Độ dài và đường kính trung bình của cậu nhỏ Việt Nam là bao nhiêu cm?

đường kính trung bình của cậu nhỏ Việt Nam

Độ dài và đường kính trung bình của cậu nhỏ Việt Nam bao nhiêu là đạt chuẩn? Hầu hết mọi người đều quan niệm rằng một dương vật to và dài sẽ thể hiện được sức mạnh bản lĩnh đàn ông và là điều đáng mơ ước của nhiều cô gái. Vậy con số nào thể hiện được điều này? Cùng @thanghoacuocsong tìm hiểu về kích thước dương vật trung bình của nam giới Việt Nam và trên thế giới nhé.

Dương vật to hay dài sẽ tốt hơn?

Nam giới luôn rất quan tâm đến tiêu chuẩn kích thước của mình. Không chỉ vậy, nhiều nam giới còn tin rằng đường kính dương vật làm nổi bật vẻ nam tính của họ. Kích thước dương vật từ lâu đã là một chỉ số đánh giá các phẩm chất như phong cách, sức mạnh và hơn thế nữa. Vì vậy, không có gì khó hiểu khi nam giới luôn muốn tìm mọi cách để tăng kích thước cho dương vật của mình.

Kích thước dương vật to hay dài tốt hơn

Kích thước dương vật của nam giới được đo bằng chiều dài và chu vi. Hầu hết đàn ông luôn mắc sai lầm khi nghĩ rằng kích thước cậu nhỏ tốt hơn.

Tuy nhiên, dương vật lớn hơn có thể giúp phụ nữ đạt cực khoái dễ dàng hơn. Kích thước chỉ là một phần nhỏ quyết định tình yêu. Sự khéo léo và linh hoạt của đàn ông khiến phụ nữ hài lòng.

Xem thêm: Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác từng centimet

Đường kính trung bình của cậu nhỏ Việt Nam bao nhiêu là chuẩn?

Kích thước cậu nhỏ bao nhiêu là hoàn hảo? Các chuyên gia cho rằng trong lúc quan hệ tình dục, đường kính hay độ dày của dương vật mang nhiều ý nghĩa hơn so với độ dài để đạt khoái cảm. Chính hai chỉ số này quyết định đến độ to của dương vật, cũng là bí quyết giúp nàng lên đỉnh dễ dàng hơn. 

Đường kính trung bình của cậu nhỏ Việt Nam

Để đo độ dài trung bình của cậu nhỏ Việt Nam chính xác, các chuyên gia thường sử dụng caliper vernier. Theo khảo sát, đường kính trung bình rơi vào khoảng 2.8 cm và chiều dài trong khoảng 12.8 cm vào lúc cương cứng. Đây được xem là đường kính ở mức tiêu chuẩn và không quá khổ cũng không nhỏ. 

Độ dài dương vật bao nhiêu là vừa?

Theo các nghiên cứu ở BV Bình Dân trên nhóm đối tượng nam giới từ 18-50 tuổi cho thấy kích thước độ dài trung bình của người Việt Nam thường là:

  • Chiều dài dương vật khi xìu là 5,2 ± 8cm;
  • Chiều dài dương vật khi cương là 9,5 ± 11,9cm;
  • Chu vi dương vật khi xìu là 9,9 ± 8,3cm;
  • Chu vi dương vật khi cương là 7 ± 10, 6cm.

Giai đoạn dương vật tăng trưởng mạnh và nhanh nhất là khi nam giới bước sang tuổi dậy thì. Qua giai đoạn trưởng thành, kích thước dương vật sẽ ngưng phát triển và được ổn định tại thời điểm này. Nhưng cũng có một số trường hợp nam giới đã qua dậy thì nhưng bộ phận sinh dục vẫn phát triển thêm 1-2 năm nữa.

Độ dài trung bình cậu nhỏ Việt nam so với các nước trên thế giới

Chiều dài cậu nhỏ bao nhiêu là chuẩn? Theo một vài nghiên cứu và phân tích cho thấy, người Việt Nam có kích cỡ dương vật bình thường so với nam giới các nước Châu Á. Kích thước cậu nhỏ của Capuchia được cho là bé nhất với chiều dài khoảng 10,04cm và chu vi khoảng 6,8cm. Sau đây là bảng xếp hạng chiều dài cậu nhỏ 2022 về đường kính trung bình của cậu nhỏ việt nam và độ dài trung bình cậu nhỏ trên thế giới mà BS. Nguyễn Hùng Thăng đã tổng hợp và cập nhật để các bạn tham khảo:

  • Nước Sudan: 16,47 cm
  • Quốc gia Cuba:15,87 cm
  • Nước Pháp: 15,74 cm
  • Nước Italy: 15,35cm
  • Đất nước Hungary: 14,99 cm
  • Mexico: 14,92 cm
  • Nước Đức: 14.52 cm
  • Hoa Kỳ: 13.58 cm
  • Trung Quốc: 13.07 cm

Tài liệu tham khảo: https://www.worlddata.info/average-penissize.php

chiều dài cậu nhỏ bao nhiêu là chuẩn

Chiều dài dương vật được đo từ vị trí gốc lên đến đỉnh của quy đầu. Nếu ở gốc dương vật có da hoặc mỡ, bạn có thể kéo nhẹ vào trong và đo giúp chính xác hơn. 

Xem thêm: Cách tăng kích thước dương vật tại nhà an toàn và hiệu quả

Cách tăng đường kính trung bình của cậu nhỏ Việt Nam

Làm sao để gia tăng đường kính trung bình cậu nhỏ Việt Nam? Có vô vàn cách thức để cải thiện kích thước của cậu nhỏ. Những cách thức phổ biến thường được nam giới áp dụng bao gồm: 

  • Chế độ dinh dưỡng đầy đủ: Dậy thì là thời điểm quan trọng nhất của nam giới vì vậy việc bổ sung những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng vào thực đơn ăn uống hàng ngày sẽ giúp nam giới phát triển toàn diện về thể chất lẫn các chức năng sinh lý. Một số thực phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao: chuối, socola đen, bơ, các loại hải sản, bổ sung thêm vitamin và khoáng chất,…
  • Thực hiện các bài tập tăng kích thước dương vật: các bài tập ngoài giúp cơ thể khỏe mạnh, cải thiện kích thước dương vật thì còn hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh nam khoa như: rối loạn cương dương, tình trạng xuất tinh sớm,..
  • Phẫu thuật: Đây là hình thức yêu cầu có sự tỉ mỉ và chính xác cao được thực hiện bởi những chuyên gia y tế có chuyên môn. Phương pháp này ít được quan tâm hơn vì chi phí phải trả cho quá trình này khá cao và vẫn có phần trăm xảy ra những trường hợp xấu như mưng mủ, hoại tử dương vật,…
  • Sử dụng thuốc làm to dương vật: Dùng thực phẩm chức năng, thuốc để làm kích thước dương vật lớn hơn là cách phổ biến nhất hiện nay. Các loại thuốc tăng dương vật có sự tác động trực tiếp đến các mô dương vật giúp tăng kích thước trung bình của dương vật lên một cách đáng kể mà không mang lại tác dụng phụ cho người dùng. Bạn có thể tham khảo trực tiếp loại gel làm to dương vật chỉ sau 3 tuần bằng cách nhấp vào hình ảnh bên dưới.

mua maxisize extra gel

Hút thuốc lá có khiến đường kính cậu nhỏ bé đi?

Một trong những các lý do khiến đường kính trung bình của cậu nhỏ Việt Nam bé đi là do hút thuốc. Ở Việt Nam, thói quen hút thuốc lá đã trở nên phổ biến và hầu như đa số đàn ông hút thuốc. Chính vì trong làn khói thuốc có chứa nhiều nicotin – chất độc hại. Chúng đi vào trong cơ thể và ngăn chặn việc sản xuất hormone nam giới. Từ đó, quá trình phát triển của dương vật trở nên yếu kém. 

Ngoài ra, hút thuốc lá còn tác động trực tiếp đến chức năng sinh lý của người đàn ông. Theo khảo sát, nam giới hút thuốc sẽ bị yếu sinh lý và khó cương cứng khi quan hệ tình dục. Thậm chí, nam giới còn có nguy cơ liệt dương vì thói quen hút thuốc. 

Hút thuốc lá làm kích thước dương vật bé đi

Cánh mày râu hút thuốc lá quá nhiều trong thời gian dài sẽ gây tắc nghẽn mạch máu. Chính vì thế, nó tác động và làm giảm lượng hồng cầu di chuyển đến cậu nhỏ. Qua giai đoạn lâu dài, máu sẽ được bơm ít hơn đến cậu nhỏ và khiến không thể cương cứng.

Xem thêm: Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm? Cậu nhỏ có thể vào sâu bao nhiêu?

Ở mỗi nam giới sẽ có độ dài, đường kính dương vật khác nhau. Kích thước này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ địa, dinh dưỡng và luyện tập. Kích thước trung bình cậu nhỏ Việt Nam được xem là bình thường so với kích thước trung bình của nam giới trên thế giới. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu được về đường kính trung bình của cậu nhỏ Việt Nam cũng như độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam và trên thế giới. Từ đó, xác định được cậu nhỏ của bản thân đã chuẩn hay chưa và cần cải thiện những gì. Giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa và đưa cô bạn tình lên đỉnh sung sướng.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *