Vòng 1 chuẩn của nữ là bao nhiêu? Tỷ lệ thân hình chuẩn của nữ?

ngực to

Khi nhìn vào cơ thể của một người phụ nữ, nét quyến rũ nhất nằm ở bộ ngực của họ. Chính vì vậy, chị em có một bầu ngực căng tròn và đẹp sẽ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Chị em phụ nữ cực kỳ tự tin khi có vòng 1 nảy nở và hoàn hảo. Thanghoacuocsong sẽ giải đáp thắc mắc vòng 1 chuẩn của nữ là bao nhiêu? Tỷ lệ vàng thân hình nõn nà của chị em. 

Vòng 1 không phải cứ to sẽ đẹp

Vòng 1 chuẩn của nữ là bao nhiêu

Thân hình phụ nữ từ xưa đến nay đã là sắc đẹp trong mắt của đấng mày râu. Đặc biệt nhất là bộ phận ngực của họ, luôn được nam giới chú ý và quan tâm. Một bộ ngực đẹp cần tương thích với tỉ lệ cơ thể, số đo ba vòng chuẩn. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ vẫn lầm tưởng vòng 1 càng to sẽ càng đẹp. Điều này hoàn toàn sai trong mắt đàn ông. 

Một thân hình nhỏ nhắn sẽ cần tương thích với bộ ngực vừa cỡ. Nếu to quá sẽ không đẹp và mất đi nét duyên dáng của cơ thể. Vòng 1 của người phụ nữ cần tương thích với chiều cao, cân nặng và số đo vòng 2 và 3. Từ đó, vóc dáng trở nên chuẩn chỉnh và hài hòa nhất. Đặc biệt, có nhiều người thân hình mỏng manh nhưng ngực quá to sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Một số ảnh hưởng có thể kể đến bao gồm: gù lưng, mất thẩm mỹ,… Vì vậy, ngực lép cũng có vô vàn lợi ích khác nhau. Hãy cùng tham khảo ngực lép có tác dụng gì? Từ đó, biết được số đo cơ thể hoàn hảo và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, sinh hoạt.

Vòng 1 chuẩn của nữ là bao nhiêu? 

Theo khảo sát về nét đẹp của người phụ nữ, vòng 1 chuẩn và hoàn hảo sẽ dựa trên vóc dáng của cơ thể. Không phải một cô nàng ngực khủng sẽ đẹp. Vòng 1 80 là to hay nhỏ? Bạn thử tưởng tượng xem một cô nàng cao 1m50 nhưng kích thước vòng 1 lên đến 90cm. Điều này khiến cho mọi người xung quanh nhìn vào ngộp thở. Thêm nữa, tính thẩm mỹ và nét duyên dáng của người phụ nữ sẽ mất đi.

Vậy vòng 1 chuẩn của phụ nữ là bao nhiêu? Kích thước tỷ lệ như thế nào được xem là hoàn hảo? Chính những câu hỏi thắc mắc từ nhiều phụ nữ đang còn loay hoay. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cách tính size vòng 1 chuẩn nhất. 

Để tính chuẩn số đo vòng 1 là cách tính dựa trên vòng quanh lưng và hai bầu ngực. Một vòng ngực hoàn hảo được tỷ lệ với 1/2 chiều cao của người phụ nữ. Tỷ lệ này có sai số càng nhỏ sẽ quyết định đến tỷ lệ hoàn hảo của vòng 1 càng nhiều. 

Cách tính số đo vòng 1 chuẩn hoàn hảo

  • Phụ nữ có chiều cao 150 cm sẽ có vòng ngực tương xứng với độ hoàn hảo là 76 đến 80 cm. 
  • Phụ nữ có chiều cao 155 cm sẽ có vòng ngực tương xứng với độ hoàn hảo là 78 đến 83 cm. 
  • Phụ nữ có chiều cao 160 cm sẽ có vòng ngực tương xứng với độ hoàn hảo là 83 đến 86 cm. 
  • Phụ nữ có chiều cao 170 cm trở lên sẽ có vòng ngực tương xứng với độ hoàn hảo là 91 đến 93 cm. 

Vòng 1 chuẩn của nữ là bao nhiêu? Vòng 1 bao nhiêu là to? Điều này dựa trên sự cân đối hoàn hảo của người phụ nữ. Điều đặc biệt được các chuyên gia khoa học công bố, tỷ lệ khung sườn to vẫn dẫn đến kích thước vòng 1 to. Nhưng thật ra, vòng ngực của họ vẫn nhỏ so với tỷ lệ cơ thể. 

so-do-vong-1-chuan-cua-phu-nu

Xem thêm: Cách đo vòng 1 chuẩn nhất tại nhà không phải ai cũng biết

Trong trường hợp đặc biệt này, vậy vòng 1 chuẩn của nữ là bao nhiêu? Kích thước lý tưởng ở trường hợp này sẽ được tính theo size của chiếc áo ngực. 

Vòng 1 80cm là lớn hay nhỏ?

Đa số các chị em luôn thắc mắc vòng 1 chuẩn của nữ là bao nhiêu? Có nhiều phụ nữ đạt số đo vòng 1 là 80 cm và họ luôn tò mò liệu có đủ lớn chưa hay quá bé. Điều này dựa trên tỷ lệ cơ thể để quyết định vòng 1 80 cm là to hay nhỏ. 

Tỷ lệ chuẩn hoàn hảo của người phụ nữ được tính theo cách sau:

  • Số đo vòng mông – Số đo vòng ngực = xếp xỉ 0 đến 2cm
  • (Kích thước của vòng 3 + Vòng 1) / kích thước vòng 2 tương đương 2,8cm.

Chính vì vậy, số đo vòng 1 là 80 cm vẫn chưa thể xác định là to hay nhỏ. Để giải đáp vòng 1 chuẩn hoàn hảo sẽ dựa trên công thức tính tỷ lệ bên trên. 

Vòng 1 chuẩn của nữ là bao nhiêu? Thân hình chuẩn của nữ?

Vậy vòng ngực bao nhiêu là đẹp? Điều này dựa trên sự cân đối với cơ thể. Sau đây là số đo vòng 1 bao nhiêu là chuẩn tương thích với chiều cao.

  • Với chiều cao từ 150 đến 155 cm: vòng ngực chuẩn hoàn hảo rơi vào tỷ lệ 76 đến 80 cm. 
  • Với chiều cao từ 155 đến 160 cm: số đo vòng 1 chuẩn của nữ rơi vào tỷ lệ 78 đến 83 cm. 
  • Với chiều cao từ 160 đến 170 cm: bộ ngực hoàn hảo rơi vào tỷ lệ 83 đến 86 cm. 
  • Với chiều cao từ 170 trở lên: vòng 1 đẹp chuẩn rơi vào tỷ lệ 86 đến 93 cm. 

Cách tăng kích thước vòng 1

Vòng 1 chuẩn của nữ là bao nhiêu

Sau khi đã tìm hiểu vòng 1 chuẩn của nữ là bao nhiêu? Bạn đã xác định được kích thước ngực của bạn đã hoàn hảo hay chưa. Nếu ngực quá bé, bạn cần tìm hiểu thêm nhiều cách để tăng size hoàn hảo hơn. Sau đây là một số cách tăng vòng 1 tại nhà hoàn hảo nhất bạn có thể áp dụng:

  • Sử dụng kem tăng vòng 1: trên thị trường đã có rất nhiều loại kem tăng vòng 1. Một trong số đó là kem nở ngực Bust Ultra. Đã có rất nhiều chị em dùng loại thuốc này kết hợp với massage ngực. Từ đó, vòng 1 nảy nở và căng tròn tự nhiên.
  • Thay đổi thực đơn ăn uống hàng ngày: dinh dưỡng là nguồn sống giúp nuôi dưỡng bộ ngực trở nên hoàn hảo. Bạn cần tham khảo và điều chỉnh thực đơn để nhằm tăng nội tiết tố nữ. Hãy cùng tham khảo những thực phẩm tăng vòng 1 để giúp bầu ngực to tròn quyến rũ. Điều này giúp ngực trở nên căng tròn và đàn hồi tự nhiên. 
  • Tập thể dục tăng kích thước ngực: Có rất nhiều bài tập tăng vòng 1 có thể kích thích nở ngực hoàn hảo. Một trong số các bài tập nở ngực được áp dụng đó là: hít đất, chống đẩy tường, gym,… 
  • Lựa chọn áo ngực chuẩn cũng là một cách để ngực được phát triển bình thường. Bên cạnh đó, việc hạn chế các tư thế ngủ nằm sấp cũng chính là giải pháp giúp cho vòng 1 không bị “xẹp lép”.

Vòng 1 của phụ nữ chuẩn sẽ tăng thêm phần tự tin giúp các chị em trở nên quyến rũ trong mắt cánh mày râu. Để xác định ngực hoàn hảo hay không ngoài dựa trên kích thước thì tỷ lệ cân đối của cơ thể cũng rất quan trọng. Vòng ngực cần tương thích với chiều cao và cân nặng, số đo ba vòng. Hy vọng bài viết đã giải đáp thắc mắc vòng 1 chuẩn của nữ là bao nhiêu? Bên cạnh đó, thanghoacuocsong cũng đề cập đến những cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà cho chị em chúng mình cũng tham khảo.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *