Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn? Top 8 thực phẩm chuyên gia đề xuất

Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn trong chuyện yêu đương là câu hỏi không còn xa lạ nữa. Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống thường ngày và đời sống tình dục. Không những thế, biện pháp cải thiện ham muốn bằng thực phẩm còn rất dễ áp dụng và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Vì vậy, việc nâng cao sức khỏe tình dục bằng thực phẩm luôn được cả nam và nữ giới quan tâm.

Tìm hiểu về suy giảm ham muốn tình dục ở nữ

Suy giảm ham muốn tình dục là một tên gọi khác của hội chứng rối loạn chức năng ham muốn tình dục (HSĐ) xảy ra ở phụ nữ. Khác với hội chứng rối loạn cương dương ở nam giới, giảm ham muốn tình dục ở nữ giới xuất phát từ các yếu tố tinh thần lẫn thể chất.

Dưới đây là một vài dấu hiệu giúp bạn nhận biết liệu mình có đang gặp phải tình trạng suy giảm ham muốn không:

  • Không có hững thú với mọi dạng quan hệ
  • Rất ít khi có suy nghĩ về quan hệ tình dục
  • cảm thấy bị làm phiền bởi những vấn đề tiên quan tới tình dục

Tóm lại, có rất nhiều nguyên nhân dẫn việc suy giảm ham muốn ở nữ giới. Đây là một vấn đề đáng quan ngại vì sự suy giảm ham muốn nữ đang có dấu hiệu trẻ hóa theo từng ngày. Cách đơn giản nhất để bổ sung và cải thiện ham muốn nữ giới là bằng đường ăn uống. Cùng thanghoacuocsong tìm hiểu phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn trong phần tiếp theo.

Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn cấp tốc, hiệu quả

Ham muốn của nữ giới không chỉ phụ thuộc và mức độ hấp dẫn của đàn ông mà còn bị ảnh hưởng trực tiếp bởi thực đơn dinh dưỡng hàng ngày. Cùng xem đâu là những thực phẩm giúp tăng ham muốn ở phụ nữ mà bạn nên bổ sung nhé.

1. Chocolate

Có lẽ đây là gương mặt quen thuộc trong nhóm thực phẩm tăng cường sinh lý. Trong chocolate có chứa lượng lớn L-Arginine – đây là một loại axitamin có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục. Là một chất xúc tác, dẫn chuyền dây thần kinh làm cơ thể hưng phấn, sung sướng.Bên cạnh đó, choccolate còn chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa cao giúp thúc đẩy sự hoạt động của não bộ, giảm căng thẳng thần kinh.

thực phẩm tăng cường ham muốn

2. Hàu

Hàu là một loại thực phẩm nổi tiếng trong việc hỗ trợ cải thiện ham muốn – tăng cường sinh lý. Mặc dù chưa có nghiên cứu hay chứng mình nào nói về tác dụng của hàu. Nhưng thực tế nhiều người cho biết rằng họ thực sự cảm nhận thấy sự thay đổi trong việc ham muốn tình dục.

Đặc biệt đối với nữ giới, sau khi chu kỳ kinh nguyệt kết thúc lượng máu trong cơ thể bị hao hụt. Ăn hàu biển sẽ giúp cải thiện và bổ sung lại lượng máu này. Vì trong hàu có chứa hàm lượng sắt cao – một yếu tố vi lượng cần thiết cho quá trình thúc đẩy sản sinh hồng cầu.

3. Cần tây giúp lấy lại ham muốn ở nữ giới

Nguồn dinh dưỡng trong cần tây bao gồm: sắt, rotein, photpho, canxi và vitamin như vitamin C, caroten (tiền vitamin A). Đây là thực phẩm ít calo và nhiều chất xơ. Có tác dụng bổ não, tăng khả năng miễn dịch và thúc đẩy nhanh tuần hoàn máu. Đặc biệt, trong cần tây có chứa chất tăng cường ham muốn Androstenol và Androstenone. 2 chất này có tác dụng tăng nồng độ nội tiết tố, cải thiện, tăng nhu cầu sinh lý nữ.

Cần tây giúp lấy lại ham muốn ở nữ giới

4. Táo

Táo là một một trong những loại trái cây rất ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe của bạn. Đồng thời tác cũng có những tác động tích cực đến ham muốn tình dục. Mặc dù chưa có những nghiên cứu rõ ràng nhưng có nhiều chứng minh phụ nữ ăn táo có xu hướng cải thiện chất lượng đời sống tình dục tốt hơn.

ăn gì để tăng ham muốn cho phụ nữ

5. Bạch quả

Bạch quả (Ginkgo biloba) là một trong những chất bổ sung giúp tăng cường ham muốn tình dục và có thể được sử dụng dưới nhiều dạng khác nhau. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong bạch quả có chứa chất kích thích tình dục tự nhiên giúp tăng cường các hoạt động tình dục.

Thực phẩm tăng cường ham muốn cho phụ nữ

6. Chuối

Chuối được coi là một trong những thực phẩm tốt nhất để tăng cường ham muốn. Trong chuối có chứa một lượng lớn kali, giúp tăng quá trình sản sinh hormone nội tiết tố trong cơ thể tốt cho tình dục. Testosterone chủ yếu là nội tiết tố nam, nhưng phụ nữ cũng có testosterone. Nồng độ testosterone thấp ở phụ nữ có thể làm ảnh hưởng đến ham muốn tình dục ở nữ giới.

Chuối - thực phẩm tăng ham muốn cho phụ nữ

7. Capsaicin

Capsaicin, một chất thường được tìm thấy trong ớt cay, đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường ham muốn. Một nghiên cứu như vậy cho thấy capsaicin giúp tăng ham muốn tình dục ở chuột đực, nhưng không có nghiên cứu nào ở người.

Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn

Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn: Ăn Mật ong

Mật ong được coi là một loại thuốc kích thích tình dục cổ đại vì hàm lượng boron trong nó. Đây là một loại khoáng chất giúp cơ thể sử dụng và chuyển hóa hormone sinh dục nữ estrogen. Một loại hormone đóng vai trò quan trọng trong hoạt động tình dục của nữ giới. Mật ong rất giàu Vitamin B giúp tăng hàm lượng Testosterone trong máu giúp thúc đẩy ham muốn và đạt cực khoái ở cả nam và nữ giới.

Không chỉ là một loại thực phẩm giúp tăng cường ham muốn tình dục ở nữ, lợi ích của mật ong còn giúp làm đpẹ, tăng cường trí nhớ, chữa lành vết bỏng,…

Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn

Cách tăng ham muốn cho phụ nữ an toàn, nhanh chóng và hiệu quả

Ngoài những thực phẩm cho phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn thì bạn cũng có thể tham khảo thêm những cách tăng ham muốn phụ nữ hiệu quả sau:

Vận động thân thể thường xuyên

Tập thể dục không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn có lợi cho ham muốn cơ thể. Trong quá trình tập luyện, cơ thể được kích thích sản sinh ra một loại hormone tạo cảm giác vui vẻ, hưng phấn endorphin. Hormone này giúp giảm căng thẳng và tập thể dục giúp cải thiện sự dẻo dai, sức bền của các bộ phận trên cơ thể.

Tránh xa các chất kích thích

Nguồn cơn của mọi vấn đề hầu như đều bắt nguồn từ chất kích thích. Những người thường xuyên sử dụng chất kích thích, về mọi mặt của họ đều không tốt bằng những người có lối sống lành mạnh. Chất kích thích như thuốc lá, bia rượu là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến các bệnh về tim mạch, thần kinh,…

Chất kích thích

Sử dụng thuốc tăng ham muốn

Suy giảm ham muốn tình dục là dấu hiệu cơ bản nhất để nhận biết bệnh yếu sinh lý. Những biện pháp ăn uống gì để tăng ham muốn ở phụ nữ chỉ là hỗ trợ phần nào cho việc cải thiện ham muốn nữ giới. Cách đơn giản và hiệu quả nhất vẫn là sử dụng thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ. Công dụng của loại thuốc này là tăng cường sản sinh ra nội tiết tố, kích thích khả năng tình dục ở nữ giới, giải quyết các vấn đề do mãn kinh nữ gây ra.

Vậy là thanghoacuocsong đã tổng hợp và chia sẻ đến các bạn phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn. Việc bổ sung dinh dưỡng để giúp phụ nữ lấy lại ham muốn là một cách làm tuyệt vời. Mong rằng qua bài viết này các bạn đã có thêm các những cách để cải thiện ham muốn của mình. Chúc các bạn có một đời sống gia đình và tình dục hạnh phúc.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *