Tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra hơn lúc bình thường?

Tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra

Uống nhiều rượu có thể làm cho cánh mày râu trở nên tự tin hơn, quan hệ lâu ra thăng hoa hơn. Vậy đàn ông tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra hơn bình thường? Tại sao đàn ông thích quan hệ khi say? Điều này tuy có lợi nhưng liệu có ảnh hưởng xấu đến sau này không? Uống rượu nhiều có ảnh hưởng đến sinh lý không? Hãy cùng Thăng Hoa Cuộc Sống tìm hiểu chi tiết chủ đề ngày hôm nay nhé.

Nam giới tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra?

Một lượng nhỏ rượu bia khi sử dụng sẽ khiến đàn ông tương tác với phụ nữ tốt hơn. Những ngại ngùng vốn có sẽ tan biến trong hơi men, không thể phụ nhận nhiều phái mạnh sau khi uống rượu họ cởi bỏ được sự e dè, nhút nhát và trở nên hưng phấn, mạnh bạo hơn trong việc ân ái. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, một ít rượu hoặc cocktail làm cho nam giới có xu hướng cởi mở, nói nhiều và bộ lộ cảm xúc nhiều hơn.

Tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra

Điều này phần nào giải thích tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy. Một lý do quan trọng khác đó là nồng độ polyphenol có trong rượu giúp gia tăng lưu lượng máu đến cậu nhỏ, các mao mạch ở dương vật giãn nở dẫn đến quá trình cương cứng diễn ra dễ dàng và chai lỳ hơn. 

Nói cách khác là sự kích thích sẽ tăng lên đáng kể khi uống rượu, đồng thời rượu cũng làm giảm độ nhạy cảm tình dục, dương vật trở nên chai lì, điều này giải thích lý do tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra hơn. Đồng thời, một chút men rượu sẽ giúp của cả 2 trở nên thoải mái hơn, gia tăng khoái cảm, cảm giác đối phương, tạo cảm giác hân hoan.

Dù vậy, chỉ nên uống một chút rượu trước khi quan hệ làm cho cơ thể nóng lên, tạo cảm xúc mãnh liệt cho cuộc mây mưa. Quan hệ khi đàn ông đã dùng rượu bia cũng là một trải nghiệm tuyệt vời, tuy nhiên không nên lạm dùng quá nhiều. 

Việc thường xuyên sử dụng rượu bia chỉ để mong quan hệ lâu ra vì có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe trí não, làm giảm ham muốn tình dục, có thể dẫn đến liệt dương, xuất tinh sớm, về lâu dài sẽ làm mất chức năng tình dục.

Giảm độ nhạy của dương vật

Rượu, bia có thể gây ức chế thần kinh, làm chậm lại các phản ứng, phản hồi của các dây thần kinh. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến độ nhạy cảm của dương vật, làm chai bao quy đầu lại và giúp nam giới kéo dài thời gian lâm trận.

Giúp tăng ham muốn

Theo các báo cáo rằng trong các loại chất kích thích chứa cồn đều có Polyphenol. Chất này có tác dụng làm tăng hưng phấn tức thời một cách nhanh chóng trong quan hệ tình dục. Việc uống bia, rượu trước khi bắt đầu cuộc yêu sẽ làm các mạch máu ở dương vật giãn nở ra, tăng khả năng lưu thông máu, giúp cương dương hiệu quả.

Uống rượu bia có thể trì hoãn việc xuất tinh

Một vài ly bia, chén rượu có thể không ngăn chặn được thời gian xuất tinh sớm. Nhưng nếu bạn uống quá nhiều thì có thể kiểm soát thời gian quan hệ lâu ra. Nên uống rượu quá nhiều có thể gây ra hiện tượng chậm xuất tinh. Tức là nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục đến khi đạt cực khoái hơn 30 phút dù cho có nhiều kích thích tình dục hơn nữa.

Rượu bia kích thích cơ thể

Thực tế là cơ thể bạn cảm thấy tự tin hơn khi có một chút men rượu. Trong một số trường hợp, bạn có thể uống một cốc bia hoặc rượu trước khi trò chuyện hoặc tỏ tình với người yêu. Nó cũng được cho là bí quyết giúp nam giới bớt ngại ngùng.

Ông bà ta có câu “rượu vào, rượu ra”, nhất là đàn ông khi say mới nói ra ý của mình. Chúng ta mất trí khi say, nhưng điều chúng ta nhớ nhất là người hoặc điều bạn nghĩ là quan trọng. Khi say, chúng ta thường nghĩ về quá khứ và hình ảnh người con gái mà chúng ta nhớ nhất.

Rượu cũng là một bài kiểm tra tâm lý có thể giúp bạn hiểu người mà bạn thực sự cảm thấy về bạn. Những lời say sưa không phải là sự thật 100%, nhưng chúng là lời nói của trái tim bạn. Đàn ông hãy cẩn thận khi say, đôi khi lời nói có thể làm tổn thương những người xung quanh đấy!

Tác hại khi lạm dụng rượu bia trước khi quan hệ tình dục

Gãy dương vật

Cấu trúc của dương vật gồm thể hang và thể xốp. “ Cậu nhỏ” có thể thay đổi kích thước khi nhập cuộc và khi trở lại trạng thái bình thường. Dương vật khi cương cứng luôn hướng lên phía trên và gốc dương vật có một độ đàn hồi nhất định, khó mà gập cong hoàn toàn xuống dưới được. Vì vậy, trong quá tính yêu, những va chạm quá mạnh có thể dẫn đến nguy cơ gãy cậu nhỏ.

Khi sử dụng rượu quá say, một số người vẫn cho rằng mình còn đủ tỉnh táo để kiểm soát hành vi, nhưng lúc này cậu nhỏ đã tê rồi, cảm giác bị mất đi ít nhiều, đây cũng là lý do tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra hơn nhưng cũng là lý do tạo nên tai nạn khi quan hệ bởi  cảm xúc và hành động bị đẩy đi quá đà. Nguy cơ súng ống ngắm sai hướng dễ dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Các bác sĩ khuyên rằng, nên hạn chế quan hệ tình dục mạnh bạo đẩy khi có hơi men trong người, nếu có thì hãy nhẹ nhàng vừa phải, tránh các tư thế khó và nguy hiểm dễ dẫn đến gãy dương vật.

Nguy cơ dẫn đến đột tử ở nam giới

Về cơ bản việc quan hệ tình dục là sinh hoạt khá hao tổn thể lực ở nam giới. Tim và quá trình tuần hoàn máu sẽ diễn ra nhanh hơn trong thời gian này. Tương tự đó , việc sử dụng rượu bia cũng là một nguyên nhân có bản kích thích lên hệ thống tim mạch. Tim sẽ đập nhanh hơn, lượng máu lưu thông mau, huyết áp đồng thời tăng cao. Vì vậy , việc yêu cuồng nhiệt vào thời điểm men rượu tăng cao tạo nên sự hưng phấn tột độ dễ dẫn đến nguy cơ vỡ thành mạch máu não, xuất huyết não, đột tử ngay tại chỗ.

Uống rượu trước khi quan hệ

Lạm dụng rượu bia khi quan hệ trong thời gian dài, dẫn đến suy giảm hệ tim mạch, rối loạn chức năng tuần hoàn máu,  nguy cơ mắc các bệnh tim mạch cao.

Nguy cơ đột tử khi quan hệ hay còn gọi là thượng mã phong ngày càng cao. Vì vậy hãy cẩn trọng khi ân ái say khi sử dụng rượu bia.

Rượu bia có thể khiến các quý ông bất lực

Đối với nam giới, việc duy trì chức năng sinh lý phụ thuộc nhiều vào  hormone Testosterone. Theo nghiên cứu thì rượu bia chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm giảm lượng hormone này trong cơ thể. 

Cồn trong rượu gây nhiễu loạn thông tin hệ trục não bộ , tuyến yên qua đó tác động trực tiếp lên tinh hoàn ( nơi phát tín hiệu sản xuất hormone sinh dục nam) . Nhiều người thương đặt câu hỏi  tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra hơn và cho rằng đây là giải pháp để duy trì bản lĩnh đàn ông.

Nhưng thật ra, nam giới bước vào độ tuổi 40 nồng độ tiết tố nam sẽ bắt đầu suy giảm. Việc uống rượu trước khi quan hệ quá nhiều chỉ dẫn tới đẩy nhanh quá trình này, làm chậm quá trình sản xuất testosterone và đẩy nhanh quá trình mãn dục diễn ra.

Hiếm muộn hoặc có thể vô sinh

Uống rượu có ảnh hưởng đến tinh trùng không? Câu trả lời là có. Như đã nói ở trên, rượu bia làm giảm quá trình sản xuất Testosterone, điều này đồng nghĩa với số lượng và chất lượng tinh trùng sẽ suy giảm ở nam giới. Chưa kể, sau khi dùng đồ uống có cồn, khả năng mang thai là rất thấp thì tinh trùng không còn đủ khoẻ để tìm đến trứng nữa. 

Ngày nay, tỉ lệ nam giới hiếm muộn do tinh trùng ít, tinh trùng dị dạng đang thật sự đáng báo động.

Chất cồn có hại cho thai nhi

Một điều đáng lo ngại trên hết, rượu bia gây nên những tác hại cực xấu cho thai nhi. Quan hệ tình dục khi say đồng nghĩa với việc tinh trùng xuất ra ở tình trạng yếu , dễ dẫn đến dị tật bẩm sinh cho thế hệ sau. Do đó, nếu bạn có kế hoạch sinh con và mong muốn thai khỏe mạnh, cần kiêng rượu trước thời điểm quan hệ để tinh trùng có được trạng thái tốt nhất và sinh ra thai nhi khỏe mạnh, tránh quan hệ khi cơ thể quá say.

Mất kiểm soát trong giao tiếp, quan hệ

Sử dụng bia rượu nhằm tạo điều kiện kiện mở rộng các mối qua hệ xã hội ngày càng được nhiều người lựa chọn. Nhiều người nghĩ tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra hơn thì mình không tận nó để đem lại lợi ích cho bản thân. Về cơ bản đây là việc nên làm gì khi có tí hơi men con người ta sẽ dễ dàng cởi mở hơn với mọi người.

Uống rượu tăng hưng phấn

Tuy nhiên, một số bộ phận quá phụ thuộc vào việc này này dẫn đến những hậu quả khôn lường ở cả đàn ông lẫn phụ nữ. Uống quá nhiều rượu bia sẽ dẫn đến việc cư xử bất thường và gây phản cảm với người đối diện. Bên cạnh đó việc không tự chủ hành vi khi say dẫn đến việc nảy sinh quan hệ với những người hoàn toàn không phù hợp. Khiến cho bạn dễ dàng trở thành mục tiêu của những cuộc tấn công tình dục, bất kể bạn là nam hay nữ.

Nguy cơ quan hệ không an toàn, mang thai ngoài ý muốn

Khi say, người ta dễ bộc lộ những hành vi nguy cơ, ví dụ như quan hệ không bảo vệ (không dùng bao cao su). Rất nhiều người trẻ tuổi cho biết họ đã từng uống say đến mức không thể nhớ liệu mình đã có quan hệ với ai khác hay không và chuyện xảy ra như thế nào. Ở trạng thái bình thường khi quan hệ đôi khi quý ông đã khó kiềm chế khoái cảm và phóng tinh. Bao gồm cả tình huống có men rượu bia thì việc kiểm soát lại càng khó hơn rất nhiều lần. 

Điều này được khi định khi càng có nhiều cặp đôi mang thai ngoài ý muốn vì quan hệ tình dục trong trạng thái say xỉn. Bên cạnh đó, nghiện rượu dễ dẫn đến những hành vi trái pháp luật và đạo đức dẫn đến nhiều hậu quả không mong muốn hoặc bị bệnh lây nhiễm qua đường tình dục… Đương nhiên hệ quả kéo theo rất nhiều rắc rối và những ảnh hưởng nặng nề về thể chất lẫn tinh thần.

Cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe sau khi uống rượu chính là đi ngủ hoặc nằm nghỉ ngơi thư giãn, hạn chế tối đa việc tìm kiếm cảm xúc bằng quan hệ tình dục.

Uống rượu sau bao lâu thì quan hệ được?

Câu trả lời là từ 3-6 tháng. Có thể nhiều người khó tin vài điều này. Nhưng đây chính là khoảng thời gian tốt nhất sau khi kiêng rượu nhằm giúp khả năng sinh lý được bình thường trở lại với chất lượng tinh trùng tốt nhất. 

Trong quá trình dài sử dụng rượu bia, gan và thận là nơi chịu sự ảnh hưởng nặng nề bởi điều này, các chất độc hại vẫn còn lưu lại trên đây làm cho quá trình phục hồi sức khoẻ tinh trùng suy giảm. Vì vậy cần một khoản thời gian khá dài để lọc hết các chất độc hại mà rượu mang đến ra ngoài cơ thể.

Tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra

Tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra? Uống rượu khi quan hệ có thai không?

Uống rượu có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng không? Câu trả lời là có! Khi nam giới uống rượu bia, chất lượng tinh trùng sẽ bị giảm xuống. Đối với phụ nữ, các nghiên cứu và phân tích cũng chỉ ra rằng uống rượu trong bất kỳ giai đoạn nào của chu kỳ kinh nguyệt cũng sẽ làm giảm tỉ lệ thụ thai so với bình thường. Vì vậy, để chuẩn bị cho việc mang thai và có một thai kỳ tốt cả hai bạn nên hạn chế sử dụng cồn trong những ngày này nhé.

Đọc đến đây, hẳn các bạn đã biết được lý do tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra và những tác hại của việc lạm dụng rượu bia trong quan hệ tình dục. Lời khuyên của Thăng Hoa Cuộc Sống là chỉ nên dùng một chút rượu nhẹ vừa đủ để làm ấm người đồng thời làm tăng cảm giác cho cuộc ân ái diễn ra vui vẻ hơn. Tuyệt đối không nên dùng rượu bia quá đà khi quan hệ vì điều này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe chút nào, ngược lại gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe bản thân và sức khỏe tình dục.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *