Màn Dạo Đầu Là Gì? Cách Kích Thích Điểm Nhạy Cảm Cho Cuộc Yêu Cháy Bỏng

man-dao-dau

Màn dạo đầu là bước đầu tiên cho các cuộc ân ái. Dựa vào chất lượng của màn dạo đầu sẽ đánh giá được chàng/nàng có kinh nghiệm tình dục không? Và sẽ quyết định được cuộc yêu có thăng hoa hay không? Thanghoacuocsong sẽ hướng dẫn cách dạo đầu trước khi quan hệ cho bạn tham khảo. Các cách sau đây sẽ giúp bạn có 1 màn dạo đầu hoàn hảo cho chuyện ấy khó quên, màn dạo đầu đêm tân hôn hoàn hảo. Mời bạn theo dõi!

Màn dạo đầu là gì? Tại sao dạo đầu lại quan trọng

Màn dạo đầu là bước cơ bản đầu tiên để bắt đầu cuộc yêu. Màn dạo đầu là cách quan hệ tình dục sướng nhất bao gồm những hành động kích thích tình dục bằng các động tác như ôm, hôn, vuốt ve,… giữa hai người với nhau để gia tăng thêm hưng phấn cho “cuộc yêu”. Không những thế, màn dạo đầu còn là yếu tố quan trọng giúp cuộc yêu trọn vẹn, là cách làm phụ nữ thèm khát trên giường.

Màn dạo đầu cho chàng, cho nàng quan trọng là vì:

  •  Khơi gợi ham muốn tình dục mãnh liệt của cả 2 người.
  •  Khiến cho âm đạo tiết ra nhiều “nước” hơn nên quá trình giao hợp tiến hành dễ dàng hơn.
  •  Khiến nàng/chàng lên đỉnh nhiều lần trong 1 hiệp.
  •  Gúp cả hai hâm nóng tình cảm.
  •  Các bước dạo đầu  hỗ trợ tăng hưng phấn, hệ miễn dịch, giữ lâu sự trẻ trung và kéo dài tuổi thọ.

màn dạo đầu

Cách dạo đầu cho nàng kích thích sự hưng phấn

Nếu biết cách dạo đầu, bạn sẽ khiến nàng phát điên giúp cuộc yêu của bạn trở thành những trải nghiệm khó quên. Dưới đây là những gợi ý cho bạn về cách dạo đầu khó quên kiến nàng mê mệt.

1. Vuốt ve cơ thể nàng

Cách làm màn dạo đầu cơ bản nhất không thể bỏ qua là bạn hãy vuốt ve cơ thể nàng. Để dạo đầu cho nàng, bạn hãy chiều chuộng cơ thể nàng bằng những động tác vuốt ve, âu yếm bằng tay. Bạn dùng ngón tay có thể mơn trớn nhẹ nhàng các vị trí của nàng như: má, ngực, đùi trong và “ cô bé”.  Đây là màn dạo làm phụ nữ nào cực kỳ mê mẩn.. Màn dạo đầu này cũng là cách giúp bạn định vị chính xác được điểm G của nàng.Khi thấy nàng run bắn người và nắm chặt tay điều đó cho thấy nàng đã sẵn sàng và cảm thấy cực kỳ kích thích.

2. Thủ thỉ lời ngọt ngào

Để cuộc yêu trôi qua không quá tẻ nhạt và im lặng trong khoảng không gian riêng tư. Nếu bạn muốn gia tăng thêm sự lãng mạn và hiểu nàng hơn hãy giao tiếp và trò chuyện với nàng. Để nhập cuộc một cách cuồng nhiệt nhờ những lời nói ngọt ngào bên tai. Tuy nhiên, không nên sao nhãng quá nhiều vào vấn đề nói vì như vậy sẽ dễ dẫn đến bực bội, khó chịu. Hãy tập trung vừa làm vừa thì thầm bên tai nàng những câu ngôn tình bạn nhé! Đây là một trong những cách giúp dạo đầu hoàn hảo cho chuyện ấy khó quên.

3. Nghịch ngợm với những đường cong trên cơ thể nàng

Cách  dạo đầu trở nên thú vị hơn bạn hãy nghịch ngợm với những đường cong trên cơ thể nàng bằng lưỡi. Cách dạo đầu này hoàn toàn khiến nàng “sướng rạo rực”. Dạo đầu trước khi quan hệ bằng việc khiêu khích những điểm nóng của nàng bằng lưỡi là việc khiến nàng đê mê bạn. Bạn có thể vỗ nhẹ vòng 3 căng tròn của nàng, dùng lưỡi liếm và mút ngực, bụng và “cô bé” của nàng. Bạn hãy từ từ cởi quần áo nàng đến chiếc áo ngực và quần lót để thấy từng đường nét “gợi cảm” của nàng, sau đó “nghịch ngợm” để cảm nhận những đường cong tuyệt mỹ của nàng.

Cách dạo đầu cho nàng

4. Trao những nụ hôn nóng bỏng

Để màn dạo đầu hoàn hảo cho chuyện ấy khó quên thì đừng quên hôn nàng bạn nhé! Nếu bạn chỉ hôn hời hợt, lướt qua thì sẽ làm nàng mất hứng lắm đấy! Nàng cần một nụ hôn lãng mạng, kích thích tới tuần tế bào. Để làm được điều này bạn hãy nhớ hôn đều khắp cơ thể nàng, chứ không dừng lại bằng việc hôn môi đâu nhé! Để dạo đầu thêm hấp dẫn hãy bắt đầu với việc hôn môi thật nồng cháy và hôn đều khắp cơ thể nàng bạn nhé!

Màn dạo đầu cho chàng giúp tăng sự ham muốn

Đối với nam giới, dạo đầu hoàn hảo sẽ là vũ khí giúp chàng sung sức hơn trong cuộc yêu.

1. Kích thích ham muốn của chàng bằng các giác quan

Đàn ông thích gì khi ân ái? Làm thế nào để phái mạnh chết mê chết mệt vì bạn? Khởi đầu cho màn dạo đầu khiến chàng phát điên là biết cách kích thích hiệu quả lên các giác quan, nhất là thị giác và thính giác. Bạn nên để chàng trông thấy vẻ quyến rũ của mình trong chiếc váy ngủ gợi cảm. Hình ảnh bạn lúc này sẽ khiến não bộ của chàng bị kích động mạnh. Khi đó, chàng sẽ không thể rời mắt khỏi những tín hiệu ngọt ngào trên cơ thể bạn phát ra. 

2. Mơn trớn cơ thể chàng nhẹ nhàng

Cách dạo đầu khiến chàng phát điên cũng khá giống cách dạo đầu cho nàng. Nàng cũng nên nhẹ nhàng mơn trớn cơ thể cho chàng để tăng thêm sự ham muốn. Bàn tay phụ nữ rất mềm mại nên khi xoa bóp nhẹ nhàng các điểm nhạy cảm của chàng sẽ làm ấm làn da và đánh thức những dây thần kinh cảm giác của chàng. Từ đó, chàng sẽ nhập cuộc “yêu” mãnh liệt và mê đắm hơn. Màn dạo đầu ướt át trước khi quan hệ là sự kích thích mạnh mẽ đến thị giác, thính giác và xúc giác của chàng.

Màn dạo đầu cho chàng

3. Hãy cùng tắm chung

Màn dạo đầu đêm tân hôn cần một sự khác biệt và cảm giác mới lạ. Và đây là cách giúp bạn gia tăng thêm tính thú vị và mới lạ cho người bạn đời. Cách dạo đầu đêm tân hôn sẽ được thực hiện trong toilet và hai bạn có thể bắt đầu bằng việc cùng nhau ngâm mình và thư giãn trong bồn tắm. Sau đó, hãy để dòng nước mát lạnh chảy tràn trên cơ thể cả hai, chắc chắn rằng chàng sẽ bị bạn chinh phục hoàn toàn.

4. Điều khiển nhịp điệu hơi thở khi cạnh chàng

Nhịp thở cũng chính là bí quyết kích thích cuộc yêu thêm phần nóng bỏng. Hơi thở dồn dập, gấp gáp, ấm nóng chính là sự kích thích mãnh liệt đối với chàng. Các luồng khí nóng tỏa ra do hơi thở sẽ tạo ra một sự thay đổi nhiệt độ trên làn da của chàng và giúp tăng thêm độ hưng phấn đến đỉnh điểm. Bạn cũng đừng quên thì thầm những lời nói “yêu” bên tai chàng trong lúc quan hệ để mỗi khoảnh khắc yêu đều hoàn mỹ và ngất ngây nhé.

Màn dạo đầu hoàn hảo cho chuyện ấy khó quên

5 cách làm màn dạo đầu khó quên cho các cặp đôi. Các bước dạo đầu hoàn hảo bao gồm:

  • Nghịch ngợm với một trò chơi: Để khởi động cho cuộc yêu thêm thú vị, bạn có thể cùng chàng chơi với các trò chơi có “thắng” và “thua”. Thắng sẽ bắt buộc người kia thường hay làm cho mình một công việc gì mà mình yêu thích. Hay thua sẽ bị phạt và phục vụ cho người thắng. Trò chơi này sẽ giúp bạn và bạn đời gia tăng tình cảm, độ hiểu nhau và sự gắn kết.
  • Trò chuyện về sex: Thật chất đa số nam giới đều rất thích nói về chuyện sex nhưng khá ngại ngùng mở lời. Vì vậy bạn hãy mở lời và bắt đầu khơi gợi các quan điểm hay vấn đề về sex. Sau đó cùng nhau phân tích và nên ý kiến về các chuyện sex. Có khi bạn sẽ bị cuốn vào cuộc nói chuyện này luôn vì cảm giác nó rất thú vị đấy!
  • Đổi vị trí khơi gợi sự gần gũi: Khi cơn ham muốn bất chợt thì đừng nên lôi nàng ngay vào phòng mả hãy tận dụng luôn khoảng không gian như phòng tắm, nhà bếp, sân thượng… mà hai người đang ở để làm một màn dạo đầu khiến chàng phát điên.
  • Gia tăng các giác quan: Mùi hương giúp cuộc yêu thêm lãng mạn. Hãy thử massage cơ thể nhau bằng dầu massage. Cách này giúp làm cơ thể và căng phòng có mùi hương tự nhiên và cũng là cách làm nóng cơ thể giúp vào cuộc trọn vẹn hơn.
  • Âu yếm lẫn nhau cũng là cách dạo đầu tuyệt vời: Đừng vì quá “nôn nóng” nhập cuộc mà hãy nhớ vuốt ve và ôm ấp dịu dàng nhé!

Màn dạo đầu là gì? Cách kích thích điểm nhạy cảm cho cuộc yêu thăng hoa đã được đề cập chi tiết trong bài viết này. Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ thực hiện cách dạo đầu hoàn hảo cho chuyện ấy khó quên, màn dạo đầu cho chàng, cách dạo đầu cho nàng, màn dạo đầu đêm tân hôn,… một cách hoàn hảo. Chúc cách bạn thành công với những cách này!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *