Thực phẩm tăng vòng 1 cấp tốc cho nữ giúp nở size ngực nhanh chóng

Thực phẩm tăng vòng 1

Vòng 1 là nơi thu hút ánh nhìn, khiến người đàn ông say mê nhất. Một phụ nữ có đôi gò bồng đào to tròn, căng mịn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu. Bên cạnh đó, cũng có nhiều chị em có một bộ ngực phẳng, khiến họ tự ti và mất đi tính hấp dẫn. Có nhiều cách làm tăng vòng 1 nở nang, căng tròn. Một trong số đó là bổ sung thực phẩm tăng vòng 1 vào mỗi bữa ăn để giúp vòng 1 tăng size dễ dàng và tự nhiên nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết xem các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn thực phẩm như thế nào nhé!

Các yếu tố ảnh hưởng đến vòng 1

  • Di truyền đóng vai trò quan trọng nhất trong việc xác định size ngực và sự hình dáng vẻ của bộ ngực các cô gái. 
  • Cân nặng: Chất béo là một phần quan trọng bên trong mô vú. Vì vậy, một bộ ngực to hay không sẽ phụ thuộc vào cân nặng. Cô nàng mũm mĩm sẽ có bộ ngực to tròn quyến rũ hơn. 
  • Tập luyện: những bài tập giúp kích thích vùng ngực như chống đẩy tường, hít đất, yoga có thể vun đắp những phần cơ bên trong mô ngực. Điều này không thay đổi kích thước vòng 1 của bạn, nhưng nó sẽ giúp ngực phát triển mỗi ngày và trông đầy đặn, nở nang hơn. 
  • Quá trình cho con bú: những thay đổi về nội tiết tố nữ sẽ làm cho ngực to lên lúc mang thai. Đặc biệt, ngực sẽ to ra trong quá trình sinh con và cho con bú. Sau khoảng thời gian này, ngực có thể nhỏ lại hoặc thậm chí có dấu hiệu xệ ngực trông mất tính thẩm mỹ. 

Thực phẩm tăng vòng 1 cấp tốc

Mặc dù áp dụng các bài tập sẽ giúp vòng 1 nở nang và săn chắc hơn. Nhưng phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì luyện tập vất vả nên rất dễ khiến chị em trở nên chán nản. Để cảm nhận được hiệu quả, chị em có thể lựa chọn cách bổ sung các loại thực phẩm có khả năng sản sinh hormone sinh dục nữ giúp tăng số đo vòng 1 tự nhiên.

Bưởi tăng vòng 1 cấp tốc

Trong bưởi có đa dạng các chất có khả năng chống oxy hóa và rất giàu vitamin C. Hơn nữa, bưởi còn chứa rất ít lượng calo trong nó nên khi bạn ăn sẽ giúp quá trình giảm cân diễn ra dễ dàng hơn. Nhưng đặc biệt lại không làm giảm đi lượng mỡ tập trung ở vùng ngực. Nước ép bưởi luôn là thức uống đặc biệt nhất mà các chị em nên uống mỗi ngày, để tăng kích thước vòng một hiệu quả và tự nhiên nhất. Bạn chỉ cần lấy tách một vài múi bưởi đi kèm với nửa quả táo, sau đó ép lấy nước. Bạn nên thêm xíu đường và đá để ly nước ép ngon miệng hơn. Đây quả thật là một thứ nước uống thơm mát và nở ngực tốt nhất. 

thực phẩm tăng vòng 1

Bưởi: cất rộng rãi vitamin C và các chất chống oxy hóa. Ngoài ra, bưởi rất ít calo, khi nạp vào cơ thể có thể giúp giảm cân nhưng không khiến cho giảm lượng mỡ ở ngực. Để tăng kích cỡ vòng một, phái đẹp mang thể uống nước ép bưởi, táo mang một tí mật ong

Quả đu đủ

Đu đủ là một trong những thực phẩm tăng vòng 1 tốt nhất mà dân gian truyền tai nhau. Món đỉnh cao nhất để vòng 1 to tròn đó là món đu đủ xanh với xương, thêm đậu đỏ hoặc các loại đậu… Món ăn này sẽ kích thích phát triển tuyến sữa và thêm nữa là những mô mỡ vùng ngực. Đu đủ xanh còn có tác dụng tốt cho chị em trong quá trình sinh con và nuôi con bằng sữa mẹ. Nhưng đặc biệt, phụ nữ không nên ăn đu đủ xanh khi đang mang thai. 

những thực phẩm giúp tăng vòng 1

Ngoài nấu canh, đu đủ còn có thể làm nhiều món khác như: xào, luộc, hầm với các loại thịt gà, bò, lợn,… đều ngon miệng. Các bạn nữ nên thường xuyên bổ sung thực phẩm giúp tăng vòng 1: đu đủ vào trong bữa ăn để gia tăng kích thước vòng 1 tốt nhất. 

Sữa – thực phẩm tăng vòng 1 cần thiết nhất 

Sữa và các thực phẩm làm từ sữa đều là những thực phẩm tốt cho vòng 1 chứa đựng rất nhiều sắc tố kích thích hormone sinh dục của nữ giới. Vì trong sữa có một lượng estrogen rất lớn nên lúc nữ giới tiêu thụ sẽ giúp tăng số đo vòng 1 nhanh chóng. 

thức ăn tăng vòng 1

Trái cây giúp tăng vòng 1

Ăn gì để tăng vòng 1? Trong các thực phẩm tăng vòng 1, thì bơ, nho và cam là những loại trái cây tăng vòng 1 nhanh chóng nhất. Trong nhóm trái cây này có chứa nhiều axit béo với tác dụng nâng cao tính đàn hồi của ngực rất hiệu quả. Vitamin A trong trái cây giúp tăng lượng hormone sinh dục ở nữ rất tốt, thêm nữa là vitamin C giúp ngực chống chảy xệ. Ngoài ra là vitamin E, chất giúp vòng 1 nở nang hiệu quả nhất. 

thực phẩm giúp tăng vòng 1

Hạt cây thì là 

Từ xa xưa, các thầy lang thường dùng hạt thì là để cải thiện lượng sữa trong quá trình phụ nữ cho con bú. Hạt thì là được biết đến như một món ăn tăng vòng 1 chứa rất nhiều phytoestrogens – đây là 1 chất giúp tăng kích thước vòng 1 dễ dàng.

các thực phẩm tăng vòng 1

Quả óc chó tăng kích thước vòng 1

Quả óc chó chứa nhiều vitamin E và kẽm, quả óc chó rất giàu axit linoleic lad thực phẩm giúp tăng vòng 1, trì hoãn thời kỳ lão hóa vòng 1. Bổ sung quả óc chó vào thực đơn mỗi ngày là cách làm ngực to tự nhiên nhất. 

thức ăn giúp tăng vòng 1

Thêm nữa, quả óc chó sẽ có rất nhiều protein, vitamin B với giá trị cao giúp cho nhan sắc của chị em, đặc biệt là mái tóc và làn da trở nên tươi tắn.

Các loại đậu – thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Các loại đậu: Đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen,… đây đều là các loại đậu giàu chất dinh dưỡng bao gồm: lecithin và protein,… Chúng là những thực phẩm tăng vòng 1 được phái đẹp tin dùng. Để thêm hiệu quả, bạn nên phối hợp nấu các loại đậu này với chân giò heo hoặc cánh gà sẽ giúp gia tăng sự hiệu quả. 

đồ ăn tăng vòng 1

Măng tây 

Để sở hữu được một bộ ngực đẹp, căng tràn sức sống và nở nang, bạn nên ăn măng tây thường xuyên giúp mau chóng đạt được điều ấy. Công dụng của măng tây sẽ giúp kích thích tiêu hóa tốt, chăm nom tuyến vú, đồng thời chữa và phòng bệnh táo bón. Thêm vào đó, măng tây sẽ rất tốt giúp đẹp da hơn. 

những món ăn giúp tăng vòng 1

Tăng kích thước vòng một bằng thức ăn tăng vòng 1 là cách thức tốt nhất và tự nhiên nhất giúp ngực chị em to hơn. Đặc biệt là trong khoảng độ tuổi dậy thì hoặc đang có thai và cho con bú. Ngoài ra, thực phẩm sẽ hỗ trợ giúp nở ngực một cách tự nhiên. Nếu các chị em muốn nở ngực nhanh chóng hơn, nên áp dụng kèm các loại thuốc tăng vòng 1

Những thực phẩm làm teo vòng 1

Bên cạnh những thực phẩm tăng vòng 1 nhanh chóng, để đảm bảo vòng 1 của chị em phụ nữ luôn săn chắc, khỏe mạnh thì phái đẹp cần chú ý tránh những thực phẩm teo vòng 1 như sau:

Thức ăn nhanh

Mức độ cao của lipid, cholesterol và chất béo trong thức ăn nhanh có thể ảnh hưởng tiêu cực đến việc sản xuất nội tiết tố nữ (estrogen), một loại hormone kích thích sự phát triển của ngực. Vì vậy, ăn quá nhiều đồ ăn nhanh không chỉ khiến ngực chậm phát triển mà còn khiến nó bị teo đi.

thực phẩm teo vòng 1

Nghiện cà phê

Cà phê là nguyên nhân chính khiến ngực giảm sút trầm trọng. Cà phê chứa nhiều cafein có tác dụng rất lớn đối với các mô mỡ trong cơ thể. Chính điều này khiến lượng mỡ tích tụ ở vòng 1 bị tiêu hao nên uống nhiều cà phê khiến “núi đôi” ngày càng nhỏ đi.

Trà xanh

Mặc dù mang lại những lợi ích sức khỏe nhất định cho cơ thể, nhưng trà xanh cũng là thực phẩm nên tránh xa nếu bạn muốn có được vòng một săn chắc và quyến rũ.

Tương tự như cà phê, trà xanh cũng chứa caffeine. Caffeine có thể khiến cơ thể mất nước và gây mất khối lượng chất béo trong cấu trúc của vú. Tình trạng mất nước diễn ra thường xuyên khiến vòng 1 nhăn nheo, kém hấp dẫn.

Chất kích thích và đồ uống có ga

Đồ uống có cồn, có ga có thể khiến cơ thể mất nước trầm trọng và đốt cháy nhiều chất béo. Do cấu tạo của “núi đôi” chủ yếu là sự tích tụ của các mô mỡ nên khi cơ thể thiếu nước, chất béo và chất đạm, các mô mỡ sẽ bị xẹp xuống dẫn đến vòng một giảm đi. Ngoài ra, tiêu thụ quá nhiều đồ uống này cũng khả năng làm tăng nguy cơ ung thư vú.

Trên đây là những thực phẩm tăng vòng 1 được chuyên gia của @thanghoacuocsong tổng hợp đến bạn. Bên cạnh việc bổ sung những thực phẩm này vào chế độ ăn của mình thì bạn cũng nên kết hợp duy trì những tập luyện thể dục để kích thích núi đôi phát triển như mong muốn.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *