Nâng Cấp Cậu Nhỏ Bằng Mỡ Tự Thân Có An Toàn Hay Không?

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân

Chiều dài cậu nhỏ từ lâu được nam giới quan tâm đặc biệt. Việc có một cậu nhỏ ngắn khiến cánh mày râu tự ti rất nhiều. Thêm nữa, dương vật ngắn khiến cuộc “yêu” không lên đỉnh trọn vẹn. Vì vậy, nam giới luôn tìm đến những cách tăng kích thước dương vật hiệu quả và an toàn nhất như thuốc tăng kích thước cậu nhỏ, thảo dược tăng kích thước cậu nhỏ… Trong đó phương pháp nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân là chủ đề nóng nhiều nam giới quan tâm. Cùng BS. Nguyễn Hùng Thăng sẽ giải đáp tất cả mọi thông tin về phương pháp này, mời các quý ông cùng tham khảo nhé. 

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân ra sao? 

Ngày nay, có nhiều cách để giúp tăng kích thước cậu nhỏ như: thuốc tăng kích thước dương vật, phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ, các bài tập cậu nhỏ,… Trong đó, nâng cấp dương vật bằng mỡ tự thân là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiểu. 

Phương pháp nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân là cuộc phẫu thuật lấy mỡ từ bụng, đùi. Sau đó qua quá trình xử lý, bảo quản sạch sẽ và cấy lên dương vật. Quá trình cần đảm bảo phần mỡ sống và hòa hợp với cơ thể. 

nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân

Mỡ sẽ được các bác sĩ chuyên khoa cấy nhằm tạo hình dáng và làm to dương vật hơn. Dương vật trải qua quá trình cấy mỡ sẽ gia tăng về chiều dài và chu vi đáng kể. Đặc biệt, vùng da của thân và đầu dương vật sẽ đầy đặn. Bằng cách thực hiện biện pháp này giúp dương vật tăng thẩm mỹ, màu da đẹp và an toàn. Bạn sẽ tự tin hơn với một cậu nhỏ to, dài và xinh xắn. 

Đối tượng thích hợp nâng cấp dương vật bằng mỡ tự thân

Phương pháp bơm mỡ tự thân tăng kích thước dương vật không phải ai cũng có thể áp dụng. Với các cuộc phẫu thuật thực hiện nâng cấp dương vật bằng mỡ tự thân, bệnh nhân luôn cần đáp ứng sức khỏe để thực hiện. Bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra và có phác đồ phẫu thuật kĩ càng. Những đối tượng sau có thể tham khảo cách làm này:

  • Nam giới có kích thước dương vật nhỏ và ngắn. Cụ thể, khi cương cứng, dương vật ngắn hơn 12cm. Khi ngắn hơn mức chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam, nam giới cần cải thiện kích thước.
  • Cánh mày râu cảm thấy tự ti về kích thước cậu nhỏ hiện tại. Có nhu cầu phẫu thuật để gia tăng chiều dài nhanh chóng và an toàn. 
  • Đối tượng muốn cắt giảm mỡ thừa và muốn tăng kích thước dương vật của mình.

Xem thêm: Cách tăng kích thước dương vật tại nhà

Quy trình nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân

Tương tự như các phương pháp làm đẹp khác, để kéo dài dương vật thành công, không để lại sẹo và mang tính thẩm mỹ cao thì khi thực hiện nâng cấp cậu nhỏ cũng cần tuân thủ các quy trình sau:

  • Bước 1: Kiểm tra và chẩn đoán tình trạng thực tế: Đầu tiên, các bác sĩ chuyên ngành sẽ kiểm tra, đo chiều dài và chu vi. Sau đó chẩn đoán và đưa ra phác đồ chữa trị tốt nhất và phù hợp nhất. Phương pháp sẽ được đề ra dựa trên mong muốn của khách hàng. 
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát. Quá trình phẫu thuật này cần trải qua bước kiểm tra sức khỏe tổng quát kĩ càng. Khi cơ thể đủ khỏe mạnh, các bác sĩ mới dám thực hiện cuộc phẫu thuật.
  • Bước 3: Lấy mỡ từ thân: Bác sĩ kiểm tra vị trí mỡ thừa trên đùi hoặc bụng. Bác sĩ sẽ tiến hành đo kích thước và đánh dấu trước vị trí lấy mỡ, cách lấy như thế nào.
  • Bước 4: Sát khuẩn cơ thể bệnh nhân và tiến hành gây tê. Bước này giúp quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, sạch sẽ và bệnh nhân đỡ lo lắng, đau đớn.
  • Bước 5: Thực hiện phẫu thuật: Bác sĩ chuyên khoa dùng thiết bị tách mỡ và cấy vào thân dương vật.
  • Bước 6: Theo dõi và hồi sức: Sau khi khép lại cuộc phẫu thuật cấy mỡ, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chăm sóc và theo dõi. Đến khi sức khỏe hồi phục hoàn toàn, bệnh nhân sẽ được xuất viện. 

Quy trình nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân

Có nên nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân?

Bất kể phương pháp nào tác động trực tiếp đến cậu nhỏ cũng đều có thể gây ra những rủi ro không mong muốn. Cũng như những ca phẫu thuật thẩm mỹ, có trường hợp sẽ cải thiện được nhan sắc nhưng ngược lại, sẽ có những trường hợp ngoại lệ đi kèm với những di chứng nghiêm trọng. Sau đây là những ưu và nhược điểm của phương pháp tăng kích thước dương vật này để bạn có thể đưa ra cân nhắc lựa chọn cách phù hợp với bản thân mình.

Ưu điểm

  • Phương pháp này giúp tiết kiệm thời gian, công sức rất nhiều so với các cách làm to dương vật khác.
  • Gia tăng khoái cảm, sự hưng phấn và độ nhạy cảm của dương vật. Giúp nam giới đạt được nhiều cảm xúc khoái cảm hơn trong lúc quan hệ tình dục. 
  • Phẫu thuật hiện đại, an toàn và hiệu quả ngay lập tức làm cậu nhỏ dài 12cm. Khi bạn lựa chọn nơi phẫu thuật uy tín, chất lượng thì sẽ không đau đớn và dương vật thẩm mỹ. 
  • Rút ngắn thời gian đạt được nhu cầu dương vật to, dài. Tuy nhiên, chi phí thực hiện cao hay thấp còn dựa vào nhiều yếu tố quyết định.

Nhược điểm

  • Đánh đội lượng mỡ, chất béo từ bộ phận đùi, bụng, mông để cấy vào dương vật.
  • Phương pháp nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân đòi hỏi gây mê nội khí quản. Đây là cách gây mê đưa trực tiếp ống thở vào trong cơ thể. Với phương pháp này, bệnh nhân cần lựa chọn cơ sở bệnh viện lớn mới có cách gây mê này. 
  • Lựa chọn nơi có máy hút mỡ nguyên chất, sạch và không gây nhiễm trùng.
  • Phương pháp dùng mỡ nâng cấp cậu nhỏ sẽ có tác dụng trong 2 năm. Sau khoảng thời gian này, lớp mỡ được cấy sẽ tiêu hao hoặc di chuyển đi nơi khác trong cơ thể. Do đó nam giới cũng có thể sử dụng nhiều cách tăng kích thước dương vật dài to tại nhà không phẫu thuật, vô cùng đơn giản và mạng lại hiểu quả không kém gì phẫu thuật. Hoặc sử dụng thảo dược tăng kích thước cậu nhỏ, tiêm filter cậu nhỏ…

Xem thêm: Thuốc Tăng Kích Thước Dương Vật Làm To Và Dài Cậu Nhỏ Tốt Nhất

Những lưu ý khi thực hiện cấy mỡ tự thân

Phẫu thuật dùng mỡ cấy vào dương vật là một cuộc phẫu thuật gây mê. Nhưng bạn cần lưu ý phương pháp này trước khi được thực hiện phải đáp ứng đủ sức khỏe. Bạn cần đáp ứng về sức khỏe tim mạch, đường huyết an toàn và máu ổn định,… giúp đảm bảo an toàn cho cuộc phẫu thuật. 

nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân

Quá trình lấy mỡ, tách mỡ, vệ sinh và cấy vô cùng quan trọng. Vì thế, nam giới cần lưu ý lựa chọn địa chỉ phẫu thuật tốt nhằm đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe. 

Nếu lựa chọn sai địa điểm phẫu thuật, bác sĩ không chuyên nghiệp sẽ mang lại nhiều rủi ro nguy hiểm không lường trước được. Có thể phần mỡ được cấy sẽ không thể sống nếu bạn phẫu thuật ở nơi kém chuyên nghiệp. Một số tình trạng rủi ro nếu gặp nơi không tốt: mỡ chết, vón cục, không đúng vị trí, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ,… 

Bài viết trên đây đã giải đáp mọi thắc mắc về phẫu thuật nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân. Hy vọng, bài viết thanghoacuocsong đã giúp bạn có cái nhìn khách quan và rõ hơn về phương pháp này. Từ đó lựa chọn được phương pháp tăng kích thước cậu nhỏ phù hợp với mình. Chúc bạn có một cậu nhỏ hoàn hảo, khỏe mạnh và thăng hoa hơn trong đời sống tình dục.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *