Thuốc Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ Hưng Phấn Trở Lại

thuoc-tang-ham-muon-cho-phu-nu

Thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sự suy giảm tình dục (lãnh cảm) ở phái đẹp. Vấn đề suy giảm ham muốn có thể thay đổi theo tháng năm và do nhiều nguyên nhân xung quanh khác nhau tác động lên sự thay đổi này. Cùng BS. Nguyễn Hùng Thăng làm sáng tỏ vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Tìm Hiểu Về Sự Suy Giảm Ham Muốn Ở Nữ Giới

Ham muốn tình dục ở phụ nữ hay nam giới đều có thể thay đổi theo thời gian. Phụ nữ càng lớn tuổi đặc biệt từ sau độ tuổi tiền mãn kinh, nhu cầu sinh dục ngày càng trở nên ít dần. Thậm chí có một số người còn trở nên lãnh cảm với việc quan hệ. Tình trạng này có thể xuất phát từ nguyên nhân sự thay đổi trong cuộc sống: giai đoạn mang thai, mãn kinh, chứng rối loạn ham muốn tình dục,..

Suy giảm tình dục có thể ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý và cuộc sống người bệnh. Vì nhu cầu tình dục của mỗi người là khác nhau nên không thể có một con số thống kê chính xác. Nhưng tình trạng này có thể xuất hiện một vài biểu hiện phổ biến sau:

  • Ít hoặc không nghĩ tới chuyện quan hệ tình dục;
  • Không có hứng thú với việc quan hệ tình dục hay kể cả việc thủ dâm;
  • Tâm lý lẩn tránh khi bạn tình đề xuất làm chuyện ấy

Thuoc-tang-ham-muon-cho-phu-nu

Các Nguyên Nhân Suy Giảm Ham Muốn Tình Dục Ở Nữ Giới

Nhu cầu tình dục là sự đồng tình và hợp tác của hai người bao gồm các yếu tố riêng tư: tinh thần và thể chất, lối sống, tâm lý,.. Sự suy giảm này được cho là do sự mất cân bằng của các dây thần kinh trong não bộ. Theo các chuyên gia lý giải, việc mất cân bằng có thể làm giảm sự kích thích và phản ứng, tăng sự ức chế đối với các tín hiệu tình dục. Một vài yếu tố, nguyên nhân gây suy giảm ham muốn gồm:

  • Do chức năng tình dục của bạn tình.
  • Mắc một số bệnh như: tiểu đường, trầm cảm, rối loạn lo âu,…
  • Do tác dụng phụ của thuốc huyết áp hoặc thuốc chống trầm cảm.
  • Các vấn đề phát sinh của một mối quan hệ.
  • Thời kỳ mãn kinh nữ.
  • Do thói quen hoạt.
  • Nguyên nhân do các tình trạng bệnh lý.

Thuốc Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ Là Gì?

Cũng giống như nam giới, chức năng tình dục của nữ giới cũng có thể bị rối loạn, bị suy giảm dẫn đến lãnh cảm với tình dục, ảnh hưởng đến đời sống hạnh phúc gia đình. Việc tìm kiếm các biện pháp hỗ trợ, cải thiện ham muốn là điều mà nhiều chị em đang đi tìm kiếm. Để hỗ trợ chị em phụ nữ trong vấn đề sinh lý nữ, thuốc tăng ham muốn nữ là giải pháp được tìm đến và áp dụng nhiều nhất.

Thuốc tăng ham muốn (thuốc kích dục) là một chất làm tăng ham muốn, khoái cảm hoặc hành vi tình dục. Thuốc này thường hoạt động bằng cách kích thích chất dẫn truyền thần kinh như dopamine, norepinephrine và làm giảm serotonin. Do đó, khi các thụ thể dopamine, norepinephrine, testosterone và estrogen hoạt động, ham muốn tình dục sẽ được cải thiện một cách tích cực.

Sử dụng loại thuốc này có thể làm cho phụ nữ mạnh mẽ hơn, năng động hơn trong quan hệ tình dục, và có nhiều khả năng đạt được khoái cảm và kéo dài các mối quan hệ tình cảm và lãng mạn. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ và hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.

Công Dụng Của Thuốc Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ

Thuốc tăng hưng phấn cho phụ nữ với công dụng tăng sự sản sinh Estrogen, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường sinh lý nữ. Thuốc cho phụ nữ tăng ham muốn có công dụng trong các trường hợp sau:

thuoc-tang-ham-muon-cho-nu

  • Phụ nữ gặp tình trạng âm đạo khô hạn sau sinh, đau rát khi quan hệ
  • Chu kỳ kinh nguyệt không đều
  • Phụ nữ bước vào giai đoạn mãn kinh
  • Đối tượng không có hứng thú với tình dục
  • Không đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục
  • Cơ thể suy nhược, rụng tóc, mệt mỏi, thiếu sức sống,..

Xem thêm: Thuốc tăng cường sinh lý nữ cấp tốc được tin dùng nhất 2022

Thuốc Giúp Phụ Nữ Tăng Ham Muốn Có Thật Không?

Nhìn chung, các thành phần trong thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ đều xuất xứ từ thiên nhiên. Thế nhưng, một số sản phẩm trôi nổi từ những nơi sản xuất không rõ nguồn gốc, xuất xứ còn chứa các chất hóa học như alkyl và cantharidin. 2 hoạt chất này không được phép sử dụng cho con người mà thường được sử dụng để giúp động vật giao phối và sinh sản. Vì vậy, nếu không cẩn thận mua phải hàng kém chất lượng thì nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe là vô cùng lớn.

Thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu đến cơ quan sinh sản và âm vật của nữ giới, giúp quá trình quan hệ tình dục diễn ra trơn tru hơn. Tuy nhiên, nếu phụ nữ lạm dụng thuốc sẽ có biểu hiện khó thở, huyết áp cao và nhịp tim tăng, rất dễ dẫn đến đột tử. Vì trong thuốc có  chứa các chất hóa học làm giãn mạch máu để tăng tuần hoàn và được chuyển vào âm đạo.

Vậy, nam giới muốn mua thuốc tăng ham muốn cho vợ như thế nào mới là tốt nhất? Và mua sản phẩm ở đâu mới là uy tín và đảm bảo chất lượng?

Uống Thuốc Gì Để Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ?

Việc tìm kiếm một giải pháp giúp cho đời sống tình dục được viên mãn là điều mà cả nam và nữ giới đều quan tâm. Trên thị trường có vô số sản phẩm được thổi phồng, được quảng cáo làm thần thánh hóa lên. Nhưng khi được hỏi đến nguồn gốc, kiểm định thì trả lời rất chung chung.

Thế nên, nói về việc uống thuốc gì để tăng ham muốn cho phụ nữ, tôi thẳng thắn đề xuất Maxshades.

Uống Thuốc Gì Để Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ

Thuốc Max Shades tồn tại dưới dạng chất lỏng, không màu, không mùi, vị của nó hơi mặn. Được sản xuất trực tiếp tại Nga với bảng thành phần rõ ràng: Epimedium (Dâm dương hoắc), Cimicifuga racemosa, Panax Ginseng, Tribulus terrestris. Và được kiểm định chất lượng về việc kích thích khả năng tình dục phụ nữ nhanh chóng trong vòng 5 – 10 phút. Bên cạnh đó, thuốc tăng ham muốn cho nữ maxshades có khả năng duy trì ham muốn trong vòng 3 giờ đồng hồ.

Những thông tin kể trên hoàn toàn là kết quả đo được từ khảo sát người dùng và sự tín nhiệm của sản phẩm.

Cách Sử Dụng Thuốc Làm Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ

Cách dùng thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ dạng nước làm cho phụ nữ hứng khởi, thèm khát bạn:

  • Sử dụng 5 giọt hòa với 30ml nước cho mỗi lần uống.
  • Dùng trước hoặc cùng bữa ăn: đây là thời điểm cơ thể nàng dể hấp thu thuốc tốt nhất và phân tán hiệu quả. Có thể sử dụng thuốc có thể pha trộn với đồ ăn, thức uống.
  • Sử dụng lúc sáng sớm: người ta nói buổi sáng là lúc sinh lực mạnh mẽ nhất. Nên đây cũng là thời điểm tiến hành cuộc yêu trọn vẹn nhất.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để phòng tránh những rủi ro.
  • Nếu muốn gia giảm liều lượng thì cần phải tham khảo ý kiến các chuyên gia.

Một số lưu ý chống chỉ định dùng thuốc tăng hứng phấn cho phụ nữ:

  • Sản phẩm không dùng cho đối tượng dưới 18 tuổi
  • Chống chỉ định với phụ nữ trong giai đoạn mang thai hoặc cho con bú
  • Người có bệnh, tiền sử bệnh liên qua đến huyết áp và tim mạch.

Mua Thuốc Tăng Ham Muốn Cho Vợ Ở Đâu

Thực tế, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tăng ham muốn lưu hành tại thị trường nước ta. Vì vậy, để tìm mua được các sản phẩm chính hãng, uy tín thường rất chật vật. Vì ngày nay, sự trà trộn của hàng giả, hàng nhái rất tinh vi và khó phát hiện. Bên cạnh đó, những sản phẩm này đều mang tính nhạy cảm nên việc tìm kiếm ở các cửa hàng hay hiệu thuốc là rất khó. Cách duy nhất là bạn tìm hiểu và đặt mua trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử hoặc những trang web được ủy quyền phân phối chính hãng.

Tại website thanghoacuocsong.com , chúng tôi cam kết 100% hàng chính hãng, uy tín. Khi khách hàng đặt mua sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ nhận được sản phẩm sau 1-3 ngày tùy vào khoảng cách địa lý. Chúng tôi cam kết và đảm bảo sẽ che tên gói hàng, để đảm bảo sự riêng tư cho bạn.

Tóm lại, thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ là một giải pháp tối ưu cho vấn đề cải thiện chứng lãnh cảm. Tuy nhiên, bạn cần hết sức tỉnh táo trong việc lựa chọn sản phẩm và tốt nhất là tham khảo các ý kiến của chuyên gia về vấn đề bạn đang gặp phải. Để có thể tìm được hướng giải quyết nhanh chóng và tốt nhất và giảm thiểu tối đa rủi ro không đáng có. Thanghoacuocsong chúc bạn sớm tìm lại niềm vui cuộc sống!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *