Gợi ý những món ăn tăng cường sinh lý nam tốt cho sinh lực

nhung-mon-an-tang-cuong-sinh-ly-nam

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng đối với việc hình thành, phát triển và nuôi sống con người. Việc thiếu hụt chất dinh dưỡng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chức năng sinh lý nam. Vậy nên, việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể là cách đơn giản, dễ thực hiện nhất để nâng cao sức khỏe và hỗ trợ cải thiện sinh lý. Trong nội dung bài viết này, thanghoacuocsong sẽ gợi ý cho bạn những món ăn tăng cường sinh lý nam có công dụng bổ thận tráng dương nhé.

Danh sách các món ăn tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất

Hải sản món ăn tăng sinh lý nam

những món ăn cải thiện sinh lý nam

Đứng đầu trong danh sách những món ăn giúp tăng cường sinh lý thì phải kể đến loại hải sản.  Các loại hải sản như : tôm, cua, ghẹ, sò, ốc,…cũng là các món ăn tăng cường sinh lý nam giới . Bạn nên bổ sung các loại này vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày. Các thành phần dinh dưỡng có trong hải sản sẽ giúp cơ thể tăng cường sản sinh testosterone, có tác dụng hỗ trợ khắc phục các vấn đề về chức năng sinh lý nam.

Bơ và dâu tây món ăn tăng cường sinh lý nam

Bơ là món ăn tăng cường sinh lý nam rất giàu chất béo không bão hòa còn dâu tây thì chứa nhiều chất chống oxy hoá. Ăn nhiều 2 loại trái cây này sẽ rất tốt cho sức khỏe tim mạch và tăng cường lưu thông máu và đặc biệt là  hỗ trợ  sản sinh số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới.

Các loại thịt – món tăng cường sinh lực

Thịt chim cút: Chim cút chứa nhiều axit amin và muối cơ. Vì thế, nó có tác dụng bổ thận, hấp thụ năng lượng và cải thiện sinh lý rất tuyệt vời. Thịt chim cút rất ngọt, có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như cháo, nướng, luộc,… đều thơm ngon hấp dẫn.

Thịt chim bồ câu: Theo dân gian, chim bồ câu là thực phẩm có tác dụng phục hồi sinh lý nam giới. Chim bồ câu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như:  protein, chondroitin, vitamin và chất sắt, kẽm,… làm cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, từ đó làm tăng xác suất thụ thai. Thịt chim bồ câu còn được sử dụng cho các thai phụ vì nó có tác dụng hữu hiệu trong việc phục hồi sức khỏe.

Gừng

món ăn cải thiện sinh lý nam

Gừng hỗ trợ giãn mạch máu rất tốt nên các dưỡng chất sẽ dễ dàng lưu thông khắp cơ thể.. Vì thế mà máu sẽ được vận chuyển nhiều hơn đến dương vật, khắc phục tình trạng xìu nhanh, khó cương cứng ở nam giới. Gừng là những món ăn tăng sinh lý nam vì thế bạn có thể kết hợp nó với vài món ăn hay thức uống. Mỗi ngày sử dụng vài lát gừng tươi kết hợp với ly trà nóng sẽ rất tốt cho cơ thể .Gừng có vai trò quan trọng trong việc cải thiện đời sống tình dục và hỗ trợ tiêu hóa.

Trái cây họ cam/chanh

Ăn nhiều trái cây họ cam/chanh là bí quyết giúp cuộc vui trở nên thăng hoa và kéo dài lâu hơn. trái cây họ cam/chanh cũng thuộc top món ăn giúp tăng cường sinh lý nam . Trong các loại quả có vị chua chua ngọt ngọt này có rấ nhiều các loại vitamin, acid folic, chất chống oxy hóa và chất xơ,…Vì thế, nó  hỗ trợ việc tăng khoái cảm cho phái mạnh mỗi khi lâm trận rất hiệu nghiệm.

Rượu vang đỏ

Rượu vang là một trong những thực phẩm tốt nhất cho tăng cường sinh lý ở nam giới. Một tuần sử dụng vài ly rượu vang đỏ nhỏ sẽ giúp bạn giảm bớt sự ức chế và làm cho cơ thể trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn.

Hàu biển – các món ăn tăng cường sinh lý nam

hàu tăng sinh lý nam

Khi nhắc đến các món ăn giúp tăng cường sinh lý nam thì không thể quên được hàu biển. Hàu biển là loại hải sản rất giàu vitamin, kẽm và nhiều vi chất khác giúp cải thiện mạnh mẽ khả năng tình dục ở nam giới.

Thịt dê – những món ăn tăng cường sinh lý cho đàn ông

Thịt dê là một trong những món ăn tăng cường sinh lý nam thường hay được nhắc tên. Thịt dê là thực phẩm giàu vitamin nhóm B đặc biệt là Riboflavin và B12 và chất đạm. Thịt dê nổi tiếng về tác dụng làm bổ tỳ vị, ôn thận tráng dương, ôn bổ kinh huyết. Đặc biệt thịt dê có vị ngọt nên rất dễ ăn và nó rất thơm ngon khi bạn sơ chế nó với các loại rau rừng và sả. Ăn nhiều thịt dê sẽ giúp phái mạnh tự tin, bản lĩnh hơn trong chuyện chăn gối.

Cá chép là món ăn tăng sinh lý nam giới

các món ăn tăng cường sinh lý

Cá chép cũng thuộc top những món ăn tăng cường sinh lý nam. Cá chép là món ăn quen thuộc trong các bữa ăn của gia đình Việt. Cá chép có vị ngọt và rất giàu protid, lipid, các loại khoáng chất và vitamin tốt cho tiêu hóa và sinh lý nam. Cá chép có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như cháo cá chép, cá chép chiên xù lẩu cá chép,… sẽ là món ăn thơm ngon giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho nam giới.

Một số thực phẩm tác động xấu đến chức năng sinh lý nam

Nội tạng động vật

những món ăn không tốt cho sinh lý nam

Nội tạng động vật chứa hàm lượng chất béo bão hòa và nồng độ cholesterol xấu rất cao. Tránh ăn nội tạng động vật sẽ giúp giảm nguy cơ béo phì, xơ vữa động mạch, gan nhiễm mỡ,… Bạn hãy hạn chế ăn những thực phẩm này để giúp bảo vệ sức khỏe của mình khỏi ngộ độc và khó tiêu.

Đồ ăn nhanh

Ăn  quá nhiều thực phẩm chiên rán, đồ ăn nhanh sẽ khiến cho nồng độ testosterone bị sụt giảm nghiêm trọng. Ăn nhiều thức ăn nhanh sẽ làm nam giới có nguy cơ cao mắc bệnh thừa cân, béo phì, làm quá trình lưu thông máu bị chậm,…Từ đó làm suy giảm chức năng sinh dục và rối loạn cương dương.

Các chất kích thích

chất kích thích không tốt cho sinh lý

Các chất kích thích như: Thuốc lá, đồ uống có cồn, cà phê,…đều là những thứ gây ra những tác động xấu đối với sức khỏe và làm suy giảm nghiêm trọng nồng độ hormone sinh dục nam. Những tác động này làm ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sản xuất tinh trùng và chức năng sinh lý nam giới. Vì vậy, bạn hãy hạn chế sử dụng  nhóm thực phẩm này để có một sức khỏe tình dục cường tráng và sung mãn nhé!

Việc sử dụng những món ăn tăng cường sinh lý nam giàu dinh dưỡng có thể hỗ trợ nam giới trong vấn đề tình dục là cách cải thiện sinh lý đơn giản nhất. Tuy nhiên, thực phẩm không thể giải quyết hoàn toàn, tận gốc các vấn đề chức năng tình dục của nam giới. Để đạt được hiệu quả nhanh nhất và không tốn quá nhiều thời gian, bạn có thể tham khảo thuốc tăng cường sinh lý nam để cải thiện chức năng sinh dục nam. Đây được xem là phương pháp tối ưu nhất cho việc lấy lại ham muốn cho nam giới. Thanghoacuocsong chúc các bạn thành công!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *