Cách Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới Tại Nhà An Toàn, Hiệu Quả

cách tăng cường sinh lý nam tại nhà

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về sinh lý thì đây chắc chắn là bài viết dành cho bạn. Trong bài viết này thanghoacuocsong sẽ đề cập về cách tăng cường sinh lý cho nam giới tại nhà an toàn, hiệu quả. Hãy dành ra 5 phút để đọc bài viết này, nó sẽ giúp ít cho bạn rất nhiều trong việc cải thiện “chuyện ấy”.

Cách tăng cường sinh lý nam tại nhà có hiệu quả không?

Vì đây là cách tăng cường sinh lý cho nam giới tại nhà an toàn, hiệu quả nên việc đem lại hiệu quả là hoàn toàn có. Tuy nhiên vì đây là các cách an toàn, hiệu quả nên hiệu quả nó mang lại không cao và không nhanh. Vì thế, bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài nó sẽ giúp bạn cải thiện chức năng sinh lý và tốt cho sức khỏe của bạn rất nhiều.

Cách tăng cường sinh lý nam tại nhà hiệu quả

Cách tăng cường sinh lý nam tại nhà

Bổ sung thực phẩm tăng cường sinh lý

cách tăng sinh lý nam bằng thực phẩm

Cách tăng cường sinh lý nam tại nhà là bổ sung thêm những thực phẩm sau vào trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày của mình, bao gồm:

  • Chuối: Trong chuối có chứa Kali, vitamin B6 và enzyme bromelain giúp tăng ham muốn tình dục.
  • Hàu: Hàu giúp tăng cường sinh lý ở phái mạnh. Trong hàu có chứa kẽm, kẽm là một chất rất tốt cho việc tổng hợp Testosterone tự nhiên và Dopamin. Chúng sẽ truyền dẫn thần kinh kích thích trung tâm hưng phấn trong não từ đó tăng cảm giác hưng phấn tình dục.
  • Hạt bí ngô: Trong hạt bí ngô cũng có hàm lượng kẽm rất dồi dào, ăn nhiều loại hạt này sẽ  giúp cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt.
  • Tỏi: Mỗi ngày nam giới nên dùng 2 tép tỏi tươi. Tỏi sẽ làm ức chế hormone cortisol, giảm stress, làm chi các mô, cơ bắp phát triển tốt hơn.
  • Dưa hấu: Ăn nhiều dưa hấu làm thanh mát cơ thể và tăng tính đàn hồi của thành mạch. Vì thế dưa hấu sẽ giúp kích thích ham muốn tình dục ở nam giới.

Chế độ sinh hoạt hợp lý

Khi làm việc và nghỉ ngơi hợp lý thì cơ thể sẽ sản sinh Testosterone rất đồng đều. Testosterone lại có tác động rất lớn đến sinh lý của nam giới. Vì thế việc ngủ không đủ giấc và thức quá khuya là nguyên nhân  khiến nam giới bị “yếu” đi rất nhiều.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên có 1 đời sống lành mạnh, tránh căng thẳng quá mức. Vì khi căng thẳng cơ thể bạn rất mệt mỏi và đau nhức nên sẽ không có bất kỳ cảm xúc ham muốn tình dục nào. Vì thế, cách tốt nhất để thoát khỏi vòng luẩn quẩn của công việc  là bạn cần biết cách kiểm soát căng thẳng tốt. Một số hoạt động dành cho bạn để giảm thiểu căng thẳng là hãy dành thêm thời gian cho bản thân để chăm sóc sức khỏe và ngoại hình. Vào khoảng thời gian căng thẳng nhất bạn hãy ngừng làm việc và hãy  nghe nhạc, dạo phố, chăm thú cưng, dọn nhà,… để giảm căng thẳng.

Thường xuyên vận động là cách tăng cường sinh lý nam tại nhà

Vận động thường xuyên là tăng cường sinh lý nam tại nhà. Bạn hãy thôi đừng nắm bấm điện thoại, xem ti vi sau giờ làm mà hãy đứng dậy khởi động cơ thể bằng cách dọn giường, rửa chén, giặt đồ. Đặc biệt sau khi ăn cơm bạn đừng đi nằm ngay mà hãy đi lòng vòng để tập thể dục sẽ tốt cho hệ tiêu hóa của bạn và hỗ trợ sinh lý tốt hơn. Để tăng cường sinh lý nam tự nhiên, hãy bắt đầu và duy trì việc vận động cơ thể tại nhà bạn nhé!

Từ bỏ các thói quen ảnh hưởng xấu

Thói quen có thể khiến nam giới bị “yếu” mà chúng tôi muốn nói ở đây là thủ dâm. Một sự thật là càng thủ dâm nhiều thì bạn sẽ càng yếu sinh lý. Khi bị nghiện thủ dâm,  nam giới sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ gây yếu sinh lý như:  xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương… Thủ dâm quá nhiều thì sẽ tăng lượng tinh dịch bắn ra bên ngoài còn bên đây là nguyên nhân làm lượng tinh trùng sụt giảm đáng kể, lâu dần sẽ làm bạn giảm khả năng thụ thai.

cách hỗ trợ lý nam tại nhà

Một số thói quen xấu khiến đàn ông ngày càng suy yếu trong chuyện chăn gối mà bạn cũng nên bỏ đó là: ngồi làm việc quá lâu, lạm dụng rượu bia, hút thuốc lá, vệ sinh răng miệng kém, thói quen tình dục bừa bãi,…

Cách tăng cường sinh lý nam tại nhà bằng các bài tập

Để nâng cao sức bền và khả năng “yêu”, các quý ông nên tập luyện thể thao mỗi ngày. Tập thể dục thể thao còn giúp nam giới khỏe mạnh, ổn định cân nặng và dẻo dai.  Hãy tham khảo một số bài tập dưới đây:

Nâng tạ

Nâng tạ là phương pháp tăng cường sinh lý nam tự nhiên được nhiều người áp dụng. Tùy theo thể trạng của bạn mà bạn có thể chọn loại tạ phù hợp.  Nâng tạ được thực hiện khá đơn giản, bằng hãy chọn những quả tạ nhẹ và tập từ từ để lên những quả tạ to. Việc vận động cơ thể bằng cách nâng tạ sẽ hỗ trợ cơ thể sản sinh Testosterone tự nhiên. Từ đó vai, ngực và bụng sẽ được tăng cường sức mạnh. B6enc ạnh đó, nó còn có tác dụng cải thiện sức bền trong cuộc “yêu”. Nhớ chọn trọng lượng tạ phải vừa sức, tùy thuộc vào độ tuổi, thể tạng của bạn để tránh gây chấn thương bạn nhé!

Chạy nước rút

Đây là bài tập đơn giản nhưng hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý nam. Nam giới nên chạy nước rút ở tốc độ cao trong khoảng cách khoảng 100m. Mỗi ngày có thể chạy 500m tùy thể lực mỗi người.

Đi bộ nhanh

Một bài tập chưa bao giờ đơn giản hơn đó là đi bộ. Đi bộ nhanh là bài tập hữu ích giúp tăng cường sự tuần hoàn máu và giảm chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Từ đó, nam giới được thúc đẩy hoạt động tình dục cực kỳ mạnh mẽ. Mỗi ngày đi bộ nam giới nên dành thời gian khoảng 20-30 phút để đi bộ nhanh nó sẽ giúp cơ thể được giải phóng năng lượng tiêu cực và cải thiện sinh lý phái mạnh.

Yogacách tăng cường sinh lý nam tại nhà

Yoga là bộ môn phù hợp với cả nam lẫn nữ và nó cần sự uyển chuyển của cơ thể. Tập yoga là cách để duy trì cân nặng, chữa lành tâm lý và vì thế nên cơ thể người tập yoga thường dẻo dai cũng như các nhóm cơ bụng và vùng xương chậu cũng linh hoạt hơn người bình thường. Bên cạnh đó tập yoga còn hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý ở nam giới. Trong yoga sẽ có một số tư thế yoga để giúp cánh mày râu dễ đạt được sự hưng phấn trong lúc ân ái hơn.

Bơi lội

Nhiều nghiên cứu cho thấy hoạt động bơi đường dài (30 phút/lần, 3 lần/tuần) giúp phái mạnh tăng sức bền bỉ trong mỗi cuộc yêu, đồng thời bộ môn này còn giúp giảm mỡ thừa đáng kể, cải thiện chức năng tình dục hiệu quả.

Bài tập Kegel

Cách tăng cường sinh lý nam tại nhà bằng các bài tập: Kegel là bài tập gồm những động tác tác động đến một số nhóm cơ đặc biệt trên cơ thể. Đương nhiên nhóm cơ này cũng sẽ có tác động đến hệ niệu sinh dục. Bài tập Kegel sẽ giúp nam giới rất nhiều trong việc kiểm soát thời gian xuất tinh. Bài tập Kegel sẽ giúp nam giới biết cách cân bằng để giữ sự cương cứng ở “cậu nhỏ” lâu. Từ đó, bạn sẽ kéo dài thời gian quan hệ hơn và phát huy sức khỏe tình dục mạnh mẽ hơn.

Quan hệ tình dục đúng cách, điều độ

cách tăng cường sinh lý nam tại nhà

Hãy quan hệ đúng cách và điều độ. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thêm các biện pháp toàn khi quan hệ để đảm bảo chắc chắn rằng sau quan hệ bạn không bị bất kỳ sự viêm nhiễm nào từ bạn tình. Vì khi có một lối sinh hoạt tình dục đều đặn và lành mạnh thì bạn mới có một sức khỏe tình dục tốt được.

Chọn sản phẩm có cơ chế tăng Testosterone nội sinh

Bạn có thể tham khảo và chọn mua các dòng sản phẩm có cơ chế tăng Testosterone nội sinh. Với cơ chế tác động kép có trong các sản phẩm này, nó sẽ tác động vào tế bào Leydig và tuyến yên. Từ đó, nó giúp cơ thể  nam giới sản xuất Testosterone nội sinh mạnh mẽ và liên tục. Các sản phẩm có cơ chế tăng Testosterone nội sinh giúp  tăng cường sinh lý nam rất hiệu quả. Ngày nay, phương án sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam đang được nhiều nam giới tin dùng bởi công dụng, sự hiệu quả của nó mang lại. Sản phẩm mày được nam giới coi như một vị thần cứu tinh cho các vấn đề  sinh lý của nam giới, giúp cải thiện sinh lý, tăng cường sinh lực. Nhưng, trên trị trường cũng có quá nhiều sản phẩm thuốc tăng sinh lý nam, nên việc tìm hiểu và lựa chọn điểm bán là một điều hết sức gian nan và quan trọng.

Lưu ý khi áp dụng cách tăng sinh lý nam tại nhà

  • Bỏ chế độ quan hệ tình dục bừa bãi và ăn uống kém khoa học trong thời gian dài.
  • Hạn chế tiêu thụ các loại thức ăn nhanh, cay nóng, chế biến sẵn. Vì các thực phẩm này sẽ khiến nồng độ cholesterol xấu trong máu tăng nhanh.
  • Tăng cường tập luyện giúp làm giảm căng thẳng, stress hiệu quả.
  • Tìm hiểu và sử dụng các loại thực phẩm chức năng an toàn, lành tính và chính hãng.
  • Áp dụng các các trong đã đề cập 1 cách có khoa học, không lạm dụng cách nào quá mức.

Bài viết trên đã tổng hợp các cách tăng cường sinh lý nam tại nhà an toàn, hiệu quả. Tóm lại, có rất nhiều cách để tăng cường sinh lý nam tự nhiên có thể áp dụng tại nhà. Để cải thiện sinh lý nam giới bạn cần điều chỉnh lối sống và chế độ dinh dưỡng kết hợp với việc sử dụng các sản phẩm giúp sản sinh Testosterone nội sinh tự nhiên. Bạn hãy thực hiện kiên trì và đều đặn mỗi ngày để “chuyện ấy” thêm phần thăng hoa nhé!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *