Máy tập dương vật có tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả như quảng cáo?

máy tập tăng kích thước cậu nhỏ

Máy tập dương vật là một phương pháp tăng làm to dương vật mà không cần động đến dao kéo. Dựa vào nguyên lý hút chân không để tăng kích thước dương vật theo thời gian. Vậy máy tập tập dài cậu nhỏ có thực sự hiệu quả không? Và nó có gây hại đến cậu nhỏ không? Hãy cùng thanghoacuocsong trả lời trong bài viết này.

Máy tập dương vật là gì?

Máy tập dương vật là một dụng cụ làm tăng kích thước cậu nhỏ được nhiều nam giới tìm hiểu và áp dụng dạo gần đây. Với cấu tạo máy nhỏ gọn, đơn giản: một ống nhựa chứa dương vật và một chiếc bơm. Nó đã trở thành một trong những sự lựa chọn để cải thiện kích thước dương vật của nam giới hiện nay. Máy tập kéo dài cậu nhỏ được ví như dụng cụ hỗ trợ kéo dài, làm to chu vi dương vật lên đáng kể của cánh mày râu. Dụng cụ làm tăng kích thước cậu nhỏ hoạt động trên quy tắc vật lý, tác động từ bên ngoài với một lực vừa phải lên dương vật. Các mô cơ của dương vật sẽ được giãn nở và kích thước dần cải thiện. 

máy tập tăng kích thước cậu nhỏ

So với cách phẫu thuật làm to dương vật, nam giới thường lựa chọn máy tập để tiết kiệm chi phí. 

Đa phần cánh mày râu ngày nay khi có dương vật khiêm tốn, họ đều mua và sử dụng máy tăng cho cậu nhỏ hay dụng cụ kéo dài cậu nhỏ. Thay vì sử dụng phương pháp phẫu thuật, bởi tiết kiệm chi phí và có thể sử dụng lâu dài. 

Thêm nữa, đối với nam giới thì máy tập tăng chiều dài cậu nhỏ dễ sử dụng và dễ mua. Đặc biệt, sau khi sử dụng dụng cụ tập dương vật thì trông to hơn hẳn do áp suất tác động lên các mô cậu nhỏ. Và đây cũng được xem là cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay hiệu quả được nhiều nam giới áp dụng.

Cơ chế hoạt động của máy tập to dương vật

Hiện nay, các loại máy kéo dài dương vật được bày bán phổ biến nhằm đáp ứng nhu cầu phái mạnh. Đặc biệt, loại máy dử dụng lực hút chân không phổ biến và được ưa chuộng vì dễ sử dụng và hợp túi tiền. Dụng cụ này hoạt động với cơ chế tạo áp lực không khí tác động lên dương vật. Khi khởi động, máy sẽ bắt đầu cơ chế  hút và kéo dương vật, nhờ ống hút bao bọc toàn bộ cậu nhỏ mà dương vật được căng ra hết cỡ.

Mục đích chính của phương pháp này là giúp tăng cơ tăng gân làm dương vật to và dài một cách tự nhiên. Cơ chế hoạt động của máy hoàn toàn tự nhiên và không gây ảnh hưởng xấu đến hình dáng của dương vật.

Phương pháp được coi là an toàn nhưng chỉ làm tăng hiệu quả của bài tập tăng kích thước dương vật khi người dùng áp dụng trong thời gian dài. Một số dụng cụ tập yêu cầu sử dụng 10-15 phút hàng ngày, nhưng cũng có nhiều thiết bị yêu cầu người dùng sử dụng từ 30 phút đến 8 giờ mỗi ngày. Sau vài tuần đến vài tháng, theo như quảng cáo, dương vật của nam giới sẽ dài thêm 3-8 cm và to hơn 20-30%.

Máy tập dương vật có hiệu quả không?

Máy tập dương vật có hiệu quả không? Sau đây là những sự thật về máy tập tăng kích thước cậu nhỏ mà chúng tôi muốn bật mí đến bạn. Theo các nhà nghiên cứu và khảo sát cho thấy rằng, thật sự máy tập không thể giúp dương vật to hơn mà nó chỉ giúp tăng kích thước của cậu nhỏ tạm thời. Hơn nữa, ngoài những lợi ích trước mắt thì máy hút dương vật cũng có những tác hại nguy hiểm. Việc sử dụng máy tập kéo dài cậu nhỏ sẽ tác động trực tiếp, cọ xát và lâu dần sẽ tổn thương nặng nề đến cậu nhỏ. 

Dụng cụ tập dương vật tác động áp lực lên mạch máu, làm giãn nở và lâu ngày sẽ khiến mạch máu bị hỏng. Thậm chí, sử dụng nhiều sẽ khiến dương vật bị bầm tím, nhiễm trùng và có thể lở loét,… 

Nam giới hoàn chỉnh kích thước dương vật lúc bước sang tuổi 16. Sau độ tuổi này, rất khó để có thể gia tăng kích thước bằng máy tập. Những nguyên nhân sâu bên trong ảnh hưởng đến kích thước dương vật bao gồm: yếu tố di truyền, nội tiết, thói quen ăn uống hàng ngày,… 

Dương vật to hay nhỏ sẽ phụ thuộc vào mạch máu, khối lượng mô cơ của dương vật. Chiều dài dương vật trung bình khi cương cứng là 11cm và khi xìu là 6cm. Nếu dương vật của bạn có chiều dài nhỏ hơn 6cm thì bạn đang mắc phải chứng dương vật ngắn. 

máy tập tăng kích thước cậu nhỏ

Hiện các loại máy tập tăng kích cỡ cậu nhỏ vẫn chưa được bộ y tế cấp phép, kiểm định sự an toàn. Các bác sĩ chuyên ngành đều đưa ra nhiều khuyến cáo về việc không nên sử dụng các dụng cụ tập dương vật. Việc gia tăng kích thước dương vật phải xuất phát từ bên trong. Phụ thuộc vào dưỡng chất và cơ chế hấp thụ, tuần hoàn máu của cơ thể. 

Ảnh hưởng của máy tập tăng kích thước cậu nhỏ

Ngày nay, máy tập tăng chiều dài cậu nhỏ còn được biết như dụng cụ tăng kích thước dương vật mà nhiều bạn nam mua về và sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, ảnh hưởng từ máy tập tăng kích thước cậu nhỏ là rất lớn. Sau đây là những ảnh hưởng mà nhiều bạn nam mắc phải khi lạm dụng máy hút chân không dương vật:

máy tập dương vật

  • Sau khi sử dụng máy tập dương vật giá rẻ sẽ xuất hiện nhiều đốm đỏ li ti. Điều này ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và là dấu hiệu tổn thương của các mạch máu. 
  • Da dương vật bị thâm sạm, thậm chí là bầm tím sau khi sử dụng máy. Bởi tác động vật lý của máy tập nên hầu hết nam giới đều cảm thấy cậu nhỏ bị đau rát. 
  • Dương vật bị tê liệt, thâm màu xanh và nhợt nhạt. 
  • Dương vật có thể dính chặt vào ống chứa, khiến cho việc sử dụng cực kỳ khó nhọc.
  • Nam giới sẽ có cảm giác đau và lúc xuất tinh không còn đạt được cực khoái.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả tại nhà

#5 loại máy tập tăng kích thước cậu nhỏ giá rẻ, hiệu quả nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tập tăng kích cỡ dương vật khác nhau, đa dạng chủng loại, màu sắc, nhãn hiệu, kiểu dáng khác nhau. Nhưng để lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng thì hãy xem qua top 6 máy tập dương vật giá rẻ tốt nhất năm 2022:

1. Máy tập dương vật Penis Enlargement Pump

Sản phẩm máy kéo dài dương vật đầu tiên bạn không thể bỏ qua đó là dòng máy Penis Enlargement Pump. Đây được mệnh danh là mẫu máy tập tăng kích thước cậu nhỏ giá rẻ được ưa chuộng nhất của thương hiệu Penis Hồng Kông. Với công nghệ chế tạo tiên tiến giúp cải thiện kích thước dương vật rất nhanh chóng và hiệu quả chỉ sau vài tuần sử dụng.

Máy tập dương vật Penis Enlargement Pump

Thông số máy tập tăng kích thước cậu nhỏ Penis Enlargement Pump:

  • Tên sản phẩm: Penis Enlargement Pump
  • Xuất xứ: HongKong
  • Hãng sản xuất: Penis
  • Chất liệu: ABS cao cấp + TPE siêu mềm
  • Kích thước: 33.1cm x 9.6cm
  • Trọng lượng: 420g
  • Tính năng: làm kích thước dương vật to hơn
  • Sử dụng pin: Không

Ưu điểm của máy tập dương vật Penis Enlargement Pump:

  • Máy sử dụng công nghệ nano tiên tiến không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Thao tác sử dụng máy cực kỳ dễ dàng vì bộ phận cần kéo được sản xuất bằng chất liệu cao cấp.
  • Đi kèm với máy tập 3 miếng lót cao su khác nhau và một âm đạo giả. Miếng lót cao su sẽ giúp máy tập ôm sát với dương vật trong quá trình luyện tập. Với kích thước vòng cao su tăng dần, bạn sẽ có thể chủ động theo dõi quá trình thay đổi của cậu nhỏ.
  • Khi anh em kéo bơm tay, nhờ tác động vật lý trực tiếp đến dương vật, giúp kéo căng dương vật liên tục trong quá trình luyện tập. Kích thước dương vật sẽ tăng lên đáng kể nhờ lưu thông tuần hoàn máu được cải thiện.

Mức giá tham khảo: 

Hiện nay, trên thị trường, máy tập cậu nhỏ được bán với mức giá từ 750.000 đến 850.000 cho 1 sản phẩm.

2. Dụng cụ tập dương vật Revo Penis Pump

Dụng cụ tập thể dục cho cậu nhỏ Revo Penis Pump được sản xuất bởi thương hiệu Logue của Mỹ. Chế độ vận hành tự động mang đến quá trình tập luyện nhẹ nhàng và hiệu quả. Hiện đang là một trong những mẫu dụng cụ thể dục được nhiều nam giới lựa chọn.

Thông số máy làm to dương vật Revo Penis Pump

  • Tên sản phẩm: Revo Penis Pump
  • Xuất xứ: Hoa Kỳ
  • Hãng sản xuất: Chính hãng EVO
  • Cơ chế hoạt động: Sử dụng cơ chế hút chân không vật lý
  • Chất liệu: ABS và Silicon cao cấp
  • Kích thước: 29 x 8 cm
  • Trọng lượng : 316g
  • Nguồn: 3 pin 3A

Máy tập dương vật Revo Penis Pump

Ưu điểm nổi trội:

  • Pump tăng kích thước dương vật hoạt động hoàn toàn tự động bằng hệ thống pịn sạc. Với 4 chế độ vận hành khác nhau, bạn có thể chủ động điều chỉnh mức độ phù hợp với sức chịu của bản thân.
  • Sản phẩm đã được kiểm chứng hiệu quả thực tế của giới chuyên gia trên đối tượng nam giới có kích thước dương vật bé. Kết quả luyện tập theo phác đồ của chuyên gia đề xuất sau 1 thời gian sử dụng có thể tăng từ 1-4cm tùy vào thể chất và sự kiên trì của bạn.

3. Máy kéo dài dương vật tự động Hercules II

Đây là dòng máy đến từ hãng Baile của Hoa Kỳ. Theo các chuyên gia, đó là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho nam giới có dương vật khá khiêm tốn, giúp họ lấy lại phong độ và sự tự tin chốn phòng the.

Máy tập tăng kích thước cậu nhỏ

Thông số máy tập cậu nhỏ Hercules II

  • Tên sản phẩm: Hercules II
  • Xuất xứ: Hoa Kỳ
  • Hãng sản xuất: Baile
  • Cơ chế hoạt động: Hút chân không
  • Chất liệu: TPA + Silicon cao cấp
  • Kích thước: 29. x 7.5 cm
  • Trọng lượng : 750g
  • Pin: Sử dụng sạc

Ưu điểm của máy hút dương vật:

  • Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ nặng 750g, sử dụng nguồn sạc bằng cổng USB rất tiện lợi. Nên vô cùng gọn nhẹ, giúp anh em có thể dễ dàng mang theo sản phẩm đi bất kỳ nơi nào.
  • Máy tập Hercules II được đánh giá là có công suất vận hành mạnh mẽ. Điều này sẽ giúp quá trình tập kéo dài dương vật diễn ra hiệu quả hơn.
  • Sử dụng máy trong quá trình tập luyện còn giúp tăng cường khả năng cương cứng tự nhiên của dương vật. Nhờ việc làm quen và rèn luyện với máy trong thời gian dài, bạn sẽ dần quen với áp lực của máy và kiểm soát được quá trình xuất tinh của mình.

Giá tham khảo:

Hiện nay, khách hàng có thể tham khảo và tìm mua máy tập Hercules II tại các cửa hàng, địa chỉ trang web cung cấp và phân phối sản phẩm liên quan đến đồ chơi người lớn.

Giá thành tham khảo: 1.250.000 VND

4. Máy tập cho cậu nhỏ Maximizer Worx VX5

Máy tập dương vật Maximizer Worx VX5 là phương pháp làm to dương vật an toàn và tự nhiên nhất. Nó có nhiều chức năng, vừa giúp bạn giải tỏa sinh lý, đồng thời cũng giúp cho cậu nhỏ tăng kích thước đáng kể bởi cơ chế bơm hút chân không. Chất liệu ABS và Silicon cao cấp an toàn tương đối đến vùng da nhạy cảm này.

Máy tập dương vật Maximizer Worx VX5

Thông số máy hút tăng kích thước cậu nhỏ Maximizer Worx VX5

  • Tên sản phẩm: Maximizer Worx VX5
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Chất liệu: Nhựa ABS + Silicon cao cấp
  • Chức năng chính: Sử dụng cơ chế bơm hút chân không
  • Điều khiển: 3 nút điều khiển
  • Kích thước: 25 x 7cm
  • Trọng lượng: 750g
  • Nguồn sử dụng: Pin sạc sử dụng chân sạc USB

5. Máy tập tăng kích thước cậu nhỏ cao cấp Svakom Alex Neo

Đây là máy tập tăng kích thước cậu nhỏ có nhiều tính năng cao cấp cho nên mức giá của nó khá cao so với các dòng máy tập. Ruột máy được làm bằng Silicon TPE với chất liệu siêu mềm, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Mặc dù giá “chát” nhưng khi sở hữu em máy này, bạn chỉ việc ngồi hưởng thụ. Vì nó được tích hợp, thiết lập 7 chế độ tập luyên tự động.

Máy tập tăng kích thước cậu nhỏ cao cấp Svakom Alex Neo

Thông số máy tập cu Svakom Alex Neo

  • Tên sản phẩm: Svakom Alex Neo
  • Xuất xứ: USA
  • Hãng sản xuất: Svakom
  • Chất liệu: TPE siêu mềm + ABS cao cấp
  • Kích thước: 33.1cm x 9.6cm
  • Trọng lượng: 1200g
  • Pin: Polymer lithium
  • Dung lượng pin: 2200mAh
  • Thời gian sạc: 5 giờ
  • Thời gian sử dụng: 1 giờ

Hướng dẫn sử dụng máy tập dương vật

  • Trước khi bắt đầu tiến hành tập luyện, bạn nên vệ sinh sạch sẽ dụng cụ tập sạch sẽ trước khi sử dụng. Để có hiệu quả tốt hơn, bạn nên vệ sinh cả cậu em của mình bằng nước ấm để tăng sự giãn nở và lưu thông máu tốt hơn.
  • Nếu trong quá trình sử dụng mà dương vật khó đưa vào trong ống được, hãy sử dụng một ít gel bôi trơn để quá trình này trơn tru hơn.
  • Sử dụng máy tập và tác động đến dương vật một cách thật nhẹ nhàng.
  • Kiên trì tập luyện hàng ngày, không bỏ dở hay ngưng tập đột ngột.

Những lưu ý khi dùng dụng cụ tập tăng kích thước cậu nhỏ

Để có kết quả tốt nhất khi sử dụng máy tập dương vật, ngoài việc thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Luôn phải đảm máy tập được vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi dùng.
  • Nên làm ấm cơ thể, đặc biệt là dương vật trước khi dùng máy tập.
  • Nên tập luyện với chế độ nhẹ nhàng trong lần đầu sử dụng máy để dương vật thích nghi dần.
  • Để tránh các nguồn bệnh truyền nhiễm, không cho người khác dùng chung.
  • Nên cho cậu nhỏ vào ống trước khi khởi động sản phẩm.
  • Nếu thấy đau nhức thì nên dừng sử dụng và để hết đau thì tập lại
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh bụi bẩn và hóa chất.
  • Sử dụng xong nên cất giữ sản phẩm trong hộp để tránh những tác động môi trường bên ngoài

Những cách tăng kích thước cậu nhỏ an toàn khác

Mặc dù máy tập tăng kích thước cậu nhỏ có công hiệu tăng kích thước cậu nhỏ. Nhưng bên cạnh đó, những rủi ro mà cách thức này mang lại cũng không thể phủ nhận. Để tăng kích thước dương vật an toàn có rất nhiều cách, cụ thể:

1. Thiết lập chế độ dinh dưỡng đầy đủ

Anh em nên bổ sung những thực phẩm giàu testosterone vào trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ tự nhiên tại nhà bạn có thể tham khảo: hải sản, các loại thịt, hàu, các loại hạt họ đậu,…. vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình.

2. Sử dụng những sản phẩm tăng kích thước dương vật

Thuốc tăng kích thước dương vật đang dẫn trở nên phổ biến những năm trở lại đây. Sử dụng thuốc không chỉ giúp nam giới sở hữu một kích thước cậu nhỏ to, dài và khỏe mạnh mà những loại thuốc này còn tích hợp thêm những thành phần giúp kéo dài thời gian quan hệ của nam giới lên. Hiện nay, đã có những thương hiệu thuốc làm to dương vật được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên thị trường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng như: Maxisize Extra, Sâm Maxzex, Penirum A+,…. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết những sản phẩm này tại đường dẫn bên dưới:

Chi tiết: Top 10 thuốc tăng kích thước cậu nhỏ vĩnh viễn làm to dương vật +7CM

Video review máy tập dương vật

Máy tăng kích thước dương vật có thật không? Máy tập cho cậu nhỏ có thực hiệu hiệu quả không? Hướng dẫn sử dụng máy tập dài cậu nhỏ như thế nào? .. Và nhiều câu hỏi khác, mời bạn xem video để giải đáp trực tiếp thắc mắc của bạn nhé!

Như vậy, thông qua những thông tin nội dung bài viết mà @thanghoacuocsong cung cấp, chắc chắn các quý ông đã phần nào nắm rõ về máy tập dương vật. Bài viết đã thông tin và giải đáp nhiều thắc mắc về máy tập có thật sự tốt và hiệu quả như lời đồn thổi? Dù là cách nào để tăng kích thước cậu nhỏ, nam giới cần kiên trì rèn luyện bền vững mới đạt được kết quả mãn nguyện. Để tăng kích thước bền vững nhất, thì phải tác động từ bên trong và có thói quen sinh hoạt đúng đắn cũng như kết hợp với những thực phẩm làm to dương vật để đạt kết quả tốt nhất. Hy vọng bài viết mang lại những thông tin hữu ích đến với bạn đọc.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *