5+ dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệ và bí mật ham muốn của con gái

dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệ

Phụ nữ cũng như đàn ông, họ cũng có những cảm xúc và ham muốn tình dục rất mãnh liệt. Tuy nhiên, nếu như đàn ông thổ lộ hết những ham muốn của mình ra bên ngoài để bạn tình hiểu ý và “trả bài” thì phụ nữ sẽ ngược lại hoàn toàn. Phụ nữ kín đáo hơn đàn ông, vì thế họ sẽ có những hành động, dấu hiệu riêng nên đàn ông sẽ  rất khó nhận biết. Vì thế, bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5+ dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệ và bí mật ham muốn của con gái. Mời các bạn tham khảo!

Vì sao con gái thích quan hệ?

Quan hệ tình dục là bản năng mà Đấng Tạo Hóa đã ban tặng cho mỗi người để tăng cường sinh sản, duy trì nòi giống và gia tăng dân số trên đất. Vì thế, nàng cũng có những nhu cầu và ham muốn. Hãy cùng tìm hiểu tại sao con gái thích quan hệ và các dấu hiệu phụ nữ thích làm chuyện ấy để có thể “bắt kịp” với tâm lý của nàng nhé!

dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệ

Phụ nữ thích cảm giác lên đỉnh

Đàn ông và phụ nữ đều thích và rất ghiền những khoái cảm khi “yêu”. Họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc, thỏa mãn với những những “mơn trớn” mà bạn tình mang lại khi cả 2 ở trên giường. Đó là những cảm xúc thăng hoa mà cả 2 không thể nào quên. Vì thế mà sau mỗi lần lâm trận, họ tìm thấy được những kết nối mãnh liệt từ người yêu của mình hơn. Do đó, bạn có thể quan sát thấy những cặp đôi đã quan hệ tình dục với nhau thì rất khó tách rời.

Xem thêm: Phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ có bình thường không?

Muốn hâm nóng tình cảm

Sau thời gian quan biết và tìm hiểu nhau đủ lâu, nữ giới sẽ bắt đầu tin tưởng nửa kín hơn nên họ sẽ dần thoải mái hơn trong chuyện tình dục. Một trong những cách để hâm nóng tình cảm của cả 2 là quan hệ tình dục, vì những khoái cảm mà tình dục mang lại sẽ làm họ lưu luyến và tình cảm từ đó cũng sẽ bền chặt hơn.

Vào những giai đoạn đặc biệt thì hormone trong cơ thể nữ giới sẽ tăng cao. Điều đó khiến những ham muốn về tình dục và nhu cầu sinh lý cũng sẽ tăng cao theo dẫn đến phái đẹp đòi hỏi chuyện ấy. Khi nàng muốn hâm nóng tình cảm với bạn cũng là lúc nàng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý nên đừng quá bất ngờ nếu nàng  muốn “thâm nhập” đến tận 2,3 lần trong một đêm.

Vì sao nàng thích ân ái

Giải tỏa căng thẳng

Ngoài những yếu tố về bản năng và nhu cầu, phụ nữ thích làm chuyện ấy còn là vì muốn giải tỏa căng thẳng, cải thiện tinh thần sau thời gian “đụng chạm da thịt”.

Dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệ qua hành động

1. Có những hành động thân mật

Khi nàng bắt đầu có những hành động thân mật như: thích ôm sát bạn, sờ ngực, sờ đùi hay chạm vào cổ, đùi trong,… Đây là những dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệ rõ ràng nhất. Vì thế, bạn nam hãy trao  một nụ hôn say đắm cho nàng vào thời điểm này, nó sẽ làm cả hai nhanh chóng vào cuộc yêu và cuộc yêu đó chắc chắn sẽ thăng hoa hơn rất nhiều.

2. Cô ấy thích ở một mình với bạn

Tâm lý phụ nữ khi muốn làm chuyện ấy là họ sẽ có những suy đoán trước nên sẽ tìm cách để cả 2 có một không gian riêng tư chung. Dù có ý đồ nhưng nàng cũng sẽ e ngại khi cả 2 đối mặt với nhau khi mới quen. Vì thế, để xóa tan bầu không khí ngại ngùng này nàng sẽ chủ động đề nghị mở phim sex xem cùng nhau đến khuya, hay đi dạo ở một nơi thật lãng mạn mà chỉ có hai người. Lúc này, nàng đã chính thức “bật đèn xanh” cho bạn đấy! Hãy nắm bắt thời cơ ngay lúc này nhé các chàng trai.

Xem thêm: Mẹo Nhận Biết Tướng Phụ Nữ Ham Muốn Cao Để Chiều Nàng Tới Bến

3. Thích ăn mặc sexy khi bên cạnh bạn

Mặc đồ khiêu gợi là một trong những dấu hiệu phụ nữ thích quan hệ dễ nhận ra nhất. Con gái khi bắt đầu diện những bộ cánh sexy, ôm sát cơ thể và để lộ ra những vị trí nhạy cảm thì đó là cách phụ nữ muốn gây sự chú ý với nam giới. Bằng cách khoe làn da trắng nõn với bờ vai trần quyến rũ, lấp ló sau lớp áo mỏng thì không có chàng nào mà kìm nén nổi. Khi nàng mặc những trang phục xuyên thấu, đồ nội y gợi cảm, mỏng hay áo hai dây thì đây chính là lời mời gọi mà không có nam giới nào có thể chối từ.

dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệ

4. Thở mạnh

Đây là điều mà một người phụ nữ làm khi cô ấy ham muốn chuyện yêu và khó có thể che dấu nhất. Khi cơ thể hưng phấn và kích thích, hơi thở sẽ trở nên mạnh và gấp gáp hơn. Khi cơ thể chuẩn bị đạt cực khoái, nhịp tim tăng đột ngột khiến các cơ quan nội tạng đòi hỏi nhiều oxy hơn. Nếu nhịp tim của cô ấy mỗi lúc một nhanh và hơi thở có phần gấp gáp, đó là lúc cô ấy đang thèm muốn bạn.

5. Ngôn ngữ cơ thể

Những động tác “gợi cảm” như tạo ánh mắt dễ thương, nhìn quyến rũ, cử động nhẹ hay vô tình cắn môi đều là những “tín hiệu” cho chàng biết rằng nàng đã sẵn sàng bắt đầu chuyện chăn gối với chàng.

Dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệ thông qua lời nói

Nàng rất khép kín và cũng ngại thổ lộ những mong muốn của mình nên nàng sẽ không bao giờ nói rõ những mong muốn của cô ấy. Thay vào đó, nàng sẽ gợi mở và nói bóng gió thông qua những câu nói khiến anh chẳng thể từ chối như:

  • Hôm nay nóng quá, hay mình đi khách sạn một chút cho mát anh nhé.
  • Em muốn xem phim 18+ với anh bây giờ.
  • Em “chảy nước” rồi.
  • Anh ôm em đi, hôn em đi.
  • Nhìn chồng ngon quá, em “thèm”.

1. Thường nói đến câu chuyện tình dục khi bên cạnh nhau

Nếu cô ấy sẵn sàng và mong muốn quan hệ tình dục với bạn thì cô ấy sẽ chủ động nói về vấn đề tình dục nhiều hơn. Một trong những dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệ đó là nàng sẽ trò chuyện với bạn xoay quanh chuyện tình cảm của bạn và sau đó sẽ chuyển hướng qua hỏi về những lần làm tình của bạn, cảm xúc của bạn khi làm tình và mô tả chi tiết những động tác và cảm xúc thăng hoa khi cả 2 làm tình với nhau.  

Cách nhận biết con gái thích tình dục

2. Những lời khen gợi tình

Những lời khen đánh thẳng vào các bộ phận trên cơ thể chàng như bộ ngực vạm vỡ, cơ ngực sexy, bắp tay săn chắc,… đều là những dấu hiệu cho thấy đối phương đang muốn quan hệ. Lúc này, hãy tiến thẳng đến bên cạnh nằng và bắt đầu những bước đầu tiên của cuộc yêu chàng nhé.

3. Bằng những tin nhắn 18+

Sau một thời gian quen biết nhau đủ lâu thì chắc hẳn cả hai sẽ trở nên thân mật và chia sẻ nhiều điều với nhau hơn, các vấn đề khi nói chuyện cũng sẽ mở rộng hơn. Vì thế, nếu nàng thường nhắn tin tình cảm, trò chuyện và hỏi bạn những điều thầm kín của con gái, cảm giác khi tiếp xúc với bạn, chia sẻ với bạn những ngày hành kinh như thế nào,… Thì đây chắc chắn là lúc nàng muốn bạn hiểu rõ hơn về nàng cũng như  dấu hiệu phụ nữ thích quan hệ.

Ngoài ra, cách nhận biết dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệ thông qua nội dung tin nhắn sex có thể là:

  • Ước gì em được ôm anh lúc này.
  • Mình thử tư thế mới này nha anh.
  • Em đang mặc thử đồ lót anh mua đấy
  • Em đang trong toilet một mình đấy,…

Xem thêm: Top 4 thuốc kích dục nữ chính hãng cực mạnh khiến nàng cực dâm

Thời điểm ham muốn của con gái

  • Thời điểm ham muốn của con gái sẽ khác nhau ở mỗi người. Sau đây là những thời điểm vàng mà ham muốn của nàng dâng trào nhất, các bạn nam nên chủ động nắm bắt thời cơ để đưa nàng lên đỉnh nhé! Nếu nàng đã sẵn sàng lâm trận thì còn chần chừ gì mà không bắt tay vào việc ngay. Vì thế, hãy làm những gì để cô ấy cảm thấy thoải mái nhất có thể nhé!
  • Nàng rất thích nơi thân mật ấm cúng và lãng mạn. Vì thế,  hãy đảm bảo rằng không khí riêng tư của 2 người xung quanh có đủ ánh đèn, âm thanh, mùi hương nhè nhẹ. Hãy trang trí căn phòng sao cho thật thân mật sẽ giúp cô ấy thoải mái hơn rất nhiều.
  • Nếu như không muốn cuộc yêu phải dừng lại vì bạn quên cần phải đeo bao cao su khi hai người đã hoàn thành xong màn dạo đầu và chuẩn bị “nhập cuộc” thì hãy chuẩn bị bao cao su và đặt nó gần khu vực hai bạn nằm nhé! Việc này sẽ giúp cuộc yêu của hai bạn trở nên nhịp nhàng và thăng hoa hơn.
  • Hãy là một người vừa tinh tế vừa cởi mở. Bạn cần hỏi xem cô ấy đã sẵn sàng chưa bằng 1 tông giọng trầm ấm, dịu dàng. Sau đó, hãy đợi câu trả lời từ nàng. Tuyệt đối không nên quá thẳng thắn và vội vàng khi đặt câu hỏi, bạn nhé. Cô ấy sẽ nhìn nhận và xem xét thái độ của bạn qua câu hỏi đấy. Do đó, hãy bình tĩnh, kiên trì và nhẹ nhàng để nàng cảm nhận được sự quan tâm của bạn nhé!

Bài viết này thanghoacuocsong đã chia sẻ cho các bạn thông tin về các dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệ và bí mật ham muốn của con gái. Biết cách nhận biết các dấu hiệu phụ nữ thích làm chuyện ấy cũng như xác định đúng “thời điểm vàng” mà phụ nữ ham muốn sẽ giúp ích rất nhiều cho các chàng trai để chiều chuộng người mình yêu thương. Mong rằng chúng tôi đã giúp các đấng mày râu hiểu rõ hơn về người yêu của mình để làm cả 2 thỏa mãn hơn trong chuyện tình dục. Chúc các bạn thăng hoa hơn trong tình yêu!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *