Làm sao cho cậu nhỏ hết cong tại nhà giúp nàng dễ lên đỉnh hơn

Làm sao cho cậu nhỏ hết cong tại nhà

Làm sao cho cậu nhỏ hết cong tại nhà? Có lẽ đây là một truy vấn khá phổ biến gần đây trên các diễn đàn mạng xã hội. Cong dương vật do nhiều nguyên nhân chủ quan và bệnh lý gây nên. Vậy các làm thẳng dương vật như thế nào cho hiệu quả? Cùng BS. Nguyễn Hùng Thăng giải đáp trong bài viết này.

Tìm hiểu về chứng cong dương vật

Bệnh lý cong dương vật còn có tên khoa học là bệnh xơ cứng vật hang. Là một tình trạng bệnh lành tính ở cậu nhỏ do các mảng xơ hoặc cục xơ cứng xuất hiện giữa hai lớp áo của vị trí cương của dương vật (thể hang). Gây nên tình trạng co kéo và dính chắc khiến cho dương vật bị cong hoặc bị biến dạng khi cương lên. Điều này không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Nhưng nó gây ra những ảnh hưởng tâm lý, sự tự ti và có thể gây đau đớn khi quan hệ tình dục. Vậy làm sao cho cậu nhỏ hết cong tại nhà? Hãy cùng theo dõi tiếp bài viết này để tìm được cách làm thẳng dương vật an toàn và hiệu quả nhất nhé. 

cậu nhỏ bị cong
Hình ảnh cậu nhỏ bị cong

Nguyên nhân khiến dương vật bị cong

Dương vật bị cong xuống là tình trạng phổ biến xuất hiện ở nhiều nam giới. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này thường được cho là:

  • Do các chấn thương liên quan đến kích thích mạnh như bẻ gốc dương vật, đập, bóp mạnh
  • Do thói quen sinh hoạt tình dục mạnh
  • Nam giới thích áp dụng những tư thế quan hệ tình dục khó khiến các vật hãng vỡ, làm chảy máu và tụ máu trong vật hang lâu ngày, Điều này khiến cho dương vật hình thành nên các mảng xơ khiến cậu nhỏ trở nên cong vẹo.
  • Do các bệnh lý rối loạn cơ chế tự miễn dịch của cơ thể, các bệnh liên quan đến tiểu đường, mạch máu cũng là một phần nguyên nhân gây bệnh.

Xem thêm: Bài tập cho cậu nhỏ bị cong khắc phục dễ dàng hiệu quả nhất

Tác hại của dương vật bị cong như thế nào?

Dương vật cong hay thẳng tốt hơn? Không thể đánh giá được tình trạng nào tốt hơn. Vì có trường hợp cong theo tự nhiên mang lại nhiều cảm xúc thăng hoa hơn khi thực hiện quan hệ tình dục. Nhưng ngược lại, chứng cong dương vật ở nam giới tưởng chừng như không ảnh hưởng gì to tác. Nhưng, nếu cậu nhỏ bị cong 30 độ hoặc hơn con số này thì có thể gây ra những hạn chế và ảnh hưởng xấu đến mọi mặt tâm lý, sức khỏe,… của nam giới.

  • Mất tính thẩm mỹ: Dương vật cong khiến cho quá trình tiểu tiện trở nên khó khăn và sinh hoạt tình dục không được viên mãn. Thêm nữa, dương vật trở nên xấu xí khiến tự ti. 
  • Đau rát khi quan hệ tình dục: Tác hại lớn nhất của chứng dương vật bị cong là đau rát trong lúc quan hệ tình dục. Lúc nhét dương vật vào âm đạo của phụ nữ sẽ rất khó khăn. Từ đó gây mất hứng và giảm ham muốn tình dục. 
  • Dễ bị xuất tinh sớm: dương vật cong sẽ rất khó khăn trong lúc thay đổi tư thế. Vì vậy, khiến cho chứng xuất tinh sớm xuất hiện ở nam giới. 
Làm sao cho cậu nhỏ hết cong tại nhà
Cậu nhỏ bị nghiêng sang trái, cong xuống, cong 30 độ

Làm sao cho cậu nhỏ hết cong tại nhà hiệu quả nhất

Dương vật bị cong phải làm sao? Sau khi tìm hiểu và xác định tình trạng cong nhiều hay ít, có nguy hiểm không, bây giờ hãy cùng các chuyên gia @thanghoacuocsong tìm biện pháp phòng tránh và cách làm dương vật hết cong ngay nhé!

1. Sử dụng thuốc làm tăng kích thước dương vật

Làm sao cho cậu nhỏ hết cong tại nhà? Trong những trường hợp dương vật chỉ bị cong ở mức độ nhẹ, không bị ảnh hưởng đến chức năng tiểu tiện, không bị đau đớn hay căng tức thì có thể áp dụng những cách làm cậu nhỏ hết cong tại nhà. Trong trường hợp này, các bác sĩ chuyên gia thường khuyên sử dụng các loại thuốc tăng kích thước dương vật dạng gel để nắn chỉnh dương vật. Thông qua những động tác massage cậu nhỏ kết hợp những hoạt chất trong thuốc giúp cải thiện mô mỡ và mạch máu. Từ đó dương vật trông dài hơn và dần thẳng không còn cong nữa.

Điều trị cong dương vật

Ngoài ra, ở mức độ cong nhẹ, không có ảnh hưởng gì cho đời sống tình dục của bệnh nhân thì có thể được chỉ định điều trị:

  • Tiêm thuốc có chứa Steroid: thuốc sẽ được tiêm trực tiếp vào vùng dương vật bị cong.
  • Áp dụng liệu pháp ESWT (sốc sóng ngoại bào): Phương pháp này xác định được chính xác vị trí cần điều trị. Các bác sĩ sẽ sử dụng máy quét để siêu âm trực tiếp tại vùng dương vật bất thường. Từ đó việc điều trị sẽ đảm bảo tốt hơn.

2. Phẫu thuật sửa cậu nhỏ bị cong

Đối với các trường hợp cong nhẹ không gây ra nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh thì có thể giữ nguyên hoặc điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Tuy nhiên, nếu các trường hợp được quan sát trong vòng 1-2 năm và tình trạng bệnh có chuyển biến xấu đi gây ảnh hưởng đến sức khỏe phái mạnh. Lúc này, anh em nên chủ động đi gặp bác sĩ để được kiểm tra, tư vấn và hướng dẫn cách điều trị thích hợp.

Các trường hợp nặng hơn sau khi thăm khám tùy vào mức độ bất thường mà các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn phương pháp phẫu thuật. Các kỹ thuật phẫu thuật làm thẳng dương vật được thực hiện như sau:

  • Loại bỏ phần mô gây ảnh hưởng đến khả năng cương cứng.
  • Điều chỉnh độ dài các cạnh của dương vật.
  • Dùng mô từ một bộ phận khác: từ bao quy đầu hoặc một nơi khác để tiến hành kéo dài phần niệu đạo bị ngắn.

cách làm thẳng dương vật

Chi phí phẫu thuật sửa cong cậu nhỏ

Về chi phí phẫu thuật sửa cậu nhỏ bị cong bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào mức độ cong và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân sau khi tiến hành kiểm tra. Tuy nhiên, các khoản chi phí phải chi trả cho các vấn đề phẫu thuật thường khá cao. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ càng và chọn cho mình một cách để cậu nhỏ hết cong phù hợp với nhu cầu tài chính và tình trạng sức khỏe của bản thân.

Cách ngăn ngừa vấn đề cong dương vật

Chứng dương vật cong sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, nam giới cần biết cách ngăn ngừa vấn đề cong dương vật càng sớm càng tốt. Cách ngăn ngừa cong dương vật dễ dàng như sau:

  • Không mặc quần lót quá chật gây áp lực dương vật
  • Không quan hệ tình dục quá trớn.
  • Áp dụng các bài tập cho cậu nhỏ bị cong để khắc phục
  • Khi gặp bất cứ vấn đề nào về dương vật, bạn cần điều trị triệt để. 
  • Không nên mặc quần lót lúc ngủ, giúp thông thoáng tránh bị cong. 
  • Từ bỏ thuốc lá, rượu bia và chất kích thích.
  • Thực hiện thường xuyên các bài tập cho cậu nhỏ bị cong

Làm sao cho cậu nhỏ hết cong tại nhà? Bài viết này @thanghoacuocsong đã tổng hợp tất cả những biện pháp hỗ trợ cải thiện tình trạng dương vật cong. Tuy nhiên, bạn cần xác định chính xác mức độ cong của mình để có thể tìm ra giải pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *