Bật mí 3 lý do tại sao con gái thích quan hệ bằng miệng cùng bạn tình

tại sao con gái thích quan hệ bằng miệng

Tại sao con gái thích quan hệ bằng miệng là câu hỏi mà rất nhiều chàng trai thắc mắc. Quan hệ bằng miệng là một chủ đề mang tính nhạy cảm nhưng lại vô cùng kích thích đối với nhiều cặp đôi. Có không ít người xem Oral Sex như một cách làm mới cuộc yêu nhưng cũng có nhiều người không thích và thường lẩn tránh chuyện này. Hãy cùng BS. Nguyễn Hùng Thăng tìm hiểu những lý do tại sao con gái thích và không thích oral sex trong nội dung bài viết này nhé.

Tìm hiểu về Oral Sex – Quan hệ bằng miệng

Quan hệ bằng miệng là việc sử dụng miệng, môi hoặc lưỡi để kích thích bộ phận sinh dục hay hậu môn của bạn tình. Quan hệ bằng miệng là cách quan hệ đem lại cảm giác thỏa mãn nhất trong tình dục. Nếu biết thực hiện cách quan hệ tình dục bằng miệng kết hợp với các biện pháp bảo vệ đúng cách thì kiểu quan hệ này sẽ đem lại cho bạn 1 trải nghiệm rất thú vị và khó quên.

tại sao con gái thích quan hệ bằng miệng

Tại sao con gái thích quan hệ bằng miệng?

Trong mỗi cuộc yêu, đa số các cặp đôi đều luôn muốn dành cho nhau những phút giây đạt cực đỉnh của sự sung sướng. Vì vậy, những hành động và tư thế yêu mới lạ, đặc biệt là việc quan hệ tình dục bằng miệng sẽ giúp cả hai hưng phấn hơn. Tuy nhiên, phụ nữ Á Đông thường khá e ngại và thiếu sự chủ động trong chuyện yêu. Vì vậy

Xem thêm: Ngày an toàn của con gái là gì? Cách tính ngày quan hệ an toàn

Cảm giác kích thích, sung sướng tột đỉnh

Nữ giới sẽ cảm thấy cực kỳ kích thích và cực khoái khi được bạn tình dùng môi và lưỡi để “chăm chút” cho bộ phận sinh dục. Nhiều nữ giới cảm thấy việc quan hệ bằng miệng còn phê và sướng hơn rất nhiều so với quan hệ truyền thống. Việc nam giới sử dụng chiếc lưỡi của mình để liếm những điểm nhạy cảm của “cô bé” sẽ làm nàng run người vì sung sướng. Chiếc lưỡi rất ẩm ướt, mềm mại và có độ linh hoạt cao nên nó có thể tạo thêm chất bôi trơn cũng như di chuyển đến từng ngóc ngách nhạy cảm của nàng. Do đó, khi quan hệ bằng miệng chị em sẽ rạo rực và sung sướng hơn rất nhiều là điều dễ hiểu.

Để làm tăng chất bôi trơn 1 cách tự nhiên nam giới có thể quan hệ bằng miệng với nàng ở màn dạo đầu. Quan hệ bằng miệng sẽ kích thích chất bôi trơn tiết ra nhiều hơn, góp phần làm cho cuộc yêu sau đó trở nên trơn tru và thăng hoa hơn. Mở màn dạo đầu bằng cách quan hệ bằng miệng sẽ khiến chị em rên rỉ điên cuồng và giúp chị em giảm thiểu tối đa các cảm giác đau, rát khi quan hệ rất hiệu quả.

tại sao con gái thích quan hệ bằng miệng

Gia tăng khoái cảm

Tại sao con gái thích quan hệ bằng miệng? Việc yêu bằng miệng sẽ giúp gia tăng khoái cảm ở nữ giới. Khi quan hệ bằng miệng lúc chàng tăng dần cường độ chuyển động của chiếc lưỡi để lướt qua âm vật theo chiều ngang hoặc dọc sẽ làm nàng gia tăng khoái cảm rất nhiều. Lúc này, nữ giới hoàn toàn có thể lên đỉnh nếu nam giới biết cách kích thích lưỡi chuyển động uyển chuyển và mãnh liệt hơn.

Cảm thấy được nâng niu, chiều chuộng

Quan hệ bằng miệng cho chị em cảm giác được nâng niu, chiều chuộng vì không phải ai cũng sẵn sàng liếm, mút bộ phận sinh dục của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nằm tận hưởng những khoái cảm mà bạn tình mình mang lại. Những động tác liếm mút, mơn trớn ướt át của chàng chắc chắn sẽ làm nàng uốn người  liên tục. Nhiều chị em không thích quan hệ tình dục mạnh bạo bằng dương vật do đó quan hệ bằng miệng là phương pháp quan hệ mà chị em thích nhất vì nó rất nhẹ nhàng, êm ái nhưng vẫn đảm bảo tốt độ khít và phê.

Giúp cơ thể nàng trở nên thoải mái hơn

Thực tế, trên cơ thể nữ giới có rất nhiều vị trí nhạy cảm: vành tai, cổ, đùi trong, vú,… nhưng âm vật nữ vẫn là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm nhất. Vì vậy, dùng miệng và lưỡi chính là một cách tuyệt vời để kích thích bạn tình và tăng mức độ hưng phấn. Giúp chị em thả lỏng cơ thể và tận hưởng cuộc yêu.

Tuy nhiên, đừng vội vàng, hãy cứ thong thả. Bắt đầu sex nhẹ nhàng bằng những nụ hôn và kiếm, từ ngoài vào trong, lưỡi của bạn có thể ngọ nguậy và chạm vào nơi nhạy cảm nhất của nàng. Sự chậm chạp đôi khi có thể mang lại cảm giác tê liệt và cực khoái mạnh mẽ. Để giúp bạn tình tận hưởng sự thoải mái hơn, bạn có thể:

  • Để cô ấy nằm thoải mái trên giường với một chiếc gối mềm kê dưới mông nhằm nâng phần thân dưới của cô ấy lên. Điều này giúp bạn dễ dàng tiến sâu hơn vào “lãnh thổ” và khiến cô ấy cảm thấy thoải mái hơn.
  • Tiếp theo, để oral sex dễ dàng hơn, bạn có thể nhẹ nhàng dùng tay dang rộng đầu gối của nàng, hôn từ hai phía rồi bắt đầu di chuyển về phía âm vật.

Xem thêm: Cách Rèn Luyện Để Quan Hệ Lâu Ra Quét Sạch Mọi Ngóc Ngách “Cô Bé”

Tại sao phụ nữ không thích quan hệ bằng miệng?

Quan hệ bằng miệng mang lại nhiều cảm xúc mới lạ cho cuộc yêu nhưng tại sao phụ nữ không thích quan hệ bằng miệng? Cùng tìm hiểu nguyên nhân là gì nhé.

Cô ấy còn xấu hổ

Trong khi nam giới cảm thấy rất thích thú khi được bạn tình nghịch ngợm và chăm sóc cậu nhỏ thì nữ giới hoàn toàn không thích điều này. Bộ phận sinh dục là bộ phận nhạy cảm nhất của chị em phụ nữ do đó nhiều chị em cảm thấy rất e ngại và xấu hổ khi bạn tình của mình “chăm sóc” khu vực này bằng miệng. Nhiều nàng cảm thấy quan hệ bằng miệng là không sạch sẽ nên nàng không sẵn sàng khi quan hệ bằng cách này.

tại sao phụ nữ không thích quan hệ bằng miệng

Cảm thấy không quen

Tại sao con gái thích quan hệ bằng miệng nhưng vẫn từ chối bạn tình? Khi được bạn tình đề nghị quan hệ bằng miệng, nàng thường sẽ cảm thấy không quen và không có hứng thú với cách quan hệ này nên sẽ từ chối. Để nàng mạnh dạn trải nghiệm việc quan hệ bằng miệng nam giới nên thường xuyên yêu cầu và hướng dẫn cho nàng. Chắc chắn sau 1 thời gian làm quen nàng sẽ cực kỳ thích thú với kiểu quan hệ này.

Sợ các bệnh lây truyền

Quan hệ bằng miệng sẽ làm nữ giới và cả nam giới tăng nguy cơ mắc cách bệnh lây truyền qua đường miệng. Đây chính là lý do khiến nàng không thích quan hệ bằng miệng. Khi miệng của bạn tiếp xúc với bộ phận sinh dục của người mắc bệnh truyền qua đường tình dục bạn sẽ có nguy cơ bị lây truyền bệnh. Một số bệnh lây qua đường tình dục có thể truyền đến bạn tình khi quan hệ qua miệng bao gồm:

  • Bệnh da liễu
  • Bệnh hô hấp
  • Chlamydia
  • Giang mai
  • HSV-1 và HSV-2
  • HPV
  • HIV

Xem thêm: Cảm giác lần đầu quan hệ sẽ như thế nào? Cần chuẩn bị gì?

Những biện pháp quan hệ bằng miệng an toàn

Để quan hệ tình dục bằng miệng an toàn và lành mạnh hơn, bạn nên lưu ý về những việc làm sau đây:

  • Không được đánh răng ngay sau khi quan hệ bằng miệng. Thay vào đó bạn hãy dùng nước để súc miệng.
  • Nên sử dụng các phương pháp bảo vệ để giảm bớt khả năng mắc bệnh truyền nhiễm khi dùng miệng quan hệ. Bao cao su, tấm bảo vệ miệng,… là những công cụ có thể hỗ trợ bạn an toàn hơn khi quan hệ bằng miệng.
  • Quan hệ bằng miệng với một bạn tình sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Khi quan hệ bằng miệng bạn nhớ chỉ sử dụng môi và lưỡi để mơn trớn vùng kín của đối phương. Tuyệt đối không được dùng răng vì nó sẽ làm vùng kín của đối phương bị đau nhức, trầy xước,…
  • Tốt nhất bạn chỉ nên quan hệ bằng đường miệng khi miệng không có tổn thương vì nếu miệng có vết thương thì nguy cơ lây nhiễm bệnh sẽ rất cao.
  • Kiểm tra sức khỏe sinh lý và làm các xét nghiệm sàng lọc bệnh nhiễm trùng lây qua đường tình dục định kỳ.

Hy vọng bài viết trên @thanghoacuocsong đã giúp bạn có thêm thông tin về lý do tại sao con gái thích quan hệ bằng miệng cũng như cách quan hệ bằng miệng an toàn. Quan hệ bằng miệng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thăng hoa không khác gì quan hệ truyền thống và còn giúp bạn tránh thai hiệu quả nhưng cách quan hệ này cũng chứa nhiều rủi ro tiềm ẩn do đó bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Hãy thực hiện những biện pháp quan hệ bằng miệng an toàn trong bài để bảo vệ sức khỏe của bản thân và bạn tình.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *