiệu quả kích dục nhanh. Sau khi sử dụng, thuốc giúp người dùng gia tăng ham muốn tình dục ngay lập tức. Thuốc được nhập khẩu từ Nga, được các chuyên gia đánh giá là dòng sản phẩm giúp vợ chồng đạt được những cao trào khó quên khi ân ái.

thuốc kích dục nữ MaxShades

mua thuốc kích dục

Thành phần sản phẩm:

  • Tribulus terrestris: Đây là một loại thảo mộc giúp tăng cường sinh lý và sức khỏe con người.
  • Panax Ginseng: Đây là Sâm Châu Á có tác dụng điều trị cảm cúm, căng thẳng, ung thư, mãn kinh. Đặc biệt Panax được xem là thần dược trong sinh sản và tình dục cực kỳ hiệu quả.
  • Epimedium (Dâm Dương Hoắc): Thảo dược này có công dụng kích thích tình dục cho cả nam và nữ. Dâm dương hoắc gia tăng các hoạt động tình dục nhờ tăng ham muốn cực độ.
  • Cimicifuga racemose: Đây là một loại thực vật có hoa rất tốt trong việc tăng cường sinh lý.
  • L-arginine: Nhờ có thành phần là amino acid nên thành phần này được dùng để sản xuất các loại thuốc cường dương, kích dục.
  • Nước Dionized: Đây là thành phần đặc biệt trong việc điều chế Max Shades.
  • Vitamin C (axit L-ascorbic): Giúp trẻ hóa, làm chậm quá trình mãn kinh ở phụ nữ.

Cách sử dụng

Cách sử dụng Max Shades rất đơn giản. Bạn chỉ cần pha sản phẩm vào đồ uống hoặc đồ ăn thông thường là có thể sử dụng ngay. Mỗi lần sử dụng bạn lưu ý không nhỏ quá 5 giọt. Thời gian để thuốc Max Shades phát huy hiệu quả là từ 5 – 10 phút sau khi sử dụng. Thời gian thuốc gây kích thích có thể kéo dài đến 3 tiếng.

Giá bán tham khảo: 890.000 đồng/ lọ.

2. Thuốc kích dục cho nữ dạng nước hoa Squirt Gold

Một sản phẩm thuốc kích dục nữ cực mạnh mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Squirt Gold. Squirt Gold  là thuốc kích thích dạng nước có mùi thơm. Sản phẩm dùng để xịt lên cơ thể và đem lại tác dụng cực nhanh. Squirt Gold  giúp nữ giới tiết nước nhanh và nhiều hơn. Từ đó hỗ trợ quan hệ được êm ái và dễ dàng hơn. Loại thuốc kích dục phụ nữ này còn giúp bạn kích thích những khoái cảm mới lạ nhất trong tình dục.

Nước hoa kích dục nữ Squirt Gold

mua thuốc kích dục

Thành phần

Thành phần có trong nước hoa kích dục Squirt Gold bao gồm: Nước và hương liệu giúp lưu giữ hương thơm, thu hút bạn tình. Ngoài ra sản phẩm này còn có những thành phần đặc biệt khác như sau:

  • Methoxyestratraenone.
  • Androstenol.
  • Androstadienone & Estratetraenol.

Squirt Gold được điều chế với công nghệ tiến tiến từ Mỹ. Sản phẩm không gây kích ứng và hương thơm lưu giữ cả ngày. Yên tâm rằng sản phẩm có hương thơm dễ chịu, giống như nước hoa bình thường.

Cách dùng

Xịt nước hoa lên cơ thể trước khi làm tình 15 phút để những tinh chất được thẩm thấu vào da. Bạn nên xịt nước hoa ở những vị trí nhạy cảm trên cơ thể như: nách, sau gáy, đùi trong,…

Giá bán: Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa Squirt Gold hiện được bán với giá 890,000 vnd/1 chai

Tìm hiểu thêm: Squirt Gold – Nước hoa kích dục nữ kích thích mạnh mẽ lên đỉnh bất tận

Kẹo cao su kích thích phụ nữ Phiter

Thuốc kích dục cho nữ Philter là kẹo mềm kích dục được sản xuất tại Mỹ.  Philter kích thích nhu cầu ham muốn tình dục ở nữ giới, khiến chị em chủ động hơn trong chuyện chăn gối. Sản phẩm này cải thiện chứng lãnh cảm sau sinh ở phụ nữ cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, kẹo cao su Philter còn giúp khử mùi hôi miệng để hơi thở luôn thơm mát và mang lại sự sảng khoái cho người dùng.

thuốc kích dục phụ nữ hiệu quả nhất

Thành phần

Kẹo cao su kích dục nữ Philter là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý nữ được nhiều người ưa chuộng. Kẹo kích dục có thành phần không khác gì kẹo singum bình thường. Cụ thể các thành phần có trong Philter bao gồm: chất nền dẻo, chất làm mềm, chất tạo ngọt và hương liệu. 

Cách sử dụng

Mỗi lần sử dụng từ 1-2 tép kẹo. Sau khoảng 5 cho tới 10 phút, người dùng sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn và nứng tình. Thời gian kẹo phát huy tác dụng là khoảng 2h.

Giác cả: Kẹo cao su kích thích phụ nữ Phiter có giá thành trên thị trường là 180.000 đồng/ 5 tép.

Thuốc kích dục nữ dạng viên Sex For Woman

Sex For Woman là sản phẩm kích dục hiệu quả được nhập khẩu từ Mỹ. Thuốc kích dục cho nữ Sex For Woman là sản phẩm giúp các cặp đôi đạt được những khoái cảm mới lạ khi “yêu”. Cuộc yêu sẽ trở nên trọn vẹn và hòa hợp hơn khi có sự trợ giúp của Sex For Woman. Khi sử dụng sản phẩm này, nữ giới sẽ không còn e dè hay thiếu tự tin nữa.

thuốc kích dục nữ loại mạnh

Thành phần

Sex For Woman là dòng thuốc kích dục cực mạnh. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm cẩn thận trước khi đưa ra bán ngoài thị trường. Các thành phần tự nhiên an toàn có trong thuốc sẽ giúp nữ giới tiết nước ở vùng kín nhiều hơn. Trong đó, dâm dương hoắc là thành phần chính của sản phẩm. Thành phần này kích thích hưng phấn mạnh mẽ, khiến cơ thể khao khát được “yêu” ngay lập tức. 

Cách sử dụng

Có thể uống trực tiếp hoặc nghiền nhỏ ra pha với nước lọc. Nữ giới nên sử dụng 1 viên Sex For Woman 30 phút trước khi quan hệ để có hiệu quả tốt nhất. 

Giá bán Sex For Woman là 700.000 đồng/ hộp.

Thuốc kích dục nữ chính hãng bán ở đâu?

Nếu bạn mua và sử dụng sản phẩm chất lượng, thuốc sẽ phát huy hết toàn bộ công dụng với cơ thể. Và điều tất nhiên, nếu bạn ham rẻ và mua dùng những loại sản phẩm kém chất lượng, không rõ thành phần, nguồn gốc sẽ gây ra những tác hại khôn lường đối với sức khỏe của chính bạn. Để tìm mua sản phẩm thuốc kích dục chính hãng bạn hãy đến các cửa hàng thuốc tây, cửa hàng bán đồ tình dục để được hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua tại website chính thức của sản phẩm hoặc mua trên sàn thương mại điện tử. Đặc biệt, bạn cần đọc kỹ các thành phần, tác dụng  và quan sát bao bì cẩn thận trước khi mua.

Thuốc kích dục nữ Maxshades

mua thuốc kích dục

Những lưu ý khi dùng thuốc kích thích ham muốn tình dục

Khi sử dụng và chọn thuốc kích thích ham muốn, các bạn cần chú ý những điều sau:

  • Nên tham khảo trước ý kiến của chuyên gia để lựa chọn loại thuốc phù hợp.
  • Đọc kỹ hướng dãn sử dụng và liều dùng trong toa thuốc.
  • Tuyệt đối không được lạm dụng thuốc và phải kết hợp với chế độ ăn uống điều độ và chế độ sống lành mạnh để có kết quả tốt nhất.
  • Nếu có các dấu hiệu bất thường nên ngưng sử dụng thuốc và đến các cơ sở y tế để được xử lý kịp thời.
  • Lựa chọn thuốc có thương hiệu và thành phần nguồn gốc rõ ràng.

Trong nội dung bài viết này, @thanghoacuocsong đã chia sẻ đến bạn những thông tin và gợi ý một số loại thuốc kích dục nữ chính hãng an toàn và hiệu quả. Hy vọng rằng, thông qua những chia sẻ này sẽ mang lại những sự hữu ích cho tất cả những người đang có nhu cầu sử dụng thuốc kích thích tình dục để tăng thêm gia vị cho cuộc yêu. Chúc các bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với đời sống phòng the của mình.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *