Cách hôn vào núi đôi khiến nàng đê mê chết mệt vì bạn

Cách dạo đầu cho nàng

Trong đời sống bất cứ điều gì cũng cần phải học hỏi mày mò tìm hiểu thực hành chứ không ai có thể lập tức giỏi được. Tình dục cũng vậy, qua một quá trình tích lũy kinh nghiệm dần dần chắc chắn bạn sẽ trở thành một bậc thầy. Một nghệ thuật trong tình dục ít ai biết đến đó là cách hôn vào núi đôi. Hãy cùng Thăng Hoa Cuộc Sống phân tích bí kíp giúp cuộc yêu sung mãn này nhé.

Hôn vào núi đôi nhẹ nhàng từ tốn

Cách mân mê ngực, vòng 1 đó là đặt một nụ hôn thật nhẹ nhàng lên người nàng. Mỗi chị em phụ nữ đều có những điểm thích và không thích trong cách quan hệ tình dục dạo đầu của nam giới. Bởi vì một vài chị em không thích nam giới chơi đùa với bộ phận vòng 1 của họ. Có lẽ một phần vì sở thích hoặc họ chưa quen.

Nếu nam giới muốn hôn vào núi đôi của chị em hãy trực tiếp hỏi họ nhé. Nếu người phụ nữ bằng lòng thoải mái với việc đó hãy bắt đầu tiến hành hôn núi đôi. 

Trước tiên dùng tay chạm nhẹ nhàng từ từ vào cổ, rồi di chuyển đến xương đòn. Khi hơi thở của chị em bắt đầu dồn dập gấp rút hơn thì bắt đầu tấn công hôn vào vòng 1. Để cùng kích thích cho cả 2, nàng cũng có thể áp dụng cách hôn khiến chàng mê mệt để cuộc yêu trọn vẹn nhất.

Núi đôi là vị trí nhạy cảm của cơ thể

Trên người phụ nữ vùng ngực luôn là một trong những vị trí nhạy cảm nhất, đặc biệt là phụ nữ trong quá trình mang thai. Mặc dù chàng thích hôn núi đôi nhưng nếu chị em tỏ ra không thích thú việc động chạm núi đôi, thì nam giới hãy dừng ngay hành động đó lại.

cách mơn trớn phụ nữ

Phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai, giai đoạn cho con bú đừng bao giờ cố gắng kích thích ngực của họ. Bởi vì kích thích như vậy tạo ra lưu lượng sữa về quá nhiều ở đầu vú gây ra khó chịu đau đớn không thoải mái.

Xem thêm: 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa

Không bạo lực với núi đôi

Nghệ thuật hôn núi đôi chính là nâng niu vòng 1. Không có bất cứ chị em nào thích việc bị bóp vú một cách thô bạo cả. Đó không phải là một nơi muốn đụng chạm sao cũng được. Hành động bóp núi đôi mạnh bạo còn thể hiện nét thiếu tinh tế của đàn ông và vô tâm với cảm xúc của chị em.

Thay vì bóp thô bạo, nam giới hãy hôn vào núi đôi phụ nữ nhẹ nhàng và từ từ. Nhào nặn bóp mạnh bạo vào núi đôi chắc chắn sẽ không khiến chị em sung sướng thỏa mãn bằng việc hôn, cách mơn trớn núi đôi đâu.

Đồng thời kết hợp cùng lúc đó là kích thích âm đạo để tạo ra khoái cảm mạnh mẽ thỏa mãn cho chị em phụ nữ.

Hôn khi phụ nữ vẫn còn mặc áo lót

Nhiều chị em thường không có cảm giác thoải mái khi nude toàn thân trước mặt nam giới khi dạo đầu. Có nhiều nguyên nhân lý giải cho hành động này đó là: không tự tin về cơ thể, ngực bị tổn thương ở quá khứ…  Đối với những chị em có bộ ngực lép không cần phải quá lo lắng bởi vì hiện nay có rất nhiều thuốc tăng vòng 1 cải thiện vấn đề này

Cách đơn giản để giải quyết vấn đề là trước khi quan hệ sâu hơn đừng cố gắng tháo áo ngực của họ ngay. Mà vào lúc này hãy từ tốn hôn vào núi đôi, hôn nhẹ dọc theo hai bầu ngực. Nếu chị em bắt đầu rùng mình siết chặt đầu của bạn lại thì chắc chắn bạn đang đi đúng hướng rồi đó.

Áp dụng thêm các kỹ năng mà bạn đã có cùng cách thả lưỡi nhẹ nhàng mềm mại để chị em có thể cảm nhận kỹ năng và tình yêu của bạn dành cho họ.

Không nên vồ vập khi hôn vào núi đôi

Nên nhớ các chàng trai không nên quá vồ vập trong màn dạo đầu mơn trớn. Bởi vì tình dục là một quá trình hưởng thụ từ nhẹ nhàng đi dần đến rạo rực kích thích đê mê.

Hãy hôn dọc từ cổ dần dần xuống vòng 1 và chạm nhẹ vào đầu vú của chị em. Dùng tuyệt chiêu đá lưỡi dung quanh núm vú, tuyệt đối không vội vàng ngậm đầu vú liền. Vì hành động ngậm núm vú quá nhanh có thể khiến chị em sợ hãi và nghĩ rằng bạn tình đang trêu chọc mình phát điên.

Xem thêm: Cách nhận biết cô bé khít hay giãn rộng

Không quá tập trung vào núm vú

Ngoài núm vú, nhiều chị em thích bạn tình của mình hôn vào toàn phần núi đôi của mình. Hôn vào bầu vú thật lâu tạo cảm giác khác lạ mới mẻ cho chị em.

Hôn vào núi đôi

Đặc biệt hãy thử dúi đầu thật lâu vào vùng núi đôi của họ nhất là những khu vực bầu vú bên ngoài hay vùng ngực gần nách nàng sẽ rất thích đó.

Vậy mà nhiều người lại bỏ qua những khu vực này thật là một thiếu sót nghiêm trọng. Hãy tận thưởng cả vòng 1 đẹp đẽ đó một cách tinh tế nhất thông qua việc đá lưỡi quét cả khu vực xung quanh núm vú.

Hôn ở nhiều mức độ khác nhau

Cách kích thích núi đôi hiệu quả nhất chính là tận dụng những nụ hôn. Đừng chỉ mãi áp dụng cách hôn vồ vập sổ sàng nhưng cũng đừng mãi hôn nhẹ nhàng. Đôi khi nên phá cách bằng cách hôn lệch nhịp lại có thể khiến chị em phát điên vì bạn đó.

Thay vào đó hãy thử kết hợp dùng tay mân mê bấu nhẹ vào bầu vú của chị em một cách đưa đẩy. Đồng thời sử dụng miệng hôn vào núi đôi mạnh dần lên từng chút một, sau đó lại tiếp tục quay lại nhẹ nhàng mơn trớn. Cần linh hoạt biết lúc nào nên mạnh lúc nào nên nhẹ để nàng phát điên vì kỹ năng tuyệt vời của bạn.

Thử những cảm giác mới lạ

Đã bao giờ anh em thử bịt mắt chị em lại và làm tình chưa? Bật mí cho bạn đây là cách làm tình mang lại cảm giác tuyệt vời cho cả hai mà không nên bỏ qua.

Khi làm tình theo kiểu này, nam giới có thể ngắm trọn vẹn cơ thể của chị em, đồng thời tạo sự tò mò kích thích cho nàng. Về phần nàng chắc chắn sẽ không biết chàng sẽ làm gì tiếp theo với mình. Vào lúc này chàng hãy chủ động tấn công ngay lập tức, quét lưỡi hôn nhẹ xung quanh núm vú. 

Xem thêm: Nhận biết tướng phụ nữ ham muốn cao

Đừng bỏ qua khe của núi đôi

Nhiều chị em phụ nữ ngoài tự hào về vòng 1 đầy đặn họ còn tự hào về cả khe núi đôi. Khu vực bắt đầu từ phần xương cổ áo xuống cả vùng bầu ngực đều là nơi nhạy cảm dễ kích thích. Nếu bạn nghĩ khe núi đôi đơn thuần là một cách cửa thì chưa đúng, nó như điểm giao kết nối các dây thần kích tạo cảm giác kích thích.

Nên dùng một ít dầu massage vào vùng khe núi đôi và những vùng xung quanh bầu vú. Sau đó hãy tiến hành mân mê vú để chị em không thể nào kiềm chế được cảm xúc sung sướng.

Hôn vào núi đôi

Nhìn chung núi đôi của nữ giới luôn là một khu vực nhạy cảm và luôn cần được kích thích đúng cách trong quá trình quan hệ tình dục. Thay vì tấn công trực diện mạnh mẽ thô bạo, các bạn trai giới nên hôn vào núi đôi kết hợp kỹ năng tay và lưỡi để mang lại khoái cảm cho nàng. Vừa mơn trớn âm đạo vừa nhẹ nhàng chăm sóc núi đôi thì chắc chắn nàng sẽ không thể nào cưỡng lại sự kích thích này. 

1/5 - (1 bình chọn)
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *