Chi Tiết Hình Ảnh, Video Phẫu Thuật Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật là một phương pháp làm to dương vật thông qua sự can thiệp y khoa. Bên cạnh đó, nhiều người lựa chọn phẫu thuật vì nguyên nhân thẩm mỹ của vùng kín làm họ thiếu tự tin. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật làm to dương vật luôn là một rào cản lớn với nhiều người. Hãy cùng BS. Nguyễn Hùng Thăng tìm hiểu về phương pháp làm đẹp vùng kín này trong bài viết dưới đây và trải nghiệm trực tiếp thông qua video phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ để hiểu rõ hơn nhé.

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ như thế nào?

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật là quá trình các bác sĩ chuyên gia thực hiện đại phẫu giúp tăng chiều dài và chu vi cậu nhỏ. Có nhiều cách làm dương vật to hơn như: đặt silicone, cấy mô mỡ,…. 

Có nên thực hiện phẫu thuật tăng kích thước không? Trước hết, bạn cần xác định rõ chiều dài cậu nhỏ của mình có thuộc dạng ngắn không. Ở Việt Nam, số liệu được đưa ra thông qua các cuộc điều tra về chiều dài trung bình của người Việt Nam là 9.16cm. Với chiều dài lúc cương cứng trung bình của người Việt Nam là 13cm. Nếu kích thước dương vật của nam giới khi cương cứng dưới 8cm thì bạn có thể tham khảo ý kiến chuyên gia về việc phẫu thuật. 

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ

Có nên phẫu thuật tăng kích thước dương vật không?

Theo thống kê, hiện nay nhu cầu phẫu thuật kéo dài dương vật của nam giới không còn nhiều. Phẫu thuật độn dương vật thường dành cho những bệnh nhân có dương vật bị “dị dạng”, tức là dương vật quá ngắn, không đạt 7,5 cm khi cương cứng.

Đa số trường hợp dương vật có phần hơi ngắn nhưng sinh lý vẫn bình thường thì không cần thiết phải phẫu thuật để tăng kích thước cho dương vật.

Phẫu thuật làm to dương vật có thực sự an toàn và hiệu quả?

Các cuộc phẫu thuật cần phải được kiểm soát cẩn thận. Thủ thuật này chỉ nên được thực hiện bởi một bác sĩ tiết niệu am hiểu về giải phẫu dương vật và có kiến ​​thức và kinh nghiệm sâu rộng.

Trong một nghiên cứu trên 400 đối tượng nam giới đã trải qua phẫu thuật kéo dài dương vật, kết quả cho thấy chu vi dương vật đã tăng 56%. Nam giới cho biết họ hầu hết hài lòng với kết quả và tự tin hơn về chuyện chăn gối. Penuma cấy một miếng đệm silicon dưới da dương vật, vì vậy nó sẽ luôn giữ cho dương vật của bạn ở cùng một chiều dài. Do đó có thể khiến dương vật dài ra khi không cương cứng.

Đối tượng nào cần thực hiện phẫu thuật tăng kích thước

Các trường hợp cần áp dụng phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ:

  • Cậu nhỏ ngắn và nhỏ khiến nam giới quá ám ảnh về nó. Trường hợp chiều dài dương vật không đủ đáp ứng chuyện “yêu”, khiến các cuộc yêu diễn ra chóng vánh. Cặp đôi không đạt được khoái cảm thì nên phẫu thuật để tăng chiều dài cậu nhỏ.
  • Một số trường hợp nam giới mắc phải dị tật bẩm sinh về dương vật. Các dị tật bao gồm: hẹp bao quy đầu, dương vật cong,….ảnh hưởng to lớn đến sinh lý và quan hệ tình dục. 

tứ vấn phẫu thuật

Các loại phẫu thuật làm tăng kích thước dương vật

Ngày nay, các phương pháp như tiêm filler tăng kích thước cậu nhỏ được nhiều nam giới đặc biệt quan tâm. Nhưng phổ biến nhất trong các cuộc phẫu thuật vẫn là thủ thuật chuyển mô mỡ, đặt silicon, cắt dây chằng chéo trước…

Phương pháp phẫu thuật tăng kích thước dương vật bằng chuyển mô mỡ

Khi thực hiện, bác sĩ sẽ bóc tách tế bào mỡ trên người bệnh nhân và tiêm vào các điểm đã được đánh dấu trên thân dương vật để làm cậu nhỏ trông to lên.

Phương pháp nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân này tuy an toàn nhưng thời gian duy trì hiệu quả kém hơn phương pháp silicone và hiệu quả sẽ không lớn bằng phương pháp miếng độn sinh học Penuma.

Phẫu thuật độn dương vật bằng Silicone

Đây là phương pháp làm tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả nhất và là phương pháp được nhiều bác sĩ chuyên khoa lựa chọn khi điều trị cho bệnh nhân của mình. Bác sĩ sẽ tiến hành độn một miếng silicon hình lưỡi liềm vào bên trong “cậu bé” để giúp nó trở nên to hơn.

Trong số này, sử dụng miếng độn Penuma là phương pháp độn dương vật duy nhất được cấp phép cho đến nay.

Tại Việt Nam, phương pháp này chỉ được thực hiện ở hai bệnh viện nổi tiếng là Bệnh viện Quân y 103 (Hà Nội) và Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM).

Ưu điểm của phương pháp này là tính hiệu quả lâu dài và được đánh giá là phương pháp an toàn, không gây ảnh hưởng đến quá trình quan hệ tình dục của phái mạnh.

Phẫu thuật tăng kích cỡ dương vật

Tăng kích thước cậu nhỏ bằng phương pháp cắt dây chằng chéo (phẫu thuật cắt dây chằng mu)

Trên thực tế, phương pháp này không thực sự làm dương vật của bạn dài ra mà chỉ cắt đi dây chằng chéo nối cậu nhỏ với xương mu. Hành đông này nhằm để dương vật treo thấp xuống và giúp bạn có cảm giác dài hơn.

Tuy là cách làm dương vật dài ra nhưng thực chất thì nó không hề tác động đến dương vật để làm tăng kích thước dương vật. Đôi khi các bác sĩ cũng làm các thủ thuật bổ sung, chẳng hạn như loại bỏ phần mỡ xung quanh “cậu bé”, để nhìn có hiệu quả dương vật dài ra.

Phẫu thuật làm to dương vật

Một vài thủ thuật khác ít phổ biến hơn:

  • Ghép mô
  • Tiêm acid hyaluronic hoặc acid polylactic
  • Tháo rời dương vật.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tăng kích thước dương vật làm to và dài cậu nhỏ tại nhà

Quy trình phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ

Quy trình phẫu thuật tăng kích cỡ cậu nhỏ sẽ trải qua các công đoạn:

  • Khám lâm sàng: Đây là bước đầu tiên để bác sĩ chuyên khoa tại các phòng khám quyết định và chẩn đoán xem có nên phẫu thuật hay không. Bước này giúp tìm ra nguyên nhân khiến cậu nhỏ ngắn. Bác sĩ sẽ đo chiều dài dương vật kèm chu vi. Dựa vào số liệu sẽ xác định xem cậu nhỏ bị vùi hoặc cần thiết phẫu thuật không. 
  • Bước sát khuẩn và gây mê đại phẫu: Người bệnh sẽ được sát khuẩn vô trùng để giúp quá trình phẫu thuật diễn ra hoàn hảo. Gây tê cậu nhỏ hoặc toàn cơ thể sẽ giúp giảm đau, bớt lo lắng hơn.
  • Tiến hành phẫu thuật: Bác sĩ sẽ phẫu thuật cắt dây treo dương vật với phần mu. Quá trình này giúp lộ ra phần dương vật bị vùi dập bên trong. Từ đó, sẽ tiếp tục tăng chu vi cậu nhỏ bằng mỡ tự thân. 

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ

Sau phẫu thuật 3 tuần, các quý ông có thể sinh hoạt tình dục như thường. Phẫu thuật tăng kích thước sẽ không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý hay sinh sản. 

Lợi ích của phẫu thuật tăng kích thước dương vật

  • Giúp cậu nhỏ dài và to hơn: Sau cuộc phẫu thuật dương vật sẽ trông dài và to hơn ban đầu. Đặc biệt, cuộc phẫu thuật có thể tăng kích thước dương vật từ 2 đến 3 cm. 
  • Hệ thống dây thần kinh bộ phận sinh dục vẫn an toàn, cậu nhỏ vẫn có độ nhạy cảm và có khả năng cương cứng như ban đầu. 
  • Giúp tăng khoái cảm, gia tăng chất lượng chuyện “giường chiếu”.
  • Nam giới tự tin hơn khi đối mặt với bạn đời, không còn tự ti về dương vật nhỏ và ngắn.
  • Quá trình phẫu thuật chỉ diễn ra trong 1 giờ, sau 10 ngày đã bình phục. Và sau 3 tuần nam giới đã có thể quan hệ tình dục như thường. 
  • Phẫu thuật tại nơi uy tín, chất lượng sẽ có độ thẩm mỹ cao. Đặc biệt không để lại sẹo xấu.

Chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ

Bên cạnh việc thắc mắc có nên phẫu thuật tăng chiều dài cậu nhỏ hay không. Nam giới còn quan tâm nhất đến chi phí phẫu thuật tăng kích thước dương vật. Mức chi phí phẫu thuật tăng kích cỡ dương vật đắt hay rẻ sẽ phụ thuộc dựa trên các tiêu chí sau:

  • Tình trạng dương vật hiện tại: Quá trình khám lâm sàng là lúc bác sĩ căn cứ vào tình trạng hiện tại và đưa ra phác đồ riêng biệt phù hợp. Với trường hợp nam giới có bộ phận sinh dục khỏe mạnh chỉ cần tăng kích thước, thì chi phí sẽ thấp. Nếu anh em mắc các bệnh viêm nhiễm, chi phí sẽ cao hơn. 
  • Tay nghề bác sĩ: Phương thức phẫu thuật và trình độ của bác sĩ chuyên khoa sẽ quyết định lớn đến chi phí. Theo kinh nghiệm của nhiều nam giới phẫu thuật thành công. Bạn nên tìm hiểu nơi có bác sĩ giỏi, tay nghề cao và uy tín để có chất lượng tốt nhất. Tuy sẽ có chi phí cao hơn, nhưng dương vật sẽ đẹp, không sẹo và an toàn,… 

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ

  • Cơ sở, trang thiết bị phẫu thuật: Những nơi uy tín với trang thiết bị phẫu thuật chất lượng sẽ có giá cả tốt và phải chăng hơn. Những cơ sở “chui” sẽ có giá cao và kém chất lượng.
  • Biện pháp phẫu thuật: Với phẫu thuật tăng kích thước dương vật, mỗi phương pháp sẽ có chi phí riêng. Thủ thuật của mỗi bác sĩ chuyên khoa, cách thức phẫu thuật sẽ khác nhau. Từ đó, chi phí phẫu thuật sẽ khác nhau. 
  • Tình trạng sức khỏe: Nam giới có sức khỏe tốt và ổn định sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Nếu đang mắc các bệnh về tình dục, nam khoa thì hãy chữa trị dứt điểm trước khi phẫu thuật. Điều này giúp tiết kiệm chi phí phẫu thuật tối đa. Hoặc bạn có thể cân nhắc đến vấn đề sử dụng các loại thuốc tăng kích thước cậu nhỏ cũng là một trong những các giúp tiết kiệm chi phí ngoài việc phẫu thuật làm to cậu nhỏ đang được nhiều người chuộng sử dụng.

Xem chi tiết: Top 10 thuốc tăng kích thước cậu nhỏ vĩnh viễn làm to dương vật +7CM

Những lưu ý khi tiến hành phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ

  • Phẫu thuật làm to dương vật có thể có hiệu quả đối với những người có vấn đề y tế ảnh hưởng đến chức năng dương vật. Tuy nhiên, phẫu thuật không được khuyến khích cho những người có dương vật có kích thước bình thường.
  • Ngoài ra, còn có các nguy cơ tác dụng phụ và các biến chứng khác sau phẫu thuật dương vật. Bạn nên thảo luận về tất cả các rủi ro có thể xảy ra với bác sĩ của bạn cũng như để được tư vấn hướng điều trị phù hợp. Bạn cũng cần biết xác suất thành công của mỗi thủ thuật.
  • Trước khi phẫu thuật, nam giới chưa cắt bao quy đầu sẽ được cắt bao quy đầu để cấy silicon vào.
  • Phẫu thuật kéo dài dương vật có thể có nhiều tác dụng phụ: bầm tím dọc thân dương vật, bầm tím tại chỗ phẫu thuật, thay đổi hình dạng của dương vật, mất cảm giác tạm thời, nhiễm trùng, đau khi cương cứng, sẹo vết mổ, v.v.
  • Cần tìm hiểu, lựa chọn và tìm đến những địa chỉ phòng khám chuyên môn để đảm bảo quá trình tạo hình và sự phát triển của dương vật được bình thường.

Video phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ

Phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ là cách làm tăng kích thước dương vật đòi hỏi những kỹ thuật chuyên môn cao đến từ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Để bạn có thể hình dung rõ hơn về cách làm này, hãy cùng theo dõi video phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ dưới đây nhé!

Hy vọng bài viết này của @thanghoacuocsong đã giúp phái mạnh hiểu hơn về cách làm tăng kích thước dương vật này. Những thắc mắc về quy trình cũng như giá phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ ở trên sẽ giúp ích được bạn phần nào. Tuy nhiên, bạn cũng nên kết hợp những thực phẩm làm to dương vật kèm với cách tăng kích thước dương vật bằng tay bằng cách áp dụng bài tập thể dục cho cậu nhỏ để kết quả đạt được tốt nhất. Chúc bạn có đời sống tình dục hoàn hảo và luôn hạnh phúc. 

5/5 - (2 bình chọn)
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *