2 Mẹo Nhận Biết Tướng Phụ Nữ Ham Muốn Cao Để Chiều Nàng Tới Bến

Tướng phụ nữ ham muốn cao

Làm sao để nhận biết được phái nữ có ham muốn cao trong khi cô nàng luôn giấu đi cảm xúc? Các đấng mày râu ai ai  cũng đều muốn biết nhu cầu của bạn gái mình như thế nào? Bạn gái thích tần suất quan hệ nhiều hay ít và làm thế nào để biết cô nàng ham muốn nhiều hay ít để có thể “chiều” nàng? Trong bài viết này thanghoacuocsong sẽ chỉ cho bạn 2 mẹo nhận biết tướng phụ nữ ham muốn cao để chiều cô nàng tới bến.

Ham muốn của phụ nữ cao do đâu?

Ham muốn tình dục của phụ nữ tồn tại ở những mức độ khác nhau. Ở mỗi mức độ, các nàng sẽ có những biểu hiện khác nhau qua hành động, tính cách hay sở thích. Cụ thể, ham muốn của phụ nữ cao do nhiều yếu tố:

  • Buồng trứng của phụ nữ hoạt động tốt thì ham muốn dục tình dục sẽ cao.
  • Phụ nữ không quan hệ trong thời gian dài sẽ có nhu cầu mãnh liệt hơn.
  • Xem quá nhiều phim ảnh, sách báo, có liên quan đến tình dục… sẽ kích thích nữ giới nghĩ đến chuyện giường chiếu nhiều hơn.
  • Phụ nữ đang gặp các vấn đề tâm lý, trầm cảm sẽ có xu hướng tìm đến tình dục để giải tỏa cảm xúc tiêu cực.

Phụ nữ có ham muốn cao

Xem thêm: Phụ nữ mãn kinh còn ham muốn không?

Nhận biết tướng phụ nữ ham muốn cao qua dáng người

Phụ nữ ham muốn cao có dáng người xương gầy

Theo kinh nghiệm truyền miệng, tướng phụ nữ ham muốn cao là phụ nữ có thân hình gầy, mình hạc sương mai thường có nhu cầu về thể xác cao. Bên cạnh đó, nhiều minh chứng cho thấy chị em gầy có khả năng chăn gối rất mạnh mẽ. Vì thế có thể kết luận rằng nhóm người phụ nữ có dáng người gầy thường có đời sống tình dục tốt hơn và cao hơn.

Phụ nữ có dáng người nhỏ nhắn và thon thả thì lượng hormone và nội tiết tố cũng ổn định hơn. Phụ nữ gầy cũng rất dễ phát sinh ham muốn vì cơ thể năng động và linh hoạt hơn. Ngoài ra, tuyến yên của người gầy cũng hoạt động rất tốt khi giao hợp diễn chất bôi trơn vùng kín tiết ra rất nhiều, nên làm dễ dàng hơn cho việc quan hệ.

Dáng người phụ nữ ham muốn cao

Theo khảo sát, phụ nữ gầy khi quan hệ tình dục rất dễ lên đỉnh vì cơ thể nhỏ nhắn nên sẽ linh hoạt và thoải mái trong việc thay đổi tư thế yêu. Những đối tượng này sẽ có buồng trứng khỏe mạnh hơn so với phụ nữ nặng cân. Vì thế mà hoạt động sinh sản ở người gầy sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Không những thế, họ còn có đời sống tình dục như ý giúp tâm sinh lý của chị em luôn thoải mái trong giai đoạn mang thai và sinh con.

Phụ nữ có dáng người đồng hồ cát

Tướng phụ nữ ham muốn cao thường có thân hình chuẩn “đồng hồ cát”. Những phụ nữ sở hữu dáng người này cũng rất dễ thu hút ánh nhìn từ các đáng mày râu. Ngoài nhu cầu tình dục cao thì khả năng sinh sản của những người này cũng rất khỏe mạnh.

Phụ nữ có dáng người đồng hồ cát

Những người phụ nữ có dáng người đồng hồ cát là những người phụ nữ có vòng hai nhỏ và vòng ba lớn. Với vóc dáng chuẩn này thì có thể thấy rằng họ là những người viên mãn, ấm êm về đời sống chăn gối. Những người phụ nữ này có nồng độ hormone estrogen và testosterone luôn ở trạng thái cân bằng hoàn hảo. Vì thế họ có ít nguy cơ mắc các bệnh lý như: tiểu đường, bệnh tim mạch, trầm cảm hay ung thư nang trứng,…

Tướng phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao: Dáng người vạm vỡ

Dấu hiệu nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao là những người phụ nữ có vóc dáng cao to, vạm vỡ, nhiều cơ bắp. Nhóm người này thường là những người tập luyện thể thao thường xuyên. Vì vậy họ có thể có nhu cầu sinh lý cao ngang với nam giới. Điều này khá dễ hiểu là vì  cơ thể họ sản sinh ra nhiều hormone testosterone trong quá trình luyện tập thể thao điều độ.

Những người phụ nữ có dáng người vạm thường rất mạnh mẽ và bạo dạn khi đề cập đến chuyện chăn gối. Do vậy những cô nàng này có sự thu hút rất đặc biệt đối với những cánh mày râu thích sự chủ động và có nhu cầu cao.

Phụ nữ có dáng người mũm mĩm

Dấu hiệu nhận biết tướng phụ nữ ham muốn cao qua dáng người mũm mĩm. Những người phụ nữ có vóc dáng hơi tròn trịa và đầy đặn là những người phụ nữ mang đến phái mạnh một sức hút rất tích cực. Cơ thể của họ có cũng có những đường cong rất đặc trưng mà không hề thua kém các phụ nữ có dáng người mảnh mai. Các chị em có thân hình mũm mĩm đều có đời sống tình dục khá phong phú và thời gian “yêu” của họ cũng rất ấn tượng.  Nguyên nhân là do phần mỡ thừa trên cơ thể có khả năng tiết ra hormone testosterone làm tăng cao nhu cầu sinh lý ở phụ nữ.

Tướng phụ nữ ham muốn cao

Xem thêm: Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm? Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu?

Dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao qua bộ phận cơ thể

Nữ giới có vòng mông cong, săn chắc là tướng phụ nữ ham muốn cao

Phụ nữ có vòng 3 căng tròn rất thích khơi gợi bạn tình bằng cách khoe khéo trên cơ thể. Vì thế họ thường mặc những bộ quần áo sexy, bó sát để khoe sự quyến rũ và gợi cảm của mình. Các cô gái có vòng 3 săn chắc và cong tròn là vì cơ thể họ có nồng độ hormone estrogen cao hơn người bình thường. Vì nồng độ hormone cao nên họ đòi hỏi chuyện ấy cũng cực kì cao.

dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao

Tướng phụ nữ ham muốn cao – có nhiều lông

Bởi nồng độ hormone sinh trưởng trong cơ thể tăng quá cao nên nó làm các mô phát triển mạnh mẽ. Bạn hãy quan sát lông  tay lông chân và cả tóc, lông mày, lông mi của người phụ nữ nếu nó rậm rạp thì nó phần nào cho biết rằng ham muốn tình dục của phụ nữ đó khá cao.

Xem thêm: Lần đầu làm chuyện ấy có bị chảy máu không? Những bí mật về tình dục

Vòng 1 và vòng 3 nở tròn đầy

Vòng một và vòng ba ở phái đẹp càng nở nang bao nhiêu thì hormone sinh dục nữ ở người đó càng cao. Vì hàm lượng nội tiết trong cơ thể phụ cao nên vòng ngực của nữ giới lúc này sẽ rất căng đầy. Đây chính là một trong những dấu hiệu nhận biết phụ nữ ham muốn cao qua bộ phận cơ thể.

Những thông tin trên vừa giúp bạn nhận diện được đặc điểm bạn gái có nhu cầu sinh lý cao. Đây không phải là một vấn đề xấu nhưng bạn cần biết giải tỏa ham muốn đúng cách để có được đời sống tình dục lành mạnh. Những thông tin trên là 2 mẹo nhận biết tướng phụ nữ ham muốn cao để chiều nàng tới bến. Thông tin trong bài viết này chúng tôi đã giúp bạn nhận diện được đặc điểm của các bạn gái có nhu cầu sinh lý cao. Thông điệp mà bài viết này muốn lan tỏa đến mọi người là hãy có 1 đời sống tình dục an toàn và lành mạnh.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *