Nhận biết dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao qua ngoại hình

Nam giới có mái tóc bóng mượt

Các chuyên gia nam hkhoa cho biết, dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao có mỗi liên hệ mật thiết với những đặc điểm bên ngoài cơ thể cũng như các cử chỉ của họ. Chính vì vậy, để biết đàn ông có nhu cầu cao hay không, nàng có thể quan sát trực tiếp dựa trên ngoại hình của chàng. Cùng @thanghoacuocsong điểm qua những cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh để nàng có thể chủ động hơn trong đời sống tình dục.

Dấu hiệu nhận biết đàn ông có nhu cầu sinh lý cao qua ngoại hình

Những đối tượng có nhu cầu sinh lý cao thường có những thể hiện thông qua vẻ bên ngoài hoặc những cử chỉ thường ngày của họ. Đây cũng chín là một điểm mạnh tạo nên sức hút của nam giới với phái đẹp. Sau đây là những đặc điểm giúp nàng có thể dễ dàng nhận biết người đàn ông của mình có sinh lý cao hay không.

1. Nhận biết đàn ông có nhu cầu sinh lý cao qua đôi mắt

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, nó không chỉ thể hiện được tình cảm, cảm xúc của con người mà còn có thể nói lên nhu cầu sinh lý đặc biệt của phái mạnh. Nam giới có nhu cầu cao, đôi mắt thường trũng sâu xuống và hàng lông mày rướn lên cao. 

Nam giới sở hữu đôi mắt dù là ánh nhìn vô thức nhưng vẫn thể hiện được sự thu hút, cương nghị và đầy tập trung. Những người sở hữu ánh mắt này không chỉ có nhu cầu tình dục cao mà tính cách của họ cũng rất chu toàn.

bạn trai có nhu cầu sinh lý cao

2. Thân hình nam giới săn chắc

Đa phần nữ giới hay bị lối cuốn và bị hấp dẫn bởi  những người đàn ông có thân hình rắn chắc. Và thật thú vị, đây cũng chính là một trong những dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao.

Nam giới có vòng eo nhỏ hơn 102cm thường có nồng độ testosterone luôn được duy trì ở mức độ tương đối ổn định. Nhờ vậy những người này có khả năng hoạt động bền bỉ khi quan hệ tình dục.

Quá trình sản sinh nội tiết testosterone nam giới sẽ bị cản trở đối với những nam giới bị thừa cân, do lượng chất béo tích trữ trong cơ thể quá nhiều. Chính sự thiếu hụt testosterone là nguyên nhân chính gây ra tình trạng nam giới bị yếu sinh lý. Không những thế béo phì còn là mối nguy hại gây ra nhiều bệnh lý tim mạch khác nhau.

nhận biết đàn ông có nhu cầu cao

3. Râu rậm rạp phát triển nhanh

Chắc hẳn bạn đã biết rằng từ xa xưa đến nay râu là bộ phận thể hiện nét nam tính và mạnh mẽ của nam giới. Chị em phụ nữ có thể quan sát bộ râu của nam giới để biết cách nhận biết đàn ông có nhu cầu cao hay không.

Mức độ phát triển và độ rậm rạp của râu nam giới tỷ lệ thuận với lượng testosterone cao trong người của họ. Cánh mày râu có bộ râu mọc nhanh, rậm rạp thường sẽ có nhu cầu sinh lý cao, ý nghĩ về tình dục sẽ hay xuất hiện trong đầu của họ

Đặc biệt nam giới ham muốn sinh lý cao cũng sẽ có lông tay, lông chân, lông bụng, lông ngực phát triển nhanh và nhiều không kém gì râu.

4. Mái tóc luôn bóng mượt vào nếp

Nhiều khi chỉ cần nhìn vào mái tóc cũng có thể đoán nhu cầu sinh lý của nam và khả năng của họ. Theo nhiều thống kê cho thấy rằng đàn ông sinh lý cao sẽ thường sở hữu mái tóc đen chắc khỏe, bóng mượt, cong nếp tự nhiên. Đặc biệt họ có thể quan hệ tình dục nhiều lần trong một ngày nhưng vẫn giữ được độ sung mãn nhất định.

dấu hiệu đàn ông thiếu chuyện ấy

Tuyến giáp của người đàn ông hoạt động ổn định biểu hiện ở mái tóc khỏe mạnh. Lượng hormone nam giới ở những người sở hữu mái tóc khỏe này luôn được điều tiết cân bằng, tạo điều kiện quyết định sinh lý nam. Phong độ của chàng khi yêu luôn ở mức ổn định phụ thuộc vào lượng hormone testosterone sản sinh nhiều hay ít

5. Thích các cử chỉ hành động gần gũi

Dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao tiếp theo đó là: thích thân mật, gần gũi khi gần với nữ giới. Hoặc đơn giản có thể là những cái ôm eo hay nắm tay nhẹ nhàng cũng thể hiện ham muốn của nam giới. Ngoài ra hành động của đàn ông ham muốn chuyện ấy cao thường rất mạnh mẽ và kiên quyết.

Đồng thời thông qua cách bạn trai ôm chị em cũng có thể nhận biết dễ dàng bạn trai có nhu cầu sinh lý cao không? Những người đàn ông này đa số thường thích các nụ hôn sâu mãnh liệt, hay đòi hỏi sự hoàn mỹ cao trong cuộc yêu.

nhận biết đàn ông sinh lý mạnh

6. Nam giới có thói quen sờ mũi

Điều này nghe có vẻ không liên quan nhưng thực tế trong nhiều phân tích tâm lý đã chứng minh đàn ông có thói quen sờ mũi theo quán tính là khi họ muốn làm chuyện ấy. Như vậy hành động sờ mũi cũng chứng tỏ rằng nam giới có nhu cầu sinh lý cao.

7. Nam giới sở hữu chất giọng trầm ấm

Vũ khí lợi hại để đàn ông thu hút các nàng chính là sở hữu chất giọng trầm ấm, đây cũng là dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao. Nam giới có lượng testosterone hormone cao trong cơ thể phần lớn sẽ sở hữu tông giọng trầm ấm, mạnh mẽ, dứt khoát và đầy nam tính

Không chỉ thu hút nữ giới bởi chất giọng mà còn thu hút mạnh mẽ bởi khả năng giường chiếu đầy sung mãn. Hàm lượng testosterone trong cơ thể nam giới càng cao càng chứng tỏ nhu cầu sinh lý nam cao mạnh mẽ.

8. Dáng đi là dấu hiệu nhận đàn ông có nhu cầu sinh lý cao 

Nhận biết đàn ông sinh lý mạnh qua dáng đi. Tướng đàn ông sinh lý mạnh sẽ nhìn rất đĩnh đạc, phong thái ngẩng cao đầu, tự tin không chỉ mạnh mẽ quyết đoán trong công việc cuộc sống. Mà còn là một chiến binh cực mạnh trong đời sống quan hệ tình dục. Họ chính xác là những cánh mày râu ham muốn tình dục mãnh liệt và điều khiển cuộc yêu một cách hoàn hảo nhất.

Ngược lại đối với nam giới có dáng đi rụt rè, khép nép, thiếu tự tin đa phần thường gặp nguy cơ yếu sinh lý cao. Điều này còn thể hiện khả năng làm tình của họ cũng khá kém.

tướng đàn ông có nhu cầu cao

9. Đàn ông có nhu cầu cao ít mặc quần bó sát

Thói quen mặc quần bó sát ảnh hưởng xấu đến bộ phận sinh dục. Bởi vì quần bó sát làm tăng nhiệt độ, tác động vào chất lượng tinh trùng, gây nhiều nguy cơ mắc phải rối loạn tình dục, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương…

Đàn ông có nhu cầu sinh lý cao thường ít khi mặc nhiều loại quần áo bó sát. Bởi vì dương vật của họ thường khá nhạy cảm nên cần mặc quần vừa vặn cơ thể để tạo ra không gian thoải mái

10. Đàn ông sinh lý cao luôn đòi hỏi chuyện ấy

Trên thực tế, đàn ông có khả năng nhịn quan hệ rất kém. Vì vậy, khi ham muốn tình dục dâng trào, nam giới luôn bày tỏ những hành động muốn được giải tỏa ngay lập tức. Hơn nữa, khi ham muốn tình dục của nam giới dâng trào, họ có thể kéo dài mỗi cuộc yêu đến 30 phút đồng hồ. Đàn ông có nhu cầu sinh lý cao khi kết thúc hiệp 1, họ vẫn có thể đòi hỏi bạn thêm 1 lần nữa.

tướng đàn ông sinh lý mạnh

Những dấu hiệu nhận biết chàng đang ham muốn chuyện ấy

Hầu như những người đàn ông có sinh lý mạnh thường có những đòi hỏi thái quá trong chuyện phòng the. Hơn nữa, những suy nghĩ về tình dục sẽ luôn thường trực trong đầu họ. Nếu ở cạnh bạn mà chàng muốn ân ái, bạn có thể dễ dàng nhận biết qua những dấu hiệu dưới đây:

  • Luôn đặt ánh nhìn có phần dục vọng lên người của bạn đặc biệt là ánh mắt tập trung vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể nàng.
  • Biểu hiện liếm môi liên tục cũng cho thấy chàng đang muốn cùng bạn ân ái. Theo các lý giải khoa học, do các tác dụng ngoại ý của ham muốn sẽ khiến chàng bị kho môi và vô thức liếm môi thường xuyên theo quán tính.
  • Cử chỉ thân mật như ôm và hôn chính là dấu hiệu rõ ràng nhất thể hiện ham muốn của chàng với bạn.
  • Hơi thở nhanh, gấp gáp được bộc lộ một cách rõ ràng khi nam giới ở bên cạnh bạn tình. Những hành động ân ái, kích thích sẽ khiến hô hấp của chàng trở nên khó khăn, nhịp tim cũng đập nhanh hơn và cả người nóng ran.

Tổng kết lại có thể thấy rằng nếu tinh ý và chịu khó quan sát chắc chắn nữ giới sẽ biết được mức độ ham muốn của đàn ông, các dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao dễ dàng. Nắm rõ được vấn đề này các nàng sẽ chủ động hơn khi thấy chàng ham muốn đòi hỏi trong chuyện ấy. Từ đó biết tạo dựng ra một cuộc yêu sung mãn, hòa hợp cho cả hai bên. Nếu càng chàng bị yếu sinh lý cũng không sao cả bởi vì ngày nay đã có rất nhiều cách trị yếu sinh lý nam và các loại thuốc tăng cường sinh lý nam cấp tốc hỗ trợ tối đa nhất nhé.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *