Phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ có bình thường không?

Phụ nữ ra nhiều hất nhờn khi quan hệ

Phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ là do đâu? Ra nhiều nước nhờn khi quan hệ có bình thường không? Nam giới có thích con gái ra nhiều nước không? Nội dung bài viết dưới đây, @thanghoacuocsong sẽ giải đáp vấn đề này để giúp bạn hiểu hơn về cơ thể và sinh lý của mình. 

Phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ có sao không? 

Khi quan hệ tình dục, nữ giới có sự kích thích sẽ thúc đẩy tiết ra nhiều chất nhờn ở âm đạo. Chất nhờn này thường được mọi người hay gọi là “nước”. Tác dụng của chất nhờn giúp bôi trơn vùng kín, nhờ vậy mà cuộc yêu trở nên dễ dàng trơn tru hơn và kích thích hưng phấn tột độ cho cả hai.

Phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ

Chị em khi được bạn tình mơn trớn, kích thích hay khơi gợi vào những điểm G của cơ thể. Thì vùng kín sẽ bắt đầu ra nước, đây là điều hoàn toàn tự nhiên bình thường của tâm sinh lý cơ thể nên không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tuy nhiên không phải lượng nước tiết ra từ âm đạo của chị em nào cũng như nhau. Mà lượng nước này sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau bao gồm:

  • Cách bạn tình kích thích, mơn trớn
  • Nhu cầu ham muốn và hưng phấn ở mỗi nữ giới không giống nhau.
  • Các yếu tố xung quanh ảnh hưởng đến sự kích thích như thời gian, không gian, môi trường…

Thông thường, chất nhờn âm đạo của nữ giới sẽ không có mùi. Trong một vài trường hợp phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ có màu ngả vàng hoặc nâu hay có mùi hôi khó chịu. Thì chị em cần đến bác sĩ chuyên khoa thăm khám bởi đây có thể là dấu hiệu viêm nhiễm vùng kín rất cao.

Vai trò của nước nhờn trong quan hệ tình dục

Nước nhờn khi quan hệ không chỉ có vai trò bảo vệ âm đạo tránh khỏi các tác nhân gây hại của môi trường bên ngoài. Mà trong quan hệ tình dục nước nhờn còn là một chất xúc tác cực kỳ quan trọng giúp cuộc yêu thăng hoa hơn.

Cơ quan sinh dục nữ bắt đầu tiết ra nhiều chất nhờn ở âm đạo trong quá trình giao hợp nếu được kích thích đúng cách. Đây cũng được xem như là cách bôi trơn để dương vật thâm nhập vào âm vật trở nên dễ dàng hơn. Không những thế phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ còn gia tăng kích thích tạo ra hưng phấn cho cả hai.

Đặc biệt trong những ngày rụng trứng của chị em, chất dịch này đóng vai trò quan trong hỗ trợ tinh trùng bơi thuận lợi vào trong âm đạo để gặp trứng. Đây là một trong những điều kiện cần để đẩy nhanh quá trình thụ thai thành công.

Quan hệ ra nhiều nước

Ngoài ra chất nhờn tiết ra trong những ngày bình thường không quan hệ được gọi là khí hư. Loại khí hư này có vai trò cân bằng độ ph trong môi trường âm đạo và làm giảm đi nguy cơ viêm nhiễm vùng kín của nữ giới.

Tại sao “cô bé” khi quan hệ ra nhiều nước?

Nước nhờn của phụ nữ tiết ra từ đâu? Chắc nhiều chị em chưa biết trong và sau khi quan hệ ra nước có thể xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau:

Phụ nữ được kích thích khi quan hệ tình dục

Làm sao để ra nhiều nước khi quan hệ? Bạn tình kích thích phụ nữ trong quá trình quan hệ tình dục làm tiết ra nhiều chất bôi trơn âm đạo. Do đó không có gì phải lạ lẫm khi thấy chị em sau cuộc yêu lại xuất hiện nhiều nước ở vùng kín. Nước này không mùi màu trắng loãng, đây là hiện tượng sinh lý bình thường không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe. Để phụ nữ ra nhiều nước, các bạn nam có thể lưu ý kích thích điểm G của phụ nữ.

ra nhiều nước khi quan hệ

Yếu tố tâm lý của phụ nữ

Phụ nữ thường sẽ có những cảm xúc dâng trào mạnh mẽ trong khi yêu. Vào thời điểm này, nồng độ hormone trong cơ thể bắt đầu gia tăng, đẩy mạnh sự tiết dịch nhiều ở âm đạo hơn.

Đồng thời nữ giới đạt đến sự thăng hoa về cảm xúc, đi kèm những khoái cảm trong cuộc yêu sẽ kích thích âm đạo tiếp nhận lượng máu nhiều hơn bình thường. Vào lúc này tạo ra phản xạ âm hộ, đẩy mạnh sự co thắt cao hơn ở vùng xương âm hộ nhiều gấp 5 – 15 lần chỉ trong 0.8 giây so với bình thường.

Từ phản ứng này sẽ tạo ra chất dịch trắng trong không mùi. Bắt nguồn từ các tuyến tiền đình trong cơ thể phụ nữ tiết ra nhìn giống nước có màu trắng đục.

Phụ nữ bước vào thời kỳ rụng trứng

Bắt đầu mỗi kỳ rụng trứng cơ thể chị em tiết ra nhiều lượng hormone sinh dục hơn mức bình thường. Do đó vào thời điểm này phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ, vùng kín xuất ra nước không mũi đặc dính hoặc loãng

Chị em đang mang thai

Bước vào quá trình thai kỳ lượng hormone trên người nữ giới thay đổi rất nhiều. Bao gồm lượng estrogen tăng cao để bảo vệ và giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh hơn. Estrogen là hormone sinh dục nên nhờ có nó chất nhờn trong âm đạo khi quan hệ sẽ tiết ra nhiều hơn. Đặc biệt có thể vào những ngày bình thường không quan hệ tình dục vùng kín cũng tiết ra khá nhiều nước.

phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ

Khi quan hệ phụ nữ không tiết ra chất nhờn có sao không?

Việc vùng kín không có chất nhờn sẽ làm tăng cơ hội cho các vi khuẩn có hại tấn công bộ phận sinh dục gây nên các bệnh phụ khoa như: viêm nhiễm cổ tử cung, nấm âm đạo,… Bên cạnh đó, việc thiếu chất nhờn khi quan hệ còn gây ra những bất lợi cho nữ giới:

Gây đau rát cô bé trong quá trình quan hệ

Khi quan hệ, chất nhờn không được tạo ra làm cho người phụ nữ chịu đau rát sẽ khiến cho chuyện vợ chồng trở nên căng thẳng. Lâu dần, chị em sẽ cảm thấy tự ti và dẫn đến lãnh cảm ở phụ nữ. Việc này không được khắc phục sẽ làm cho tỉnh cảm vợ chồng dần dần bị nguội lạnh, thậm chí có thể dẫn đến tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Xem thêm: Nước hoa kích dục nữ – kích thích mạnh mẽ lên đỉnh bất tận

Nguyên nhân của bệnh viêm đường tiết niệu

Âm đạo bị khô hạn khiến cho vùng kín không còn chất xúc tác để ngăn ngừa và bảo vệ vùng kín khỏi các loại vi khuẩn có hại xâm nhập trực tiếp. Đây cũng chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng chảy máu khi quan hệ do sự cọ sát mạnh của dương vật với thành âm đạo. Tạo ra các vết xước và tăng cơ hội viêm nhiễm đường tiết niệu ở nữ giới.

Gây ra những bệnh phụ khoa nguy hiểm

Một vài bệnh phụ khoa nguy hiểm có thể xảy ra đối với nữ giới bị tình trạng khô âm đạo như: viêm nhiễm cô bé, viêm cổ tử cung.

Đàn ông có thích phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ không?

Phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ hoàn toàn bình thường. Hầu như nam giới đều thích điều này vì nước nhờn như một chất bôi trơn giúp dương vật tiếp xúc dễ dàng với âm đạo. Làm quá trình giao hợp diễn ra trơn tru và dễ đạt cực khoái hơn. Không gây cảm giác ngứa rát, khó chịu và giúp cuộc yêu của hai bạn trở nên hoàn hảo hơn. Không những thế, con gái ra nhiều nước lúc quan hệ sẽ kích thích sự hưng phấn và thích thú của bạn tình hơn.

 

Tại sao phụ nữ xuất nước tiểu khi quan hệ?

Nhiều nghiên cứu và phân tích cho thấy bàng quang của nữ giới ban đầu đều trống rỗng, sau đó khi bắt đầu quá trình kích thích, bạn có thể cảm thấy đối phương xuất nước tiểu khi quan hệ. Sau khi xuất tinh, bàng quang lại trống rỗng như cũ. Thực chất, đây chính là quá trình xuất tinh ở nữ giới. Thường có 2 dạng:

  • Dạng squirting: Thường khá nhiều, không màu và không mùi.
  • Dạng tinh dịch: Chất lỏng này khá giống tinh dịch của nam giới, dày và màu trắng đục.

Phụ nữ xuất nước tiểu khi quan hệ hoàn toàn bình thường. Để làm được điều này, bạn có thể dùng 2 ngón tay đã vệ sinh sạch sẽ kích thích vào các điểm g trên cơ thể nàng. Tuy nhiên, có những trường hợp nữ giới chỉ mắc tiểu chứ không thể xuất nước tiểu. Điều quan trọng hơn cả là phải biết thả lỏng, co bóp tử cung khi quan hệ để dung dịch trôi qua nhằm mang lại sức ép để chuẩn bị cho sự xuất tinh.

Như vậy, bài viết đã giải đáp thắc mắc phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ có sao không? Nguyên nhân của hiện tượng ra nhiều nước và lời khuyên của chuyên gia cho phụ nữ sau khi quan hệ tình dục. Hy vọng những thông tin hữu ích của Thăng Hoa Cuộc Sống sẽ giúp chị em yên tâm để có cuộc yêu viên mãn, thăng hoa cảm xúc nâng cao đời sống tình dục.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *