Tinh dầu kích thích ham muốn nam giới cho cuộc yêu nồng cháy

Tinh dầu kích thích ham muốn nam giới

Tinh dầu từ lâu đã là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi công dụng chăm sóc sức khỏe và cơ thể. Ngày nay, tinh dầu có nhiều công dụng hơn, trong đó có thể giúp các cặp đôi thăng hoa hơn trong đời sống tình dục. Trong nội dung bài viết này, @thanghoacuocsong sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin cần thiết về loại tinh dầu kích dục này giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với bản thân mình.

Tinh dầu kích thích ham muốn nam giới là gì?

Tinh dầu là một loại sản phẩm được ưa chuộng từ những năm đầu thế kỷ 19. Với thành phần được chiết xuất từ những loại thảo dược, cây cỏ tự nhiên mang lại nhiều tác dụng cho việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tinh dầu tình yêu không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới vùng da tiếp cúc mà nó còn thẩm thấu vào trong các lớp tế bào, tác động trực tiếp đến thùy khứu giác kiến cơ thể lập tức có phản ứng.

Tinh dầu kích dục nam giới

Ngoài ra tinh dầu kích thích ham muốn còn được coi là một trợ thủ đắc lực trong đời sống chăn gối. Đây được xem như một loại thuốc tăng cường sinh lý kích thích ham muốn thăng hoa trong tình yêu cho cả nam giới và phụ nữ. Tinh dầu mang lại hiệu quả sex rất tuyệt vời, giúp đời sống tình dục của cặp đôi thêm ngọt ngào và thăng hoa.

Vì sao tinh dầu lại có khả năng kích thích ham muốn?

Với đặc tính mùi hương tinh dầu mạnh mẽ tác động trực tiếp đến não bộ, kết nối với các mạch thần kinh khoái cảm tạo cảm giác cởi mở tăng khoái cảm tình dục. Tinh dầu có khả năng đặc biệt giúp khởi động cuộc yêu một các hoàn hảo. Vì hương thơm từ tinh dầu sẽ kích thích sự hoạt động của tuyến yên – cơ quan chịu trách nhiệm kiểm soát sự hoạt động của các hoormone trong cơ thể có liên quan gián tiếp đến ham muốn tình dục.

Ngoài kích thích ham muốn cho nữ và nam, tinh dầu còn có nhiều tác dụng khác:

  • Tăng khả năng khả năng lưu thông khí huyết.
  • Kích thích nồng độ hormone của cả nữ giới va nam giới, tăng khả năng hưng phấn.
  • Làm sạch không khí và lưu lại hương thơm thoang thoảng.
  • Thư giãn, giảm mệt mỏi, căng thẳng.

Một số loại tinh dầu kích thích ham muốn nam giới

Dưới đây là gợi ý một số loại tinh dầu an có tác dụng kích dục an toàn, giúp bạn cải thiện chất lượng đời sống chăn gối:

Tinh dầu hoa nhài tăng cường sinh lý

Hoa nhài là loại thảo dược rất phổ biến được nhiều người sử dụng. Chúng giúp loại bỏ sự căng thẳng, làm dịu và ấm áp trên cơ thể, giúp tinh thần hưng phấn.

Tinh dầu kích thích ham muốn nam giới

Ngoài ra,tinh dầu hoa nhài có các thành phần như benzilic acetate, linalcohol, rượu benzylic, indole có tác dụng kích thích ham muốn, giảm thiểu rối loạn chức năng cương dương, trị xuất tinh sớm và lãnh cảm. Nên sử dụng 3-5 giọt dầu hoa nhài trong một bộ xông tinh dầu.

Tinh dầu hoa hồng kích thích ham muốn của nam giới

Hoa hồng từ lâu đã được xem là loài hoa đại diện cho tình yêu nam nữ, hoa hồng cũng hay được sử dụng để rải trong bồn tắm nhằm lưu lại mùi hương này trên cơ thể. Mùi thơm đặc trưng của hoa hồng mang đến sự lãng mạn, đẩy mạnh cảm giác phấn khích khi sinh hoạt giường chiếu.

tinh dầu kích dục

Tinh dầu hoa hồng còn giúp thúc đẩy sự sinh sản và cải thiện tâm trạng, làm thông thoáng các mạch máu dẫn đến cơ quan sinh dục qua đó làm nam giới trở nên hưng phấn, kích thích ham muốn tốt hơn.

Tinh dầu ngọc lan tây quyến rũ

Tinh dầu Ngọc Lan Tây được rất nhiều người sử dụng và đánh giá là một trong những tinh dầu kích thích ham muốn nam giới và nữ giới tốt nhất hiện nay. Ở các nước Ấn độ hay Indonesia , tinh dầu ngọc lan tây được sử dụng để xông phòng tân hôn, phòng cưới của các cặp vợ chồng nhằm đảm bảo kích thích ham muốn tình dục của đôi trẻ. Tinh dầu ngọc lan tây có hương thơm ngọt ngào quyến rũ nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. Qua đó tạo cảm giác hưng phấn và giúp giảm trầm cảm, cải thiện sức khỏe tinh thần, làm dâng trào cảm xúc khi quan hệ tình dục.

tinh dầu kích dục nam giới

Tinh dầu gỗ đàn hương đẩy mạnh ham muốn

Tinh dầu gỗ trầm hương với mùi thơm ngọt ngào và nồng ấm của gỗ, được xem là tinh dầu thảo mộc có hiệu quả cao nhất. Nó kích thích giác quan mang lại cảm giác ngây ngất, làm dịu và hiệu quả hưng phấn tình dục cho hệ thống não bộ. Hơn thế, loại tinh dầu này còn giúp khuếch tán và giữ mùi lâu hơn cho phòng ngủ của bạn hoặc dùng để massage rất dễ thẩm thấu qua da, qua đó đẩy mạnh ham muốn gần gũi thể xác.

Tinh dầu kích thích ham muốn nam giới

Tinh dầu quế tăng cường ham muốn

Tinh dầu quế có mùi hương đặc trưng mang hơi hướng ấm áp, ngọt ngào. Sử dụng tinh dầu kích thích ham muốn nam giới, đẩy mạnh cảm xúc kích thích đồng thời cũng làm đầu óc thư giãn, dễ chịu.

Tinh dầu quế tăng cường ham muốn

Nên kết hợp một vài giọt tinh dầu quế với một số loại hương thơm ngọt ngào của tinh dầu khác để tạo nên một hỗn hợp tinh dầu kích thích ham muốn tuyệt vời.

Cách sử dụng tinh dầu để tăng ham muốn kích thích 

Có khá nhiều cách để sử dụng tinh dầu kích thích ham muốn nam giới từ biện pháp truyền thống đến hiện đại bằng cách sử dụng các dụng hỗ trợ. Sau đâu là những cách sử dụng phổ biến nhất đang được mọi người sử dụng:

Xông phòng

Đây là biện pháp sử dụng rất phổ biến hiện nay với sự có mặt của máy khuếch tán hoặc đèn xông tinh dầu. Xông bằng máy khuếch tán hoặc đèn xông tinh dầu sẽ giúp độ khuếch tán của tinh dầu xa hơn, hương thơm lâu hơn. Ngoài ra, có thể sử dụng que khuếch tán tinh dầu, tuy nhiên cách này bay hương vào không khí chậm hơn so mới máy khuếch tán.

Tắm tinh dầu 

Phương pháp tắm tinh dầu truyền thống đã được sử dụng từ xa xưa. Nhỏ 2 – 3 giọt tinh dầu với một ít dầu nền vào bồn tắm ngâm mình sau đó dùng tay khuấy nhẹ để hoà tan mùi hương tinh dầu vào không khí. Ngâm cả cơ thể và thả lỏng, hương thơm quyến rũ nhẹ nhàng sẽ quyện vào mùi hương cơ thể, thúc đẩy lưu thông máu, tạo cảm giác thư giãn và cải thiện tâm trạng. Đồng thời tạo mùi hương đặc biệt cho cơ thể chỉ riêng bạn có.

Dùng trực tiếp trên da

Sử dụng tinh dầu tình yêu như một loại nước hoa để lưu hương trên cơ thể lâu. Nhỏ 1 – 2 giọt tinh dầu lên cổ, gáy, cổ tay… thoa trực tiếp lên da và người dùng có thể hít vào thông qua khứu giác.

Hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu sẽ tạo cho bạn một mùi hương riêng biệt, đồng thời kích hoạt cảm giác ham muốn tình dục và thúc đẩy khoái cảm.  Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng 1 – 2 giọt tinh dầu  pha  với dầu nền (dầu dừa, dầu oliu…) để không gây kích ứng da khi dùng.

Những lưu ý khi sử dụng tinh dầu kích thích ham muốn nam giới

Lưu lượng sử dụng vừa phải

Nhiều người quan niệm sử dụng càng nhiều tinh dầu càng đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, điều này lại vô cùng phản tác dụng vì sử dụng qua nhiều tinh dầu khiến cho căn phòng của bạn trở nên ngột ngạt và khó chịu.

tinh dầu kích dục

Không những không tạo cảm giác hưng phấn mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Chỉ nên dùng tinh dầu với lượng vừa phải (3-5 giọt/100ml nước trong máy khuếch tán) để phát huy tốt nhất hiệu quả của tinh dầu.

Cẩn thận trong việc lựa chọn mua tinh dầu

Vì tinh dầu kích dục tác động đến cơ thể chủ yếu thông qua đường hô hấp nên cần phải hết sức cẩn thận trong việc mua tinh dầu kích thích ham muốn. Nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm nghiệm và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sử dụng các loại tinh dầu giả, chất lượng thấp không chỉ làm giảm hiệu quả như mong muốn mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. 

Nên kết hợp sử dụng nhiều loại hương tinh dầu

Đặc tính của tinh dầu kích thích ham muốn nam giới là tác động vào khứu giác, qua đó làm hệ thống thần kinh phản ứng lại với múi hương, nâng cảm xúc. Việc sử dụng mãi một loại hương tinh dầu dần dần tạo cảm giác quen thuộc cho não bộ. Qua đó sự kích thích ham muốn sẽ ngày càng giảm đi. Vì vậy, hãy thay đổi luân phiên một số loại tinh dầu khác nhau để làm mới không gian yêu liên tục, tăng khoái cảm khi quan hệ nam nữ.

Với những thông tin mà Thăng Hoa Cuộc Sống vừa chia sẻ, hi vọng sẽ giúp các bạn có kiến thức cao hơn trong việc sử tinh dầu kích thích ham muốn nam giới cũng như nữ giới. Bổ sung thêm một cách mới mẻ để duy trì và nâng cao đời sống tình dục của chính mình.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *