Phụ nữ lâu ngày không quan hệ có sao không? Cách khiến nàng thèm khát

Phụ nữ lâu ngày không quan hệ có sao không

Tình dục được xem là bản năng của mỗi người. Vì vậy việc không quan hệ tình dục là vấn đề mà nhiều người khác lo lắng vì nó có thể gây ra những tác động không tốt đến tâm sinh lý, cơ thể,… Nếu bạn muốn biết phụ nữ lâu ngày không quan hệ có sao không? Cách khiến nàng thèm khát thì hãy theo dõi bài viết này!

Lợi ích của việc quan hệ tình dục

lợi ích khi quan hệ tình dục

Tăng sức đề kháng

Nhiều nghiên cứu cho thấy việc quan hệ với tần suất điều độ sẽ giúp kích thích cơ thể tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng. Khi cơ thể tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng thì cơ thể sẽ kháng nhiễm với các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. Từ đó cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn và ít ốm vặt hơn.

Tăng cường lưu thông máu

Quan hệ điều độ, thường xuyên sẽ làm tăng cường sự tuần hoàn máu. Lúc này máu sẽ lưu thông đến mạch máu đến tim tốt hơn nên sẽ làm tăng sức khỏe tim mạch, làm huyết áp ổn định hơn.

Tốt cho sức khỏe tinh thần

Khi thỏa mãn nhu cầu cá nhân thì cơ thể sẽ tự động sản sinh ra một loại hormone hạnh phúc. Hormone hạnh phúc này sẽ tăng cường các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng não, giúp thư giãn đầu óc hơn. LOại hormone còn có tác dụng giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn, giúp tinh thần sảng khoái sau khi thức dậy.

Phụ nữ lâu ngày không quan hệ có sao không?

  • Phụ nữ lâu ngày không quan hệ có sao không? Phụ nữ rất dễ cảm thấy mệt mỏi, bực bội, cáu gắt nên rất khó tập trung vào công việc dẫn đến tình trạng hoạt động kém hiệu quả. Ảnh hưởng lớn nhất của việc không quan hệ quá lâu sẽ dẫn đến chất lượng cuộc sống và hiệu quả công việc không hiệu quả. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến chứng trầm cảm.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy khi phụ nữ phải nhịn quan hệ lâu ngày sẽ mắc tình trạng đau nửa đầu kéo dài. Đau nửa đầu kéo dài sẽ kéo theo các hệ lụy khác như: mất ngủ, tiểu nhiều, hen suyễn…

phụ nữ lâu ngày không quan hệ có sao không

  • Khi không quan hệ tình dục thì lượng hormone sẽ hạn chế việc tiết các hormone đầy đủ. Vì thế việc đóng mở và giữ độ ẩm cho âm đạo sẽ bị hạn chế nên cấu trúc của âm đạo lúc này cũng sẽ không được như lúc quan hệ điều đặn.
  • Tình trạng “ ăn chay” sẽ dẫn đến một số triệu chứng dễ cảm nhất đó là âm đạo bị khô hạn và , ngực bị teo. Ngừng quan hệ quá lâu trong một khoảng thời gian dài tính bằng nằm sẽ làm thay đổi chức năng sinh dục. Chức năng sinh dục của bạn lúc này sẽ bị han chế  giống như người mãn kinh.
  • Sau khoảng thời gian nhịn quan hệ quá lâu bạn sẽ khó có cảm xúc và để quan hệ trở lại hơn vì mất hứng. Sau thời gian không quan hệ kéo dài, cơ thể bạn cần có thời gian thích ứng mới có thể tiết nước ẩm ướt trong âm đạo.
  • Suy giảm ham muốn tình dục nên dễ dẫn đến lãnh cảm, trầm cảm.
  • Ảnh hưởng tới tình cảm gia đình, mối quan hệ vợ chồng.

Vì sao phụ nữ không thích quan hệ tình dục

Việc duy trì quan hệ tình dục điều độ và lành mạnh sẽ mang lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên vẫn có nhiều chị em  dường như không có bất kỳ hứng thú ham muốn tình dục. Nguyên nhân của vấn đề không thích quan hệ tình dục bao gồm:

  • Do chịu nhiều áp lực từ công việc làm cơ thể và đầu óc mệt mỏi nên không suy nghĩ đến chuyện tình dục
  • Có tư tưởng truyền thống không muốn quan hệ trước hôn nhân.
  • Từng có ảnh hưởng tiêu cực đến tình dục: mang thai ngoài ý muốn, x6am hại tình dục,…
  • Do quan hệ giữa vợ chồng gặp phải trong đời sống hàng ngày.
  • Do tuổi tác làm ảnh hưởng đến ham muốn. Tuổi càng cao thì hormone sinh sản giảm, đây là nguyên nhân gây giảm ham muốn.
  • Do bạn nữ đang hay từng mắc một số bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung…
  • Phụ nữ đang mắc bệnh trầm cảm.
  • Phụ nữ đang sử dụng một số loại thuốc như: thuốc hạ huyết áp, chống trầm cảm, thuốc tránh thai,…

Tới đây, chắc hẳn bạn cũng đã tìm ra được 1 vài lý do cho vấn đề phụ nữ lâu ngày không quan hệ có sao không? Và tại sao nữ giới không thích quan hệ tình dục. Tiếp sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu những cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ nhé!

Cách tăng ham muốn cho phụ nữ thèm khát chuyện ấy

Sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ tình dục

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tình dục là cách giúp các phụ nữ bị suy giảm chức năng tình dục lấy lại được năng suất quan hệ của mình. Các sản phẩm hỗ trợ tình dục bạn có thể tham khảo là: gel bôi trơn, bao cao su có gai,… hay đơn giản là các loại thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ. Các sản phẩm này sẽ giúp chị em dễ đạt khoái cảm hơn. cho các chị em hơn vì nó đem lại cảm giác mới lạ. Các sản phẩm này giúp cuộc yêu trở nên dễ dàng hơn và lấy lại ham muốn tạm thời cho nữ giới.

Xả stress và giải tỏa căng thẳng

Hãy giảm bớt công việc và tìm cách tháo gỡ vấn đề đang gặp phải  sẽ giúp nàng giải tỏa được căng thẳng. Khi nàng thoải mái hơn thì cuộc yêu sẽ được bắt đầu dễ dàng hơn vì lúc này cơ thể sẽ uyển chuyển và thả lỏng hơn.

Tạo một không gian riêng tư lãng mạn

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào bạn nam. Bạn nam hãy tạo cho nàng một địa điểm và không gian “yêu” đem lại cho nàng cảm giác mới lạ, bất ngờ và lãng mạn.  Chắc chắn rằng không gian này sẽ kích thích ham muốn của nàng rất nhiều đấy.

Thay đổi các tư thế yêu

phụ nữ lâu ngày không quan hệ có sao không

Bạn nam cần chủ động tìm hiểu và linh hoạt thay đổi các tư thế quan hệ mới lạ khác. Hãy chọn các tư thế yêu mới thú vị để cả 2 có hứng thú trong việc trải nghiệm cùng nhau. Tư thế mới sẽ đem lại cảm giác mới lạ, lấy lại ham muốn khi yêu cho bạn nữ.

Tập trung vào màn dạo đầu

Bạn nam hãy chăm chút cho màn dạo đầu sao cho thật ấn tượng và chất lượng. Nếu màn dạo đầu  ấn tượng làm nàng “phê” thì đó sẽ là dấu mốc đánh thức ham muốn của nữ giới. Khi thực hiện bước dạo đầu thành công nó sẽ làm kích thích ham muốn của chị em và làm chị em muốn được “yêu” ngay lập tức.

Tăng vận động cơ thể

Nữ giới nên tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày bao gồm các hoạt động như: chạy bộ, bơi lội, yoga,…Tập thể dục sẽ giúp chị em tăng cường thể lực và sức bền.

Thanghoacuocsong đã chia sẻ cho bạn thông tin về vấn đề phụ nữ lâu ngày không quan hệ có sao không? Cách khiến nàng thèm khát. Việc duy trì  đời sống quan hệ tình dục điều độ là điều cần thiết cho các cặp đôi vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể của chị em. Tình dục là liều thuốc giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ và phấn chấn hơn. Việc không quan hệ trong thời gian dài là điều đi ngược lại với tự nhiên nên chắc chắn sẽ dẫn tới nhiều vấn đề ảnh hưởng đến thể chất và tâm lý. Tóm lại, các bạn nên duy trì việc quan hệ tình dục lành mạnh điều độ nhé.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *