Các tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng vừa phê vừa khỏe

tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng

Quan hệ tình dục không chỉ đơn giản là hành động giúp giải tỏa sinh lý mà nó còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho con người. Có thể bạn chưa biết, duy trì tần suất quan hệ tình dục lành mạnh chính là một cách hiệu quả giúp cơ thể săn chắc. Hãy cùng tìm hiểu những tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng giúp bạn vừa sung sướng lại vừa có sức khỏe dẻo dai nhé.                      

Quan hệ có giảm mỡ bụng thật không? 

Có khá nhiều ý kiến trái chiều được nêu ra cho câu hỏi quan hệ tình dục có thật sự làm giảm mỡ bụng không?

Theo nghiên cứu của một nhà khoa học hàng đầu có tên Laurel House tại Anh: “Sử dụng sex như những bài tập sẽ cho bạn hai tác dụng là đốt cháy mỡ dư thừa và làm cơ săn chắc. Cường độ hoạt độ cao đồng thời làm gia tăng nhịp tim giúp giảm thiểu lượng mỡ trong cơ thể, bao gồm cả vùng eo”.

Điều đó khẳng định, quan hệ giảm mỡ bụng là điều hoàn toàn có cơ sở, quá trình giao hợp là một hình thức đốt cháy calo cực kỳ hiệu quả. Đồng thời quan hệ tình dục còn giúp giảm cân cho toàn cơ thể. Trung bình đàn ông sẽ mất 101 Calo, phụ nữ tiêu hao 69 Calo khi làm tình. Lượng calo mất đi này cao hơn so với việc đi bộ 30 phút, có nghĩa bạn sẽ giảm tới 0,5 kg mỗi 17,5 lần “yêu”. Bên cạnh đó đây cũng chính là động lực để bạn thường xuyên hâm nóng đời sống chăn gối.

Thay vì dành nhiều thời gian, tiền bạc ở phòng tập thể thao, đã có nhiều cặp đôi coi việc quan hệ tình dục đều đặn bằng các tư thế quan hệ giảm mỡ bụng như một  “bài tập thể dục”  ngay tại nhà để sở hữu một vòng eo săn. 

Ngoài ra, quan hệ tình dục còn giúp ích nhiều cho sức khỏe của bạn:

  • Quan hệ tình dục giúp giảm cân nhờ đốt cháy calories
  • Quan hệ tình dục đúng cách và điều đọ giúp giảm căng thẳng, stress trong cuộc sống
  • Tăng cường thể lực
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Cải thiện huyết áp
  • Giúp ngủ ngon và sâu hơn

Các tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng

Trước đây, người ta hay quan niệm việc kết hợp các tư thế quan hệ khác nhau có tác dụng làm tăng cường sinh lý, tăng khoái cảm, đẩy mạnh nguồn cảm hứng cho cặp đôi nhằm duy trì mối quan hệ tình cảm.

tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng

Tuy nhiên, mặt khác việc này cũng là liều thuốc hữu hiệu cho việc giảm cân, duy trì chỉ số cân nặng hợp lý, sau đâu là một số tư thế quan hệ giúp giảm mỡ bụng mà các cặp đôi quan tâm:

1. Tư thế quan hệ kiểu ngồi

Quan hệ kiểu ngồi được cho là tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả hàng đầu. Việc đòi hỏi sự kết hợp duy chuyển của cơ vòng 2 và vòng 3 một cách liên tục làm phần eo của cả nam và nữ sẽ hoạt động hết công suất.

Với một góc độ phù hợp, thoải mái cho cả hai, thực tư thế này trong mọi cuộc yêu sẽ đảm bảo cho lượng mỡ thừa ở bụng của bạn ngày càng suy giảm.

2. Tư thế quan hệ kiểu nghiêng

Việc nằm nghiêng đồng  thời thực hiện tư thế  plank nghiên, gồng bụng khi quan hệ kiểu này giúp nữ giới tập trung toàn bộ vào vùng bụng khi quan hệ. Thông qua quá trình hoạt động, ma sát làm phần cơ bụng hao tổn một lượng calo lớn. Chỉ cần thực hiện điều độ bạn sẽ thu được kết quả một cách nhanh chóng. Cùng với đó, đây cũng là tư thế quan hệ được cho là dễ lên đỉnh nhất.

3. Tư thế quan hệ kiểu đứng

Vì đây là một tư thế khá khó khăn khi thực hiện nên rất ít cặp đôi sử dụng khi quan hệ. Các chị e có thể tiêu hao đến 51 calo/ phút để thực hiện tư thế này. 

Quan hệ kiểu đứng giúp vùng bụng có sự tác động tốt nhất, khiến quá trình giảm mỡ bụng sẽ thực sự thuận lợi. Chính việc khó thực hiện là yếu tố chính giúp cả 2 sẽ tiêu tốn 1 lượng calo lớn hơn bình thường đồng thời tạo ra sự kích thích tột độ cho cặp đôi.

4. Tư thế làm tình kiểu “ôm ấp”

Kiểu quan hệ “ ôm ấp” truyền thông này thật ra là một cách làm giảm mở bụng mang lại hiệu quả đáng kể.

Các nhóm cơ vùng bộ sẽ bị ép phải hoạt động mạnh mẽ hơn thông qua sự ma sát trong suốt qua trình quan hệ. Sự chật chội gò bó mới tiếp xúc da thịt quá nhiều cơ thể tiết nhiều mồ hôi qua đó làm giảm mỡ đặc biệt là ở phần bụng.

5. Tư thế yêu kiểu “cưỡi ngựa”

Quan hệ kiểu cưỡi ngựa có lẽ không còn xa lạ mới mọi người. Bên cạnh việc đẩy nhanh quá trình lên đỉnh, đây cũng là một trong những tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.

Quan hệ giảm mỡ bụng

Có thể thấy rõ nữ giới khi hoá thân thành một nàng cao bồi ngồi phía trên chàng trai, cùng với đó thực hiện động tác quan hệ ra vào âm đạo đòi hỏi cơ vòng 2 và vòng ba sẽ hoạt động hết công suất. 

Tần suất hoạt động lớn khi thực hiện tư thế này là cơ sở để quá trình giảm mỡ bụng sẽ diễn ra nhanh chóng. Đảm bảo giúp bạn sở hữu một vòng 2 thon gọn, săn chắc như ý muốn. Ngoài tác động giảm mỡ, vùng bụng dưới và cơ chân của nữ giới cũng sẽ trở nên thon gọn khi thường xuyên thực hiện tư thế này.

6. Tư thế yêu kiểu doggy

Đây chắc hẳn là tư thế quan hệ được nhiều cánh mày râu thích sử dụng khi quan hệ. Đây là tư thế yêu mang đến cảm giác thăng hoa cho cả chàng và nàng. Bên cạnh đó còn là giải pháp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Hệ cơ ở vùng trung tâm gồm cơ lưng, bụng và xương chậu hoạt động mạnh mẽ khi thực hiện tư thế này. Qua đó, giúp giảm thiểu được lượng mỡ ở vùng bụng cho người thực hiện. Cơ mông, cơ bắp đùi cũng là những nhóm cơ chịu tác động rất nhiều từ động tác này. Duy trì thực hiện tư thế quan hệ kiểu doggy chắc chắn sẽ giúp bạn có một vòng eo săn chắc, một bờ mông gợi cảm.

7. Tư thế quan hệ giảm mỡ bụng kiểu bế 

Điều đầu tiên cần lưu ý là nam giới muốn thực hiện tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng này cần có một sức khỏe tốt. Việc bế bổng người phụ nữ của mình lên đòi hỏi nam giới tốn rất nhiều sức lực, bên cạnh đó nữ giới cũng sẽ tốn một lượng calo lớn để có thể  bám chặt, hỗ trợ nam giới trong quá trình thực hiện. Qua đó, tư thế này sẽ ép buộc bụng luôn ở trong trạng thái gồng, dần dần sẽ tạo nên một vùng 2 săn chắc cho cả nam và nữ giới.

Quan hệ giảm mỡ bụng

8. Tư thế làm tình truyền thống

Tư thế này nữ sẽ nằm dưới và nam nằm bên trên, đây là kiểu quan hệ tạo nhiều cảm xúc da thịt nhất cho phái nữ. Với tư thế này, nam giới phải sử dụng lực để gồng cơ thể đẩy đưa nên tư thế này được xem là một cách hiệu quả giảm mỡ bụng. Bên cạnh đó, tư thế này cũng là một tư thế giúp thụ thai tốt hơn cho các cặp đôi.

9. Tư thế quan hệ “nữ tấn công”

Thông thường khi thực hiện quan hệ tình dục, nam giới sẽ là người chủ động. Nhưng với tư thế này, nữ giới sẽ là người chủ động, tư thế này chị em khéo léo giúp tìm ra điểm G của nam giới giúp chằng lên đỉnh. Đối với tư thế này, nữ giới sẽ dùng lực ở phần bụng và bắp đùi để thực hiện tình dục, chính vì vậy nên 2 bộ phận này sẽ trở nên săn chắc rất hiệu quả đấy nhé!

Mỗi tư thế quan hệ lên đỉnh điều mang lại lợi ích nhất định cho việc cải thiện vòng 2 cho bạn. Thông qua bài viết trên, hi vọng cho bạn hiểu rõ hơn của việc quan hệ tình dục trong giảm cân, dù ít hay nhiều việc sinh hoạt tình dục cùng với các tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng như trên cũng sẽ giúp bạn sở hữu vòng eo ăn chắc, đồng thời một loại động lực để bạn thường xuyên hâm nóng đời sống chăn gối.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *