Phụ nữ uống nuốt tinh trùng có sao không? Có thai không? Mùi vị ra sao?

nuot-tinh-trung-co-sao-khong

Nhiều chị em thường lỡ nuốt tinh trùng của người yêu khi quan hệ bằng miệng và lo lắng không biết nuốt tinh trùng có hại gì không? Tuy nhiên, cũng có nhiều chị em chủ động nuốt tinh trùng bạn tình vì muốn có cảm giác hưng phấn hơn trong chuyện “chăn gối”.  Đây là nỗi quan tâm của nàng và không biết thổ lộ cùng ai. Vì thấu hiểu nỗi lòng của chị em nên BS. Nguyễn Hùng Thăng đã soạn bài viết này để giải đáp cho bạn vấn đề phụ nữ uống nuốt tinh trùng có sao không? Và mùi vị của tinh dịch như thế nào? Mời bạn cùng thanghoacuocsong giải đáp các vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây.

Thành phần của tinh dịch

Tinh trùng của nam giới có chứa chất gì? Nuốt phải tinh trùng có sao không? Tinh dịch của nam giới là hỗn hợp kết hợp giữa tinh trùng và chất lỏng sản xuất từ tuyến tiền liệt và túi tinh. Trong tinh dịch có chứa các thành phần nhiều dưỡng chất: protein, axit amin, các loại vitamin và khoáng chất. Cụ thể, một thìa nhỏ sẽ chứa hơn 200 loại protein vitamin và khoáng chất cực kỳ hữu ích cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn chứa các thành phần như: canxi, axit citric, fructose, axit lactic, magiê, nitơ, phốt pho, kali, natri, vitamin B2 và kẽm.

uong-tinh-dich-co-sao-khong

Để nhận biết tinh trùng khỏe mạnh hay tinh trùng yếu hoặc các dấu hiệu bệnh liên quan đến tinh trùng bằng mắt thường, bạn có thể phân biệt thông qua màu sắc, hình ảnh. Tinh trùng có màu trắng hoặc hơi đục được xem là tinh trùng bình thường, khỏe mạnh.

Xem thêm: Hình ảnh tinh trùng bình thường và bất thường? Dấu hiệu cảnh báo sức khỏe

Tinh trùng có mùi vị như thế nào?

Hương vị tinh trùng của mỗi nam giới sẽ có sự khác biệt. Chất lượng kiềm của tinh trùng có thể có vị đắng hoặc vị ngọt tùy vào hàm lượng fructose trong cơ thể nam giới. Cơ thể của người có thể tạo ra một hương vị tinh trùng độc đáo và mùi vị này có thể thay đổi tùy vào sự lựa chọn hydrat hóa và chế độ ăn uống của từng người.

Có không ít bằng chứng đã chỉ ra rằng có thể thay đổi hoặc cải thiện mùi vị và chất lượng của tinh trùng thông qua chế độ ăn uống hàng ngày. Để mùi vị của tinh trùng “hấp dẫn” hơn, giới chuyên gia khuyến nghị nam giới nên tập trung vào những nhóm thực phẩm nhất định và theo dõi chế độ ăn uống của mình. Ăn dứa trước khi quan hệ là một cách giúp gia tăng hương vị ngọt của tinh trùng. Bên cạnh đó, nam giới nên giảm tiêu thụ lượng thịt, các chất kích thích hay những loại đồ ăn chiên rán để cải thiện hương vị cũng như chất lượng tinh dịch của mình.

Phụ nữ nuốt tinh trùng có sao không?

Uống tinh dịch có sao không? Trên thực tế, việc phụ nữ uống tinh trùng bạn trai không gây hại đối với cơ thể chị em. Vì trong tinh dịch không chứa bất kỳ thành phần gây hại nào cho cơ thể người nuốt. Mà ngược lại, nó còn mang những dưỡng chất có lợi cho cơ thể như: đạm, hàm lượng đường fructose, các nhóm khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như Mg, kẽm, canxi, kali,…. Vì vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chuyện lỡ nuốt tinh trùng của bạn trai.

nuốt tinh trùng có bị gì không

Nuốt tinh trùng có tốt không?

Khi quan hệ tình dục, cả nam và nữ không chỉ thực hiện giao hợp thể xác với những tư thế khác nhau mà còn có thể sử dụng miệng để tăng tính kích thích tình dục cho cả hai. Vậy trong lúc quan hệ bằng miệng này người bạn tình uống nuốt tinh trùng có sao không? Nuốt tinh trùng có tác dụng gì? Cụ thể như sau:

  • Oxytocin và Progesterone là 2 thành phần có trong tinh dịch. Hai loại hormone này đều có tác dụng làm giảm căng thẳng và giảm nguy cơ trầm cảm.
  • Ngoài ra, tinh trùng còn chứa một lượng melatonin, chất melatonin là chất gây ngủ và thư giãn. Vì thế, nó sẽ hỗ trợ giấc ngủ của bạn, giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn. Vì vậy, bạn đừng sẽ cảm thấy rất buồn ngủ sau khi quan hệ.
  • Protein đóng vai trò thiết yếu trong việc giúp da khỏe đẹp, trắng mịn.
  • Các chất chống oxy hóa trong tinh dịch có khả năng giúp nữ giới làm giảm các nếp nhăn, ngăn ngừa mụn và nám.
  • Các loại thành phần khác có tác dụng giúp người nuốt điều chỉnh huyết áp luôn ở mức độ ổn định, tăng tuổi thọ,  làm chắc răng, khỏe tóc và giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở phái mạnh.
  • Chất kẽm có trong tinh dịch giúp da giảm thâm mụn và sẹo. Đồng thời nó cũng tốt cho máu.

Nuốt tinh trùng có hại gì không?

Nuốt tinh trùng có bị sao không? Bên cạnh những lợi ích khi nuốt tinh trùng thì chị em cũng nên cẩn trọng nếu đối phương mắc các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục. Khi uống tinh trùng của người bị bệnh, bạn cũng sẽ dễ bị lây bệnh nếu trong miệng có vết xước hoặc vết thương hở.

Một số trường hợp có thể bị dị ứng với tinh trùng. Các nhà chuyên môn gọi đây là tình trạng quá mẫn cảm với huyết tương tinh dịch. Tuy trường hợp này hiếm gặp nhưng hiện tượng này vẫn có thể xảy ra và dẫn đến những phản ứng dị ứng nghiêm trọng. Hãy chắc chắn đảm bao sức khỏe của cả hai trước khi quyết định việc quan hệ tình dục bằng miệng bạn nhé.

  • Ảnh hưởng đến tiêu hóa: Đối với phái mạnh, hoạt động đi tiểu và xuất tinh đều thông qua một ống niệu đạo. Vì vậy, khi xuất tinh trong tinh dịch của nam giới có thể ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn do phần nước tiểu còn sót lại ở niệu đạo. Việc nữ giới uống tinh trùng sẽ trực tiếp đẩy những vi khuẩn này vào trong ống tiêu hóa. Vi khuẩn được đưa vào hệ tiêu hóa có thể xảy ra tình trạng rối loạn các chức năng của hệ tiêu hóa. Thậm chí, nó có thể gây ra một vài vấn đề như: Nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, tiêu chảy, đau bụng,…
  • Có thể mắc các bệnh xã hội: Các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hay còn gọi là bệnh xã hội, phổ biến như: bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai,… Những bệnh này thường do một loại virut HPV gây nên. Chúng sẽ tấn công vào cơ thể qua các vết thương hở. Khi nam và nữ giới có đời sống tình dục phóng túng, bộ phận sinh dục là nơi dễ bị nhiễm và tồn tại các bệnh xã hội nhất. Khi quan hệ bằng miệng với người mắc bệnh, bạn sẽ đưa trực tiếp nhóm virus nguy hiểm này vào bụng. Nếu tình trạng sức khỏe yếu, virut ẩn sâu bên trong cơ thể lâu ngày sẽ gây nên một vài căn bệnh nguy hiểm như: ung thư vòm họng, nhiễm trùng đường tiêu hóa, viêm gan B,….

Xem thêm: Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung là gì? Có phê không?

uong-tinh-trung-co-sao-khong

Những thắc mắc liên quan đến việc nuốt tinh trùng

Vậy là bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc nuốt tinh trùng có sao không. Sau đây, chúng ta sẽ chuyển hướng qua tìm hiểu những thắc mắc xoay quanh việc lỡ uống tinh trùng có sao không?

Tinh trùng có vị lờ lợ và khó ngửi

Thực tế, mùi vị của tinh trùng của đàn ông sẽ khác nhau ở mỗi người. Vì nó, phụ thuộc vào nhóm thực phẩm mà nam giới tiếp nạp vào cơ thể. Tuy nhiên, mùi vị chung của tinh trùng là có vị lờ lợ và khó ngửi. Đôi khi, bạn còn cảm nhận được vị kim loại trong tinh trùng vì những thành phần trong tinh trùng có nhiều chất khoáng.

Xem thêm: Tinh trùng sống được bao lâu ngoài không khí và trong tử cung phụ nữ?

Nuốt tinh trùng có thai không?

Nếu chị em đang lo lắng vậy nuốt tinh trùng vào ngày đèn đỏ có sao không hoặc nuốt tinh trùng có bầu không thì hãy yên tâm vì quá trình thụ thai chỉ diễn ra khi tinh trùng gặp trứng ở tử cung nữ giới mà thôi. Nếu bạn tình của bạn đã xuất tinh vào miệng và bạn có nuốt tinh dịch thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng về việc mang thai ngoài ý muốn!

nuốt tinh trùng có thai không

Uống tinh trùng có làm đẹp da không?

Bên cạnh thắc mắc liệu nuốt tinh trùng có thai hay không thì chị em cũng thắc mắc vấn đề liệu nuốt tinh trùng có đẹp da hay không? Việc sử dụng tinh trùng làm mặt nạ để đắp cùng với các loại trái cây khác thì có khả thi không? Với thành phần dinh dưỡng có vẻ như phù hợp với nhu cầu chăm sóc da, nên một số chị em cho rằng tinh trùng sẽ phù hợp để cải thiện vẻ đẹp cho da. Tuy nhiên, câu trả lời cho vấn đề sử dụng tinh trùng để làm đẹp da là chưa có căn cứ. Vì đến nay vẫn chưa có nghiên cứu nào chứng minh rằng tinh trùng có tác dụng hiệu quả trong việc làm đẹp. Chưa kể, việc dưỡng da bằng tinh trùng còn có khả năng gây nhiễm bệnh STIs nếu mặt bạn có vết thương hở hoặc mụn trứng cá. Tóm lại, sử dụng tinh trùng tươi bôi trực tiếp không phải là một ý tưởng làm đẹp mà bạn được khuyến khích thử. Nếu bạn vẫn muốn sử dụng mặt nạ tinh trùng, bạn có thể trải nghiệm bằng các phiên bản mặt nạ mô phỏng dưỡng chất trong tinh trùng để chăm sóc da mặt. Mặt nạ mô phỏng dưỡng chất sẽ làm giảm các tác động tiêu cực đến da.

Nuốt tinh trùng có sao không? Nuốt tinh trùng có thai không?Tóm lại, việc nuốt tinh trùng bạn trai là không gây ra bất kỳ ảnh hưởng bất thường nào cho cả nam và nữ giới. Dù việc uống tinh trùng có chủ động hay không thì cả hai cũng nên chú ý đến các nguyên tắc quan hệ tình dục để đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhau nhé! Bên cạnh đó, cả 2 cũng nên tập luyện thể dục thường xuyên, xây dựng chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ thì sẽ giúp nâng cao chất lượng của các cuộc yêu hơn.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *