Mầm đậu nành tăng vòng 1 được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay?

cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1

Mầm đậu nành tăng vòng 1 không còn là sản phẩm xa lạ đối với phái đẹp. Mặc dù chưa từng sử dụng qua, nhưng khi nhắc đến mầm đậu nành, ai cũng có thể ngờ ngợ đoán ra được công dụng của nó. Vậy thực tế công dụng của mầm đậu nành có thực sự hỗ trợ tăng vòng 1, cải thiện nội tiết tố nữ không? Viên uống mầm đậu nành có tốt không? Hãy cùng BS. Nguyễn Hùng Thăng tìm hiểu trong nội dung của bài viết này.

Các yếu tố ảnh hưởng đến kích thước vòng 1

Trong suốt cuộc đời của con người kích thước vòng 1 sẽ luôn có sự thay đổi. Và các yếu tố tác động đến sự thay đổi đó bao gồm:

  • Di truyền đóng vai trò quyết định lớn nhất đến cấu trúc, hình dạng và kích thước vòng 1. Lượng hormone trong cơ thể ảnh hưởng lớn bởi gen di truyền. Từ đó ảnh hưởng đến toàn bộ các mô tuyến vú, tạo nên độ dày và màu da xung quanh vú.
  • Các mô mỡ dưới da cấu tạo ra vòng 1. Do đó chế độ ăn uống dinh dưỡng phù hợp sẽ kích thích sự phát triển tăng kích thước vòng 1 tự nhiên.
  • Trong giai đoạn dậy thì, estrogen có trong buồng trứng tiết ra càng nhiều, càng làm phát triển tuyến sữa và ống sữa. Nhờ đó các tổ chức liên kết mô mỡ ở vùng ngực cũng phát triển theo, để tạo ra một vòng 1 săn chắc đầy đặn.
  • Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên giúp cho vòng 1 săn chắc, tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Đồng thời giúp tuần hoàn máu lưu thông, vòng 1 cân đối xinh đẹp hơn.
  • Cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ tăng vòng 1 trong đó có sản phẩm mầm đậu nành tăng vòng 1.

Mầm đậu nành có làm tăng vòng 1 thật không?

Mầm đậu nành chính là hạt đậu nành được ươm, vun đắp cho đến khi nảy mầm. Mầm đậu nành hay giá đậu nành trước đây được sử dụng trong thực phẩm. Tuy nhiên, nhờ nhiều phát hiện về công dụng thần thánh của mầm đậu nành đối với sức khỏe nữ giới mà nó được sản xuất và sử dụng như một phương pháp bổ sung dinh dưỡng tốt cho chị em.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra trong mầm đậu nành có một hoạt chất với tên gọi là Isoflavone. Chất này có công dụng tương tự như nội tiết tố nữ estrogen. Nhờ vậy mà nó có công hiệu trong việc bổ sung sự thiếu hụt nội tiết tố ở nữ giới. Có công dụng lớn trong việc cải thiện kích cỡ vòng 1.

Sử dụng mầm đậu nành tăng vòng 1 bao lâu sẽ có tác dụng?

Chị em nào có vòng 1 hơi khiêm tốn hiện vẫn luôn luôn tìm kiếm một thực phẩm tăng kích thước vòng 1 an toàn nhất. Thì chắc chắn sản phẩm mầm đậu nành tăng vòng 1 không thể bỏ qua được. Có nhiều chị em đặt ra câu hỏi trong đầu liệu mầm đậu nành có thật sự tăng kích thước vòng 1 không? Liều lượng cách dùng ra sao và dùng bao lâu mới có kết quả?

Mầm đậu nành tăng vòng 1

Để giải đáp cho vấn đề này các chuyên gia nhận định trong thành phần của mầm đậu nành chứa hoạt chất isoflavone. Đây được biết đến như một chất có cấu tạo cũng như cơ chế hoạt động giống estrogen trong cơ thể nữ giới. Isoflavone tác động trực tiếp  đến phát triển các mô vú, mô mỡ đệm phía dưới bầu ngực, tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng.

Thế nhưng để biết chính xác uống bao lâu để mầm đậu nành tăng vòng 1 mới có tác dụng thì rất khó trả lời. Bởi vì tùy vào từng cơ địa của mỗi người khác nhau, isoflavone sẽ tác động khác nhau lên mỗi người và cho ra hiệu quả khác nhau.

Tùy vào cơ địa mỗi người mà khả năng hấp thụ sẽ khác nhau. Nếu phù hợp, sử dụng mầm đậu nành khoảng 2 – 3 tuần sẽ thấy có sự thay đổi rõ rệt. Ngược lại, nếu cơ địa khó hấp thu thì thời gian phát huy tác dụng sẽ chậm hơn từ 6 tháng đến 1 năm.

Mầm đậu nành tăng vòng 1 loại nào tốt?

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều sản phẩm mầm đậu nành tăng vòng 1 nhập khẩu và nội địa. Sau đây là ba loại viên uống mầm đậu nành được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất hiện nay

Bột mầm đậu nành tăng vòng 1 Greenlife

Sản phẩm của công ty Greenlife được nghiên cứu và chế tạo, với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp cho nữ giới. Sản phẩm sản xuất lên men có tỉ lệ estrogen tự nhiên cao. Cùng quy trình tách lọc bỏ tạp chất cặn bã dư thừa, nên hoàn toàn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Trong viên uống mầm đậu nành tăng vòng 1 Greenlife chứa nhiều dưỡng chất: protein, chất béo, chất xơ, vitamin, omega 3, folate… Ngoài ra còn chứa thêm nhiều thành phần khoáng chất khác: magie, sắt, kẽm, đồng, kali, photpho. Tất cả những chất này đều đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển vòng 1 nói riêng và cơ thể nói chung.

  • Mầm đậu nành greenlife bổ sung isoflavone để cơ thể sản sinh estrogen tự nhiên. Nhằm hỗ trợ phát triển kích thước vòng 1, bầu ngực, làn da và tái tạo cơ thể khỏe mạnh cho nữ giới
  • Phục hồi vòng 1 cho nữ giới sau quá trình sinh nở, cải thiện kích thước vòng 1 từ 4 – 6 cm trong vòng 2 – 3 tháng
  • Xóa mờ nám, tàn nhan, mụn nhờ đó chị em luôn có làn da mịn màng, trắng bóng sáng khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa và đẩy lùi quá trình lão hóa làn da để giữ mãi nét thanh xuân cho phụ nữ
  • Phòng ngừa nguy cơ loãng xương, đau nhức cơ ở phụ nữ
  • Giảm đi những triệu chứng tiền mãn kinh: mất ngủ, căng thẳng, khó chịu, rụng tóc…

cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1

Bởi vì sản phẩm này có nhiều công dụng nên sẽ tùy vào mục đích người sử dụng mà có cách sử dụng khác nhau:

Có thể pha bột đậu nành với nước ấm uống hằng ngày, mỗi ngày uống 2 cốc để tăng vòng 1, đẹp da, giảm cân, ngủ ngon….

Viên mầm đậu nành tăng vòng 1 Thăng Long

Loại viên uống này được sản xuất bởi công ty Thăng Long, cho ra đời sản phẩm mầm tăng vòng 1 từ đậu nành chất lượng và đảm bảo an toàn.

Những hạt đậu nành dùng để sản xuất ra viên uống Thăng Long là những loại hạt nguyên chất không bị biến đổi gen hoặc sử dụng chất kích thích nảy mầm. Đồng thời không dùng chất phụ gia và chất bảo quản độc hại khác, nhằm giữ trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên của hạt đậu nành. Cách sử dụng viên tăng vòng 1 này vô cùng đơn giản.

  • Viên uống tăng vòng 1 Thăng Long hỗ trợ sản sinh nội tiết tố nữ estrogen cho cơ thể, tăng cường sinh lý nữ
  • Tăng kích thước vòng 1, chống chảy xệ và làm vòng 1 săn chắc đầy đặn hơn
  • Loại bỏ đi những vết đen nám sạm da, giúp da trắng mịn, tan biến những đốm nâu đồi mồi trên mặt.
  • Phù hợp để điều trị chứng rối loạn kinh nguyệt, làm nội tiết tố trong cơ thể nữ giới cân bằng lại bình thường.
  • Hỗ trợ tốt cho giấc ngủ của chị em, giảm căng thẳng, tránh đi những triệu chứng trong giai đoạn tiền mãn kinh
  • Phòng ngừa bệnh loãng xương, tim mạch, ung thư vú và chống cơ thể lão hóa.

Để mầm đậu nành đạt kết quả tốt nhất khi sử dụng:

Mỗi lần dùng pha 3 thìa mầm đậu nành cùng 200ml nước ấm. Có thể thay thế nước ấm bằng nước lạnh, sữa chua, sữa đặc có đường hoặc sữa tươi.  Nên uống đều đặn mầm đậu nành 3 lần mỗi ngày trước bữa ăn 30 phút hoặc trước khi đi ngủ

mầm đậu nành tăng vòng 1 loại nào tốt

Viên uống mầm đậu nành Bảo Xuân

Đây là sản phẩm của công ty Cổ phần Nam Dược được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Mầm đậu nành tăng vòng 1 loại nào tốt? Thương hiệu Bảo Xuân có lẽ không còn xa lạ đối với chị em. Sản phẩm của Bảo Xuân có chứa nhiều dược liệu quý như: tinh chất mầm đậu nành Soy Isoflavones, vitamin E, nhân sâm, lô hội…

  • Cải thiện sinh lý nữ giới và bổ sung đầy đủ nội tiết tố estrogen cho cơ thể nữ giới.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa làn da trên cơ thể, đánh bay mụn, nám, tàn nhang, sạm đen. Nhờ đó mà nữ giới có được làn da luôn trắng hồng, rạng rỡ và mịn màng chắc khỏe.
  • Tăng kích thước vòng 1, làm cho vòng 1 luôn săn chắc nảy nở
  • Giảm đi những triệu chứng mệt mỏi khi phụ nữ bước vào thời kỳ tiền mãn kinh

Để sản phẩm viên uống Bảo Xuân phát huy tốt công dụng nên dùng 1 ngày 2 lần. Viên uống phải dùng trước hoặc sau bữa ăn sáng và tối một cách đều đặn trong một khung giờ nhất định.

Cách sử dụng mầm đậu nành tăng vòng 1

Sử dụng mầm tăng vòng 1 ở dạng tinh chất

Trong hạt đầu nành có rất nhiều chất, nhưng có tác dụng tăng kích thước vòng 1 mạnh nhất là  hàm lượng isoflavone. Tuy nhiên, hàm lượng này tồn tại trong mỗi hạt đậu rất ít, và phải ăn thật lâu và nhiều thì mới có tác dụng. Chính vì vậy, các sản phẩm được điều chế, cô đặc ở dạng tinh chất được ra đời.  Rút ngắn thời gian và tăng tính hiệu quả của sản phẩm. Thanghoacuocsong khuyên các chị em nên lựa chọn những sản phẩm có sự kết hợp của tinh chất mầm đậu nành và các thành phần như: vitamin E, Collagen,..

Việc sử dụng tinh chất mầm đậu nành tăng vòng 1 kết hợp với massage ngực khoảng 20p mỗi ngày sẽ hỗ trợ chị em đạt kết quả nhanh chóng.

Cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm viên mầm đậu nành được bào chế với hàm lượng khác nhau. Nên cách sử dụng cũng có sự khác nhau.

Thời điểm uống viên mầm đậu nành được khuyến khích là trong hoặc sau bữa ăn. Điều này giúp cho dạ dày không bị hại và có thể dễ dàng hấp thụ Isoflavone.

Lưu ý trong cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1

  • Không được dùng liều lượng quá 500ml mầm đậu nành mỗi ngày, nhằm tránh trường hợp bị khó tiêu đầy bụng.
  • Khi dùng mầm đậu nành nên tránh kết hợp chúng với trứng. Bởi vì chất protein có trong trứng làm giảm đi giá trị dinh dưỡng có trong mầm đậu nành tăng vòng 1.
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
  • Sử dụng liều lượng theo đơn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia. Không tự ý tăng liều lượng.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm viên uống tăng vòng 1 nếu có những biểu hiện lạ.
  • Không sử dụng cho trẻ em, người dưới 18 tuổi.

Viên uống mầm đậu nành tăng vòng 1

  • Những người không nên sử dụng mầm đậu nành: u nang, u xơ tử cung. Bởi vì trong mầm đậu nành có các hoạt chất đẩy mạnh sử phát triển của các tế bào ung thư.
  • Đối với phụ nữ có thai hay đang cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu sử dụng mầm đậu nành.

Với tất cả những thông tin bổ ích ở trên đây, Thăng Hoa Cuộc Sống tin chắc rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm mầm đậu nành tăng vòng 1 phù hợp với mình nhất. Nếu bạn muốn cách làm tăng vòng 1 tăng size vòng 1 nhanh chóng và an toàn đừng quên lựa chọn các sản phẩm được chiết xuất từ mầm đậu nành nhé.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *