Quan hệ chạm vào cổ tử cung đạt cực khoái dễ dàng nhất

quan hệ chạm vào cổ tử cung có sao không

Phụ nữ có thể đạt cực khoái khi được kích thích vào âm đạo hoặc âm vật. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết cổ tử cung chính là vùng đem lại khoái cảm mạnh mẽ nhất. Do đó phụ nữ có thể trải nghiệm cảm giác đạt cực khoái khi quan hệ chạm vào cổ tử cung. Có bao giờ bạn đã thử thâm nhập sâu vào bên trong cổ tử cung, muốn biết liệu như vậy có an toàn không và mang lại cảm giác như thế nào? Quan hệ có chạm vào cổ tử cung không? Bài viết dưới đây của Thăng Hoa Cuộc Sống sẽ tổng hợp những mối quan tâm trong vấn đề quan hệ thâm nhập sâu vào bên trong cổ tử cung.

Cổ tử cung nằm ở đâu?

Cổ tử cung (adrenal gland) là một đơn vị tổ hợp của hai loại tế bào: tế bào ngoài (cortex) và tế bào trong (medulla). Cổ tử cung nằm trên mỗi bên dưới thần kinh lớn (renal), nằm gần với đốt sống và nối vào hô hấp và tiêu hóa. Chúng ta có thể xác định vị trí cổ tử cung bằng cách giữ tay trên bụng và tìm vị trí các gốc thần kinh lớn (renal), cổ tử cung sẽ nằm ngay trên và phía sau chúng. Cổ tử cung là một bộ phận nối giữa âm đạo và tử cung. 

Lỗ cổ tử cung cho phép tinh trùng di chuyển vào tử cung và là nơi để máu hành kinh có thể thoát ra ngoài. Ngoại trừ khi sinh con, lỗ tử cung rất nhỏ không thể thâm nhập được. Trên thực tế, cảm giác kích thích khi quan hệ tình dục là do sự cọ xát hoặc thúc chạm của dương vật vào phần đầu dưới lỗ cổ tử cung, chứ không phải do xâm nhập vào cổ tử cung.

quan hệ có chạm vào cổ tử cung không

Quan hệ chạm vào cổ tử cung

Thâm nhập sâu bên trong được hiểu như một hành đồng đưa một vật thể bất kỳ đi qua hoặc đi vào vật thể khác. Thâm nhập sâu vào bên trong cổ tử cung là quá trình đưa dương vật vào âm đạo hoặc hậu môn.

Khi quan hệ cổ tử cung có mở không? Nhiều người tin rằng có thể đạt được cảm giác cực khoái ở tử cung thông qua việc thâm nhập đi sâu vào bên trong cổ tử cung. Cũng có một vài người thắc mắc rằng quan hệ liệu chạm vào cổ tử cung có sao không? Vì vậy các chuyên gia của @thanghoacuocsong xin giải đáp rằng việc đi sâu vào cổ tử cung hoàn toàn không đúng, cổ tử cung chỉ đạt cực khoái khi quan hệ sâu chạm vào cổ tử cung chứ không phải là đi sâu vào bên trong.

Quan hệ chạm cổ tử cung

Có thể thâm nhập sâu bên trong cổ tử cung không?

Không thể thâm nhập sâu vào bên trong cổ tử cung quá nhiều bởi vì lỗ cổ tử cung khá hẹp mà chỉ có thể quan hệ chạm vào cổ tử cung. Kích cỡ cổ tử cung chỉ bằng đường kính ngón tay do đó dương vật hay dương vật giả không thể đi vào quá sâu. Tuy nhiên có thể đưa dương vật chạm vào cổ tử cung một cách dễ dàng.

Ngoài ra cổ tử cung còn chứa khá nhiều chất dịch nhầy nên việc thâm nhập sâu vào bên trong cũng khá khó khăn

Tuy nhiên sẽ có một thời điểm lỗ tử cung mở rộng đó là khi sinh nở để thai nhi có thể dễ dàng ra ngoài. Điều này khẳng định rằng ngoại trừ lúc sinh nở ra là không thể đưa bất kỳ thứ gì đi qua cổ tử cung được cả.

Xem thêm: Phụ nữ có thể chịu được bao nhiêu cm?

Kích thước dương vật như thế nào thì quan hệ chạm cổ tử cung

Qúa trình quan hệ, nếu dương vật chạm vào cổ tử cung có thể gây nên cảm giác khó chịu, đau đớn cho bạn tình. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp thích được quan hệ sâu vào bên trong cổ tử cung.

Theo nhiều chuyên gia, chiều dài khi dương vật cương cứng thường lớn gấp 33% độ sâu của âm đạo. Mặc dù khác nhau về vị trí địa lý sống, tính chất, môi trường,.. nhưng hai bộ phận này thường phù hợp, tương thích với nhau.

Ở Việt Nam, độ dài dương vật của nam giới có thể chạm đến cổ tử cung là khoảng 11,2cm. Tuy nhiên, đây chỉ là một con số ước lượng tương đối. Vì âm đạo của nữ giói có khả năng co giãn để phù hợp với kích thước dương vật của bạn.

Cảm giác kích thích khi quan hệ bắt nguồn từ đâu?

Cảm giác kích thích ở cổ tử cung khi bạn quan hệ xuất phát từ việc cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu, cũng như dương vật đẩy và cọ xát nhiều vào cổ tử cung hay không. Chứ thực tế không có chuyện có vật gì có thể đi vào đi ra cơ quan này. Chính cảm giác kích thích này đã khiến nhiều người tin rằng có thể thể dễ dàng thâm nhập sâu bên trong cổ tử cung.

Quan hệ chạm vào cổ tử cung có sao không?

Quan hệ sâu chạm vào tử cung có sao không? Sự thâm nhập vào sâu bên trong đầu dưới cổ tử cung được xem là an toàn. Những điều quan trọng là hai bạn đã trải nghiệm cảm giác thâm nhập sâu này trước đó chưa.

Tuy nhiên việc tác động khi quan hệ chạm vào trong cổ tử cung không phải là nguyên nhân chính gây đau. Mà còn có nhiều nguyên nhân khác nhau gây đau như bệnh liên quan đến sinh dục và tình dục. Nếu gặp hiện tượng đau nhức kéo dài tốt nhất là nên đi đến bác sĩ chuyên khoa phụ khoa để tìm ra nguyên nhân và chữa bệnh nhanh chóng.

Kích thích, đạt khoái cảm và quan hệ có chạm vào cổ tử cung là vô cùng an toàn. Nhưng tùy vào mỗi người có thể chịu được sự thâm nhập cọ xát sâu bên trong để đạt được cảm giác này. Nếu cơ thể căng thẳng không thư giãn thì sẽ rất khó khăn để đạt được khoái cảm nhất định. Lâu dần xảy ra hiện tượng không còn cảm xúc trong quá trình ân ái thân mật.

Quan hệ chạm vào cổ tử cung

Chảy máu khi quan hệ có bình thường không?

Lúc quan hệ chảy máu là một biểu hiện khá bình thường. Nhưng phần lớn những nguyên nhân xảy ra hiện tượng này thường không quá nghiêm trọng. Bạn và nửa kia khi quan hệ nếu bỏ qua hoặc dành thời gian trong màn dạo đầu quá nhanh chóng vội vàng. Việc này gây ra tình trạng ma sát đột ngột gây tổn thương mạnh ở bên trong âm đạo tạo ra hiện tượng chảy máu.

Màn dạo đầu có tác dụng khơi gợi sự hứng thú, giúp tăng kích thích tạo ra tiết dịch bôi trơn cho bộ phận sinh dục nữ. Nhờ vậy tăng kích thích tạo ra hứng thú cho cuộc yêu diễn ra trọn vẹn. Nhờ có màn dạo đầu nhẹ nhàng sẽ giúp giảm ma sát khi quan hệ chạm vào cổ tử cung, tránh tình trạng chảy máu hay đau rát

Tuy nhiên hiện tượng chảy máu còn có thể xảy ra do khô âm đạo. Nếu bạn không biết chắc nguyên do nào hãy đi khám bác sĩ chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân và điều trị nhé.

Có đạt cực khoái khi quan hệ chạm vào cổ tử cung không?

Có thể đạt cực khoái khi quan hệ chạm vào cổ tử cung nhưng không phải ai cũng muốn trải qua cảm giác này. Một số trường hợp phụ nữ chỉ thích kích thích âm vật để đạt khoái cảm và không cần thiết phải chạm vào cổ tử cung khi quan hệ. Bởi vì bạn có thể sử dụng thuốc tăng ham muốn cho nam, thuốc tăng sinh lý phụ nữ, thuốc kéo dài cuộc yêu… Tất cả những loại thuốc này đều góp phần tạo hưng phấn kích thích hơn trong tình yêu, làm cho đời sống tình dục trở nên thăng hoa hơn.

Dương vật chạm vào cổ tử cung

Âm vật đạt khoái cảm rất mãnh liệt nhưng chỉ thường tập trung xung quanh âm đạo. Và điều này thường cũng chỉ xảy ra trong một vài giây hay lâu hơn một chút.

Kích thích mạnh mẽ ở cổ tử cung có thể tạo ra một khoái cảm lan rộng ra toàn bộ cơ thể. Tạo ra cực khoái cho toàn thân cùng cảm giác tê rần từng đợt từ đầu xuống đến ngón chân. Một vài phụ nữ đạt cực khoái này có thể kéo dài một thời gian dài bởi vì khoái cảm đó đã đi sâu vào bên trong cơ thể họ.

Xem thêm: Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung ở nam và nữ như thế nào?

Đạt cực khoái cổ tử cung mà không cần thâm nhập?

Điều này là hoàn toàn không thể bởi vì để kích thích cổ tử cung cách duy nhất đó là thâm nhập vào âm đạo. Điều này bạn có thể thử thông qua việc tự sướng hay quan hệ cùng bạn tình, nhưng bằng cách nào đi nữa bạn phải thâm nhập quan hệ chạm vào cổ tử cung thì mới đạt cảm giác cực khoái mạnh mẽ nhất.

quan hệ chạm vào cổ tử cung

Một mẹo nhỏ mà chúng tôi chia sẻ đó là nếu muốn đạt cực khoái ở cổ tử cung có thể quan hệ với tư thế doggy. Từ thế này giúp bạn dễ dàng thâm nhập nhập sâu vào âm vật và chạm vào cổ tử cung, Từ đó giúp bạn dễ dàng thư giãn, thả lỏng cơ thể và đạt cực khoái.

Vì sao có cảm giác bị thốn khi dương vật chạm vào cổ tử cung?

Không phải tất cả phụ nữ đều cảm thấy hạnh phúc khi quan hệ tình dục với cổ tử cung, và một số phụ nữ bị đau khi quan hệ. Dưới đây là một số lý do tại sao giao hợp cổ tử cung có thể gây đau ở phụ nữ:

  • Nhiễm trùng đường tiết niệu: thường gặp ở nữ giới – gây ra những cơn đau dai dẳng ở “cô bé”. Khi giao hợp sâu có thể gây đau cổ tử cung.
  • Dương vật quá khổ: Dương vật quá khổ ở nam giới có thể khiến bạn tình bị đau khi thâm nhập sâu. Đồng thời, bạn nữ còn bị “khô hạn” âm đạo khiến cô đau đớn dữ dội.
  • Bệnh u nang buồng trứng: một trong những bệnh phụ khoa gây ra những cơn đau âm ỉ khi quan hệ tình dục. Khi cảm thấy như vậy, bạn nên đi khám ngay.

Như vậy, với những chia sẻ của BS. Nguyễn Hùng Thăng trong bài viết này đã giải đáp chi tiết nhất cho câu hỏi quan hệ chạm vào cổ tử cung có an toàn không? Mong rằng từ đây bạn đã có cho mình những kinh nghiệm hay ho đúc kết để áp dụng vào đời sống tình dục của mình.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *