Phụ nữ có thể nhịn yêu bao lâu? câu trả lời sẽ khiến bạn bất ngờ

Phụ nữ có thể nhịn yêu bao lâu

Phụ nữ cũng có nhu cầu giải quyết sinh lý giống như cánh mày râu. Mỗi chị em sẽ có thể nhịn quan hệ với mức thời gian khác nhau. Đặc biệt, thời gian nhịn quan hệ trong bao lâu không phải nam giới nào cũng biết. Thanghoacuocsong sẽ giải đáp thắc mắc liệu phụ nữ có thể nhịn yêu bao lâu? 

Phụ nữ có thể nhịn yêu bao lâu?

Phụ nữ nhịn yêu bao lâu? Theo một cuộc khảo sát quy mô, phụ nữ nhịn yêu được bao lâu? Trong 100 người phụ nữ tham gia thì có tận 95 chị em nói rằng họ có thể nhịn yêu trong tận 2 tháng. Khoảng thời gian nhịn yêu của phụ nữ so với đàn ông rất lâu. Một người đàn ông sẽ nhịn yêu được chỉ trong khoảng 3 tuần. 

phu-nu-co-the-nhin-quan-he-trong-bao-lau

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là con số được tìm ra trong 1 cuộc thí nghiệm. Theo các bác sĩ chuyên ngành, mỗi chị em phụ nữ sẽ có nhu cầu sinh lý khác nhau. Theo từng độ tuổi và sức khỏe thì nhu cầu sẽ khác nhau. 

Theo nghiên cứu, nếu bạn thuộc những người có nhu cầu sinh lý cao. Trong khoảng 2 đến 3 ngày mà không được yêu, bạn sẽ cảm thấy khó chịu và bắt đầu mệt mỏi. Đây cũng chính là cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn cao. 

Ngoài ra, nếu bạn thuộc vào những người có nhu cầu sinh lý thấp. Phụ nữ có thể nhịn yêu bao lâu? Câu trả lời là 2 tháng. Vì vậy, trong thời gian 2 tháng này thì họ có cuộc sống bình thường và không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi chuyện yêu. 

Nhiều người vẫn còn thắc mắc phụ nữ có thể nhịn yêu bao lâu? Câu trả lời rất khó chính xác bởi yếu tố sinh lý của phụ nữ rất khác biệt. 

Theo các nhà nghiên cứu, phụ nữ có thể nhịn yêu lâu hơn rất nhiều so với đàn ông. Đối với đàn ông, họ chỉ nhịn được 3 tuần nhưng với phụ nữ là 2 tháng. Tuy nhiên vấn đề này vẫn phụ thuộc vào yếu tố sức khỏe sinh lý của mỗi người.

Vậy tại sao đàn ông không nhịn lâu bằng phụ nữ? Về sức khỏe sinh học, cơ thể đàn ông sản xuất tinh binh liên tục. Vì vậy, nếu không yêu sẽ bị ứ đọng và cảm giác khó chịu.

Còn với chị em phụ nữ, khi đạt được cảm xúc yêu tột đỉnh họ mới xảy ra ham muốn. Đặc biệt, nhu cầu sinh lý của họ rất khác và diễn ra chậm hơn đàn ông rất nhiều. Vì vậy, phụ nữ có thể nhịn yêu lâu hơn nam giới rất nhiều. Với cơ thể phụ nữ, họ sẽ nhịn giỏi và không quá căng thẳng như đàn ông. 

Vì sao phụ nữ nhịn yêu tốt hơn đàn ông?

Theo các chuyên gia lý giải, việc nhịn quan hệ của phụ nữ liên quan đến yếu tố cảm xúc. Đối với nam giới, cơ thể đàn ông được xem là một cỗ máy sản xuất tinh trùng. Tinh trùng sản sinh theo hàng giờ, hàng ngày, ngay cả khi không xuất tinh thì quá trình sản sinh này vẫn diễn ra. Nếu nam giới nhịn xuất tinh quá lâu sẽ dẫn đến việc giải phóng tinh trùng thụ động bằng việc mộng tinh.

Ngược lại, cảm hứng quan hệ tình dục ở nữ giới phụ thuộc nhiều vào yếu tố cảm xúc và một phần nhỏ yếu tố sinh lý. Đó là lý do tại sao phụ nữ khó lên đỉnh hơn nam giới và thường mất thời gian cho màn dạo đầu hơn.

Phụ nữ nhịn yêu lâu có tốt không?

Phụ nữ lâu ngày không quan hệ có sao không? Thật sự, nếu phụ nữ nhịn yêu trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Điều này chẳng hề có lợi chút nào với họ. Đặc biệt, các nhà nghiên cứu khoa học đã nêu ra các hậu quả của việc nhịn yêu:

  • Dễ mắc các căn bệnh về phụ khoa: nếu lâu ngày bạn không quan hệ tình dục, âm đạo sẽ trở nên khô hạn. Đặc biệt, cơ thể chị em sẽ bị giảm sức đề kháng đáng kể. Từ đó, khi cô bé khô hạn sẽ tạo môi trường thuận lợi cho những vi khuẩn dễ xâm nhập. Các căn bệnh viêm nhiễm cũng từ đó xuất hiện nhiều hơn. Những căn bệnh viêm nhiễm gồm: viêm cổ tử cung, viêm nhiễm âm đạo,….

phu-nu-co-the-nhin-yeu-trong-bao-lau

 

  • Ảnh hưởng tâm lý: cuộc yêu là liều thuốc giúp tiến xa hơn về mặt tình cảm của các cặp đôi. Từ đó, cả hai trở nên tin tưởng nhau hơn và gắn kết hơn xưa. Nếu cặp đôi lâu ngày không quan hệ tình dục, sẽ xảy ra tình trạng cô đơn. Từ đó, tam lý và tâm trạng sẽ bị ảnh hưởng nhiều. 
  • Sức để kháng yếu: Các chuyên gia chuyên ngành khẳng định rằng nếu phụ nữ có tần suất yêu dưới 2 lần/1 tuần có thể làm giảm sút sức khỏe. Thường xuyên gặp phải những căn bệnh vặt: cao huyết áp, cảm cúm, bệnh đường ruột,..
  • Nhanh già: Khoa học đã chứng minh được việc quan hệ tình dục điều độ sẽ giúp phụ nữ trở nên yêu đời và hạnh phúc hơn. Điều này sẽ giúp cho tâm tình của họ luôn thoải mái, khiến cho nữ giới lúc nào trông cũng tươi trẻ.

Video phụ nữ nhịn yêu được bao lâu

Dấu hiệu phụ nữ nhịn yêu lâu

Ngoài thắc mắc phụ nữ có thể nhịn yêu bao lâu? Mọi người cần biết về dấu hiệu nếu nhịn yêu quá lâu. Chị em đừng quá tự hào khi nhịn yêu được lâu. Bởi nếu nhịn yêu càng lâu sẽ gây ảnh hưởng càng nhiều đến sức khỏe cơ thể. Sau đây là những tác hại phụ nữ có thể chịu đựng nếu nhịn yêu quá lâu cũng như dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ:

Tính tình khó chịu, cọc cằn

Ảnh hưởng đầu tiên đó là tính tình sẽ bắt đầu khó chịu và bực bội liên tục. Bởi khi này cơ thể sẽ mất đi một phần năng lượng khiến cơ thể không vui vẻ như trước. 

Dễ stress, dẫn đến trầm cảm

Khi phụ nữ không được đáp ứng chuyện yêu, họ sẽ trở nên áp lực về tinh thần. Thậm chí, họ sẽ bị stress kéo dài và dẫn đến trầm cảm. 

Ăn ngủ không ngon

Nếu không được đáp ứng nhu cầu tình dục, phụ nữ sẽ ăn ngủ không ngon. Cả ngày đến đêm, suy nghĩ trằn trọc. Từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe và trở nên xanh xao. 

an-ngu-khong-ngon

Tác hại của phụ nữ nhịn yêu lâu 

Đặc biệt, khi phụ nữ nhịn yêu quá lâu thì họ sẽ mắc chứng hay quên. Đó là do hệ thống tuần hoàn máu diễn ra chậm chạp. Hơn nữa, trí nhớ từ đó bị ảnh hưởng vì không đủ máu cung cấp oxi lên não. Lâu ngày sẽ gây ra bệnh đãng trí. 

Nhanh lão hóa

Ảnh hưởng lớn nhất của việc nhịn yêu lâu sẽ khiến cơ thể nhanh lão hóa. Đặc biệt, nếu một người phụ nữ được quan hệ đầy đủ sẽ giúp họ yêu đời. Vẻ mặt luôn tươi tắn và hạnh phúc lâu dài. Từ đó, ảnh hưởng đến hệ thần kinh và gây ra căn bệnh lão hóa. 

Da dẻ xanh xao

Chuyện yêu được đáp ứng đều đặn sẽ khiến làn da trở nên tươi tắn. Chính vì yêu sẽ làm giãn nở lỗ chân lông và toát mồ hôi, chất độc ra bên ngoài. Nếu nhịn yêu lâu dài sẽ khiến da dẻ kém mịn màng và trở nên xấu xí, thiếu sức sống. 

Tăng cân

Khi phụ nữ bước qua độ tuổi 30, cơ thể sẽ bắt đầu tích tụ mỡ thừa. Chính vì vậy, họ càng cần các cuộc yêu để giải tỏa năng lượng. Nếu thiếu yêu trong thời gian dài sẽ khiến stress và cơ thể tăng cân chóng mặt. 

Cơ thể phụ nữ sẽ có chức năng sinh lý khác với nam giới. Chính vì vậy, mỗi người phụ nữ sẽ có nhu cầu khác nhau và cần được đáp ứng. Việc nhịn yêu cũng khiến cơ thể trở nên mệt mỏi thời gian dài. Các nam giới nên tinh tế nhận biết điều đó để làm phụ nữ yêu mình hơn bằng cách kết hợp thêm những cách quan hệ lâu để thỏa mãn phụ nữ nhất. Hy vọng bài viết đã giải đáp thắc mắc phụ nữ có thể nhịn yêu bao lâu? Từ đó giúp đàn ông hiểu rõ về họ và luôn đáp ứng mỗi khi người phụ nữ cần. 

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *