Giải mã tất tần tật những bí mật về điểm G của phụ nữ

Điểm G phụ nữ

Một trong những bí mật thầm kín của nhiều nam giới là không biết điểm G ở đâu để giúp nàng lên đỉnh thăng hoa. Đặc biệt đối với những nàng thuộc tuýp người ngại bày tỏ chuyện chăn gối thì chắc chắn chàng sẽ càng vất vả để chiều chuộng cảm xúc của nàng. Vậy điểm G là gì mà lại được các chàng chú ý nhiều đến vậy? Điểm G của phụ nữ ở đâu? Cách kích thích điểm G cho phụ nữ? Hãy cùng khám phá những thắc mắc trên qua bài viết của @thanghoacuocsong nhé.

Điểm G của phụ nữ là gì?

Điểm G là một vị trí rất nhạy cảm của phụ nữ. Nó nằm dọc đường niệu đạo và ở bên trên âm đạo. Tuy nhiên, điểm g ở mỗi người có thể khác nhau nhưng hầu hết đều nằm ở thành trước âm đạo và sau xương mu (cách 4cm tính từ ngoài âm đạo đi vào là có thể tìm được vị trí của điểm G dễ dàng). Khi kích thích điểm G đúng cách sẽ giúp phụ nữ đạt cực khoái khi quan hệ.

Điểm G phụ nữ

Định nghĩa điểm G của phụ nữ được xác định lần đầu tiên vào những năm 1940 bởi nhà nghiên người Đức: Ernst Gräfenberg. Thế nhưng vào năm 2012 có một nghiên cứu khác cho rằng không có bằng chứng để giải phẩu chứng minh điểm G của nữ giới nằm ở đâu.

Có nhiều giả thuyết khác nhau tin rằng điểm G có thể là phần được kéo dài thêm của âm vật. Có tác dụng tạo cho người phụ nữ cảm giác cực khoái nhất.

Hiện nay có nhiều chàng mặc dù đã có kinh nghiệm chăn gối nhưng vẫn sẽ bối rối không biết tìm điểm G ở đâu, để giúp nàng hưng phấn. Có thể nói đây là một kỹ thuật giường chiếu đòi hỏi nhiều kỹ năng của đàn ông. Từ đó biết cách lắng ngày chuyển động cơ thể và âm thanh của phụ nữ để nhận ra điểm G ở đâu.

Điểm G của phụ nữ thường ở đâu?

Điểm G của con gái ở đâu? Mặc dù không có kết luận chắc chắn rằng tất cả phụ nữ đều bị kích thích tại điểm G, nhưng hầu hết phụ nữ cho biết họ cảm thấy thích thú, thậm chí là “cực khoái” khi được kích thích tại điểm G.

Với cách xác định điểm G này, nếu cô ấy nằm ngửa, hãy thử khám phá và chạm vào điểm G của cô ấy bằng các ngón tay của lòng bàn tay hướng lên trần nhà. Dùng ngón tay chà nhẹ lên thành âm đạo, sau đó từ từ cong ngón tay lên phía trên. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tiếp cận điểm G của phụ nữ, hãy để nàng co đầu gối về phía ngực giúp ngón tay của bạn hành động dễ dàng hơn.

Cách kích thích điểm G đưa nàng lên đỉnh

Có hai cách tìn điểm G phổ biến nhất mà anh em nên áp dụng mỗi khi quan hệ với bạn tình đó là dùng tay hoặc dùng miệng để kích thích trực tiếp vị trí này.

1. Kích thích điểm G bằng tay

Bước đầu tiên các chàng hãy đưa ngón tay nhẹ nhàng nhằm rà soát kiểm tra xung quanh phần mu và vùng âm đạo của nữ giới. Sau khi thấy nàng đã có một tâm lý thoải mái sẵn sàng hãy từ từ để ngón tay của bạn di chuyển đến vùng âm đạo.

Đồng thời 2 ngón tay cong lên chà xát với cường độ thật nhẹ nhàng chậm chậm từ từ. Tiếp theo tăng dần nhịp độ theo thời gian để nàng cảm thấy kích thích hưng phấn hơn. Đây chính là lúc khoái cảm của chị em được đẩy lên cao trào cực độ.

điểm G của phụ nữ

Một lời khuyên cho các chàng là không nên nôn nóng trong việc kích thích điểm G của phụ nữ và không nên làm quá nhanh. Bởi vì hành động này làm cho dịch nhờn trong âm đạo không tiết ra kịp. Khiến cho âm đạo khi được dương vật thâm nhập trở nên đau rát khó chịu và có thể làm hỏng cuộc yêu của cả hai.

Điều cần làm là nên để bàn tay còn lại đặt lên nhẹ nhàng ở vùng xương mu và ấn theo nhịp nhẹ nhàng. Điểm G của nàng được kích thích tốt hơn nếu có áp lực nhẹ nhàng tác động từ bên ngoài.

Các nàng cũng có thể tự mình khám phá điểm G của chính mình mà không cần sự giúp đỡ của bạn tình. Điểm G đôi khi khá nhạy cảm và tạo ra cảm giác kích thích dữ dội. Do đó nhiều nàng cảm thấy thoải mái hơn khi chủ động thực hiện tìm kiếm điểm G và kiểm soát được cảm xúc của bản thân.

2. Dùng lưỡi kích thích điểm G nữ

Ngoài việc dùng tay, việc tìm và kích thích điểm G bằng miệng (thực chất là oral sex) cũng là cách được nhiều nam giới lựa chọn để khiến bạn tình hưng phấn khi giao hợp.

Đầu tiên, bạn nên tạo ra một màn dạo đầu chất lượng với các bộ phận khác trên cơ thể bạn tình như núm vú, cổ, vùng đùi,.… sau đó dùng miệng kích thích nhẹ nhàng “cô bé” và vùng xung quanh âm đạo. Đây là những vùng nhạy cảm giúp âm hộ tiết ra nhiều chất bôi trơn phục vụ cuộc yêu.

Đưa lưỡi vào bên trong âm đạo, sau đó uốn lưỡi lên phía trên chạm vào điểm G, lặp lại động tác này nhịp nhàng như với tay.

điểm g trong âm đạo

Khám phá điểm G “cực khoái” của phụ nữ

Cực khoái từ điểm G

Để tìm thấy điểm G dễ dàng, bạn nên ấn nhẹ vào vị trí chân lông mu để đẩy điểm G của phụ nữ tiến ra gần hơn về phía của mình. Nếu bạn chạm đúng điểm G sẽ tạo được cực khoái giúp nàng lên đỉnh dễ dàng hơn.

Tuy nhiên theo lý thuyết về điểm G này vẫn còn rất mơ hồ do có rấ nhiều phụ nữ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm điểm G trên cơ thể mình, hoặc họ không có cảm giác hưng phấn khi được kích thích vào vị trí này.

Cực khoái từ âm vật

Âm vật có cấu tạo như một mô xốp khi bị kích thích có thể trở nên cương cứng, tương tự như bộ phận sinh dục của người nam, âm vật có độ dài khoảng 1,5 đến 2cm. Điểm này chính là điểm nhạy cảm nhất của phụ nữ, ở đây tập trung hơn 8000 đầu mút dây thần kinh nên các nàng sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn khi chịu các kích thích.

Cực khoái từ âm đạo

Mặc dù âm đạo chính là nơi xảy ra ma xát trực tiếp với dương vật trong quá trình quan hệ. Tuy nhiên, thực tế chỉ có 25% phụ nữ cho biết họ đạt cực khoái tại vị trí này. Thông thường, phụ nữ sẽ đạt được cực khoái từ vị trí âm đạo với khoảng cách giữa âm vật và lỗ tiểu ngắn hơn, nên âm vật của nữ giới được kích thích gián tiếp trong khi quan hệ.

Lưu ý khi kích thích điểm G của phụ nữ

Nếu bạn đã thử hết các cách những vẫn không thể tìm ra điểm G của nàng. Cách đơn giản nhất có thể làm đó là hỏi trực tiếp nàng khi đang trong cuộc yêu: Làm như này em có thích không? Tuy nhiên đây chỉ là hết cách rồi thì mới làm vậy, còn để tế nhị hơn chàng nên lắng nghe những âm thanh cơ thể chuyển động của nàng để xác định vị trí điểm G nhé.

vị trí điểm g của phụ nữ

Một số trường hợp đặc biệt hơn có thể không xác định được điểm G. Nhưng bạn đừng quá lo lắng bởi vì đây là điều hoàn toàn bình thường, vẫn có tỉ lệ phụ nữ không xác định được.

Tìm hiểu thêm nhiều vị trí khác để kích thích 

Âm vật là nơi nhạy cảm và dễ kích thích nhất đối với hầu hết phụ nữ và các nàng cũng rất thích được kích thích âm vật để đạt cực khoái.

Có một số chị em lại được kích thích bởi vú và núm vú. Hay bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể cũng có thể được xem là một vùng nhạy cảm tùy vào cơ thể khác nhau của mỗi chị em. Các cặp đôi hãy thử giao tiếp cởi mở với nhau và sẵn sàng cùng nhau trải nghiệm cái mới. Nhằm khám phá được nguồn vui mới cũng như các khu vực nhảy cảm để tạo ra nhiều kích thích mới.

Cần vệ sinh bàn tay sạch sẽ khi tìm kiếm điểm G

Nên vệ sinh cơ thể thật sạch sẽ và cắt móng tay gọn gàng là điều cần thiết khi bắt đầu quan hệ. Một màn dạo đầu hoàn hảo sẽ bắt đầu bằng cách hôn nhẹ, vuốt ve và mơn trớn những vùng nhạy cảm của nàng. Đây là những vùng khi làm tình nàng thích chạm vào nhất: ngực, môi, cổ, sau gáy, bắp đùi… Những vùng này được kích thích làm nàng hưng phấn hơn và tiết dịch ở âm đạo nhiều hơn. Việc này là hoàn toàn có lợi để chàng tiến hành kích thích điểm G của nàng.

Cách tìm kiếm điểm G

Qua đây có thể thấy rằng điểm G của phụ nữ là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp cho cuộc yêu trở nên nồng cháy và ngất ngây hơn bao giờ hết. Tuy nhiên ngoài điểm G ở nữ, các chàng nên tinh tế tạo một không gian lãng mạn khi bắt đầu cuộc yêu. Nhằm kích hoạt những vị trí nhạy cảm khác trên cơ thể phụ nữ từ đó tạo ra nhiều khoái cảm hơn. Chuyện chăn gối luôn cần sự đồng điệu, kết nối, gắn bó từ cả hai phía. Có như thế mối quan hệ mới bền vững và lâu dài được.

1/5 - (1 bình chọn)
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *