Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp? Cách chăm sóc cậu nhỏ

Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp

Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp? Là một truy vấn thầm kín được nhiều nam giới quan tâm. Tìm hiểu bộ phận sinh dục nam giúp anh em hiểu rõ hơn về cơ thể cũng như mức độ ấn tượng của bạn tình đối với mình. Bài viết dưới đây thanghoacuocsong sẽ chia sẻ cho các bạn nam giới một vài tiêu chuẩn về hình ảnh bộ phận sinh dục nam đẹp và chỉ cho bạn cách để sở hữu “cậu nhỏ” đẹp. Mời bạn theo dõi!

Cấu tạo của bộ phận sinh dục nam

Nam giới có 8 cơ quan cơ bản trong bộ phận sinh dục của họ, mỗi cơ quan này thực hiện một chức năng độc lập riêng biệt. Cấu trúc của bộ phận sinh dục nam bao gồm:

  • Dương vật: Là một phần quan trọng của nam giới, ở bộ phận này sẽ gồm rễ thân và phần quy đầu. Dương vật đảm nhận cả 2 vai trò quan trọng trong việc đưa tiểu tiết ra ngoài và cũng là con đường phóng tinh dịch.
  • Tuyến niệu đạo: Dịch tiết ở đây có tính kiềm để duy trì sự cân bằng của axit trong nước tiểu, điều này đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tế bào sinh tinh tránh khỏi tác động của axit. Ngoài ra, tuyến niệu đạo còn sản xuất chất bôi trơn cho dương vật và niệu đạo.
  • Tuyến tiền liệt: Được bao bọc bởi niệu đạo tiền liệt, dịch tiết từ tuyến tiền liệt giúp duy trì và kích thích các chức năng của tinh trùng. Dịch tiết này chiếm khoảng ⅗ thể tích trong tinh dịch của nam giới.
  • Thừng tinh: Đây là đường dẫn chứa hệ thống mạch máu, ống dẫn tinh dịch và niệu đạo
  • Ống phóng tinh: Kết hợp với túi tinh, nhiệm vụ của bộ phận này là truyền nước tiểu và tinh dịch từ túi tinh đến dương vật, sau đó bài tiết chúng ra ngoài.
  • Tinh hoàn: Đây là một phần của cơ quan nam giới giúp sản xuất tinh trùng và hormone sinh dục testosterone. Khi có hormone này, cơ thể nam giới trở nên mạnh mẽ và thể hiện tính nam tính.

Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp

Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp?

Yếu tố quan trọng nhất giúp nam giới khẳng định được bản lĩnh đàn ông của mình chính là làm cho bạn tình đạt được khoái cảm trong mỗi cuộc yêu. Để làm được điều đó, anh em cần phải sở hữu sức khỏe dẻo dai và một cậu nhỏ “ khỏe đẹp”. Sau đây là cách yếu tố đánh giá “cậu nhỏ đẹp” mà bạn có thể tham khảo:

1. Dương vật thẳng, không cong vẹo

Cơ quan sinh dục nam ở mỗi người sẽ có hình dáng khác nhau mặc dù cấu tạo dương vật là giống nhau. Nên để đánh giá được một dương vật đẹp còn dựa vào các hình dáng của cậu nhỏ để đánh giá. Thông thường, khi dương vật chưa cương cứng sẽ cong xuống dưới. Ở một số nam giới, dương vật có thể sẽ lệch sang bên trái hoặc bên phải một chút.

bộ phận sinh dục nam như thế nào là đẹp

 

Hãy để ý hình ảnh cậu nhỏ khi cương có xu hướng sẽ thẳng ra. Dương vật thẳng ra khi cương cứng có tác dụng làm tăng chiều dài dương vật. Lúc này dương vật tăng kích thước sẽ giúp nam giới dễ dàng đưa “cậu nhỏ” của mình vào trong âm đạo và xâm nhập sâu hơn vào “cửa mình” của nàng. Dương vật cương càng tốt thì càng giúp bạn tình dễ đạt được khoái cảm trong cuộc yêu. 

Vì thế, ngày nay có nhiều người sử dụng 2 tiêu chí dài và thẳng là các tiêu chí để đánh giá dương vật của đàn ông có đẹp hay không. Vì thế, nam giới có bộ phận sinh dục đẹp là phải sở hữu “cậu nhỏ” thẳng đứng, không bị cong.

2. Bộ phận sinh dục nam đẹp là khi lông vùng kín gọn gàng, sạch sẽ

Cơ quan sinh dục nam trưởng thành sẽ phát triển kèm theo lông mu. Nếu nam giới sở hữu vùng kín có ”bộ lông” quá dày thì sẽ gây ra rất nhiều bất lợi cho nam giới. Đầu tiên việc sở hữu bộ lông mu quá rậm rạp sẽ làm nam giới cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu, thậm chí khi nam giới mặc quần bó sát nam giới sẽ bị lộ vùng nhạy cảm trong rất mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bộ lông dày sẽ là nguyên nhân gây cản trở cho việc quan hệ tình dục. Ngoài ra, bộ lông này còn tạo điều kiện là nơi sinh sống của các loại vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển trong vùng kín của bạn. Do đó, để sở hữu một cơ quan sinh dục đẹp, các bạn nam nên cần cắt tỉa phần lông ở cơ quan sinh dục cho gọn gàng và sạch sẽ.ảnh dương vật đẹp

3. Dương vật có kích thước chuẩn

Không có quy ước chính xác nhưng có thể nói kích thước dương vật chính là một tiêu chẩn để quy ước bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp. Một cuộc khảo sát với khoảng 200 người phụ nữ trong độ tuổi từ 18-25, có đến 85% phụ nữ cho biết họ hài lòng với kích thước khoảng 15,4cm. Ngoài ra, theo một cuộc khảo sát trên 1500 nam giới trên nhiều quốc gia cho biết độ dài trung bình khi cương là 15cm, chu vi khoảng 11-12cm. Dựa trên những con số này có thể nhận định một bộ phận sinh dục nam đẹp là khi có chiều dài cậu nhỏ trung bình khi cương từ 14-15cm và chu vi vào khoảng 12cm. Ở Việt Nam, kích thước cậu nhỏ trung bình khoảng 11-13cm, chu vi khi cương cứng rơi vào khoảng 7 – 13,5cm. 

4. Tinh hoàn đều nhau

Để đánh giá dương vật đẹp thì không thể không nói đến tiêu chuẩn của tinh hoàn. Xét về tính thẩm mỹ, tinh hoàn có kích thước đều nhau, hai bên cân đối nhau sẽ làm cho bộ phận sinh dục nam đẹp hơn. Bên cạnh đó, nam giới cũng cần lưu ý đến những dấu hiệu bất thường của tinh hoàn để phòng tránh những bệnh lý nguy hiểm.

5. Màu sắc dương vật phản ánh bộ phận sinh dục đẹp

Thông thường, cơ quan sinh dục nam thường sẽ có màu đậm hơn so với màu cơ thể. Thậm chí ở một số nam giới, dương vật còn có màu khác hẳn với màu da của cơ thể, điều này hoàn toàn bình thường. Vùng kín nam giới khỏe mạnh và bình thường sẽ có màu nâu sáng. Khi cương cứng, “cậu nhỏ” sẽ có một màu hồng sáng sủa hơn một chút. Do khi cương cứng lượng máu sẽ được bơm xuống, đồng thời mấy nếp nhăn cũng được kéo căng ra không ít nên làm thay đổi màu sắc của dương vật. Vì vậy, màu sắc dương vật quyết định, ảnh hưởng rất lớn đến sự đánh giá một dương vật to đẹp.

dương vật to đẹp

6. Cậu nhỏ không “nặng” mùi

Dương vật có mùi là điều mà hiện tại có hơn 50% đàn ông đang mắc phải. Mùi của dương vật cũng là yếu tố quan trọng để quyết định bộ phận sinh dục đẹp có đẹp hay không?

Dương vật nặng mùi thường xuất hiện ở nam giới có tình trạng bị dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu. Các chất cặn bã bẩn sẽ bị lắng đọng ở đầu dương vật tạo ra bựa sinh dục và tạo ra mùi khó chịu. Khi gặp các vấn đề về bao quy đầu, nam giới cần đi chữa sớm để việc vệ sinh hàng ngày được diễn ra dễ dàng hơn. Vùng kín mỗi người đều có mùi nhưng nếu vùng kín có mùi nặng và gây khó chịu thì bạn nên thăm khám sớm nhất để phòng ngừa các bệnh nam khoa nguy hiểm.

Mùi ở vùng kín làm nam giới tự ti, ngại gần gũi và giao tiếp với bạn tình. Vì thế, để lấy lại sự tự tin và phòng ngừa nguy cơ bị viêm nhiễm. Anh em nên giữ vùng kín của mình luôn thơm tho sạch sẽ bằng cách: Vệ sinh cậu nhỏ đúng cách, cắt bao quy đầu, sử dụng dung dịch vệ sinh cậu nhỏ có độ pH phù hợp,…

7. Bìu săn chắc là thước đo bộ phận sinh dục nam đẹp

Bên cạnh các yếu tố trên thì phần bìu cũng là một yếu tố để đánh giá về bộ phận sinh dục của nam giới nam như thế nào là đẹp. Đàn ông có dương vật đẹp đồng nghĩa với việc sở hữu phần bìu săn và chắc. Màu da ở phần bìu khỏe và đẹp sẽ thường có màu sẫm. Đừng lo lắng vì phần bìu nam có vẻ hơi trĩu xuống. Hơn nữa, nam giới khi đến tuổi trưởng thành phần thì bìu sẽ phát triển to hơn và sẽ trĩu xuống.

Phụ nữ nghĩ gì về hình ảnh dương vật đẹp

Để đánh giá cậu nhỏ đẹp hay xấu, có lẽ nam giới quan tấm đến suy nghĩ của chị em hơn. Sau đây là một vài ý kiến được chị em chia sẻ về một dương vật đẹp:

Dương vật xấu hay đẹp dựa vào tâm trạng

Theo các khảo sát cho thấy, dương vật được đánh giá phù hợp tiêu chuẩn còn tùy vào tâm trạng người phụ nữ. Trong muốn vàn bức ảnh dương vật không làm cô ấy ấn tượng. Nhưng nếu tâm trạng cô ấy thoải mái, cô ấy sẽ dành hàng tiếng đồng hồ chỉ để ngắm những “bé ciu” xinh xinh trên google.

Dương vật quyến rũ hơn khuôn mặt

Một phụ nữ đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng cô ấy luôn thấy dương vật kích thích và hấp dẫn hơn…khuôn mặt! Trong một thời gian ngắn của cuộc đời của mình, cô ấy đã tiếp xúc với nhiều cậu nhỏ khác nhau mỗi ngày. Cô ấy nhận xét rằng một dương vật luôn hấp dẫn hơn một khuôn mặt xinh đẹp.

Dương vật của bạn tình lúc nào cũng đẹp

Một cô gái nói rằng cô ấy không bao giờ hài lòng với việc tìm kiếm trên Google những bức ảnh về dương vật. Bạn trai của cô ấy thường gửi cho cô ấy những bức ảnh về dương vật của anh ấy khi đang tắm và cô ấy sẽ rất phấn khích. Vì vậy, cô ấy nói rằng 50% sức hấp dẫn của đàn ông đến từ dương vật.

Nguồn tham khảo: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/26190519/

Cách chăm sóc vùng kín nam giới trở nên đẹp hơn

Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp? Các chuyên gia cho rằng bí quyết để sở hữu một dương vật đẹp là giữ gìn vệ sinh và chăm sóc tốt bộ phận sinh dục. Việc chăm sóc vùng kín còn ngăn chặn các nguy cơ tiến triển các vấn đề như kích ứng da và một số bệnh viêm nhiễm thông thường. Sau đây là các nguyên tắc cơ bản giúp bạn chăm sóc vùng kín tốt hơn. Các cách sau đây có thể áp dụng cho nam giới dù vẫn còn bao quy đầu hoặc đã cắt bao quy đầu.

bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp

  • Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý và khoa học, bổ sung các loại thực phẩm làm “cậu nhỏ” khỏe mạnh như: Rau xanh; chuối, bơ, thịt bò, của biển, hàu,… Nếu bạn muốn cậu nhỏ nhanh chóng khỏe mạnh và tăng kích thước thì có thể sử dụng Maxisize Extra
  •  Thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao và các bài tập tốt cho cậu nhỏ như Kegel
  • Bạn nên vệ sinh dương vật mỗi ngày. Khi rửa bạn nên cẩn thận kéo dương vật và làm sạch bên dưới bao quy đầu và cả đầu dương vật nhé! 
  • Bạn nên tránh không được chà xát khu vực nhạy cảm này quá mạnh.
  • Bạn cũng không được thụt rửa vào vùng kín quá mạnh tay.
  • Sau khi rửa vùng kín hãy nhớ dùng khăn bông để thấm nước và lau khô đầu dương vật nhé! Đừng quên lau khu vực bên dưới bao quy đầu và phần còn lại của dương vật một cách nhẹ nhàng.
  • Bạn nên thường xuyên giặt đồ lót và khăn lau vùng kín thật sạch và phơi khô dưới ánh nắng mặt trời trước khi mặc.
  • Nhớ rửa tay trước khi đi tiểu hoặc chạm vào dương vật và sau khi đi vệ sinh để tránh gây kích ứng và viêm nhiễm dương vật.
  • Thường xuyên cắt tỉa lông vùng kín. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế việc cạo lông sát vào da sẽ làm chảy máu vùng kín. Chỉ nên tỉa lông cho gọn và giữ lại một lớp lông mỏng để bảo vệ vùng kín.
  • Giữ các vật dụng liên quan đến vùng kín như: khăn, dao cạo,… ở nơi khô thoáng, sạch sẽ.  

Trên đây là những chia sẻ về bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp và cách để có được vùng kín đẹp. Nhìn chung, tiêu chí đánh giá của mỗi người sẽ khác nhau, chúng ta không nên gò bó theo một khuôn mẫu nhất định. Nếu như bạn muốn có được một cậu nhỏ khỏe và đẹp để tự tin trong ấy thì hãy chăm sóc vùng kín thật kỹ lưỡng mỗi ngày nhé!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *