8 cách massage dương vật tăng kích thước, tăng hưng phấn cho chàng

Cách massage dương vật

Cách massage dương vật là một biện pháp giúp cải thiện kích thước ở nam giới hiệu quả. Ngoài ra, massage cậu nhỏ còn giúp nam giới kết nối cảm xúc với cơ thể giúp thả lỏng và thư giãn một cách tối đa. Cùng @thanghoacuocsong tìm hiểu ngay 8 cách mát xa giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả ngay tại nhà nhé!

Massage dương vật là gì?

Massage dương vật hay còn có tên gọi khác là lingam massage. Sử dụng hình thức khác nhau để tác động đến dương vật nhằm giúp họ hứng thú với tình dục. Thực hiện cách massage cho cậu nhỏ đúng cách cũng giúp cho cuộc yêu về sau thêm phần sung sướng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Ngoài bộ phận nhạy cảm này ra thì những vị trí trên cơ thể nam giới muốn được đụng chạm để tăng khoái cảm: đùi trong, bụng dưới, bẹn,…Vì cũng giống như chị em phụ nữ, nam giới cũng có những điểm nhấn vô cũng nhạy cảm trên cơ thể . Nếu chị em nắm và lợi dụng được những vùng nhạy cảm này, bạn sẽ khiến các chàng trai sung sướng đến bần bật.

Cách massage dương vật

Tại sao phái mạnh thích được massage cậu nhỏ

Mát xa cậu nhỏ ngoài việc hỗ trợ tăng kích cỡ, thì nó còn là một động tác kích thích dương vật, mang lại sự thư giãn và thoải mái cho nam giới. Điều này hỗ trợ nam giới thoải mái về cả thể chất lẫn tinh thần. Các động tác mát xa cu cũng giống như một cách quan hệ tình dục gián tiếp, làm cho nam giới hưng phấn. Đồng thời, đây cũng là một cách rèn luyện để quan hệ lâu ra  khi phục vụ các cô nàng.

Nam giới có thể hoàn toàn tự thực hiện động tác massage dương vật tương tự như động tác thủ dâm. Nhưng điều họ thích ở đây là được bạn tình đụng chạm vào “họa mi” bất kể lúc nào.

Lợi ích của massage cậu nhỏ

  • Giúp kéo dài thời gian quan hệ.
  • Cải thiện, lưu thông tuần hoàn máu.
  • Tăng khoái cảm.
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi và 
  • Kiểm soát tốt hơn tình trạng xuất tinh.
  • Làm dương vật cương cứng hơn.
  • Tăng chu vi dương vật.

Hướng dẫn cách massage tăng kích thước dương vật

Thật ra, có rất nhiều cách matxa dương vật giúp dương vật tăng trưởng kích thước. Tuy nhiên, trong bài viết này chỉ đề cập đến 8 cách massage dương vật an toàn, cơ bản và ai cũng có thể thực hiện được.

1. Cách massage cậu nhỏ với gel massage

Có thể tham khảo bác sĩ về loại các loại dầu massage hoặc gel bôi dương vật phù hợp để tăng kích thước cậu nhỏ, những loại dầu có nguồn gốc thảo dược, thiên nhiên, thành phần chứa nhiều vitamin và dưỡng chất có lợi.

Massage cậu nhỏ với gel maxisize extra

Mua hàng ngay

Bước 1: 

Sử dụng nước ấm vệ sinh dương vật nhẹ, dùng khăn sạch lau khô. Nên vệ sinh dương vật bằng nước ấm vì nước ấm sẽ làm các mao mạch trên thân dương vật kích thích và giãn nở tốt hơn.

Bước 2: 

Dùng một lượng dầu hoặc gel bôi thoa đều lên hai tay và tiến hành matxa dương vật nhẹ nhàng . Tinh dầu sẽ thấm sâu giúp nuôi dưỡng mạch máu và giúp tăng kích thước dương vật.

Bước 3: 

Kích thích dương vật bằng tay. Rút bao quy đầu ra rồi dùng tay nắm nhẹ nhàng thân dương vật. Dùng lực vừa phải kéo dương vật  lên trên, sang trái/ phải, ra ngoài. 

Bạn vuốt nhẹ dương vật từ gốc cho qua rãnh dương vật, matxa quanh dương vật từ phải qua trái rồi ngược lại, thực hiện thao tác này khoảng 5-10 phút để tăng chu vi dương vật.

Bước 4: 

Sau khi đã thực hiện xong những thao tác này, hãy nghỉ ngơi và thư giãn để dương vật được co giãn tự nhiên. Cuối cùng vệ sinh lại dương vật bằng nước mát.

Bài viết liên quan:

2. Cách massage dương vật bằng miệng

Cách massage cậu nhỏ tại nhà bằng miệng cần tới sự trợ giúp của bạn tình, điều này nên thông qua sự tự nguyện của hai bên để quá trình ân ái thoải mái nhất.

Cách massage cậu nhỏ

Bạn nữ sẽ dùng chiếc lưỡi của mình liếm quanh toàn bộ cậu nhỏ, liếm từ trên xuống và từ dưới lên, liếm dọc hoặc liếm ngang,… Để tăng thêm kích thích bạn nữ có thể chụm môi, bú mút phần dương vật, cắn nhẹ và dùng tay đi kèm với chiếc lưỡi liếm đến đâu thì tay vuốt đến đó nhẹ nhàng, chậm rãi sẽ “sướng” hơn.

Xem thêm: Cách làm phụ nữ thèm khát kích thích lên đỉnh ngay lập tức

3. Kỹ thuật massage tăng kích thước dương vật Autoerotic

Bạn giữ nhẹ thân dương vật sau đó dùng tay kia massage nhẹ xung quanh vùng bìu để kích thích lưu thông máu. Điều này có thể khiến cho dương vật cương cứng. Bạn có thể thực hiện thao tác này khoảng 10 phút mỗi ngày. 

4. Cách massage dương vật – Jelping

Bạn chỉ cần một tay nắm lấy dương vật, một tay khác thì ngón trỏ và ngón cái tạo thành một vòng tròn, từ từ và nới lỏng kéo nhẹ từ gốc dương vật về phía rãnh dương vật sau đó lại nhẹ nhàng đưa xuống dưới trục dương vật. Nên thực hiện thao tác này khoảng 10 phút mỗi ngày.

Cách mát xa cậu nhỏ

5 .Kỹ thuật massage tăng kích thước cậu nhỏ – leo núi

Bạn cần nắm dương vật cho nó nằm gọn trong lòng bàn tay. Tiếp đó kép giữa ngón cái và ngón trỏ. Sau đó di chuyển từ từ dọc theo chiều dài của cậu nhỏ, bạn cũng có thể quay tròn. Tuy nhiên, làm vậy thì cảm giác thỏa mãn sẽ đến rất nhanh và sẽ xuất tinh sớm. 

6. Kỹ thuật massage Lingam cho cậu nhỏ

Massage lingam là gì? Lingam là kiểu mát xa hiệu quả và được công nhận là kiểu massage có “ma lực” nhất với cánh mày râu. Vì đây là một cách massage dương vật khá phức tạp và yêu cầu kỹ thuật chuyên môn cao nên  nên phải chịu đầu tư một chút nếu chưa có kinh nghiệm. Hoặc có thể lựa chọn spa là địa điểm gợi ý nếu bạn muốn trải nghiệm loại hình mát xa này. 

7. Massage cậu nhỏ bằng máy tập dương vật

Bài tập thể dục dương vật này đòi hỏi cần có máy tập dương vật tại nhà. Tùy thuộc vào cơ địa và cấu trúc dương vật thì bạn có thể lựa chọn máy tập phù hợp. Áp dụng phương pháp này giúp bạn cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và hỗ trợ làm to dương vật.

8. Cách mát xa dương vật bằng tay không

Massage dương vật bằng tay là cách đơn giản nhất nhưng mức độ hưng phấn lại không hề thua kém những cách khác. Đầu tiên, lấy những ngón tay của bạn đặt dương vật của chàng nhẹ nhàng vào lòng bàn tay. Sau đó, nhẹ nhàng vuốt từ bìu đến đầu dương vật theo hướng từ dưới lên, dừng tay xoay quanh cậu nhỏ một cách nhẹ nhàng. Đối với cách này bạn nên dùng một ngón trỏ. Vì nếu dùng cả bàn tay sẽ dễ làm cho dương vật bị đau hơn. Sau hành động kích thích của bạn, lúc này dương vật đã nở to ra và trở lên cương cứng hơn khiến chàng chỉ muốn được “yêu chiều” ngay lập tức.

Cách massage dương vật bằng tay

Video hướng dẫn cách massage cậu nhỏ

Massage vừa giúp người bạn tình có thể thả lỏng cơ thể và tâm trạng vừa có thể giúp cải thiện kích thước dương vật một cách tốt nhất. Bạn có thể xem video hướng dẫn cách massage dương vật dưới đây để có thể hiểu và thực hiện đúng cách nhé!

Những lưu ý khi massage tăng kích thước cậu nhỏ

  • Vệ sinh dương vật sạch sẽ trước khi tiến hành matxa để ngăn chặn tình trạng nhiễm khuẩn, bệnh ngoài da.
  • Thực hiện nhẹ nhàng vì nếu làmquá nhanh, quá chặt thì máu không lưu thông được, gây khó chịu
  • Chỉ nên matxa mỗi ngày <10 phút để tránh các thương tích không đáng xảy ra.
  • Sử dụng các loại dầu matxa thiên nhiên, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến dương vật…
  • Lựa chọn không gian kín đáo, phù hợp, thoải mái.
  • Sử dụng dụng cụ hỗ trợ để tăng độ trơn tru và khoái cảm.
  • Quan tâm đến cảm xúc đối phương.
  • Giữ vệ sinh sạch sẽ cơ thể: rửa tay, cắt móng tay, …

Trên đây là một số cách massage cậu nhỏ làm tăng kích thước dương vật hiệu mà @thanghoacuocsong đã tìm hiểu và tổng hợp cho các bạn. Hi vọng rằng nó sẽ giúp các bạn thực hiện đúng đắn và mang lại hiệu quả. Cách massage dương vật không chỉ giảm stress, thư giãn dương vật mà còn cải thiện sức khỏe nam giới. Ngoài ra, bạn nên ăn những thực phẩm giúp tăng cậu nhỏ và xây dựng một lối sống lành mạnh để có hiệu quả tốt nhất.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *