Mách bạn cách xỏ khuyên cậu nhỏ an toàn, đúng cách nhất

cách xỏ khuyên cậu nhỏ

Xỏ khuyên cậu nhỏ là một hình thức làm đẹp đang được phái mạnh rỉ tai nhau. Cũng bởi vì chúng mang tính thể hiện bản lĩnh và giúp dương vật trông “lạ” mắt hơn trong mắt bạn tình. Thanghoacuocsong đã tổng hợp phân tích cho bạn hiểu và nêu rõ lợi hại của việc xỏ khuyên trong bài viết này.

1. Xỏ khuyên cậu nhỏ là gì?

Xỏ khuyên cậu nhỏ là một hình thức làm đẹp và hỗ trợ cải thiện quan hệ vợ chồng. Đây là một cách làm đẹp dành cho các bạn nam không tự tin về cậu nhỏ của mình thường áp dụng. Bên cạnh đó, còn thể hiện sự mạnh mẽ, chất đàn ông, khẳng định bản lĩnh giường chiếu của mình.  Đây còn là một cách để cải thiện vẻ bề ngoài cho cậu nhỏ. Tuy nhiên, cũng chưa có nghiên cứu nào cho thấy rằng việc xỏ khuyên cho cậu nhỏ này đạt hiệu quả nhiều hơn 50% trong khi các biến chứng mà nó có thể để lại là nhiều vô số kể. Cho nên bạn cần tìm hiểu và cân nhắc trước khi xỏ khuyên cho cậu nhỏ. 

XỎ KHUYÊN CẬU NHỎ

Xỏ khuyên vùng kín là một “World Hot Trend” khi có nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Lady Gaga, Tommy Lee, Pete Doherty,… đã tham gia trào lưu này. Ngày nay, các bạn trẻ, có tư tưởng thoáng và hiện đại cũng là fan ruột của trào lưu này. Không những thế cách xỏ khuyên cậu nhỏ nhằm tăng kích thước dương vật đang là trào lưu được nhiều phái mạnh tìm hiểu để cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

2. Các phụ kiện xỏ khuyên dương vật

Phụ kiện khuyên xỏ rất đa dạng, tùy vào nhu cầu của nam giới mà có thể lựa chọn chất liệu phù hợp: vàng, bạc, lông thú,.. . Miễn sao là chất liệu đó đảm bảo an toàn, không gây kích ứng cho vùng da nhạy cảm là được. Đương nhiên kiểu dáng cũng rất đa dạng và phong phú như kiếm, bi, râu rồng, kim cương,..

Xem thêm: Tìm hiểu cách gắn bi dương vật như thế nào để đưa nàng lên đỉnh sung sướng?

3. Có mấy kiểu đeo khuyên cho cậu nhỏ?

3.1 Đeo khuyên kiểu thang Jacob

Kiểu này đơn giản và được nhiều người ưa chuộng hơn vì thủ thuật chỉ xỏ khuyên qua da  nên rất đơn giản, nhanh. Sau khi phẫu thuật xỏ khuyên xong thì không đau nhiều và vết thương mau lành. 

3.2 Xỏ khuyên kiểu hoàng tử Albert

Kiểu xỏ khuyên cho cậu nhỏ này tiến hành bằng việc đâm xuyên qua lỗ sáo và thoát ra ngoài theo miệng sáo. Vì thủ thuật phức tạp nên cảm giác đau sẽ kéo dài, lâu hồi phục hơn.

đeo khuyên cậu nhỏ

3.3 Kiểu Apadravya

Sử dụng dạng khuyên thẳng xỏ qua ống niệu đạo rồi đâm thẳng lên điểm giữa quy đầu.

Xem thêm: Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp?

4. Có nên xỏ khuyên cậu nhỏ không?

4.1 Lợi ích khi đeo khuyên cho cậu nhỏ

  • Làm đẹp dương vật, tăng kích cỡ dương vật.
  • Tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.
  • Thái độ trầm trồ và khâm phục từ bạn tình chính là nguồn động lực và đem lại sự tự tin cho phái nam.

4.2 Tác hại của việc xỏ khuyên cho cậu nhỏ

  • Khả năng viêm nhiễm cao:  Nếu không thăm khám và kiểm tra thường xuyên sẽ làm chảy máu nhiều. Từ đó, tạo ra các tác nhân gây nhiễm trùng.
  • Chảy máu kéo dài: Nếu việc xỏ khuyên cho cậu nhỏ không đảm bảo nguy cơ cao sẽ bị chảy máu và không cầm được. Điều này gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.
  • Rò tắc niệu đạo: Việc đeo khuyên cậu nhỏ có thể ảnh hưởng lỗ sáo và gây khó khăn trong việc tiểu tiện. Tình trạng này kéo dài sẽ gây rò tắt niệu đạo.
  • Tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội
  • Ảnh hưởng sức khỏe tình dục và sinh sản: Các tình trạng trên kéo dài có khả năng ảnh hưởng nhiều đến khả năng sinh sản sau này.
  • Tăng nguy cơ mắc bệnh về dương vật: Nếu tự ý đeo khuyên cậu nhỏ và xảy ra tình trạng nhiễm trùng thì khả năng viêm nhiễm vùng kín là rất lớn. Gây ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động tình dục và khả năng sinh sản ở nam giới.

Nếu thật sự bạn thích và có các vấn đề về cậu nhỏ: muốn trông thời trang hơn, muốn làm cho cậu nhỏ to hơn,…  thì bạn có thể tìm đến các cơ sở uy tín để được tư vấn và thực hiện. Nên cân nhắc xem các tác dụng phụ có làm ảnh hưởng đến bạn nhiều không? Bạn có đủ sức khỏe để thực hiện không? Chi phí thực hiện và sau phẫu thuật bạn có lo nổi không? Và các quý ông nên biết rằng, chắc chắn việc xỏ khuyên cậu nhỏ này sẽ để lại dấu ấn vĩnh viễn tại chỗ xỏ và có thể để lại nhiều hậu quả khôn lường

cách xỏ khuyên cậu nhỏ

Tóm lại, chúng tôi không khuyến kích bạn áp dụng cách làm đẹp này với vùng kín của mình. Vì những ảnh hưởng và tổn thương nghiêm trọng của hành động này gây ra cho sức khỏe sinh sản của bạn. Để cậu nhỏ to và dài hơn, đẹp hơn, gân guốc hơn, nổi bật hơn trong mắt bạn tình. Bạn có thể tham khảo các bài tập tăng kích cỡ dương vật hoặc sử dụng các loại thuốc làm to dương vật chính hãng được cấp phép lưu hành trên thị trường,… Cách làm này vừa an toàn lại vừa có được kích thước mong muốn nhưng không lo bị đau đớn, tổn thương hay viêm nhiễm.

5. Chuyên gia nói gì về việc xỏ khuyên cho cậu nhỏ

Theo các bác sĩ chuyên môn, quy trình đeo trang sức lên dương vật tương đối đơn giản. Chỉ cần dùng dụng cụ y khoa rạch một đường trên bao quy đầu dương vật. Sau đó tiến hành việc đeo khuyên cho cậu nhỏ vào rồi khâu lại là được. Vết thương tại vùng này được chăm sóc tốt sẽ lành lại sau khoảng 1 – 2 tuần. Có không ít những trường hợp tự ý xỏ khuyên cậu nhỏ với các loại trang sức tự chế việc này dẫn đến nhiều nguy hiểm cho sức khỏe dương vật.

Xem thêm: Cách tăng kích thước dương vật tại nhà hiệu quả nhất

6. Cách đeo khuyên cho cậu nhỏ tại cơ sở y tế

Tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, cách xỏ khuyên cho cậu nhỏ được tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra tổng quát

Để thực hiện việc đeo khuyên, đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát và kiểm tra xem bộ phận sinh dục Nếu dương vật đang có bệnh lý, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bệnh lý trước.

Bước 2: Tiến hành xỏ khuyên cho dương vật

  • Tình trạng sức khỏe tổng quát và dương vật đủ điều kiện đeo khuyên thì sẽ tiến hành tiểu phẫu. 
  • Khử trùng, gây tê toàn bộ vùng kín.
  • Vệ sinh và sát khuẩn phần thân dương vật và xung quanh dương vật.
  • Xác định vị trí đeo khuyên và vị trí đường mổ bằng máy định vị. Sử dụng dao y tế đã được vô trùng rạch 1 đường nhỏ trên thân dương vật. Dùng khuyên đã được vô trùng gắn vào. 
  • Khâu vết rách bằng chỉ tự tiêu rồi sát trùng và cầm máu.
xỏ khuyên cậu nhỏ
Hình ảnh cậu nhỏ đeo khuyên

Bước 3: Chăm sóc sau phẫu thuật

Theo dõi sức khỏe từ 1 – 2 giờ, nếu không có gì bất thường thì có thể ra về.

Xỏ khuyên cho cậu nhỏ là một hành động làm đẹp hết sức táo bạo mà nam giới có thể áp dụng để cậu nhỏ trông “độc, lạ” hơn. Tuy nhiên, để việc xỏ khuyên đạt được hiệu quả, nam giới cần được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Do hành động xỏ khuyên dương vật tiềm ẩn nhiều rủi ro và có nguy cơ gây hại cho nam giới. Nên không phải thể trạng của ai cũng phù hợp với kiểu chải chuốt mới này.

Bên trên là tổng hợp cách xỏ khuyên cậu nhỏ an toàn, đúng cách giúp cho nam giới hạn chế gặp những rủi ro ngoài mong muốn sau này. Nam giới mong muốn tự tin hơn và thỏa mãn được bạn tình thông qua việc xỏ khuyên vùng kín thì hay nên tìm hiểu kỹ và quyết định nhé!

1.6/5 - (27 bình chọn)
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *