Hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông

Hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều nam giới

Vấn đề quan hệ tình dục ngày càng trở nên phổ biến và trẻ hóa dần. Tư tưởng “sống thoáng” và sống thử ngày càng được nhắc đến nhiều trong đời sống hàng ngày. Một phần là muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ, một phần là vì đáp ứng nhu cầu ham muốn. Vậy hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông sẽ như thế nào? BS. Nguyễn Hùng Thăng sẽ giúp bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Lý do phụ nữ thích quan hệ với nhiều người đàn ông?

Trong những năm gần đây, đất nước chúng ta đã và đang thực hiện chính sách mở cửa kinh tế, chính trị, ngoại giao nhằm đẩy nhanh quá trình phát triển. Cùng với đó, việc văn hoá phương Tây xâm nhập và ảnh hưởng ngày càng nhiều đến người dân là điều mà ai cũng có thể nhận ra.

Hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông

Một trong số đó là xu hướng hình dục thoáng đãng, không phù hợp với văn hoá bản xứ. Sẽ có nhiều lý do để phụ nữ trở nên dễ dãi cho việc này, sau đây là một số lý do chủ yếu:

Lối sống phóng khoáng, không thích có sự ràng buộc trong quan hệ tình cảm

Đây là lý do cơ bản, là nguyên nhân trực tiếp nhất để phụ nữ có thể giải thích cho việc này. Như đã nói ở trên, văn hoá phương Tây ngày càng ảnh hưởng đến phụ nữ, nơi mà con gái quan hệ nhiều người đàn ông trở thành điều hết sức bình thường. Nhiều người phụ nữ thích tư tưởng này, họ thích tự do, không ràng buộc trong mọi thứ. 

Chính vì vậy, phụ nữ thích quan hệ với nhiều người đàn ông cho phép mình thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân bất kể đối tác là ai. Đa phần những người ngày có nhu cầu tình dục khá cao, họ thích những cách táo bạo, cảm giác mạnh trong lúc quan hệ, thậm chí cùng lúc họ có thể quan hệ với nhiều người đàn ông để thoả mãn dục vọng. 

Đặc biệt, những người phụ nữ có nhan sắc, được nhiều người theo đuổi điều này lại càng dễ có khả năng xảy ra  hơn vì họ nghĩ việc gì mình phải yên ổn với 1 người đàn ông trong khi mình có rất nhiều sự lựa chọn.

Vấp ngã trong tình yêu khiến họ sống buông thả 

Đây là một kiểu phụ nữ hoàn toàn khác với kiểu phụ nữ trên. Họ thuộc tuýp người yêu sâu đậm, chung thuỷ, tin tưởng tuyệt đối và sẵn sàng cho đi tất cả trong tình yêu, tuy nhiên trong quá khứ họ lại không may gặp phải cánh đàn ông sở khanh, trêu đùa tình cảm của họ khiến cho họ không còn tin vào tình yêu, mất đi nghị lực sống dẫn đến buông thả bản thân.

Những người này sẽ tìm đến đàn ông như một sự thoả mãn về thân xác hay đơn giản trong họ là cảm giác trả thù cho sự chung thuỷ mà họ đã từng cho bằng cách quan hệ với càng nhiều đàn ông càng tốt.

Suy nghĩ lệch lạc cùng lối sống lười biếng, buông thả

Nhu cầu tình dục của nam giới là tương đối nhỉnh hơn so với phụ nữ. Một số phụ nữ lợi dụng điều này làm công cụ để đáp ứng nhu cầu về tiền bạc lẫn thể xác của họ.

Hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều nam giới

Đây là biểu hiện của những người phụ nữ có lối sống buông thả, lệch lạc, họ bất chấp mọi hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông vì tiền. Vì cậy, cánh mày râu cần biết cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần để tránh vớ phải một cô nàng có tính cách thế này.

Nguyên nhân do nhu cầu sinh lý

Có nhiều trường hợp, phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông chỉ nhằm mục đích giải tỏa nhu cầu sinh lý trong một thời gian nhất định nào đó. Mỗi nam giới khác nhau sẽ mang lại những cảm giác khác lạ hoàn toàn, chính vì sự khác biệt này mà tạo nên nhiều sự hứng thú hơn trong việc quan hệ tình dục với nhiều người.

Hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông là gì?

Nhu cầu tình dục là điều tất yếu cần phải có trong cuộc sống. Tuy nhiên việc quan hệ quá nhiều sẽ dẫn đến những hậu quả xấu về cả tinh thần lẫn thể. Đôi khi các chị em có nhu cầu tình dục cao cũng sẽ tự hỏi phụ nữ quan hệ với nhiều đàn ông có bị bệnh gì không. Vậy quan hệ với nhiều người có bị bệnh không? Sau đây sẽ là một số hậu quả dễ nhận thấy nhất:

Gây tác động xấu đến bộ phận sinh dục

Khi phụ nữ quan hệ với nhiều nam giới có thể gặp những đối tượng có xu hướng tình dục mạnh bạo, bạo dâm do hưng phấn quá đà hoặc do áp dụng những tư thế quan hệ nguy hiểm khiến tổn thương bộ phận sinh dục, chảy máu âm đạo. Khi âm đạo xảy ra tình trạng chảy máu sẽ khiến cho vùng kín dễ gặp tình trạng viêm nhiễm và lây nhiễm các bệnh tình dục.  

Tiết dịch âm đạo bất thường

Ở tuổi dậy thì trở đi, tình trạng bài tiết dịch nhờn âm đạo cũng tăng lên theo sự phát triển của cơ quan sinh dục. Các dịch nhờn này giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cần thiết cho âm đạo, giúp ích nhiều cho quá trình sinh lý tự nhiên của chị em.

sống buông thả là gì

Hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông, quá cường độ cho phép hoặc sử dụng nhiều lần thuốc tránh thai sẽ làm cho quá trình này diễn ra bất thường, dịch nhờn tiết ra quá nhiều gây tình trạng quá ẩm ướt,  đây là điều kiện thuận lợi cho các loại mầm bệnh phát triển gây nên viêm nhiễm. 

Thành âm đạo khít hơn bình thường

Khi phụ nữ quan hệ quá nhiều dẫn đến sự kích thích tình dục vượt quá giới hạn cho phép.  Điều này dễ dẫn đến việc môi âm đạo bị sưng và ứ máu, và tất nhiên quá trình quan hệ sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều bởi những con đau mà nó mang lại. Vì vậy, khi nhận thấy tình trạng trên cách tốt nhất là nên dừng lại để tránh làm tổn thương thêm cho âm đạo.

Gây nhiễm trùng âm đạo, bàng quang

Nhiễm trùng bàng quang là hiện tượng độ pH âm đạo cao, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại xâm nhập vào trong âm đạo gây ra các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. 

Ở phụ nữ có cơ chế tự bảo vệ bộ phận sinh dục, duy trì độ cân bằng pH âm đạo giúp chống lại sự xâm hại và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Tinh dịch có độ pH rất cao nên việc phụ nữ quan hệ tình dục quá nhiều dẫn đến độ pH tăng cao, là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng nhiễm trùng âm đạo. 

Mắc các bệnh lây qua đường tình dục

Hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông sẽ thể hiện rõ ràng nhất khi mắc các căn bệnh lây qua đường tình dục. Việc tiếp xúc thân thể với quá nhiều đàn ông làm tăng khả năng mắc các bệnh như giang mai, HIV/AIDS, sùi mào gà, lậu… Dù cho có sử dụng bao cao su khi quan hệ thì các bệnh trên hoàn toàn có thể lây qua đường miệng, hậu môn hoặc các vết thương hở. 

Mang thai ngoài ý muốn

Việc mang thai ngoài ý muốn xảy ra rất nhiều ngay cả đối với người có chế độ sinh hoạt tình dục điều độ. Đối với người quan hệ tình dục với quá nhiều người thì điều này càng dễ xảy ra hơn nữa. 

Mặc khác, hầu hết các cuộc mây mưa này đều không xuất phát từ việc ràng buộc vợ chồng nên việc phá thai hoặc không xác định được danh tính cha đứa bé dễ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng về sau.

Sức khỏe bị suy giảm nghiêm trọng, giảm ham muốn tình dục

Quan hệ tình dục điều độ và lành mạnh mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, mang đến một tinh thần lạc quan, tràn đầy năng lượng trong cuộc sống.

hậu quả của lối sống buông thả

Tuy nhiên, việc quan hệ tình dục quá nhiều lại gây phản tác dụng, sức khoẻ và tinh thần sẽ ngày càng đi xuống. Đồng thời, việc quan hệ tình dục quá nhiều về lâu dài cũng sẽ làm giảm sự ham muốn tình dục ở phụ nữ. Do đó bạn nên tìm hiểu nhiều cách làm tăng cường sinh lý nữ để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này.

Ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội 

Có hàng tá câu hỏi như: quan hệ với nhiều người có sao không, phụ nữ có thích quan hệ với nhiều người đàn ông, cách nhận biết bạn gái đã quan hệ nhiều lần, quan hệ nhiều người có ảnh hưởng gì không, con gái quan hệ nhiều… được cánh mày râu tìm kiếm hằng ngày. Điều này phần nào cho thấy định kiến mà xã hội dành cho vấn đề này. Đây được cho là hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều đàn ông điển hình nhất, họ sẽ luôn phải chịu sự bàn tán, xoi mói thậm chí bị hất hủi trong các mối quan hệ xã hội. 

Phụ nữ quan hệ nhiều có khiến cô bé bị rộng ra không?

Vùng kín của phụ nữ là tập hợp các cơ co giãn. Trong khi quan hệ, nhóm cơ này có khả năng bị co rút và sẽ trở lại trạng thái ban đầu sau khi cuộc yêu kết thúc. Cơ chế hoạt động tự nhiên này sẽ giúp cho hoạt động tình dục trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn.

Vậy phụ nữ quan hệ nhiều có ảnh hưởng gì không? Có thể làm cho cô gái rộng hơn? Trên thực tế, tần suất quan hệ tình dục không liên quan gì đến việc mở rộng âm đạo. Do các cơ co giãn ở vùng kín của phụ nữ có khả năng co giãn phù hợp với kích thước của dương vật. Tình trạng âm đạo giãn rộng có sự thay đổi màu sắc, hình dạng có thể do sinh nở, suy giảm nội tiết và một số nguyên nhân khác.

Lời khuyên để tình dục trở nên an toàn hơn

Mỗi cá nhân sẽ có quan điểm về cuộc sống và tình dục khác nhau. Song, xét về mặt sức khỏe thì các chuyên gia của thanghoacuocsong khuyên bạn:

  • Quan hệ an toàn chung thủy 1 vợ 1 chồng
  • Nên dùng bao cao su và các biện pháp bảo hộ an toàn khi quan hệ.
  • Nên thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân để sàng lọc bệnh truyền nhiễm
  • Vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ
  • Vệ sinh, tiệt trùng đồ chơi tình dục, nếu có dấu hiệu của bệnh phụ khoa tuyệt đối không được sử dụng trực tiếp lên cơ thể.

Dẫu biết nhu cầu tình dục của mỗi người là khác nhau. Mỗi người đều có cách thức lựa chọn riêng cho mình trong việc tiếp cận vấn đề này. Tuy nhiên, thông qua bài viết của Thăng Hoa Cuộc Sống trên có thể thấy rõ hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông là tương đối lớn. Vì vậy, mong chị em chúng ta hãy có cái nhìn đúng đắn, hãy học cách yêu bản thân và sống tốt hơn để tương lai không phải hối hận vì bất cứ điều gì nhé.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *