Vòng 1 phụ nữ như thế nào là đẹp? Cách để ngực to chuẩn size

Vòng 1 phụ nữ như thế nào là đẹp

Vòng 1 được xem là bộ phận quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn của đàn ông. Một người phụ nữ có bộ ngực đẹp sẽ khiến các chàng trai say đắm. Đặc biệt, vòng 1 đẹp sẽ giúp tôn dáng các bộ váy thật đẹp. Vòng 1 đẹp chuẩn không phải càng to là đẹp, phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố thẩm mỹ khác nhau. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn vòng 1 phụ nữ như thế nào là đẹp. Từ đó cải thiện để bản thân có ngực hấp dẫn hơn.

Kích thước vòng 1 chuẩn phụ nữ Việt Nam

Vòng 1 phụ nữ như thế nào là đẹp? Một bộ ngực đẹp tiêu chuẩn sẽ cần phù hợp với chiều cao và dáng người. Để xem xét một bộ ngực đẹp, đã có nhiều khảo sát và đúc kết ra được bảng size tiêu chuẩn. Sau đây là kích thước ngực đẹp tương ứng với từng chiều cao và cân nặng. Bảng size được đặt tiêu chuẩn dựa trên phụ nữ Việt Nam. 

  • Chiều cao từ 150 đến 155 cm, kích thước vòng 1 tương ứng từ 76 đến 80 cm. 
  • Chiều cao từ 155 đến 160 cm, kích thước vòng 1 tương ứng từ 78 đến 83 cm. 
  • Chiều cao từ 160 đến 170 cm, kích thước vòng 1 tương ứng từ 83 đến 86 cm. 
  • Chiều cao từ 170 cm trở lên, kích thước vòng 1 tương ứng từ 86 đến 93 cm. 

Ví dụ: một cô nàng có chiều cao nằm trong khoảng 150 cm đến 155 cm. Nhưng lại sở hữu bộ ngực nhỏ hơn 76 cm thì đó được xem là cơ thể không cân đối. Vòng 1 dưới 76 cm được xem là quá nhỏ đối với vóc dáng cơ thể như vậy. Vòng 1 phụ nữ như thế nào là đẹp? Hãy cùng xem qua cách tính sau đây để xem ngực của bạn đã đúng chuẩn và đẹp chưa. 

Công thức cách đo vòng 1 chuẩn: (Vòng ngực + vòng 3) / vòng eo = 2,8cm. Hoặc vòng 3 – vòng ngực = 0-2cm.

Vòng 1 phụ nữ như thế nào là đẹp? Số đo vòng 1 chuẩn 

Vòng 1 là bộ phận giúp các chị em thêm tự tin quyến rũ trước cánh mày râu. Một bộ ngực đẹp cần có tỉ lệ cân đối với cơ thể. Đặc biệt, về chiều cao và cân nặng cần có kích thước vòng 1 phù hợp. Theo truyền thống của Châu Á, người phụ nữ đẹp và cân đối sẽ có vòng 1 nằm trong khoảng 85 đến 90cm. Vậy vòng 1 chuẩn của nữ là bao nhiêu?

Vòng 1 phụ nữ như thế nào là đẹp

Mọi cô gái đều có ước mơ vòng ngực đầy đặn và căng tràn sức sống. Vậy vòng 1 phụ nữ như thế nào là đẹp? Khi ngực không bị chảy xệ, da không nhăn nheo cũng được xem là một bộ ngực hoàn hảo. Bộ ngực cần có sự đàn hồi, căng tròn và nảy nở mới được xem là bộ ngực đẹp. Đúng chuẩn ngực đẹp là tròn và căng tràn, làn da hồng hào. 

Vòng 1 phụ nữ đẹp khi săn chắc

Để đánh giá được phụ nữ có vú đẹp hay không còn phải dựa vào độ săn chắc của vòng 1 chứ không chỉ có số đo vòng 1. Kích thước vòng 1 to nhưng không đàn hồi, chảy xệ và nhão nhùng sẽ không được tính là vòng 1 đẹp. Để vòng 1 trở nên chắc khỏe, bạn có thể áp dụng các bài tập gym, yoga,…

Vú đẹp là khi múm ti và quầng thâm xung quanh đều nhau

Vòng 1 đẹp được đánh giá là có sự kết hợp hài hòa giữa cả núm ti và độ rộng của quầng thâm quanh núm. Nếu kích thước của quầng vú quá nhỏ hoặc quá to sẽ không tạo nên được sự cân đối cho bầu ngực.

Ngực đẹp là khi số đo 3 vòng hài hòa

Sự cân đối giữa 3 vòng trên cơ thể không chỉ giúp cho cơ thể phụ nữ trở nên đẹp hơn mà vòng 1 cũng trở nên hài hòa. Ngày nay, khái niệm ngực càng to càng đẹp đã không còn đúng nữa và vòng 1 phụ nữ đẹp phải có sự cân đối và tự nhiên trên cơ thể.

Nhũ hoa như thế nào là đẹp?

Để xem vòng 1 phụ nữ như thế nào là hoàn hảo? Bộ ngực đẹp là như thế nào? Bạn cũng cần quan tâm đến nhũ hoa và hiểu được tiêu chuẩn nhũ hoa đẹp ra sao.

Một bộ ngực đẹp dựa vào kích thước cơ thể cân đối. Thêm nữa là phần nhũ hoa hồng hào và mịn màng. Nếu bạn sở hữu một bầu ngực to tròn, tương ứng nhũ hoa cũng to để tương thích kích cỡ. Như vậy, bộ ngực đó mới được xem là đẹp và hoàn hảo. 

Theo nhiều kinh nghiệm, tỉ lệ kích thước giữa bầu ngực và núm vú sẽ tương ứng 9:1. Nếu tỉ lệ này chênh lệch quá lớn được xem là mất thẩm mỹ. Nếu bầu ngực nhỏ nhưng núm vú to và sẫm màu, hoặc ngược lại được xem là ngực xấu. 

Vòng 1 phụ nữ như thế nào là đẹp? Cách giúp ngực đẹp

Nếu bạn dựa trên những tiêu chí trên và thấy ngực mình chưa được đẹp và hoàn hảo. Bạn cần cải thiện để bầu ngực trông cân đối và quyến rũ hơn. Có rất nhiều cách tăng vòng 1 giúp ngực trở nên đẹp và cân đối hơn. Sau đây là những cách giúp vòng 1 đẹp và hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn của đàn ông: 

  • Kiên trì rèn luyện các bài tập thể dục nở ngực: thể dục là một trong các cách tăng kích thước vòng 1 hoàn hảo nhất. Những bài tập giúp nở ngực hoàn hảo bao gồm yoga, hít đất, chống đẩy với tường,…. 
  • Làm thực đơn tăng size vòng 1 lên 90 hiệu quả cũng là cách làm tăng vòng 1 nhanh nhiều người áp dụng: đi kèm với bài tập tăng vòng 1, bạn cũng cần lên thực đơn tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Các loại thực phẩm giúp ích cho ngực đẹp gồm đậu nành, sữa chua, trái cây, đậu và các loại hạt,….
  • Thuốc tăng vòng 1: cách giúp ngực đẹp tốt nhất là sử dụng thuốc tăng vòng 1. Vậy thuốc nở ngực nào tốt? Có nhiều loại kem tăng kích thước khác nhau trên thị trường. Loại kem nổi tiếng nhất đó là thuốc nâng ngực Bust Ultra. 

> > Xem thêm: 20 tuổi vòng 1 còn phát triển không? Bí quyết nở ngực sau 20

Vòng 1 to đẹp chuẩn và cân đối sẽ giúp các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp. Một bộ ngực đầy đặn sẽ giúp phụ nữ trở nên tự tin trước mặt người bạn đời. Thêm nữa, mặc lên người những bộ váy xẻ ngực sẽ trở nên quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.

Video vòng 1 của phụ nữ như thế nào là đẹp 

Vòng 1 như thế nào là đẹp? Câu trả lời đó là vòng 1 phải phù hợp tương xứng với chiều cao và cân nặng. Từ đó, có cách tính ngực đẹp hoàn hảo được nhiều người áp dụng. Hy vọng với bài viết này, chuyên mục ” Đời Sống” của thanghoacuocsong đã giúp bạn biết vòng 1 phụ nữ như thế nào là đẹp. Từ đó giúp bạn cải thiện vòng 1 để có bầu ngực quyến rũ được mọi cánh mày râu. 

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *