Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? 5 dấu hiệu bất ngờ

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì

Lên đỉnh là biểu hiện của sự thỏa mãn khi thực hiện quan hệ tình dục. Ở nam và nữ giới, biểu hiện khi lên đỉnh đều có sự khác nhau. Vậy khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? Cảm giác lên đỉnh của đàn ông như thế nào? Hãy cùng @thanghoacuocsong tìm hiểu ngay những dấu hiệu cực khoái khi quan hệ tình dục của nam giới nhé. 

Thế nào là lên đỉnh?

Cực khoái hay còn gọi là cực khoái. Lúc này, người leo lên đỉnh sẽ ở trạng thái lâng lâng, ngây ngất, thậm chí không còn cảm giác sướng hơn lúc đó.

Trong quan hệ tình dục, cả nam và nữ đều đạt được cực khoái. Và hiệu suất của trạng thái này là khác nhau đối với mỗi giới tính và mỗi người. Tuy nhiên trên thực tế, phụ nữ khó lên đỉnh hơn nam giới. Vì vậy, “màn dạo đầu” rất quan trọng đối với phụ nữ.

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì?

Những biểu hiện khi đàn ông lên đỉnh được thể hiện rõ ràng qua từ hành động cụ thể:

Tăng tốc độ làm tình

Càng gần đến sự thăng hoa của cảm xúc, hành động “yêu” của chàng sẽ càng nhanh và mạnh hơn. Lúc này dương vật có thể đi sâu vào bên trong âm đạo và cọ xát liên tục. Những biểu hiện đổ mồ hôi đầm đìa và thở gấp liên tiếp là do sự kích thích tình dục chứ không hề gây ra sự mệt mỏi nào .

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì

Thở nhanh, nhịp tim tăng

Khi đàn ông tiến gần đến cực khoái, nhịp tim của họ tăng lên và hơi thở của họ trở nên gấp gáp. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được những biểu hiện này từ đối tác của mình khi quan hệ vì chúng quá rõ ràng.

Sở dĩ tim đập nhanh là do người đàn ông đang trong trạng thái hưng phấn. Nhịp tim đập nhanh còn có tác dụng co bóp đẩy máu về phía cơ quan sinh dục giúp dương vật tăng kích thước và đạt độ cứng tối đa.

Rên rỉ, phát ra tiếng kêu

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? Chàng bật ra những âm thanh rên rỉ sung sướng. Trên thực tế, đây là một hành vi vô ý thức. Các cơ cổ họng có thể co lại và phát ra âm thanh. Cũng có thể là do người đàn ông không kiềm chế được cảm xúc của mình. Dù nguyên nhân là gì thì đây là những triệu chứng hoàn toàn bình thường và không có gì đáng lo ngại.

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì

Ánh mắt mơ màng

Khi cảm xúc đạt đến mức thăng hoa, nam giới có thể nhắm mắt mơ màng, thậm chí lý trí của chàng sẽ bị tê liệt tạm thời. Lúc này, do thể xác và tinh thần đã được thỏa mãn nhất nên hầu hết nam giới sẽ rơi vào trạng thái thôi miên hoặc trạng thái mê man, hoàn toàn không nhận thức được những gì đang xảy ra xung quanh mình.

Xuất tinh

Một trong những biểu hiện cụ thể và rõ ràng nhất khi đạt cực khoái ở nam giới là xuất tinh. Nói cách khác, xuất tinh là biểu hiện cực khoái cao nhất và rõ rệt nhất của nam giới. Lúc này, khi khoái cảm tình dục đạt đến cực khoái, tinh dịch sẽ đi qua niệu đạo và xuất ra ngoài ở đầu dương vật.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp một số nam giới đạt cực khoái nhưng vẫn không xuất tinh. Hoặc ngược lại, đã xuất tinh nhưng chưa “thỏa mãn”. Đây là những dấu hiệu cảnh báo bệnh lý bất thường và cần được bác sĩ điều trị kịp thời.

Dấu hiệu đàn ông lên đỉnh

Cảm giác lên đỉnh của đàn ông như thế nào?

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? Nam giới có những nhận thức khác khi đạt cực khoái, chẳng hạn: họ cảm thấy não như ngừng hoạt động vì cảm giác sung sướng lan tỏa khắp cơ thể, nhưng cũng có ý kiến ​​cho rằng họ cảm thấy choáng váng vì mọi thứ xung quanh lúc này đều được giải phóng năng lượng.

Tuy nhiên, cũng có những miêu tả khác nhau. Một số người cho rằng, để tận hưởng được cảm giác thăng hoa, hầu hết nam giới đều phải trải qua cảm giác nóng bừng, căng tức và cảm giác ngứa niệu đạo. Họ gọi đây là cảm giác “mắc tiểu” thông thường.

Khi một người đàn ông đạt cực khoái, thời gian lên đỉnh khoảng 2-3 phút, và thời gian đạt cực khoái là 22 giây, không ai đạt cực khoái trong vòng 5-10 phút như lời đồn thổi.

Cách kích thích chàng lên đỉnh

Ngoài việc thể hiện độ “cực khoái” của đàn ông thì “làm thế nào để kích thích chàng đạt cực khoái?” đây cũng là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Vì vậy, để chàng lên đỉnh và “làm chủ cuộc yêu”, dưới đây là một số thủ thuật bạn có thể áp dụng:

Chủ động “yêu” để kích thích chàng

Một trong những sai lầm phổ biến của phụ nữ các nước châu Á là thiếu chủ động trong chuyện “yêu” vì cho rằng như thế là hư và không tốt. Trên thực tế, đàn ông thích nhận lại được sự chủ động từ phụ nữ. Vì vậy, đôi khi chị em nên tạo ra một số điều mới mẻ trong đời sống tình dục lứa đôi, chủ động khoác lên mình những “bộ cánh” gợi cảm để thu hút bạn tình.

Kích thích bằng miệng hoặc tay

Phụ nữ thường ngại dùng tay hoặc miệng để kích thích bạn tình của mình. Nhưng ngược lại, chàng lại hào hứng và thích thú khi được nàng chủ động kích thích, vuốt ve cậu nhỏ và hai bên tinh hoàn. Điều này sẽ giúp chàng lên đỉnh nhanh chóng hơn rất nhiều.

Cách kích thích đàn ông lên đỉnh

Khen ngợi chàng

Những lời khen, nụ hôn hoặc mân mê cơ thể chàng có thể khiến một người đàn ông tự hào về kỹ năng tình dục của mình. Cũng chính nhờ điều này mà chàng sẽ có thêm tự tin hơn cho những lần “yêu” tiếp theo.

Bài viết này chúng tôi đã tổng hợp mọi thông tin để giải đáp thắc mắc khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì và chia sẻ cho bạn cách kích thích chàng. Dựa vào những thông tin trên, hy vọng có thể giúp bạn duy trì được đời sống tình dục vợ chồng hòa hợp và êm ấm. Ngoài ra, một trong hai có những biểu hiện không thể đạt được cảm xúc thỏa mãn khi quan hệ, không có hứng thú với tình dục,…. thì cần cân nhắc sử dụng thêm các loại thuốc, thực phẩm chức năng hỗ trợ tình dục để cuộc yêu thêm phần đậm sâu như ban đầu.

Xem thêm:

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *