Vợ chồng nên dùng bao cao su loại nào đạt đỉnh sung sướng nhất

Vợ chồng nên dùng bao cao su loại nào

Vợ chồng nên dùng bao cao su loại nào để tránh thai và quan hệ an toàn? Từ lâu bao cao su đã được xem là lớp màng bảo vệ vô cùng quan trọng trong các cuộc yêu. Sự lựa chọn trở nên khó khăn khi trên thị trường có quá nhiều loại bao cao su với những thương hiệu khác nhau. Vậy vợ chồng nên mua bao cao su loại nào cho phù hợp, tăng khoái cảm cho cuộc yêu?  Cùng thanghoacuocsong tìm hiểu ngay trong bài biết nhé.

Tại sao vợ chồng nên sử dụng bao cao su loại tốt nhất?

Bao cao su là biện pháp phòng ngừa tránh thai hiệu quả nhất hiện nay. Bí quyết tránh thai này phù hợp cho hầu hết các cặp đôi, vợ chồng. Theo khảo sát từ các nhà khoa học, sau đây là những lợi ích mà việc sử dụng bao cao su mang lại:

Tránh thai và ngăn ngừa bệnh tật

Lý do đầu tiên mà nhiều cặp vợ chồng sử dụng bao cao su đó là tránh thai hoàn hảo. Theo khảo sát thống kê cho thấy, khi các cặp vợ chồng sử dụng bao cao su sẽ có khả năng tránh thai lên đến 97%. Vì thế, sử dụng bao cao su được xem là biện pháp ngừa thai hiệu quả nhất. Bao cao su sẽ giúp ngăn ngừa lượng tinh trùng xâm nhập vào trứng, dẫn đến có thai.

Vợ chồng nên dùng bao cao su loại nào

Bên cạnh đó, sử dụng bao cao su sẽ giúp các cặp đôi phòng tránh các căn bệnh lây qua đường tình dục. Những căn bệnh về viêm nhiễm sẽ không thể xảy ra nếu sử dụng bao cao su tốt nhất hiện nay.

Tăng sung sướng, khoái cảm khi quan hệ

Hiện nay, có những dòng bao cao su dành cho vợ chồng giúp tăng sự sung sướng và đạt khoái cảm khi quan hệ. Bao cao su được sản xuất ngày càng hiện đại. Kết hợp với nhiều quá trình nghiên cứu, đã có những dòng bao cao su giúp tăng khoái cảm hơn.

Đặc biệt là các dòng bao cao su có gân, gai, hương thơm,… sẽ giúp tạo sự mới mẻ và đạt hưng phấn khi quan hệ tình dục. Từ đó, từng nhịp nhấp của chàng cũng khiến nàng nhớ mãi.

Phòng ngừa những tổn thương

Đã là vợ chồng có nên dùng bao cao su? Cách quan hệ lâu xuất tinh bằng bao cao su được áp dụng nhiều, nhưng dùng loại nào để tránh tổn thương cho cả hai khi quá hăng. Chính vì vậy, nhà sản xuất đã cho ra đời bao cao su có thêm chất bôi trơn. Từ đó, khi quan hệ cả hai sẽ giảm thiểu nguy cơ ảnh hưởng xấu đến cậu nhỏ và cô bé.

Các loại bao cao su phổ biến hiện nay

Nhu cầu của người dùng ngày càng cao. Đòi hỏi chất lượng và kiểu dáng, mẫu mã  bao cao su cũng phải tân tiến theo. Vậy bạn đã biết bao cao su có những loại nào chưa? Hãy cùng tham khảo để biết và lựa chọn bao cao su cho phù hợp nhé:

Bao cao su thông thường

Đây là loại BCS truyền thống được ra đời sớm nhất và là sự lựa chọn quen thuộc của nhiều cặp đôi. Thiết kế của dạng bao cao su này là trơn nhẵn, độ dày đạt từ 0.05 đến 0.08.

cac-loai-bao-cao-su

Bao cao su siêu mỏng

Mặc dù bao cao su có tính an toàn cao, nhưng lại không mang lại cảm giác chân thật cho người dùng. Với thiết kế trơn nhẵn như bao cao su thông thường. Nhưng độ “dày” của loại này chỉ 0.01 đến 0.02, tạo cảm giác chân thực nhất cho người dùng.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Nên dùng loại bao cao su nào để quan hệ sướng nhất? Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian là một trong những biện pháp tăng thời gian yêu mà không cần dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ. Với loại này, có thể hỗ trợ người dùng tăng thời gian quan hệ lên đến 5-7 phút.

Bao cao su gân gai

Dòng sản phẩm bao cao su truyền thống chỉ bảo đảm chức năng quan hệ tình dục an toàn: tránh thai và tránh lây lan các bệnh xã hội. Nhưng cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu của người dùng ngày càng cao dần lên. Đó là lý do tại sao bao cao su có gai ra đời mang đến cảm giác mới lạ cho việc quan hệ.
Bao cao su gai gân có gai dọc thân bao cao su hỗ trợ kích thích nữ giới và tạo trải nghiệm hoàn toàn mới. Để phù hợp với sở thích của mọi người, có nhiều thiết kế đường gân khác nhau phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của mọi người.

Bao cao su cứa chất diệt tinh trùng

Vợ chồng nên dùng bao cao su loại nào để tăng khả năng ngừa thai? Bao cao su chứa chất diệt tinh trùng giúp ngăn ngừa tình trạng tinh trùng xâm nhập vào buồng trứng, ngăn ngừa khả năng có thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, những hóa chất có trong loại bao cao su này có thể gây ra những kích ứng cho người dùng.

Bao cao su tăng khoái cảm

Đối với chị em có cơ địa âm đạo yếu, mỏng dễ bị tổn thương thì khi quan hệ không thể sử dụng loại bao cao su gân gai để tăng khoái cảm được. Vì bcs gân gai ma xát trực tiếp với thành âm đạo, sẽ khiến cho âm đạo bị tổn thương, thậm chí có thể gây ra viêm nhiễm. Tuy nhiên, các bạn cũng đừng quá lo lắng bởi vì khi quan hệ tình dục bạn có thể sử dụng loại bao cao su chứa chất làm tăng khoái cảm để hỗ trợ cho cuộc yêu của mình.

Loại BCS này có cấu tạo nhiều chất bôi trơn hơn, những chất bôi trơn này cũng được tạo nên sao cho giống với dịch nhờn tự nhiên của âm đạo phụ nữ nhất. Vì vây, khi đeo bao cao su này lúc quan hệ sẽ gia tăng cảm giác trơn tru và ướt át giúp cho hai bạn dễ lên đỉnh hơn.

Top bao cao su dành cho vợ chồng tốt nhất hiện nay nên mua

Bao cao su quan hệ lâu ra Gân gai Sagami Xtreme

bao cao su sagami

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng bao cao su. Vậy vợ chồng nên sử dụng bao cao su loại nào? Lời khuyên từ các chuyên gia là nên thử bao cao su gân gai Sagami Xtreme. Ưu điểm của dòng bao cao su của Nhật này gồm có:

  • Không khác gì các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất. Bao cao su Sagami giúp tăng thời gian quan hệ tình dục. Có gai và gân sẽ giúp cô vợ sung sướng lên đỉnh dễ hơn.
  • Thành phần sản xuất 100% từ thiên nhiên, không có tác dụng phụ mẫn cảm. 
  • Co giãn tốt, có chứa chất gel bôi trơn giúp các nhịp nhấp được suôn sẻ hơn.

Bao cao su tăng thời gian quan hệ Azodra

Dòng bao cao su lâu xuất này được nhiều cặp vợ chồng sử dụng tiếp theo đó là Azodra. Loại bao cao su này ngoài tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, nó còn có những lợi ích sau:

  • Có nhiều dòng dễ chọn lựa: Gân, gai, mỏng và kéo dài thời gian quan hệ. Khi các cặp vợ chồng sử dụng có thể tăng thời gian chơi lên gấp 2-3 lần.
  • Thành phần từ thiên nhiên, có chứa gel bôi trơn giúp trơn tru hơn trong chuyện yêu. 

bao cao su

Vậy có nên mua bao cao su Azodra sử dụng không? Chắc chắn là có, bởi đây là dòng bao cao su dành cho vợ chồng tốt nhất hiện nay. Loại bao này giúp kéo dài quan hệ vợ chồng những vẫn mỏng, giữ được khoái cảm như lúc không đeo bao. 

Bao cao su kéo dài quan hệ Durex Performa

Từ lâu, khi được hỏi vợ chồng nên dùng bao cao su loại nào? Các chuyên gia đều khuyên sử dụng dòng Durex Performa. Vậy bao cao su Durex Performa có những ưu điểm gì? 

  • Được thiết kế giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu nhất. Bao cao su lâu ra chứa benzocaine 5%, đây là hợp chất gây tê nhẹ dương vật. Từ đó, giúp giảm sự cực khoái và giúp duy trì cậu nhỏ cương cứng bền bỉ. Khi sử dụng, cánh mày râu có thể kiểm soát cuộc yêu hoàn hảo nhất.

Vợ chồng nên dùng bao cao su loại nào

OLO – Bao cao su nên dùng cho vợ chồng

Nếu người chồng mắc phải chứng xuất tinh sớm và vẫn loay hoay chưa tìm được cách khắc phục tốt nhất. Bao cao su OLO được xem là sự lựa chọn hoàn hảo. 

  • Bao cao su OLO thật sự đáng bất ngờ với độ mỏng chỉ 0.01 mm. Ở phần đầu bao có chứa Benzocain 5%, tác dụng chống xuất tinh sớm rất hiệu quả. Đã có nhiều cuộc khảo sát và tỉ lệ hài lòng lên đến 100%. 
  • Chính vì độ mỏng nhất trong các dòng bao cao su, nên quý ông sẽ thật sự kích thích. Khi mà đeo bao cũng như quan hệ trần bởi cảm giác chân thật. 

Bao cao su vợ chồng Sagami Original 0.01

Vợ chồng có nên dùng bao cao su? Bởi họ vẫn còn nghĩ bao cao su sẽ giảm cảm giác. Ngày nay, có nhiều dòng bao cao su có độ dày quá lớn khiến cho việc ân ái trở nên nhàm chán và khó đạt hưng phấn. Vì thế, các cặp vợ chồng nên dùng bao cao su loại nào để giữ lửa tình yêu nồng nàn nhất. Đó chính là dòng Sagami Original 0.01. 

Vợ chồng nên dùng bao cao su loại nào

  • Dòng bao cao su Sagami Original 0.01 được sản xuất từ polyurethane chuẩn an toàn với cơ thể con người. Đặc biệt, bao có độ bền lên đến 3 lần, co giãn cực tốt.
  • Thiết kế siêu mỏng chỉ 0.01 mm sẽ giúp cả hai đạt đỉnh hưng phấn dễ dàng hơn.

Vợ chồng nên dùng bao cao su loại nào tốt nhất?

Trên thực tế, bao cao su lâu ra Sagami, Durex hay OLO đều là những thương hiệu uy tín chất lượng trên thế giới. Vậy vợ chồng nên dùng bao cao su loại nào để có cuộc yêu hoàn hảo nhất. Câu trả lời hoàn toàn dựa trên nhu cầu của cả hai. Tùy chọn bao cao su sao cho hợp size, sở thích, kinh tế. 

Có những cô nàng nóng bỏng sẽ thích loại có gai, gân guốc và dễ dàng đạt khoái cảm hơn. Bên cạnh đó, các anh chồng cũng có thể sử dụng loại bao siêu mỏng để giúp có cảm giác chân thật nhất. 

Phụ nữ thích bao cao su loại nào nhất?

Thật ra, chẳng chị em phụ nữ nào thích sử dụng bao cao su lúc quan hệ. Bởi đó dường như là khoảng cách đối với họ và người bạn tình của mình. Thế nhưng, họ chưa muốn có con hoặc sợ lây bệnh nên vẫn chấp nhận dùng bao cao su. Để sử dụng bao cao su hoàn hảo cho cả hai, nam giới cần biết kích thước cậu nhỏ chính xác, giúp lựa chọn bao vừa size nhất.

Vợ chồng nên dùng bao cao su loại nào

Chính vì vậy, các hãng đã cho ra nhiều dòng bao cao su siêu mỏng giúp gia tăng cảm giác hơn. Ngoài ra, bao cao su cũng có gel bôi trơn giúp cuộc yêu trở nên trôi chảy hơn. 

Đối với nhiều chị em phụ nữ muốn quan hệ thật mạnh bạo và tăng hưng phấn, vậy nên dùng bao cao su loại nào? Chắc chắn là loại có gai. Cũng có một số chị em có sở thích chồng mình sử dụng bao cao su gai hoặc gắn bi dương vật để tăng cảm giác khi quan hệ. 

Bao cao su có vô vàn sự lựa chọn dành cho các cặp đôi. Tùy thuộc vào sở thích của cả hai, từ đó lựa chọn loại bao phù hợp nhất để giúp tăng hưng phấn cho cả hai. Hy vọng bài viết đã giải đáp thắc mắc vợ chồng nên dùng bao cao su loại nào tốt nhất. Hãy cùng theo dõi thêm các bài viết về cách làm tình lâu ra của chúng tôi để cuộc yêu thêm thú vị hơn dễ đạt khoái cảm. Từ đó, giúp các cặp đôi đưa ra sự lựa chọn hợp lý để cuộc yêu thêm thăng hoa.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *