Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? 9 thời điểm vàng chàng nên biết

Thời điểm phụ nữ thích quan hệ nhất

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? là câu hỏi mà nhiều nam giới quan tâm. Nam giới cần biết câu trả lời của câu hỏi này là để nắm bắt được nhu cầu của bạn tình. Việc nắm bắt nhu cầu của nhau sẽ giúp cánh mày râu chủ động trong việc làm thỏa mãn nhu cầu của cả 2. Vậy nếu bạn muốn biết thời điểm nào phụ nữ muốn quan hệ nhất thì hãy theo dõi bài viết này nhé!

9 thời điểm phụ nữ muốn quan hệ nhất

Phụ nữ cũng giống như đàn ông, cũng có những ham muốn tình dục mãnh liệt. Tuy nhiên, họ giỏi kiềm chế cảm xúc của mình hơn nam giới. Hãy cùng @thanghoacuocsong điểm danh những thời điểm mà khiến phụ nữ muốn quan hệ nhất nhé.

Ngày rụng trứng là khoảng thời gian phụ nữ ham muốn “chuyện ấy”

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Phụ nữ muốn quan hệ nhất là vào ngày rụng trứng.  Ngày rụng  trứng là ngày mà cơ thể phụ nữ tiết ra nhiều lượng testosterone và estrogen nhất. Do sự tăng cường hormone testosterone và estrogen trong giai đoạn rụng trứng nên làm tăng cảm giác ham muốn gần gũi của chị em hơn. Trong ngày rụng trứng, mùi thơm cơ thể và dịch nhầy ở vùng kín nữ cũng tiết ra nhiều hơn nên càng tạo độ mơn trớn để dễ quan hệ tình dục và kích thích chàng nhiều hơn nữa. Nên vào ngày này “cô bé” thường ẩm ướt và nhạy cảm hơn nên khiến ham muốn tình dục ở phái nữ tăng cao hơn. Quan hệ vào ngày rụng trứng sẽ giúp chị em dễ thỏa mãn cao và dễ “lên đỉnh” hơn rất nhiều so với ngày thường. Tùy nhiên, lưu ý rằng trước rụng trứng 4 ngày và sau rụng trứng 1 ngày là thời điểm dễ thụ thai nhất. Vì vậy, nếu không muốn có thai ngoài ý muốn hãy sử dụng thêm biện pháp ngừa thai giữ an toàn nhé!

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất

Ngày rụng trứng được tính như sau: Với những người phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt đều thì ngày rụng trứng sẽ rơi vào ngày 14 hoặc 15 của chu kỳ. Còn nếu chị em nào mà có chu kỳ kinh nguyệt không đều thì có thể lấy ngày kinh của chu kỳ trước trừ 14 ngày sẽ ra ngày rụng trứng của kỳ kinh sau. Tuy nhiên đây chỉ là cách tính tham khảo, không chính xác 100%.

Xem thêm: Ngày an toàn của con gái là gì? Cách tính ngày quan hệ an toàn

Sáng sớm sau khi ngủ dậy là “thời điểm vàng” nàng muốn làm chuyện ấy nhất

Thời điểm nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Có thể bạn nghĩ rằng đó là buổi tối sau khi tắm rửa sạch sẽ và ăn cơm no thì nàng sẽ rất hứng thú với “chuyện ấy”. Nhưng không, sau khi ngủ dậy mới là thời điểm nàng luôn sẵn sàng lâm trận. Sau một đêm dài, vào buổi sáng cơ thể nữ giới luôn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cho một cuộc yêu chất lượng. Buổi sáng là thời điểm phụ nữ muốn quan hệ so với các buổi trong ngày.  Nếu không tin bạn có thể cùng nàng thử ngay. Kết quả sẽ cho bạn thấy cuộc yêu được kéo dài thời gian hơn và cả hai cũng dễ dàng đạt được cực khoái hơn.

Ngày đèn đỏ làm nàng có hứng rất nhiều

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất?  Mốc thời gian nàng luôn sẵn sàng lâm trận là vào ngày đèn đỏ. Vào ngày đèn đỏ thì lượng estrogen cũng tăng cao như ngày rụng trứng,  dẫn đến chuyện tăng ham muốn ở phụ nữ. Hơn nữa vào ngày này, ngực, mông của phụ nữ sẽ to và căng tròn hơn rất nhiều. Điều này càng làm quyến rũ bạn tình hơn. Tuy nhiên, bạn không nên quan hệ vào ngày đèn đỏ vì nguy cơ bị viêm nhiễm vùng kín cao và khá mất vệ sinh.

thời điểm ham muốn của phụ nữ

Xem thêm: Quan hệ khi có kinh có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Lúc mang thai là thời điểm mà nàng ham muốn tột độ

Thời điểm nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Có hơn 50% chị em khi mang bầu có nhu cầu cao và mãnh liệt hơn lúc bình thường. Lúc mang thai có thể phụ nữ có nhiều sự thay đổi và dường như ham muốn không hề bị sụt giảm.  Tuy nhiên, quan hệ trong lúc có thai thì chị em nên có kiến thức và lựa chọn tư thế phù hợp. Quan hệ lúc có thai cần được bạn tình nhẹ nhàng thực hiện để tránh làm ảnh hưởng đến thai nhi.

Bước vào độ tuổi mãn kinh khiến ham muốn tình dục ở phái nữ tăng cao

Thời điểm nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Vào độ tuổi mãn kinh, buồng trứng phụ nữ giới hầu như  tiết không còn tiết hoặc tiết rất ít estrogen. Tuy nhiên, tuyến yên lúc này lại tăng gonadotropin. Lúc này nồng độ hormone gonadotropin cao nên nhu cầu “yêu” cũng tăng lên đáng kể. Lúc này độ tuổi của cả hai đã cao, nhưng vẫn có khả năng có thai dù rất thấp. Vì thế,  nếu bạn chưa sử dụng biện pháp tránh thai vĩnh viễn thì nên cẩn thận để tránh có thai ngoài ý muốn ở độ tuổi này nhé!

Bỏ quan hệ quá lâu làm tăng cao ham muốn “chuyện ấy”

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất?  có lẽ là sau khoản thời gian lâu không được quan hệ và giải quyết dục vọng sẽ làm trỗi dậy sự ham muốn một cách mạnh mẽ. Điều này không chỉ xảy ra ở nữ giới mà còn xảy ra ở nam giới. Sự kìm nén lâu ngày làm tăng dần ham muốn. Nên khi  được ở cạnh người mình yêu trong không gian riêng tư sau bao ngày xa cách thì ham muốn này càng mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Thời điểm phụ nữ thích quan hệ nhất

Xem thêm: Làm Thế Nào Để Quan Hệ Được Lâu? Cách Chơi Bạn Gái Lâu Ra Lâu Xuất

Ham muốn của nữ giới cao sau khi vận động

Thời điểm nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Sau khi vận động nặng, nữ giới thường có xu hướng ham muốn tăng cao hơn. Vì khi vận động nhiều cơ thể phụ nữ sẽ tiết ra hormone endorphin, hormone này đem lại cảm giác thư thái. Việc vận động nhiều sẽ làm cơ thể phụ nữ săn chắc và căng tròn hơn nên càng hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình. Đây chính là yếu tố kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới tăng cao.

Quan hệ tình dục sau khi giận nhau, cãi nhau là cách làm thỏa mãn cơn thèm của nàng

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất?  Quan hệ tình dục là cách giúp bạn giải hoà êm đẹp sau khi giận nhau, cãi nhau. Lúc này, phụ nữ muốn quan hệ nhất vì trong cuộc yêu nữ giới sẽ được nam giới yêu chiều, quan tâm và chăm sóc. Trong cuộc yêu, hai bạn cũng có thể trao đổi, trò chuyện với nhau từ đó sẽ hóa giải được những mâu thuẫn. Quan hệ tình dục thực sự là cách gần gũi và thấu hiểu đối phương rất hiệu quả.

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất

Sau khi xem phim sex cùng nhau là lúc phụ nữ ham muốn nhất

Thời điểm nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Sau khi xem những cảnh nóng, cơ thể nữ sẽ sản sinh tự nhiên ra chất dopamine. Dopamine là chất làm tăng cường khoái lạc và hưng phấn quan hệ. Nên các chàng hãy tận dụng khoảnh khắc này để vuốt ve, âu yếm nàng và bắt đầu vào cuộc yêu hoàn hảo nhé!

5 dấu hiệu cho thấy phụ nữ “thèm” quan hệ nhất

Lôi kéo chàng vào trong một không gian riêng tư

Khi nàng chủ động ngỏ ý muốn ở bên cạnh bạn trong 1 không gian lãng mạn, riêng tư thì đây chính xác là dấu hiệu nàng rất muốn gần gũi với bạn.

Bất chợt diện đồ quyến rũ

Nàng bỗng nhiên diện váy bó sát, áo hai dây,… Các trang phục này bó sát cơ thể nàng và để lộ những vị trí nhạy cảm của nàng . Đây là lúc phụ nữ muốn quan hệ nên nàng muốn thu hút sự chú ý của bạn.

dấu hiệu cho thấy phụ nữ “thèm” quan hệ

Bàn tán hào hứng về chuyện sex

Nàng bỗng nhiên thể hiện quan điểm về chuyện sex với bạn cho thấy nàng luôn đã sẳn sàng lâm trận và muốn ra tín hiệu cho bạn biết.

Chủ động thân mật và gần gũi

Thời điểm phụ nữ muốn quan hệ nhất là khi nàng bắt đầu chủ động thực hiện các động tác sờ soạng, vuốt ve bạn nam. 

thời điểm phụ nữ muốn làm chuyện ấy

Hơi thở nhanh và gấp gáp

Hơi thở nhanh và gấp gáp là dấu hiệu cho thấy nàng đang có một sự ham muốn mãnh liệt. Vì ham muốn tăng cao nên nhịp tim tăng cao , lượng oxy cũng tăng nên làm hơi thở nàng nhanh dần đều.

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Đã được thanghoacuocsong bật mí cho phái nam trong bài viết này. Nắm bắt được thời điểm nàng muốn quan hệ nhất là cách giúp phái nam chủ động giải tỏa và làm thỏa mãn nhu cầu của cả hai. Khi cả hai thăng hoa sẽ làm cho đời sống vợ chồng thêm hạnh phúc. Chúc các bạn có đời sống chăn gối thật viên mãn!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *