4 loại thuốc kích dục nam giới cực mạnh tăng ham muốn tức thì

Thuốc kích dục nam

Thuốc kích dục nam là sản phẩm giúp phái mạnh cân bằng lại ham muốn tình dục và tăng cường sinh lý cho nam. Cũng chính vì muốn tìm sự mới mẻ và tăng khoái cảm trong chuyện chăn gối nên nhiều cặp đôi đã tìm kiếm và sử dụng loại thần dược này. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm kích dục dành cho cả nam và nữ được bay bán rộng rãi. Vậy đâu mới là sản phẩm an toàn và chất lượng? BS. Nguyễn Hùng Thăng sẽ giúp bạn giải đáp ngay trong nội dung bài viết này!

Tác dụng của thuốc kích dục nam là gì?

Thuốc kích dục nam là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ chuyện chăn gối. Sản phẩm này giúp cả nam và nữ thăng hoa mãnh liệt hơn khi làm tình. Ngoài công dụng kích thích tình dục, thuốc kích dục cho nam còn có những công dụng như sau:

  • Kích thích tiết hormone nam testosterone. Điều này sẽ giúp tăng cường sinh lý.
  • Giúp anh em có tinh thần sảng khoái, tăng cảm giác với bạn tình và ham muốn trào dâng.
  • Hỗ trợ trị bệnh vô sinh, tăng khả năng thụ thai.
  • Hỗ trợ điều trị những vấn đề như: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…
  • Nâng cao tần suất quan hệ.
  • Cải thiện chất lượng lẫn số lượng tinh trùng.
  • Kích thích dương vật cương cứng trong suốt quá trình ân ái.
  • Làm tăng tần suất quan hệ.
  • Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.
  • Thuốc kích thích cho nam giới giúp cả 2 gắn kết yêu thương hơn vì có cuộc “yêu” trọn vẹn.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ giải phóng độc tố trong cơ thể ra ngoài thông qua hoạt động của cơ quan bài tiết.

Các loại thuốc kích dục cho nam giới phổ biến nhất

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc kích thích cho nam giới khác nhau. Điều này gây khó khăn trong việc chọn lựa của nam giới. Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê 4 loại thuốc kích dục cho nam được nhiều người yêu thích nhất. Mong rằng những gợi ý sau sẽ có ích cho bạn. 

Thuốc kích dục nam dạng nước Maxshades

Thuốc kích dục cho nam dạng nước Maxshades là giải pháp giúp các cặp đôi lấy lại được sự thăng bằng trong đời sống tình dục. Maxshades là loại thuốc kích dục dành cho cả nam và nữ tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại. Với thành phần đặc biệt, được bào chế ở dạng nước lỏng, dùng qua đường uống. Maxshades như một loại thần dược giúp cải thiện các triệu chứng suy giảm tình dục và kích thích ham muốn tình dục cho nam nữ một cách hiệu quả.

Thuốc kích dục cho nam giới

Các thành phần của Maxshades đều là những thành phần thiên nhiên, bao gồm:

  • Thảo dược tăng cường sức khỏe và sinh lý con người Tribulus Terrestris.
  • Panax Ginseng giúp an thần, giảm căng thẳng, giảm nguy cơ ung thư và làm chậm quá trình mãn dục.
  • Dâm dương hoắc làm tăng các hoạt động tình dục từ đó tăng ham muốn cực độ.
  • Cimicifuga Racemose có tác dụng tăng cường sinh lý.
  • L-arginine luôn có mặt trong các sản phẩm cường dương, kích dục nữ ham muốn.

Thuốc kích thích cho nam giới Max Shades là hàng nhập khẩu từ Nga. Sản phẩm đem lại hiệu quả kích thích tình dục cao, tăng cường sinh lý và nhanh chóng. Không những thế, sản phẩm còn giúp thể chất người uống thêm dồi dào. Thuốc kích dục nam cực mạnh Max Shades cần sử dụng đúng liều lượng, đúng cách thì mới có thể đem lại hiệu quả tuyệt đối.

Tem ngậm kích dục nam giới Sentrip

Sentrip là cũng là thuốc kích dục cho nam hot hiện nay. Sản phẩm này được bào chế dưới dạng tem ngậm vô cùng tiện dụng. Sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao tính hiệu quả tức thời. Cụ thể, thuốc kích dục Sentrip có chứa Tadalafil 20mg, đông trùng hạ thảo, nhung hươu. Các thành phần này có công dụng tuyệt vời giúp tăng cường sức khỏe cơ thể nói chung và sinh lý nói riêng. Cụ thể Sentrip có tác dụng trợ dương, cường tinh, ích khí, liệt dương, di tinh ở nam giới vô cùng hiệu quả.

thuốc kích dục nam mạnh nhất

Viên sủi kích dục nam cực mạnh Xtrazex

Xtrazex được sản xuất và bào chế dưới dạng viên sủi cùng với các thành phần tự nhiên. Xtrazex là một phức hợp độc đáo các chất kích thích tình dục bao gồm: vỏ cây Yohimbe, rễ Maki Peru, vỏ Muira Puam và rễ nhân sâm. Các thành phần này nổi tiếng với khả năng hỗ trợ tăng cường sinh lý và ham muốn tình dục. Với cơ chế tác động toàn diện lên cơ thể, sản phẩm giúp nam giới khắc phục hầu hết các yếu điểm của thuốc cường dương hiện nay.

thuốc kích dục nam mạnh

Thuốc kích thích cho nam giới Levitra

Thuốc Levitra được chỉ định để điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Levitra hoạt động bằng cách giữ máu ở thể hang lâu hơn để duy trì cương cứng. Hoạt chất Vardenafil có trong sản phẩm có tác dụng giúp các cơ tại dương vật được thư giãn. Từ đó tăng tuần hoàn máu và giảm rối loạn cương dương và chứng bất lực. Kiên trì sử dụng Levitra đảm bảo khả năng phòng the của nam giới tăng tự nhiên. Đồng thời tăng sức chịu đựng và khả năng làm việc của toàn bộ cơ thể.

thuốc kích dục nam dạng viên

Cách dùng thuốc kích dục cho nam cực mạnh hiệu quả

Để thuốc kích dục cho nam phát huy tối đa công dụng, bạn cần sử dụng đúng cách. Hãy theo dõi hướng dẫn sử dụng các loại thuốc kích thích cho nam giới sau đây:

  • Nhà sản xuất khuyến cáo nên uống thuốc kích thích cho nam giới với 1 ly nước đầy. Bạn cũng có thể sử dụng thuốc kích dục cho nam cùng với thức ăn. Tuyệt đối không dùng thuốc với sữa, nước trái cây, trà, cà phê,… Đặc biệt, bạn nên nuốt trọn viên thuốc, không nên bẻ đôi vì nó sẽ làm giảm khả năng hấp thu của thuốc.
  • Với dạng sủi, bạn cho một viên thuốc kích dục nam cực mạnh dạng sủi vào cốc nước. Bạn có thể uống trước khi quan hệ 20 phút hoặc uống trước khi ăn 1 giờ.
  • Với thuốc kích dục cho nam dạng tem ngậm, bạn chỉ cần đặt dưới lưỡi. Tem ngậm sẽ bị thủy phân bởi enzym trong nước bọt khoảng 15 phút. Nam giới nên dùng tem ngậm trước khi quan hệ 30 phút để có kết quả tốt nhất. Tem ngậm có hiệu quả lên đến 36 tiếng tùy theo cơ địa mỗi người.

Lưu ý: Mỗi ngày chỉ được dùng thuốc kích dục cho nam 1 lần duy nhất. 1 lần không sử dụng quá 2 viên/tem. Những lần đầu nên dùng ½ viên/tem.

Mua thuốc kích dục nam giới ở đâu?

Bạn có thể tìm mua thuốc kích dục cho nam chính hãng tại website chính thức của sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thuốc kích thích cho nam giới tại các kênh thương mại điện tử, cửa hàng chuyên bán các sản phẩm về sinh lý hoặc nhà thuốc tây. Tìm hiểu thật kỹ địa chỉ mua hàng và những thông tin liên quan đến sản phẩm là điều cần thiết để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

thuốc kích dục nam mua ở đâu

Thuốc kích dục nam đang ngày càng phổ biến hơn trong đời sống tình dục lứa đôi. Khi nam giới bị mắc các rối loạn về tình dục như suy giảm ham muốn thì thuốc kích dục chính là phao cứu sinh giúp phái mạnh lấy lại hưng phấn trong chuyện ấy. Hi vọng qua những thông tin mà @thanghoacuocsong đã chia sẻ đến bạn đã giúp bạn có thể lựa chọn cho mình, cho người thân một sản phẩm thích hợp.

5/5 - (1 bình chọn)
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *