Thuốc tăng ham muốn cho nam giới lấy lại phong độ

thuoc-tang-ham-muon-cho-nam

Thuốc tăng ham muốn cho nam là một sản phẩm giúp điều trị các vấn đề về suy giảm ham muốn tình dục nam giới và hỗ trợ tăng cường sức khỏe phái mạnh. Khắc phục những vấn đề xoay quanh sinh lý nam, giúp nam giới lấy lại phong độ và sự tự tin ở mọi độ tuổi.

Suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới là một vấn đề hết sức bình thường ở độ tuổi mãn dục nam. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu, ngày nay tình trạng suy giảm ham muốn ở người trẻ đang có xu hướng gia tăng. Đây là một tình trạng đáng báo động đối với sức khỏe tình dục của nam giới hiện nay.

Nguyên nhân suy giảm tình dục ở nam giới

Giảm ham muốn là tình trạng suy giảm hoặc mất hoàn toàn cảm giác ham muốn tình dục, thậm chí là có ham muốn nhưng không thể thực hiện quan hệ tình dục. Mức độ nghiêm trọng của tình trạng này sẽ dựa vào nguyên nhân và thời điểm khác nhau. Sau đây là 4 nguyên nhân dẫn đến tình trạng giảm ham muốn ở nam giới:

suy giảm tình dục ở nam giới

  • Thiếu hụt  testosterone: Ở nam giới, testosterone thấp là nguyên nhân chính gây nên tình trạng suy giảm ham muốn tình dục và chứng khó cương dương.
  • Các tác dụng phụ của thuốc: người sử dụng một số thuốc liên quan đến bệnh trầm cảm, thuốc giảm đau, huyết áp,.. những loại thuốc này đã được chứng minh có thể làm suy giảm ham muốn ở nam giới.
  • Nguyên nhân tâm lý: tâm lý là yếu tố ảnh hưởng nặng nề nhất đến sức khỏe con người. Nam giới  có tâm lý thiếu tự tin, căng thẳng, rối loạn lo âu sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn và chất lượng tình dục
  • Sử dụng chất kích thích: các chất kích thích như: thuốc lá, bia, rượu,.. đều làm giảm quá trình sản xuất testosterone ở nam giới. Ngoài ra, hút thuốc lá còn làm suy sụp sức khỏe gây nên các bệnh nguy hiểm như ung thư phổi, vòm họng,.. thậm chí có thể gây vô sinh.

Xem thêm: Cách tăng cường sinh lý nam giới tại nhà hiệu quả

Vì sao cần sử dụng thuốc tăng ham muốn cho nam?

thuốc tăng ham muốn cho nam

Bất kỳ người đàn ông nào cũng có ước muốn tăng ham muốn một cách nhanh chóng. Vì thế, thuốc tăng ham muốn cho nam Maxshades là sự lựa chọn số 1 trong trâm trí phái mạnh. Một điều khiến MaxShades được tin tưởng như vậy là bởi vì nó được sản xuất hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên tại Nga và được cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam từ những ngày đầu xuất hiện tại thị trường nước ta.

Thuốc làm tăng ham muốn cho đàn ông là biện pháp được nhiều nam giới tìm hiểu và sử dụng nhằm lấy bản lĩnh giường chiếu của mình. Tuy nhiên, bạn cần nắm rõ mọi thông tin về thành phần cũng như cách sử dụng thuốc để có hiệu quả tốt nhất. Vì nếu dùng vô tội vạ sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh dục tự nhiên của nam giới. Nam giới có thể sử dụng thuốc này nếu họ có các triệu chứng sau:
  • Giảm ham muốn hoạt động tình dục.
  • Không có hứng thú hoặc thỏa mãn sau khi quan hệ tình dục.
  • Cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và luôn tìm lý do để trốn tránh chuyện chăn gối.
  • Xuất tinh sớm.
  • Thành phần an toàn, không gây tác dụng phụ đối với người dùng.

Thuốc tăng ham muốn cho nam giới an toàn, hiệu quả 

Khi nhu cầu sinh lý của nam giới quá thấp, việc tìm và sử dụng các loại thuốc để khắc phục là điều hết sức cần thiết. Đồng thời, đây cũng được xem là một các lấy lại ham muốn cho nam hiệu quả nhất, được nhiều anh em nam giới đánh giá cao.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm hỗ trợ cải thiện ham muốn nam giới. Thậm chí có trà trộn hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả khiến chất lượng thật sự của sản phẩm giảm đi rất nhiều. Đồng thời việc này làm nhiễu thông tin người mua, khiến người mua có thể mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Maxshades là thuốc tăng ham muốn cho chồng an toàn được nhiều chị em lựa chọn khi mua. Với vai trò kích thích khả năng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ nhanh chóng ngay trong lần đầu sử dụng. Thuốc Maxshades là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Nga và được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.

Thành phần của thuốc tăng ham muốn cho nam giới

Được sản xuất với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên không có tác dụng phụ hay bất kì dị ứng nào khi dùng:

  • Tribulus terrestris: Đây là một loại thảo mộc quen thuộc dùng trong y học cổ truyền, giúp tăng cường sinh lý
  • Dâm dương hoắc: Có lẽ đây là vị thuốc không còn xa lạ đối với nam giới trong vấn đề cải thiện chức năng tình dục
  • L-arginine: Thành phần quen thuộc trong thuốc tăng ham muốn, giúp cậu nhỏ luôn sẵn sàng lâm trận
  • Các hoạt chất, vitamin: Cimicifuga racemose, Nước Dionized, vitamin C,… có công dụng cân bằng, hỗ trợ ham muốn hiệu quả cho nam và cả nữ giới.

Công dụng của thuốc tăng ham muốn cho nam giới

Là một sản phẩm hiệu quả trong việc cải thiện ham muốn tình dục ở cả nam và nữ giới. Maxshades trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam có công dụng:

  • Tăng cảm xúc ham muốn tình dục nam giới.
  • Tăng thời gian quan hệ, đưa nàng lên đỉnh cực sung.
  • Tăng khoái cảm khi ân ái.
  • Cải thiện chất lượng cuộc yêu.
  • Hỗ trợ khắc phục quá trình mãn dục nam đến sớm.

Cách dùng thuốc tăng ham muốn cho chồng

  • Sử dụng 5 giọt thuốc tăng ham muốn nam Maxshades với 30ml nước lọc.
  • Bạn có thể uống trực tiếp hoặc trộn chung với thức ăn khi ăn.
  • Dùng trước khi quan hệ tình dục 5 – 10p để gia tăng ham muốn và kéo dài sức bền quan hệ.

Xem thêm: Ăn gì để dương vật to và khỏe?

Mua thuốc tăng ham muốn cho nam giới ở đâu?

Bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử. Hoặc những trang web uy tín. Tuy nhiên, để có thể mua được đúng sản phẩm chính hãng, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ càng trước khi mua. Việc mua và sử dụng sản phẩm không chất lượng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Bạn có thể tham khảo thông tin cuối bài của chúng tôi để được tư vấn miễn phí và yên tâm đặt hàng.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc tăng ham muốn nam

Khi sử dụng các loại thuốc tăng cường ham muốn nam giới, dù là Đông Y hay Tây Y, để phát huy tối đa tác dụng và không gây phản tác dụng cần đặc biệt lưu ý những điểm sau:
  • Với mức độ nặng: nam giới không còn ham muốn tình dục, thuốc sẽ không phát huy hết tác dụng hoặc thậm chí không có hiệu quả. Ý định tình dục cũng là “công tắc” đầu tiên quyết định hàng loạt phản ứng tiếp theo của bộ phận sinh dục nam.
  • Hầu hết các loại thuốc tăng cường sinh lý nam đều chống chỉ định đối với các tình trạng bệnh về tim mạch, thiếu máu não, người già. Nguyên nhân là do khi sử dụng thuốc, lượng máu lưu thông vào thể hang tăng đột biến làm cho dương vật trở nên cương cứng.
  • Nếu người dùng có chống chỉ định, nó có thể gây thiếu máu ở các cơ quan khác. Trong những trường hợp này, các triệu chứng của thiếu máu là: đau đầu, đỏ bừng, chóng mặt, nghẹt mũi, rối loạn tiêu hóa. Một số người cũng bị mờ mắt và rối loạn màu sắc.
  • Ngoài ra, nếu lạm dụng thuốc có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vậy nên, nam giới cần tuân thủ lời dặn của bác sĩ hoặc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
Thanghoacuocsong đã chia sẻ cho bạn về những nguyên nhân, lý do suy giảm ham muốn ở nam giới cũng như loại thuốc tăng ham muốn cho nam giới tốt nhất. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về sức khỏe – sinh lý nam, bạn có thể theo dõi tại chuyên mục sức khỏe sinh lý của chúng tôi.
Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *