Sự thật vòng đeo chống xuất tinh sớm có tốt như mọi người vẫn nghĩ? 

vòng chống xuất tin sớm

Vòng đeo chống xuất tinh sớm là một biện pháp hỗ trợ khả năng tình dục hiệu quả cho phái mạnh. Tuy nhiên, khi nhắc đến tên gọi của sản phẩm này nhiều người vẫn còn rất xa lạ và chưa biết hết công dụng của loại vòng này. Chính vì vậy, bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin cơ bản cần biết về sản phẩm này.  

Vòng đeo chống xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm đối với hầu hết nam giới luôn là một vấn đề nhạy cảm khó chia sẻ. Nam giới khi mắc phải chứng yếu sinh lý sẽ trở nên mặc cảm, tự ti và không dám chia sẻ cùng bạn đời của mình. Đồng thời các chàng cũng bắt đầu tìm mọi biện pháp nhằm cải thiện tình trạng trên. Do đó phương pháp sử dụng vòng đeo trị xuất tinh sớm được cho là hiệu quả an toàn.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm còn được biết đến như một đồ chơi tình dục. Vòng dùng để đeo vào dương vật khi quan hệ tình dục. Việc đeo vòng chống xuất tin sớm giúp máu đi đến dương vật được giữ lại trong các thể hang. Từ đó làm tăng cường sinh lý, cương dương, tăng thời gian quan hệ hơn.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm

Đặc biệt một số loại vòng còn tích hợp tính năng rung và chạy bằng pin nên yên tâm có thể tái sử dụng. Vòng đeo kéo dài thời gian quan hệ thường có dạng hình tròn, đường kính khác nhau do đó thích hợp nhiều kích thước dương vật đa dạng của nam giới. Hiện tại vòng chống xuất tinh sớm này có nhiều loại và được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: cao su tự nhiên, Silicone y tế, kim loại… Trong đó loại vòng được làm từ chất liệu silicone được yêu thích bởi vì có tính đàn hồi tốt và độ an toàn cao.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm với thiết kế đơn giản cùng nhiều kích cỡ khác nhau cho anh em có thể thoải mái lựa chọn. Sản phẩm được bán rộng rãi ở các nhà thuốc hoặc những cửa hàng chuyên bán bao cao su dụng cụ tình dục… Nên tìm mua ở các cửa hàng uy tín đáng tin cậy bởi vì chúng được sử dụng trực tiếp lên da và bộ phận nhạy cảm.

Xem thêm: Đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Thời gian lên đỉnh?

Công dụng của vòng chống xuất tinh sớm

Kéo dài thời gian quan hệ

Vòng chống xuất tinh sớm tác động vào cơ chế xuất tinh của nam giới. Trong quá trình quan hệ dương vật tiếp nhận những kích thích tình dục, máu bắt đầu dồn nhiều, đồng thời dương vật tăng kích thước lên. 

Tiến hành đeo vòng chống xuất tinh vào thời điểm dương vật đang tăng kích thước. Bởi vì khi dương vật to lên chiếc vòng được cố định vào phần đầu và phần gốc dương vật mà không dễ dàng bị tuột ra ngoài.

Nhờ vậy vòng đeo như một nút thắt, máu đổ dồn nhanh chóng về phía dương vật và đi về lại chậm rãi. Vào lúc này những phản xạ  của hệ thần kinh thực vật kìm chế khi truyền về não.

Tất cả những điều này có tác dụng tăng thời gian quan hệ, duy trì sự cương cứng cho dương vật lâu hơn, tăng khoái cảm… Đây chính là nguyên lý hoạt động hiệu quả của vòng chống xuất tinh.

Kích thích khoái cảm

Mỗi lần quan hệ phần lớn người mắc chứng xuất tinh sớm không tìm thấy sự thỏa mãn, thăng hoa. Sự ra đời của vòng đeo chống xuất tinh sớm không những kéo dài thời gian quan hệ mà còn giúp tăng chiều dài dương vật.

Vòng đeo kích thích quan hệ

Nam giới có dương vật dài dễ dàng chạm đến điểm G sâu bên trong âm đạo nữ giới. Từ đó cả nam và nữ đều tăng khoái cảm, kích thích quan hệ và dễ dàng đạt cực khoái.

Không những thế vòng chống xuất tinh sớm còn được xem như một loại đồ chơi tình dục. Nhiều nam giới đã sử dụng vòng đeo để tăng tình thú, đem lại sự thỏa mãn tột độ.

Tăng cương cứng cho dương vật

Như đã nói ở trên vòng đeo kéo dài thời gian quan hệ sẽ tạo ra nút thắt khi dương vật cương cứng. Nhờ đó hạn chế lưu lượng máu đi ra khỏi dương vật, giữ cho sự cương cứng của dương vật được lâu hơn

Xem thêm: Cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ và những nguy hiểm cần chú ý

Một vài loại vòng đeo chống suất tinh sớm

Hiện nay, theo nhu cầu sử dụng mà vòng chống xuất tinh có đa dạng các nguyên liệu tạo thành. Thông thường, những nguyên liệu phổ biến được dùng để sản xuất vòng đeo dương vật là nhựa, silicon, kim loại,..

Vòng chống xuất tinh sớm chất liệu silicon

Silicon được xem là một chất liệu cực kỳ an toàn và có độ co giãn, đàn hồi cực tốt. Vì vậy, vòng đeo chất liệu silicon sẽ ôm sát vào dương vật mà không gây ra những khó chịu hay kích ứng nào cho cậu nhỏ.

vòng chống xuất tinh sớm

Vòng đeo chất liệu nhựa

Ưu điểm lớn nhất của vòng đeo dương vật làm từ chất liệu nhựa đó là sự mềm mại. Nhờ đó mà khi sử dụng, nam giới không còn lo bị cọ xát nhiều làm trầy xước bộ phận sinh dục của đối phương.

vòng đeo chống xuất

Vòng đeo chống xuất tinh sớm chất liệu kim loại

Khác với những chất liệu còn lại, vòng kim loại sẽ không thể co giãn được. Vì vậy, anh em cần nhắm đúng số đo dương vật của mình thật chính xác để có thể lựa chọn một kích cỡ phù hợp nhất cho mình. Mặc dù có nhiều nhược điểm, nhưng chất liệu kim loại vẫn được đông đảo anh em nam giới lựa chọn. Để có thể đeo được một cách dễ dàng, loại vòng này cần sự hỗ trợ của gel bôi trơn. Người dùng có thể tái sử dụng chiếc vòng này thay vì chỉ sử dụng một lần rồi bỏ như những loại vòng đeo khác, giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường hiệu quả.

vòng đeo chống xuất tinh

Cách đeo vòng chống suất tinh sớm

Loại vòng hãm dương thiết kế đơn giản dễ sử dụng. Mặc dù được tạo ra từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau nhưng chung quy lại chúng đều có cùng một nguyên lý hoạt động. Cách đeo vòng chống suất tinh sớm vô cùng đơn giản nếu các bạn theo dõi các bước dưới dây:

  • Trước tiên khi mua vòng về phải kiểm tra chất lượng vòng. Xem vòng có đảm bảo nguyên vẹn sạch sẽ không, có đảm bảo kích thước và hình dạng phù hợp không.
  • Trên thị trường hiện nay có hai loại vòng đeo chống suất tinh sớm đó là vòng sử dụng một lần và vòng dùng nhiều lần. Để đảm bảo sạch sẽ vệ sinh an toàn trước khi sử dụng vòng nên vệ sinh kỳ càng bằng cách rửa nước muối sinh lý hay cồn y tế.
  • Thời điểm thích hợp nhất để đeo vòng là khi dương vật bắt đầu cương cứng và có kích thích mạnh mẽ. Một lời khuyên tốt nhất nên đeo vòng sau khi màn dạo đầu mơn trớn vừa kết thúc.
  • Nên bôi gel bôi trơn lên thân dương vật để đeo vòng một cách dễ dàng mà không gây ma sát tổn thương cho dương vật. Nếu cảm thấy kích thước dương vật vừa với vòng đeo thì không cần thiết phải dùng gel bôi trơn.
  • Vị trí phù hợp để đeo vòng đó là đầu, giữa và gốc dương vât. Tuy nhiên đa phần các chàng hay đặt tại phần gốc dương vật để thuận tiện hơn trong cuộc yêu. Mỗi loại sản phẩm vòng đeo khác nhau sẽ có vị trí đeo khác nhau, tất cả đều in trên bao bì sử dụng nên hoàn toàn yên tâm nhé.
  • Có thể lấy vòng đeo chống xuất tinh sớm dễ dàng sau khi đã quan hệ xong bởi vì đây là lúc dương vật đang dần giảm kích thước. Tùy vào loại vòng cho sử dụng 1 lần hay nhiều lần mà anh em có thể bỏ đi hoặc tái sử dụng cho những lần sau.
  • Sử dụng nước muối sinh lý, cồn y tế rửa vòng đeo thật cẩn thận vệ sinh sạch sẽ. Bảo quản vòng đeo ở nơi sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát.
  • Một số vòng đeo còn có thêm tính năng tạo rung nhằm tăng khoái cảm hơn và tăng kích thích hơn. Bởi vì tính năng này cần điện, nên khi vệ sinh nên tháo ra hoặc lau sạch bằng giấy.

Lưu ý khi sử dụng vòng chống xuất tinh sớm

Để sử dụng vòng đeo chống suất tinh sớm hiệu quả nhất, bạn nên lưu ý một vài điều sau đây:

  • Để tránh tình trạng gây khó chịu hoặc đau đớn cho cậu nhỏ trong quá trình quan hệ, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với kích thước cậu nhỏ của bản thân.
  • Trước khi sử dụng dụng cụ, cần làm sạch cả vòng đeo lẫn dương vật thật ký trước khi bắt đầu cuộc yêu. Việc này nhằm hạn chế vi khuẩn lây lan và xâm nhập vào bên trong bộ phận sinh dục của bạn tình giảm thiểu mức độ viêm nhiễm bộ phận sinh dục.
  • Không sử dụng vòng đeo khi dương vật có tình trạng trầy xước hoặc bị chấn thương.
  • Lựa chọn chất liệu của vòng đeo chống suất tin để hạn chế nguy cơ làm trầy xước cô bé của bạn tình.

Trước đây nam giới chỉ biết sử dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm đơn giản như một món đồ chơi tình dục. Nhằm tăng cường sự ham muốn, sự cương cứng và khoái cảm trong cuộc yêu. Mãi cho đến khoảng thời gian gần đây khi nhiều người biết đến vòng đeo này hơn thì họ mới khám phá ra một công dụng mới rất hữu ích của nó. Đó chính là giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng kích thước dương vật, tăng cường sinh lý nam giới. Chúc cánh mày râu sớm tìm được sự cương cứng, mạnh mẽ và thăng hoa hơn trong đời sống tình dục nhé.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *