Uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không? Những lưu ý khi sử dụng

Sữa đậu nành tăng kích thước vòng 1

Vòng 1 đầy đặn là điều mà nhiều chị em hiện nay hằng mong ước có được. Tuy nhiên có rất nhiều cách giúp tăng vòng 1 được chỉ ở nhiều nơi trên mạng khiến chị em có phần hoang mang. Trước giờ chắc đã có khá nhiều người từng nghe đến việc uống sữa đậu nành tăng vòng 1. Bởi vì trong đậu nành có nhiều estrogen hỗ trợ tăng thực tế. Thế nhưng vẫn còn khá nhiều người nghi ngờ về vấn đề uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không? Cùng Thăng Hoa Cuộc Sống làm rõ vấn đề này nhé.

Điều gì quyết định kích thước vòng 1?

Trước khi làm rõ vấn đề uống sữa đậu nành có tăng vòng một không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các yếu tố có thể quyết định kích thước vòng 1 đầy đặn.

Uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không?

Việc tăng cân cho cơ thể có thể giúp tăng kích thước ngực và các phần còn lại của cơ thể. Tuy nhiên lại không có chị em nào lại muốn tăng kích thước vòng 1 đi kèm với tăng trọng lượng cơ thể.

Yếu tố di truyền

Kích thước của vòng 1 phần lớn hình thành bởi yếu tố di truyền. Khi các chị em nghĩ về việc tăng kích thước sẽ chú ý vào khối lượng và độ đầy đặn của vòng 1. Số đó vòng ngực cũng đóng vai trò quan trọng cho kích thước của bộ ngực.

Kích thước ngực dựa vào cân nặng và tuổi tác

Vòng 1 của nữ giới tuổi dậy thì khác với tuổi trưởng thành, có con, ngoài 50… Vòng một của một số người có thể bị chảy xệ khi chưa bước vào độ tuổi trung niên.

Kích thước vòng một và chu vi vòng ngực có thể được thay đổi một cách đáng kể khi tăng cân hay giảm cân. 

Nội tiết tố và chu kỳ sinh sản 

Ở tuổi dậy thì mô vú bắt đầu đầy đặn nhờ chất béo và buồng trứng bắt đầu sản xuất ra nhiều lượng estrogen.

Trước chu kỳ kinh nguyệt ngực của bạn có thể bị to lên. Bởi vì estrogen và progesterone mở rộng ống dẫn sữa và tuyến sữa.

nước đậu nành tăng kích thước vòng 1

Khi mang thai ngực cũng to ra bởi vì Estrogen, progesterone và prolactin kết hợp với nhau nhằm kích thích vòng 1 tăng lên để sản xuất sữa. Vòng 1 có thể được tăng lên trong suốt quá trình thai kỳ và trong quá trình cho con bú.

Tuy nhiên vào thời kỳ tiền mãn kinh, cơ thể bị suy giảm lượng estrogen lớn có thể làm cho vòng 1 bị mất tính đàn hồi và giảm kích thước.

Uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không?

Để trả lời cho câu hỏi uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không ta phải biết rõ trong đậu nành có dưỡng chất nào.

Theo các nhà nghiên cứu dinh dưỡng, hàm lượng chất trong hạt đậu nành bao gồm:

  • Gluxit: 15 – 25%
  • Chất béo: 16 – 20%
  • Protein: 34 – 45%
  • Muối khoáng: 6%
  • Các vitamin: A, D, B1, B2, PP, E,…
  • Các loại men tiêu hóa: amylase, lipase và protease

Trong sữa đậu nành giúp tăng vòng 1 có chứa một lượng lớn thành phần phytoestrogen. Chất này có tác dụng tương tự như estrogen nhưng hiệu quả cao vượt trội hơn estrogen. Nhờ đó mà khi uống sữa đậu nành vòng 1 của phụ nữ sẽ phát triển tự nhiên.

Đồng thời trong đậu nành còn chứa các chất acid béo bão hòa, nhờ đó ức chế sự hấp thụ chất béo trong đường để giảm nguy cơ tăng cân. Không những thế uống sữa đậu nành còn cung cấp nhiều dưỡng chất, chất xơ, no lâu và quên đi cảm giác thèm ăn.

Uống nước đậu nành có tăng vòng 1 không – lợi ích cho sức khỏe

Cũng giống như sữa bò, nước đậu nành là thức uống làm từ thiên nhiên, đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Đậu nành tăng vòng 1 không chỉ có hương vị hấp dẫn, thơm ngon. Nó còn cung cấp một lượng lớn vitamin, canxi và kẽm cần thiết cho cơ thể.

Đậu nành có công dụng tuyệt vời như chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư đại tràng, giảm mỡ máu, ngừa loãng xương, chống lão hóa, giúp làm đẹp da và đặc biệt là tăng kích thước vòng 1.

Cách sử dụng sữa đậu nành, sữa đậu nành có tăng vòng 1 không?

Sau khi đã biết được uống nước đậu nành có tăng vòng 1 không? Chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu cách cách uống sữa đậu nành tăng vòng 1 sao để đạt hiệu quả như mong đợi.

Sữa đậu nành tăng vòng 1

  • Nên thường xuyên uống sữa đậu nành để giúp cho vòng 1 thêm nảy nở. Duy trì thói quen uống sữa tăng vòng 1 từ đậu nành để đảm bảo lượng hormone estrogen, có thể giúp cơ thể trẻ hóa lâu, chống lão hóa, cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh hơn.
  • Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng các để sữa đậu nành làm tăng vòng 1 là nên uống 2 lần/1 ngày vào buổi sáng và buổi tối.
  • Ngoài việc uống sữa bạn cần phải có chế độ dinh dưỡng, ăn uống, sinh hoạt, luyện tập thể dục thể thao hợp lý khoa học. Việc này nhằm đảm bảo có thể duy trì lượng chất béo cần thiết mà cơ thể phải hấp thụ để tạo một vòng 1 lớn.
  • Nên kiểm soát lượng chất béo nạp vào cơ thể. Bằng cách không ăn quá nhiều có thể gây ra tình trạng thừa cân, béo phì nghiêm trọng. Uống sữa đậu nành cũng cần chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, đặc biệt là chú trọng đến những bài chuyên về tập ngực. Nhằm kích thích các nhóm cơ khu vực vòng 1 phát triển thúc đẩy vòng 1 to lên.
  • Mỗi ngày dùng sữa đậu nành không nên uống quá 500ml. Bởi vì uống quá liều lượng cho phép dẫn đến tình trạng đau bụng, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy. Các chất dinh dưỡng có trong sữa đậu nành vào cơ thể không hấp thụ kịp gây ra tình trạng trên.
  • Đối với những người bị đau bao tử hay thận yếu cũng không nên uống quá nhiều sữa đậu nành để tăng size vòng 1.

Cách chế biến sữa đậu nành tăng vòng 1 chuẩn

Đậu nành là món quà thiên nhiên vô giá ban tặng cho con người. Việc sử dụng đúng đậu nành sẽ góp phần làm gia tăng nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể, giúp da dẻ trở nên mịn màng, trắng trẻo hơn rất nhiều.

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • Lựa chọn 500gr đậu nành hạt đẹp, không sâu, không mốc để đảm bảo không biến đổi gen.
  • Lá dứa (lá tám), hạt đậu phộng để tạo độ ngọt và béo tự nhiên cho sữa
  • 1,5l nước lọc

Cách chế biến:

  • Bước 1: Ngâm hạt đậu nành với nước từ 4 đến 6 tiếng hoặc ngâm qua đêm để loại bỏ các tạp chất và làm mềm hạt đậu. Sau khi ngâm, loại trừ những hạt bị hỏng, sâu, mốc và đãi đến khi sạch vỏ.
  • Bước 2: Chia 500gr đậu làm 3 lần và cho vào máy xay. Mỗi lần xay cho 500ml nước lọc và xay thật nhuyễn.
  • Bước 3: Sau khi xay đậu nành xong, tiến hành lọc bỏ phần bã và chỉ lấy phần nước, cho vào nồi đun sôi với lửa nhỏ hoặc vừa. Khi sữa bắt đầu sôi lăn tăn thì cho thêm lá tám và đậu phộng vào.
  • Bước 4: Sữa sau khi thu được thành phẩm, bạn có thể rây qua một lần nữa để sữa đảm bảo không còn cặn đậu nữa.

Lưu ý việc uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không?

Chắc hẳn giờ các bạn đã có câu trả lời uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không? Tiếp theo chúng ta sẽ đi đến những chú ý quan trong trong quá trình uống sữa đậu nành tăng vòng 1 để đảm bảo sức khỏe.

Không uống sữa đậu nành cùng lúc với ăn trứng

Chất trypsin có trong đậu nành phản ứng với protein có trong lòng đỏ trứng gà. Điều này làm giảm giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành khiến cơ thể không hấp thụ tốt. Do đó không nên uống kết hợp sữa đậu nành chung với trứng.

Không uống sữa đậu nành khi đói bụng

Protein có trong đậu nành vào cơ thể khi bụng đói sẽ phân hủy và không phát huy hết tác dụng của chúng. Bụng đói khiến một lượng axit tiết ra rất nhiều khi uống đậu nành dễ gặp chứng rối loạn tiêu hóa, đi ngoài…

Kết hợp với bữa ăn chính

Nên kết hợp ăn uống đầy đủ, uống sữa đậu nành kèm theo hoặc có thể sử dụng thêm sản phẩm mầm đậu nành tăng vòng 1. Bởi vì trong bữa ăn có tinh bột làm dịch tiết ra hỗ trợ dinh dưỡng trong sữa đậu nành được hấp thụ hoàn toàn vào cơ thể. Do đó không nên uống sữa đậu nành để thay thế cho toàn bộ bữa chính.

Không uống đậu nành khi chưa nấu chín

Không sử dụng sữa đậu nành chưa được nấu chính bởi vì chúng chứa chất ức chế men trypsin, saponin và một số chất không có lợi khác. Nên khi sử dụng sinh ra cảm giác khó chịu, buồn nôn, thậm chí có thể gây ra ngộ độc.

Nên kết hợp với thuốc tăng vòng 1 để tăng kích thước nhanh chóng

Có thể kết hợp uống sữa đậu nành kèm các loại thuốc tăng vòng 1 để có kết quả nhanh chóng như mong đợi

Không uống chung với các loại thuốc khác

Đặc biệt tuyệt đối không uống chung sữa đậu nành với thuốc chữa bệnh. Nếu bạn đang trong quá trình chữa bệnh điều trị cần sử dụng thuốc. Trong một số loại thuốc kháng sinh có chứa nhiều chất hạn chế hấp thu sữa đậu nành và phân hủy chất dinh dưỡng trong đậu nành.

Xem thêm: Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà

Nên uống sữa đậu nành lúc nào trong ngày?

Bạn đã biết uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không? Giờ chúng ta sẽ đi sâu vào câu hỏi thời gian tốt nhất để uống sữa đậu nành mang lại hiệu quả tăng kích thước vòng 1 nhất. Theo nghiên cứu chuyên sâu của Kanzaki Tomoko nhà dinh dưỡng học của Nhật Bản, chúng ta nên dùng sữa đậu nành vào 2 thời điểm:

  • Buổi sáng sau khi dùng bữa sáng là thời điểm tốt nhất để uống sữa đậu nành. Khi đó cơ thể cần nạp một lượng chất dinh dưỡng lớn để khởi đầu một ngày mới. Cơ thể vào lúc này sẽ dễ dàng hấp thu nhanh các chất dinh dưỡng có trong sữa đậu nành.
  • Sử dụng sữa đậu nành vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 – 2 tiếng. Đây là thời điểm cơ thể dễ dàng hấp thụ Isoflavones trong sữa đậu nành. Nhờ đó mà giúp tái tạo mô mỡ cho vòng 1 và giảm cân giảm béo hiệu quả.

Sữa đậu nành tăng vòng 1

Lưu ý bạn nên uống sữa đậu nành với liều lượng vừa phải không quá 500ml mỗi ngày. Để tránh những vấn đề phiền toái mà sữa đậu nành có thể gây ra. Hơn thế nữa, bạn nên uống vào những thời điểm thích hợp như phần ở trên đã trình bày. Hãy uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1 hiệu quả nhất.

Đối với những ai có thắc mắc rằng uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không? Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có một câu trả lời thỏa đáng nhất. Bạn có thể sử dụng sữa đậu nành đều đặn trong chế độ sinh hoạt hằng ngày của mình. Vừa là cách làm ngực to tại nhà, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, giảm mỡ, giảm béo, tăng size vòng 1 và cải thiện vóc dáng. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe hữu ích qua bài viết trên website  Thăng Hoa Cuộc Sống nhé!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *