Tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh? Tư thế quan hệ đàn ông thích nhất?

Tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh

Tình dục thăng hoa là khi có sự chấp thuận của cả hai và sự phối hợp nhịp nhàng mỗi khi lâm trận. Câu chuyện yêu luôn có muôn màu muôn vẻ, lúc nhanh, lúc chậm, lúc mạnh mẽ, lúc nhẹ nhàng,… Vậy có bao giờ nàng thắc mắc tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh không? Những lý do khiến chàng trở nên mạnh bạo trong cuộc yêu thể hiện được rất nhiều tâm trạng và cảm xúc mà bạn có thể phỏng đoán được. Cùng @thanghoacuocsong tìm hiểu ngay nhé!

Tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh?

Lý giải cho việc nam giới có xu hướng quan hệ tình dục mạnh bạo, bạn có thể theo dõi một vài yếu tố dưới đây:

1. Bản năng đàn ông

Đàn ông vốn dĩ là bản tính của giống loài đực. Đam mê sự thuần hóa và chinh phục con cái. Chính vì vậy, khi đứng trước người bạn đời họ luôn thể hiện những hành động mạnh mẽ để thể hiện sự phong độ, sức mạnh và bản lĩnh của mình. Sự thể hiện này không chỉ ở trong đời sống hàng ngày mà còn cả trong đời sống tình dục. Những hành động quan hệ mạnh bảo thể hiện sự ham muốn thuần phục nàng. Và đây cũng chính là bản tính vốn dĩ của nam giới.

Tại sao con trai làm tình mạnh

2. Muốn làm mới cuộc yêu

Chuyện sinh hoạt tình dục cũng như câu chuyện ăn uống hàng ngày. Bạn cần phải thay đổi thường xuyên và đa dạng “món ăn” lên để tạo hứng thú cho bạn tình của mình. Đôi khi, làm tình nhẹ nhàng đã khiến cả hai quá quen thuộc với nhịp điệu này. Thì việc chàng trở nên mạnh bạo hơn, tấn công dồn dập sẽ giúp cuộc ân ái trở nên mới mẻ, kích thích nàng hào hứng hơn cho những lần yêu tiếp theo.

3. Bản chất chiếm hữu

Thực tế, đàn ông đều mang bản tính chiếm hữu cao nhưng tùy vào cách họ thể hiện mà bạn có thể phỏng đoán được mức độ mong muốn chiếm hữu của chàng. Trong tình dục, họ luôn hành động mạnh mẽ thể hiện sự chinh phục nàng bằng những cú nhấp sâu và sức mạnh chuyển động của hông. Sau những sự mạnh bạo này chàng sẽ dùng những hành động âu yếm nhẹ nhàng. Rót vào tai nàng những lời ấm áp, ngọt ngào. Điều này giúp nàng quên đi sự vội vàng của chàng thay vào đó là sự mê man. Chỉ còn lại cảm giác được yêu thương và cảm xúc lên đỉnh mãn nguyện.

Tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh

4. Do tác động của chất kích thích

Tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh? Nguyên nhân có thể là do tác động từ các chất kích thích. Những chất kích thích như rượu, bia thường có công dụng làm tăng hưng phấn và giúp nam giới kéo dài hơn thời gian quan hệ của mình. Vào những thời điểm này, nàng sẽ thấy chàng trở nên vồ vập, mạnh bạo hơn bình thường rất nhiều. Điều này là do các chất làm tê thần kinh có trong rượu bia làm giảm độ nhạy cảm của dương vật nên chàng sẽ sung sức hơn rất nhiều.

Tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh

Xem thêm: Tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra hơn lúc bình thường?

5. Chàng nghĩ mình bị lừa dối

Lý do khiến nam giới đột nhiên quan hệ mạnh chính là cảm thấy bản thân mình bị lừa dối về mặt tình cảm. Theo tâm lý học, sự nghi ngờ giấu kín, cảm giác phẫn nộ  không được bộc bạch thường sẽ dẫn tới những hành động phát tiết khi tâm trạng bị kích động. Việc quan hệ tình dục mạnh bảo là để đánh dấu chủ quyền hoặc đơn giản là thể hiện sự giận dỗi của chàng. Với hành động mạnh bạo này, chàng đang chứng minh bạn mãi là người của chàng, chỉ thuộc về chàng.

Tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh? Phụ nữ có thích không?

Nam giới quan hệ mạnh có thể do sự tác động của các yếu tố ngoại lực hay đơn giản đó chính là sở thích của chàng. Nhưng liệu người bạn tình có thích sự quan hệ mạnh bạo này không?

Dựa vào khảo sát thực tế trên 4000 người phụ nữ, có đến 80% nữ giới cho biết họ thích những cảm giác mạnh mới lạ trong cuộc yêu. Họ cho rằng việc quan hệ mạnh kể cả bạo dâm giúp làm mới cuộc yêu của họ. Làm cuộc yêu trở nên kích thích và thú vị hơn so với làm tình nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận nữ giới không thích điều này. Họ cho rằng việc quan hệ mạnh sẽ gây ra những tổn thương và đau đớn cho cô bé của mình.

Tư thế quan hệ đàn ông thích nhất khi ân ái

Tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh? Đàn ông thích quan hệ mạnh với những tư thế mới với mong muốn mang lại cho bạn tình những sự mới lạ và cảm nhận được sự tuyệt duyệt của tình dục. @thanghoacuocsong gợi ý cho bạn một số tư thế quan hệ chàng thích nhất.

1. Oral Sex

Oral Sex (quan hệ bằng miệng) khiến chàng cảm thấy được yêu chiều và nâng niu hơn. Chàng cho rằng chỉ khi bạn thực sự nghiện chàng thì mới không ngại chuyện kích thích cậu nhỏ của chàng bằng miệng.

Trong oral sex, “cậu nhỏ” là vị trí ưa thích của nam giới để được bạn tình nâng niu, chiều chuộng. Tuy nhiên, chị em cũng không nên bỏ qua những bộ phận nhạy cảm khác như cổ, dái tai, ngực, bắp chân,.. . Nó có thể khiến chàng phát điên lên vì sung sướng và nhanh chóng đạt cực khoái.

tư thế quan hệ oral sex

2. Tư thế cưỡi ngựa

Nhiều nam giới cho biết họ thích bạn đời chủ động khi “yêu”. Nó sẽ mang lại cho chàng cảm giác kích thích mạnh mẽ. Với tư thế “cưỡi ngựa”, tức là người nữ sẽ cưỡi lên người nam, nó đã trở thành một trong những tư thế yêu phổ biến nhất của nam giới.

Với tư thế này, nhiều phụ nữ sẽ tỏ ra ngại ngùng. Bởi vì lo lắng đối tác sẽ nghĩ họ là một người hư hỏng. Nhưng đừng lo lắng, vì bạn càng hư hỏng khi trên giường chàng sẽ càng được kích thích gấp bội.

Tư thế quan hệ đàn ông thích nhất

Xem thêm: Các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất nhưng chưa từng được bật mí

3. Tư thế Doggy

Doggy là một trong những tư thế quan hệ tình dục tạo ra nhiều ma sát, giúp dương vật vào sâu bên trong âm đạo. Ở tư thế này, người đàn ông mất rất nhiều sức lực, đạt cực khoái nhanh và xuất tinh sớm. Do đó, tư thế này không được khuyến khích cho những nam giới bị xuất tinh sớm hoặc không thể kiềm chế xuất tinh trong một thời gian dài.

4. Tư thế quan hệ thử thách

Với tư thế này, âm đạo của bạn nữ sẽ trở nên nhỏ hơn. Cậu nhỏ tạo ra nhiều ma sát hơn với một góc độ hoàn hảo. Bằng cách này, dương vật có thể dễ dàng tiếp cận điểm G của nàng. Nó sẽ khiến cô ấy phát điên lên vì sung sướng.

Để thực hiện tư thế này, người phụ nữ sẽ nằm ngửa, gác chân lên vai chàng. Đồng thời, chàng cũng quỳ gối hướng về phía “cô bé”. Nhẹ nhàng nhấc mông nàng đặt vào lòng chàng rồi từ từ đưa “cậu nhỏ” vào.

Tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh? Hy vọng nội dung bài viết này đã giúp bạn có câu trả lời thích đáng về hành động mạnh bạo đột ngột của chàng. Tuy nhiên, cũng cần thẳng thắn trình bày quan điểm của mình nếu bạn lo lắng và không thích hành động làm tình mạnh mẽ này của chàng.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *