Thuốc Đông Y tăng vòng 1 hiệu quả nhanh chóng an toàn nhất hiện nay

thuốc đông y tăng vòng 1

Hiện nay trong làm đẹp để có vòng 1 căng tròn săn chắc là ước mơ của hàng triệu cô gái. Cách nhanh nhất để có được điều đó chính là sử dụng phương pháp thẩm mỹ. Tuy nhiên phương pháp này khá tốn kém và còn có nhiều rủi ro khá cao cho người thực hiện. Vì vậy nhiều chị em đã chuyển sang sử dụng phương pháp thuốc đông y tăng vòng 1. Sau đây Thăng Hoa Cuộc Sống sẽ giới thiệu đến các bạn những bài thuốc đông y tốt nhất cũng là một trong cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà hiệu quả.

Có nên sử dụng bài thuốc đông y tăng vòng 1?

Như đã nói ở trên phẫu thuật nâng vòng 1 chắc chắn sẽ giúp vòng 1 tăng nhanh nhất. Tuy nhiên nhiều chị em rất lo lắng khi muốn sử dụng cách này bởi vì chúng tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm đến sức khỏe.

Nhu cầu tăng vòng 1 ngày càng phát triển mạnh tạo điều kiện ra đời nhiều loại thuốc hỗ trợ khác nhau: kem bôi nở ngực, thảo dược, viên uống, thuốc đông y giúp tăng vòng 1…

Tất cả những loại trên có ưu điểm là chị em có vòng ngực nở nang một cách tự nhiên chứ không cần sử dụng phẫu thuật.

Thuốc đông y tăng vòng 1

Do đó nhiều chị em đang ngày càng có xu hướng sử dụng thuốc đông y tăng vòng 1 hiệu quả. Ngoài ra các loại thảo dược tăng vòng 1 còn có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Sự kết hợp các loại thảo dược có chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn cho chị em phụ nữ. Đặc biệt không hề xảy ra các tác dụng phụ và rủi ro thấp khi dùng thuốc đông y.
  • Thuốc đông y có thời gian mang lại tác dụng cho vòng 1 từ 3 – 4 tháng. Đây có thể xem như là khoảng thời gian không quá nhanh nhưng cũng không quá lâu và mang lại độ an toàn cao.

Xem thêm: Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà

10 bài thuốc đông y tăng vòng 1 nở nang, đầy đặn và an toàn

Trong Tây Y, chỉ có thể chữa được các triệu chứng bệnh chứ không thể điều trị tận gốc thậm chí nó còn có tác dụng phụ. Tuy nhiên, thuốc đông y được lựa chọn vì tính an toàn và mang lại sự hiệu quả tận gốc. Sử dụng thuốc đông y đúng liều lượng và cách dùng sẽ giúp vòng 1 phát triển đầy đặn.

Bài thuốc số 1 nhân sâm dưỡng vinh thang

Thuốc đông y tăng vòng 1 mang đến nhiều tác dụng khác: bồi bổ sức khỏe, khí huyết lưu thông, bổ máu, khuôn ngực săn chắc đầy đặn khỏe mạnh và làn da trắng đẹp.

Bài thuốc tăng vòng 1 an toàn này gồm các thành phần tự nhiên như: 

  • 3g cam thảo
  • 6g ngũ vị tử
  • 12g đương quy
  • 10g nhân sâm
  • 10g quế tâm
  • 12g bạch phục linh
  • 12g bạch thược
  • 10g viễn chí
  • 10g trần bì
  • 10g bạch truật
  • 10g hoàng kỳ
  • 15g thục địa hoàng
  • 3 lát gừng tươi
  • 2 quả táo đỏ.

Cách thực hiện bài thuốc: cho tất cả các vị thuốc trên theo hướng dẫn chỉ định của thầy đông y vào ấm đất. Sau đó đun sôi để sắt lấy nước uống và lọc bỏ đi bả

Mỗi ngày uống ba lần trước bữa ăn, nên sử dụng ít nhất tối thiểu một tháng để thuốc phát huy tác dụng tốt nhất.

Bài thuốc số 2 thanh tâm liên tử ẩm làm nở ngực

Các vị thuốc trong bài thuốc thanh tâm liên tử ẩm phối hợp với nhau giúp cho tinh thần con người sảng khoái, giải trừ uất ức. Ngoài ra, bài thuốc này còn giúp bầu vú trở nên nở nang hơn, hỗ trợ điều trị các chứng khí hư, hôi miệng, hôi nách,…

Thành phần:

  • Thạch liên nhục 24g
  • Bạch phục linh 24g
  • Xa tiền tử 30g (sao qua)
  • Đại cốt bì 30g
  • Cam thảo 30g
  • Hoàng kỳ sao mật ong 24g
  • Nhân sâm 24g
  • Hoàng cầm 30g
  • Mạch môn 30g

Sấy khô các thành phần trên sau đó tàn thành bột mịn. Dùng 6-15g trước bữa ăn mỗi khi đói bụng, dùng 3 lần 1 ngày.

Bài thuốc số 3

Với bài thuốc đông y giúp tăng vòng 1 này sẽ giúp cơ thể nữ giới khỏe mạnh hơn, vòng ngực nảy nở săn chắc, da mặt luôn láng mịn và mái tóc dày hơn.

Thành phần có trong thuốc tăng kích thước vòng 1: thục địa hoàng, sinh khương, nhân sâm, bạch truật, hoàng kỳ, ngũ vị tử, quất tân, cam thảo, đại táo, viễn chí, bạch thược, trần bì, phục linh và đương quy.

Cách thực hiện bài thuốc này vô cùng đơn giản chỉ cần đem tất cả hỗn hợp này đi sắc bỏ bã và lấy nước uống

Nên uống ngày 3 lần trước bữa ăn và thời gian để thuốc mang lại hiệu quả từ 2 đến 3 tháng

Bài thuốc thứ 4 đại kiện trung thang

Với bài thuốc đông y tăng vòng 1 này còn giúp bồi bổ khí huyết lưu thông tốt, hỗ trợ tăng cân cho người gầy ốm, chữa đau bụng, ngực nở nang và chắc khỏe.

Thành phần của bài thước chứa: thục tiên, đảng sâm, giao di, cam khương, kẹo mạch nha.

Bài thuốc đông y làm to ngực

Phương pháp sử dụng: Lấy kẹo mạch nha đem đi chưng cho tan chảy ra đồng thời đem sắc các vị thuốc còn lại bỏ bả lấy nước.

Hướng dẫn dùng thuốc: nước đã sắc đem pha cùng kẹo mạch nha và uống 3 lần mỗi ngày. Thời gian sử dụng để mang lại kết quả tốt nhất cho vòng 1 đó là 2 – 3 tháng.

Bài thuốc đông y tăng vòng 1 số 5

Ngoài công dụng tăng vòng 1 thì thảo dược này còn làm bổ máu, tăng hiệu suất làm việc cảu tỳ vị, khí huyết sung túc, ngực nở nang, thân hình đầy đặn và da mặt hồng hào. 

Thành phần bài thuốc tăng vòng 1 cho người gầy này chứa: nhân sâm, bạch phục linh, cam thảo, trần bì, bạch truật, bán hạ.

Đem rửa sạch các loại thuốc tùy vào liều lượng của các bác sĩ đông y đưa cho. Sau đó tiến hành đem bỏ vào ấm đất để sắc bỏ bả lấy nước uống. Nên sử dụng nước này 3 lần mỗi ngày và thời gian mang lại hiệu quả là từ 1 tháng.

Bài thuốc thảo dược ngực nở số 6

Với bài thuốc số 6 này mang lại tác dụng làm tăng vòng 1 cho ngực, giảm stress, chữa mất ngủ, làm da trắng đẹp hồng hào hơn.

Cần chuẩn bị các nguyên liệu sau đây để thực hiện bài thuốc này: hoàng kỳ, thạch liên nhục và bạch phục linh.

Tiến hành bỏ thạch liên nhục cùng bạch phục linh sao sơ qua với lửa. Cùng lúc đó cho hoàng kỳ sao vàng với mật ong nguyên chất. Tất cả sau khi đã sao thì đem đi trộn và cán thành bột mịn

Nên dùng 3 lần mỗi ngày hỗn hợp này trước bữa ăn và dùng liên tục từ 2 – 3 tháng.

Bài thuốc số 7 tăng vòng 1 nhanh

Thuốc đông y tăng vòng 1 số 7 có công dụng đẩy nhanh sự hấp thu chất dinh dưỡng cho cơ thể, đem lại vượng khí huyết, bầu ngực căng tròn và đầy đặn hơn

Thành phần đơn giản nhưng mang lại kết quả bất ngờ: gừng khô, thục địa, đảng sâm, kẹo mạch nha.

thảo dược tăng vòng 1

Phương pháp chế biến để sử dụng bài thuốc:

  • Cách thủy riêng kẹo mạch nha cho chúng tan ra.
  • Các thành phần còn lại đem đi sắc lấy nước cho cô đặc lại
  • Cuối cùng trộn đều tất cả nước và kẹo mạch nha để dùng.
  • Uống mỗi ngày thường xuyên 3 lần trước bữa cơm bạn sẽ thấy kết quả vòng 1 tăng trong vòng 1 tháng.

Thảo dược tăng vòng 1 số 8

Tác dụng: tăng vòng 1, bổ huyết, lưu thông khí huyết, hỗ trợ kinh nguyệt không đều hay bị bể kinh. Thành phần của bài thuốc tăng vòng 1 số 8 bao gồm: đương quy, bạch thược, xuyên khung, thục địa

Cũng như các bài thuốc ở trên, thì bài thuốc này cũng sẽ được đem đi sắc lấy nước bỏ bã để sử dụng. Mỗi ngày dùng bài thuốc số 8 3 lần trước bữa cơm và nên dùng liên tục từ 2 tháng trở lên nhé.

Bài thuốc số 9 giúp ngực to hơn

Từ lâu rễ bồ công anh biết đến như một bài thuốc làm tăng tế bào mô vú, làm vòng 1 căng tròn đầy đặn và ngừa ung thư vú.

Sử dụng rễ bồ công anh đem đi rửa sạch sắc lấy nước, uống liên tục 3 lần mỗi ngày trong vòng 1 tháng.

Bài thuốc đông y tăng vòng 1 số 10

Bài thuốc này có công dụng lớn trong việc sản sinh nội tiết tố Esstrogen trong cơ thể. Do đó, khi sử dụng bài thuốc này bạn sẽ cản thấy bầu ngực trở nên đầy đặn và săn chắc hơn.

Thành phần thuốc: Hạt đậu phộng, táo tàu và hạt đậu nành.

Thực hiện: rang chín đậu nành và hạt lạc, sau đó xay thành bột thật min. Táo tàu thái thành những lát mỏng, đem trộn với 2 loại còn lại và viên thành từng viên nhỏ.

Cách dùng: Có thể sử dụng để ăn hoặc uống. Mỗi ngày dùng 3 viên. Dùng từ 2-3 tháng.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc đông y tăng vòng 1

Trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ bài thuốc đông y tăng vòng 1 nào cũng nên tìm hiểu và tham khảo thật kỹ bác sĩ đông y. Nhằm giúp cho thuốc bắc tăng vòng 1 có thể phát huy hết tác dụng và hạn chế những tác hại không mong muốn nhất.

thuốc đông y làm nở ngực

  • Ngoài việc sử dụng thuốc tăng vòng 1, chị em nên tăng cường luyện tập thể thao, nâng cao sức đề kháng khỏe mạnh
  • Đồng thời cung cấp cho cơ thể đầy đủ các loại thực phẩm tăng vòng 1: đậu nành, khoai mỡ, bơ, thìa là…
  • Thường xuyên massage ngực để kích thích vòng 1 nở nang và săn chắc hơn
  • Tốt nhất nên tránh xa các loại thuốc lá, cafe, chất kích thích độc hại để sử dụng thuốc đông y hiệu quả nhất

Trên đây là tổng hợp những bài thuốc đông ytăng vòng 1 hiệu quả và an toàn nhất. Mong rằng bài viết này có thể giúp phái đẹp tự tin hơn về vóc dáng cũng như vòng 1 của mình. Chúc các bạn thành công và có kết quả như ý muốn.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *