Gợi ý 5+ thực phẩm tăng kích thước dương vật từ chuyên gia

Thực phẩm tăng kích thước cậu nhỏ

Hầu hết mọi người đều đã biết rằng việc ăn uống theo một chế độ dinh dưỡng thích hợp và lành mạnh sẽ mang nhiều ích lợi về mặt sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới việc ăn uống còn có thể giúp cải thiện kích thước cậu nhỏ. Hãy cùng @thanghoacuocsong tìm hiểu và bổ sung những thực phẩm tăng kích thước dương vật vào khẩu phần ăn hàng ngày để cảm nhận sự khác biệt.

Những yếu tố tác động đến kích thước dương vật

Kích thước dương vật có thể chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố tác động khác nhau, cụ thể:

  • Yếu tố di truyền: Đây là nguyên nhân tác động mạnh nhất đến kích thước dương vật. Gen di truyền đời trước có thể gây ra ảnh hưởng trực tiếp đến kích cỡ cậu nhỏ.
  • Thiếu dưỡng chất: Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng giúp nuôi dưỡng và phát triển cơ thể toàn diện. Nếu giai đoạn dậy thì không bổ sung đầy đủ chất thì các cơ quan trên cơ thể không thể phát triển toàn diện được.
  • Lối sống: Nam giới có lối sống không lành mạnh như thường xuyên thức khuya, sử dụng chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá,… đều có tác động xấu đến sự phát triển của dương vật. 
  • Yếu tố bệnh lý: Những bệnh lý về tim mạch, huyết áp hay những bệnh về đường tình dục có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của cậu nhỏ.  

Những thực phẩm tăng kích thước dương vật

Tăng kích thước cậu nhỏ bằng cách tránh lạm dụng chất kích thích và thực phẩm có chứa nhiều cholesterol. Những thực phẩm này sẽ làm tổn thương động mạch của bạn và làm ảnh hưởng đến sự lưu thông máu đến dương vật. Khiến kích thước dương vật ngày càng teo nhỏ lại.

Vì vậy, anh em có thể tìm hiểu và áp dụng những cách tăng kích thước dương vật bằng cách nên ăn những thực phẩm tăng kích thước dương vật sau:

Chuối

Chuối là một loại thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật có chứa nhiều kali. Kali có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe tim mạch của con người đặc biệt là nam giới. Giúp sự hoạt động của hệ thống tim mạch khỏe hơn. Thúc đẩy việc bơm máu đến mọi bộ phận trong cơ thể nhất là lấp đầy máu vào các thể hang của dương vật giúp kích thước cậu nhỏ phát triển tốt nhất.

Thể hang hang của dương vật theo wikipedia được hiểu là một thể thuộc ống mô cương bao gồm nhiều khoảng trống. Cụ thể như: hang động nằm dọc theo chiều dài của thể hang, nằm ở trên bộ phận dương vật. Thể hang được bao bọc xung quanh cậu nhỏ từ lớp cân trắng (cân Buck) nằm cách nhau thông qua một lớp màng chắn. Màng tạo vách ngăn cách giữa 2 thể hang rất mỏng nên máu có thể dễ dàng chảy từ vách bên này qua vách bên kia.”

Những thực phẩm tăng kích thước dương vật

Dưa hấu

Dưa hấu được xếp vào nhóm thực phẩm là to dương vật mà không phải ai cũng biết. Trong dưa hấu có chứa một hàm lượng axit amin citrulline có thể chuyển hóa thành arginine giúp tăng sức khỏe và tăng kích thước dương vật dễ dàng.

đồ ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ

Hành tây

Theo BS. Nguyễn Hùng Thăng – Chuyên gia nam học Sài Gòn cho biết hành tây có thể tạo tuần hoàn máu lành mạnh trong cơ thể đến tim, giúp phòng ngừa tình trạng đông máu. Vì vậy, không phải ai cũng biết ngoài cải thiện lưu thông máu trong cơ thể, hành tây còn giúp làm tăng lưu lượng máu đến dương vật hiệu quả. 

thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật

Cá hồi

Tương tự như hành tây, cá hồi cũng là một trong những thực phẩm tăng kích thước dương vật hiệu quả ngay tại nhà. Cá hồi rất giàu hàm lượng Omega-3 cùng với nhiều chất béo tốt khác giúp cơ thể tuần hoàn máu tốt hơn. Các chuyên gia cũng đã chứng minh được rằng cá hồi giúp nam giới dễ dàng đạt trạng thái cương cứng nhờ sự tác động của vòng tuần hoàn máu đều đặn.

Ăn gì để dương vật to và khỏe

Bổ sung rau xanh

Theo nhiều nguồn tin tổng hợp từ các chuyên gia và các trang tin tức lớn: suckhoedoisong.vn, vtv, vinmed,…. Các loại rau xanh thuộc họ cải như cải xanh, cải bó xôi, bông cải xanh,… là những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam tốt nhất. Vì trong các loại cải này rất giàu khoáng chất giúp máu vận chuyển đến dương vật tốt hơn, tăng thêm nhiều sự kích thích tình dục cho nam giới.

thức ăn giúp tăng kích thước dương vật

Sữa chua tách béo

Nguồn thông tin từ vietnamnet.vn đã đưa tin về hai nhà nghiên cứu Susan Erdman và Eric Alm đã chỉ ra sữa chua chứa một lượng protein hoàn chỉnh cao không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp cải thiện chức năng sinh sản ở ở nam giới.

thực phẩm giúp tăng dương vật

Thực phẩm tăng dương vật với Chocolate đen

Trong socola đen có chứa Flavonol – một hoạt chất phytochemical có nhiều trong đồ uống và những thực phẩm tăng kích thước dương vật có nguồn gốc từ thực vật. Những loại thực phẩm có chứa flavonol thường mang lại hiệu quả tăng cường lưu lượng máu đến dương vật và giúp tăng kích thước cậu nhỏ một cách tự nhiên nhất.

thực phẩm tăng kích thước dương vật

Hạt bí và các loại hạt

Cũng theo BS. Nguyễn Hùng Thăng, các loại thực phẩm dưới dạng hạt như: hạt bí, hạt óc chó, hạt chia, mắc ca, hạnh nhân, các loại hạt họ đậu… mang lại hiệu quả tăng kích thước dương vật. Tất cả là nhờ hàm lượng giàu protein, sắt, kẽm và lysine trong nó. Những dưỡng chất này có công hiệu thúc đẩy quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể giúp cải thiện sinh lý nam hiệu quả.

thức ăn tăng kích thước dương vật

Cách tăng kích thước dương vật hiệu quả tại nhà

Việc áp dụng những thực phẩm tăng kích thước dương vật vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày đúng và đủ giúp cải thiện kích cỡ cậu nhỏ một cách tự nhiên. Tuy nhiên, cách làm này phải thực hiện đều đặn trong thời gian dài mới có thể cảm thấy hiệu quả. Vì vậy, @thanghoacuocsong đề xuất cho bạn thêm những cách làm to dương vật tại nhà kết hợp tăng sự hiệu quả nhanh nhất.

Thực hiện Massage dương vật

Xoa bóp dương vật thường xuyên có thể làm tăng khả năng giãn nở của các mô cương cứng bên trong dương vật. Bạn càng luyện tập nhiều, mô cương cứng sẽ trở nên to và dài hơn.

Cách thực hiện: Dùng ngón trỏ và ngón cái ấn lực vừa phải lên dương vật, vuốt từ gốc dương vật lên đến quy đầu. Mỗi ngày làm 1-2 lần, mỗi lần 10-15 phút.

Xem chi tiết: 8 cách massage dương vật tăng kích thước, tăng hưng phấn cho chàng

Chườm ấm dương vật

Bạn chỉ cần đặt một chiếc khăn ấm và ẩm lên gốc dương vật trong khoảng 2-3 phút. Khăn ấm giúp làm giãn mạch máu và tăng cường lưu thông máu đến dương vật.

Loại bỏ các chất kích thích

Hút thuốc lá không chỉ gây ra ung thư phổi, bệnh lao và các vấn đề sức khỏe mà còn làm tăng xu hướng tắc nghẽn động mạch, làm chậm lưu lượng máu đến các cơ quan khác trong cơ thể, đặc biệt là dương vật. Kết quả là, dương vật của bạn không thể phát triển bình thường.

Giảm cân

Một phần dương vật được bao phủ bởi lớp mỡ trên xương mu nên việc giảm cân sẽ làm giảm độ dày của lớp mỡ này, đồng thời dương vật của chúng ta sẽ dài ra khoảng 1-1,5cm.

Sử dụng sản phẩm tăng kích thước cậu nhỏ

Ngoài phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ, sử dụng các sản phẩm tăng kích thước dương vật được xem là cách làm chim to và dài nhanh chóng nhất hiện nay được nhiều nam giới quan tâm và tìm kiếm. Thực chất, thuốc tăng kích thước cậu nhỏ được bào chế từ các thành phần thảo dược, vitamin và các hợp chất tự nhiên giúp thúc đẩy sự phát triển của cậu nhỏ tốt hơn. Với cơ chế hoạt động đơn giản là kích thích tăng cường lưu thông máu và sự hoạt động của nội tiết, hệ thống sinh dục nam. Điều này làm cho kích thước dương vật to và dài ra hiệu quả. Hiện nay trên thị trường đang lưu hành 02 loại thuốc tăng dương vật là thuốc lâu dài và thuốc tức thời. Bạn có thể tìm hiểu trực tiếp tại thông tin bài viết dưới đây về 02 loại thuốc này.

Tìm hiểu chi tiết: Top 10 thuốc tăng kích thước cậu nhỏ vĩnh viễn làm to dương vật +7CM

Gel tăng kích thước dương vật

Mua hàng ngay

 

Ăn gì để dương vật to và khỏe? Hi vọng với những gợi ý về 8 loại thực phẩm tăng kích thước dương vật trên đây đã giúp bạn thiết lập một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất và cải thiện size cậu nhỏ hiệu quả như mong muốn.

5/5 - (1 bình chọn)
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *